[Funland] Thảo luận về Nước Nga

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Đã đưa 1 số các nhà chế tạo máy công cụ (gồm cả máy CNC), nhà chế tạo máy móc nông nghiệp (cả động cơ), các nhà chế tạo máy hạng nặng dùng cho xây dựng, các nhà chế tạo máy cho luyện kim, khai thác dầu mỏ, etc. Không thể đưa hết, đưa khái quát một vài con số, rồi sau đây sẽ nói về 1 loại máy nhưng thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng, thay vì các lĩnh vực thượng nguồn như trên, đó là máy giặt


Theo cơ sở dữ liệu kinh doanh SPARK-Interfax, vào cuối năm 2018, có khoảng 700 nhà chế tạo máy công cụ (machine tools, bao gom ca may CNC), 737 nhà chế tạo máy nông nghiệp (agricultural machinery) , 475 nhà chế tạo máy xây dựng (construction machinery) và 660 nhà chế tạo va san xuat máy chế biến thực phẩm (food processing machinery) trên khắp nước Nga.


Xuẩt khẩu máy giặt Nga tăng mạnh


Đồng rúp yếu đã khiến Xuẩt khẩu máy giặt Nga tăng mạnh. Trong quá khứ, người mua chủ yếu là các nước láng giềng của Liên Xô cũ, hiện nay xuất khẩu đã chuyển sang phương Tây.

Các khách hàng chính của máy giặt Nga là Ba Lan (21% tổng kim ngạch xuất khẩu), Romania (10,6%), Ý (10,2%), Đức, Serbia, Latvia, Hungary (1,5-2% mỗi nước). Trong SNG, thị trường chính vẫn là Kazakhstan (18,7%), Ukraine (13,5%) và Belarus (7,1%).
Ba Lan đã trở thành nhà nhập khẩu chính máy giặt do Nga sản xuất, Nga là nhà cung cấp lớn thứ hai sau Ý, trước Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc.

Sẽ nói về 1 vài nhà chế tạo máy giặt Nga ở dưới. Sẽ nói về 1 vài nhà chế tạo máy giặt Nga ở dưới. Cũng bổ sung thêm tại nội địa Nga, thì thuơng hiệu LG Electronics (sản xuất ở Nga) vẫn chiếm ưu thế
Tiep bai post tren

POZIS, ten tieng Anh Production Association "Zavod imeni Sergo" JSC

Đây là 1 công ty trong lĩnh vực chế tạo máy nói chung, chế tạo các máy móc , thiết bị dùng ở nhà, chứ không chỉ máy giặt.
Năm thành lập - 1898
Trụ sở chính - Zelenodolsk (Cộng hòa Tatarstan).
POZIS là một công ty lớn trong số các doanh nghiệp chế tạo máy hàng đầu ở Nga. Đây là một trong những nhà chế tạo thiết bị gia dụng lớn, thiết bị làm lạnh y tế công nghệ cao và các sản phẩm kỹ thuật công nghiệp. Là thành viên của Rostec và là nhà sản xuất duy nhất thuộc loại này tại khu vực có trụ sở.
POZIS trở thành một trong những công ty đầu tiên trong không gian hậu Xô Viết thành công trong việc sản xuất nhiều loại hàng hóa bán trong nước và cho các quốc gia gần và xa ở nước ngoài.
Tên công ty viết tắt bằng tiếng Nga - POZIS JSC, bằng tiếng Anh - POZIS.
Hoạt động của cong ty không chỉ giới hạn ở thiết bị làm lạnh, đông lạnh và thiết bị y tế (bao gồm thiết bị cho các công ty dược phẩm và thú y). Công ty cũng sản xuất dụng cụ độc đáo, thiết bị chế tạo máy siêu chính xác, dụng cụ ép (bao gồm cả máy dập viên quay), dây chuyền tự động, giá thử, v.v.
POZIS có hệ thống chất lượng riêng được chứng nhận theo tiêu chuẩn GOST ISO 9001-2011 (ISO 9001: 2008). Toàn bộ các thiết bị y tế, gia dụng và chuyên nghiệp đã được chứng nhận theo hệ thống chất lượng của Liên minh Châu Âu và được dán nhãn CE.
POZIS đại diện cho một trong những nhà sản xuất thiết bị làm lạnh theo định hướng xuất khẩu đồng thời là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp công nghệ cao.
Bảo vệ môi trường là một yếu tố ưu tiên trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. POZIS hoạt động để đảm bảo sản xuất thân thiện với môi trường và coi đó là một trong những nền tảng của sự ổn định và khả năng cạnh tranh. Kể từ năm 2015, tất cả sản xuất điện lạnh đều dựa trên công nghệ “xanh”, an toàn với ozone. POZIS là công ty đầu tiên trong lĩnh vực kỹ thuật chế tạo máy đã áp dụng chu trình tái chế cấp nước đầy đủ trong sản xuất.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Lần trưóc có đưa tên công ty Triton Electronic Systems và Shvabe Holding chuyên chế tạo hiết bị y tế ở Nga (máy thở, kính quang học, hệ thống chăm sóc, etc.) Cả 2 công ty này đều là dạng full-cycle của Nga, làm từ R/D đến sản xuất sản phẩm cuối, và làm cả OEM, sản xuất phụ tùng gốc.
Đồng thời cũng đưa 1 công ty y học khác đầu tư làm máy in 3D sinh học tên tuổi.
Hai công ty này thì xuất khẩu nhiều, sang cả Tây Âu, Mỹ. Công ty dưới đây (công ty kiêm chế tạo thiết bị y tế và đồ gia dụng) chủ yếu hoạt động ở Nga, CIS, và Đông Âu, đồng thời đang tìm cách mo rong xuất khẩu

LLC CONCERN AXION

Concern AXION Ltd. là một công ty hoạt động hiện đại với tiềm lực khoa học kỹ thuật và năng lực kỹ thuật cao. Nhà máy chuyên sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm dân dụng: thiết bị y tế và đồ gia dụng. Nhà máy có lịch sử hơn 45 năm sản xuất thiết bị y tế. Hiện nay, nhà máy sản xuất nhiều loại sản phẩm y tế được thiết kế cho các lĩnh vực y tế khác nhau: chẩn đoán chức năng, tim mạch, hồi sức, sơ sinh, phẫu thuật và vật lý trị liệu.

Xuat khau: Ukraine, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Armenia, Moldova, Cộng hòa Séc, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia

Hệ thống quản lý chất lượng thiết kế, phát triển và sản xuất tại doanh nghiệp, bao gồm cả trang thiết bị y tế, được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015 và ISO 13485: 2016, tuân thủ các tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn sản phẩm cho người tiêu dùng và môi trường.

Việc tạo ra các thiết bị y tế được thực hiện với sự hợp tác chặt chẽ của các phòng khám và viện nghiên cứu hàng đầu của Nga. Chất lượng cao của các sản phẩm được sản xuất được khẳng định bằng nhiều giải thưởng và bằng tốt nghiệp của người chiến thắng trong các cuộc thi và triển lãm của Nga và quốc tế.


Công ty là một phần của công ty mẹ Izhevsky Motozavod “Axion-Holding” JSC và chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dân dụng - thiết bị y tế, thiết bị gia dụng và tư liệu sản xuất.

Sản xuất thiết bị y tế cua cong ty là một trong những ngành lâu đời nhất và có lịch sử hơn 40 năm tuổi. Dược khởi xướng vào tháng 5 năm 1970 tại "Izhevsky Motozavod" với việc sản xuất máy điện tim một kênh cầm tay ECG-N "Salyut" được phát triển bởi bộ phận kỹ thuật "Salyut" ở Moscow. Nó là một thiết bị bán dẫn với nguồn điện tự động, được thiết kế với việc sử dụng gắn bản in, điện tâm đồ được ghi trên giấy điện hóa bằng bút nhiệt, lúc đó ở Liên Xô chưa có máy điện tim cầm tay hiện đại nào như vậy được sản xuất hàng loạt. Đến năm 1976, công ty đã sản xuất hơn 10.000 sản phẩm. Vào tháng 12 Năm 1976, thiết bị đã được chứng nhận "Dấu chất lượng".

Trong những năm 70 và 80, ECG-N-Salyut liên tục được sử dụng tại trạm quỹ đạo Salyut. Năm 1977-1978, mô hình máy điện tim "EC1T-03M" được sử dụng trong hai cuộc thám hiểm nổi tiếng: Yuri Sienkiewicz với Thor Heyerdahl và chuyến thám hiểm địa cực của Komsomolskaya Pravda tới Bắc Cực.

Trong những năm tiếp theo, nhiều thiết bị y tế khác nhau đã được sản xuất: thiết bị bác sĩ trên không và các sửa đổi của nó, thiết bị điều trị và phục hồi thính giác cho bệnh nhi "Filter-MT" và "Filter-01", được trao huy chương đồng của Triển lãm Liên Xô thành tựu kinh tế.

Theo thời gian, một bộ phận thiết kế và kỹ thuật có trình độ được hình thành tại doanh nghiệp và một cơ sở sản xuất hùng mạnh đã được thành lập.

Các thiết bị do công ty thiết kế đã được đưa vào sản xuất. Do việc mở rộng phạm vi sản phẩm, mức độ phức tạp của các nhiệm vụ phải giải quyết, nhu cầu phối hợp công việc giữa một số lượng lớn các dịch vụ nhà máy và các tổ chức bên ngoài, công ty con đầu tiên - Nhà máy Thiết bị Y tế - đã được thành lập tại “Izhevsky Motozavod ”vào năm 1995, được tạo ra trên cơ sở hai xưởng lắp ráp.

Năm 1997, một dây chuyền sản xuất y tế được hình thành, do "Axion-Medtechnika" CJSC đứng đầu, bao gồm ba công ty con.

Vào tháng 1 năm 1999, Công ty Cổ phần Concern "Axion" được thành lập và tiếp nối truyền thống của công ty về sản xuất thiết bị y tế. Hiện nay, thiết bị y tế được phát triển trong các lĩnh vực: chẩn đoán chức năng, tim mạch, hồi sức, sơ sinh, vật lý trị liệu và phẫu thuật.
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục kết hợp hàng tiêu dụng với các ngành công nghiệp thượng nguồn nào.

Varton LLC: nhà che tao va sản xuất đèn LED của Nga .
Thi truong: Nga, các nước CIS, các nước Châu Âu, Châu Á và Bắc Phi.
Công ty được thành lập vào năm 2009 bởi Denis Frolov, cựu giám đốc phát triển của Wimm-Bill-Dann (ma toi da viet o tren)
Bắt đầu bằng việc bán đèn huỳnh quang compact của Trung Quốc với thương hiệu Gauss của riêng mình để tích luỹ vốn. Năm 2010, khi công ty đủ lợi nhuận, ho mua lại một nhà máy bỏ hoang ở thành phố Bogoroditsk, Vùng Tula đầu tư 250 triệu rup để khai trương sản xuất và gia nhập thị trường doanh nghiệp với thương hiệu Varton mới. Đến năm 2016, tổng vốn đầu tư vào nhà máy đạt một tỷ rúp

Cấu trúc của "Varton" bao gồm một phòng thí nghiệm và một trung tâm nghiên cứu và sản xuất với diện tích 20 nghìn mét vuông ở Bogoroditsk , một văn phòng trung tâm ở Moscow và những văn phòng nước ngoài ở Hồng Kông và Ý . Công ty sử dụng 500 nhân viên, một nửa trong lĩnh vực sản xuất, sinh viên của Trường Cao đẳng Bách khoa Bogoroditsk trải qua khóa đào tạo thực tế tại đó. Trung tâm da thiết kế, phát triển bộ đèn mới.

Thời kỳ đầu, nhà máy ở Bogoroditsk sản xuất độc lập vỏ đèn và bộ khuếch tán, nhập khẩu đế đèn và các phần tử khac, đồng thời tổ chức lắp ráp cuối cùng. Sản phẩm được bán thông qua hệ thống đại lý, cung cấp cho Nga, các nước SNG , một số nước ở Châu Âu và Châu Phi. Hiện nay, cơ sở sản xuất nay ở thành phố Bogoroditsk, vùng Tula, thực hiện full-cycle về việc tạo ra và sản xuất đèn chiếu sáng chuyên nghiệp. Varton LLC đã sản xuất trung bình 11 nghìn thiết bị chiếu sáng mỗi ngày.
Các sản phẩm của công ty được chứng nhận tuân thủ các tiêu chuẩn và quy chuẩn của Nga và Châu Âu. Nhóm R & D của Varton phát triển cả giải pháp chiếu sáng sản xuất hàng loạt và tùy chỉnh.

Năm 2015, công ty đã bán được khoảng 1,4 triệu chiếc đèn, doanh thu của nhà máy lên tới 1,3 tỷ, doanh thu của toàn công ty là 3,25 tỷ rúp. Theo một ước tính được đưa ra vào mùa thu năm 2015 bởi Giám đốc điều hành của Tổng công ty Phát triển Vùng Tula, công ty kiểm soát 18% thị trường chiếu sáng LED của Nga.

Công ty đã phát triển và cung cấp đèn cho đường cao tốc liên bang M11 ( đường cao tốc Moscow - St.Petersburg ), thiết kế có tính đến khoảng cách lớn giữa các cột đèn và đèn cho mặt tiền GUM , phát ra ánh sáng có âm sắc được xác định nghiêm ngặt, được bảo vệ khỏi độ ẩm, sương giá xuống đến -60 ° C và tăng nhiệt lên đến +60 ° C. Theo Phó Thống đốc thứ nhất của Vùng Rostov , đèn của công ty được sử dụng để chiếu sáng trong nhà của sân vận động Rostov Arena . Đèn chiếu sáng khẩn cấp do "Vartona" sản xuất được sử dụng trong cửa hàng IKEA ở Khimki gần Moscow , nhà hàng Burger King, Bệnh viện Lâm sàng Thành phố Matxcova số 72, khu thương mại và công nghiệp "Altufevo"
_____________________________________________


StankoMashStroy
nhà chế tạo máy công cụ Nga (cả CNC hoặc manual) và đủ mọi loại máy khác, từ những loại đơn giản đến loại máy có độ chính xác cao (high-precision machinery)
Thị trường: Nga, CIS, Đức (từ năm 2017)
Thời kỳ đầu, công ty hoạt động như 1 nhà phân phối các máy công cụ (CNC hoặc manual) của nưóc ngoài. Sau đó đã tự mình xây nhà máy, tự mình chế tạo máy. Việc này càng đưọc thuận lợi khi chương trình thay thế nhập khẩu của Nga ra đời.

Đây là nhà sản xuất nhiều loại máy móc và hệ thống khác nhau, từ các mẫu cơ bản đến máy móc hiện đại có độ chính xác cao. Hệ thống quản lý chất lượng của StankoMashStroy được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Kể từ năm 2017, StankoMashStroy đã xuất khẩu được vào Đức.

StankoMashStroy là một doanh nghiệp công nghệ cao hiện đại sản xuất thiết bị gia công kim loại. Công ty sản xuất thiết bị thuộc nhiều hạng mục khác nhau, từ máy cơ đơn giản (tương tự như máy 16K20) đến các máy công cụ gia công kim loại chính xác cao VTM (Máy phay tiện đứng VTM high-precision machining centers - VTM = Vertical Turning Milling ).
 

Kasparov

Xe buýt
Biển số
OF-449746
Ngày cấp bằng
31/8/16
Số km
838
Động cơ
217,269 Mã lực
Tuổi
40
Tiếp tục kết hợp hàng tiêu dụng với các ngành công nghiệp thượng nguồn nào.

Varton LLC: nhà che tao va sản xuất đèn LED của Nga .
Thi truong: Nga, các nước CIS, các nước Châu Âu, Châu Á và Bắc Phi.
Công ty được thành lập vào năm 2009 bởi Denis Frolov, cựu giám đốc phát triển của Wimm-Bill-Dann (ma toi da viet o tren)
Bắt đầu bằng việc bán đèn huỳnh quang compact của Trung Quốc với thương hiệu Gauss của riêng mình để tích luỹ vốn. Năm 2010, khi công ty đủ lợi nhuận, ho mua lại một nhà máy bỏ hoang ở thành phố Bogoroditsk, Vùng Tula đầu tư 250 triệu rup để khai trương sản xuất và gia nhập thị trường doanh nghiệp với thương hiệu Varton mới. Đến năm 2016, tổng vốn đầu tư vào nhà máy đạt một tỷ rúp

Cấu trúc của "Varton" bao gồm một phòng thí nghiệm và một trung tâm nghiên cứu và sản xuất với diện tích 20 nghìn mét vuông ở Bogoroditsk , một văn phòng trung tâm ở Moscow và những văn phòng nước ngoài ở Hồng Kông và Ý . Công ty sử dụng 500 nhân viên, một nửa trong lĩnh vực sản xuất, sinh viên của Trường Cao đẳng Bách khoa Bogoroditsk trải qua khóa đào tạo thực tế tại đó. Trung tâm da thiết kế, phát triển bộ đèn mới.

Thời kỳ đầu, nhà máy ở Bogoroditsk sản xuất độc lập vỏ đèn và bộ khuếch tán, nhập khẩu đế đèn và các phần tử khac, đồng thời tổ chức lắp ráp cuối cùng. Sản phẩm được bán thông qua hệ thống đại lý, cung cấp cho Nga, các nước SNG , một số nước ở Châu Âu và Châu Phi. Hiện nay, cơ sở sản xuất nay ở thành phố Bogoroditsk, vùng Tula, thực hiện full-cycle về việc tạo ra và sản xuất đèn chiếu sáng chuyên nghiệp. Varton LLC đã sản xuất trung bình 11 nghìn thiết bị chiếu sáng mỗi ngày.
Các sản phẩm của công ty được chứng nhận tuân thủ các tiêu chuẩn và quy chuẩn của Nga và Châu Âu. Nhóm R & D của Varton phát triển cả giải pháp chiếu sáng sản xuất hàng loạt và tùy chỉnh.

Năm 2015, công ty đã bán được khoảng 1,4 triệu chiếc đèn, doanh thu của nhà máy lên tới 1,3 tỷ, doanh thu của toàn công ty là 3,25 tỷ rúp. Theo một ước tính được đưa ra vào mùa thu năm 2015 bởi Giám đốc điều hành của Tổng công ty Phát triển Vùng Tula, công ty kiểm soát 18% thị trường chiếu sáng LED của Nga.

Công ty đã phát triển và cung cấp đèn cho đường cao tốc liên bang M11 ( đường cao tốc Moscow - St.Petersburg ), thiết kế có tính đến khoảng cách lớn giữa các cột đèn và đèn cho mặt tiền GUM , phát ra ánh sáng có âm sắc được xác định nghiêm ngặt, được bảo vệ khỏi độ ẩm, sương giá xuống đến -60 ° C và tăng nhiệt lên đến +60 ° C. Theo Phó Thống đốc thứ nhất của Vùng Rostov , đèn của công ty được sử dụng để chiếu sáng trong nhà của sân vận động Rostov Arena . Đèn chiếu sáng khẩn cấp do "Vartona" sản xuất được sử dụng trong cửa hàng IKEA ở Khimki gần Moscow , nhà hàng Burger King, Bệnh viện Lâm sàng Thành phố Matxcova số 72, khu thương mại và công nghiệp "Altufevo"
_____________________________________________


StankoMashStroy
nhà chế tạo máy công cụ Nga (cả CNC hoặc manual) và đủ mọi loại máy khác, từ những loại đơn giản đến loại máy có độ chính xác cao (high-precision machinery)
Thị trường: Nga, CIS, Đức (từ năm 2017)
Thời kỳ đầu, công ty hoạt động như 1 nhà phân phối các máy công cụ (CNC hoặc manual) của nưóc ngoài. Sau đó đã tự mình xây nhà máy, tự mình chế tạo máy. Việc này càng đưọc thuận lợi khi chương trình thay thế nhập khẩu của Nga ra đời.

Đây là nhà sản xuất nhiều loại máy móc và hệ thống khác nhau, từ các mẫu cơ bản đến máy móc hiện đại có độ chính xác cao. Hệ thống quản lý chất lượng của StankoMashStroy được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Kể từ năm 2017, StankoMashStroy đã xuất khẩu được vào Đức.

StankoMashStroy là một doanh nghiệp công nghệ cao hiện đại sản xuất thiết bị gia công kim loại. Công ty sản xuất thiết bị thuộc nhiều hạng mục khác nhau, từ máy cơ đơn giản (tương tự như máy 16K20) đến các máy công cụ gia công kim loại chính xác cao VTM (Máy phay tiện đứng VTM high-precision machining centers - VTM = Vertical Turning Milling ).
LX ngày trước giống một Siêu tập đoàn với hàng chục ngàn cty con đủ các thể loại, kích cỡ: lớn, vừa, nhỏ. Đến một lúc nào đó ko ôm nổi sự cồng kềnh thì sẽ đổ vỡ tán loạn là điều tất yếu.

Giống như trường hợp Rockfeller vậy nhưng LX là một Siêu Rockfeller quán xuyến tất cả: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, khoa học - kỹ thuật...
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Có bác nao đã mua trò chơi này cho gia đình chưa? Hay mua một bộ mang về VN chơi, biết đâu VN mà thích thì các bác có thưong vụ ngon, lúc đó nhớ trả tiền môi giới cho tôi nhé, ha ha :))

Zvezda LLC

Zvezda LLC là nhà chế tạo các mô hình đồ chơi bằng plastic, bộ dụng cụ mô hình quy mô và trò chơi hội đồng (sản xuất mô hình máy bay, phương tiện quân sự, trực thăng, tàu thủy và ô tô, etc. của Nga). Tương tự với Airfix ở Anh và Revell / Monogram ở Mỹ.

Thị trường: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Uc, hơn 80 quốc gia.

Công ty được thành lập vào năm 1990 bởi Konstantin Krivenko để sản xuất các bộ mô hình tỷ lệ chính xác với sự chú ý đến từng chi tiết.
Ho cung là nhà phân phối độc quyền tại Nga của công ty sản xuất "Italeri" (Italeri, Ý) và công ty "Dragon" ("Dragon", Trung Quốc).

Năm 1990, công ty bắt đầu bán bộ mô hình đầu tiên dành riêng cho Quân đội Liên Xô. Năm 1993, cơ sở sản xuất được chuyển đến Lobnya, Moscow Oblast kể từ đó, công ty đã phát triển trở thành người dẫn đầu thị trường Nga trong lĩnh vực mô hình quy mô.

San pham mô hình của Zvezda sao chép càng nhiều chi tiết càng tốt với quy mô nhỏ hơn, đảm bảo độ chân thực rất cao. Điều này có được nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các công ty thiết kế hàng đầu của Nga và nước ngoài, chẳng hạn như Phòng thiết kế Sukhoi, Tập đoàn máy bay Nga MiG, Uralvagonzavod, GAZ, Boeing, Airbus, và những công ty khác.

Zvezda hợp tác thành công với Công ty Walt Disney và Lucas Films (bao gồm cả thương hiệu Star Wars huyền thoại).

Kể từ năm 2000, ho đã bán thành công trò chơi hội đồng dành cho gia đình. Công ty không chỉ sản xuất các trò chơi hội đồng được cấp phép bởi các tác giả trong và ngoài nước mà Công ty thiết kế trò chơi của riêng mình, làm mọi thứ từ thiet chế trò chơi cơ bản đến sản xuất sản phẩm cuối cùng. Ngày nay, Công ty so huu hơn 100 trò chơi hội đồng giáo dục và phát triển, nhiều trò chơi trong số đó đã được dịch sang tiếng Anh, Đức và Pháp và đang bán thành công ở nước ngoài.

________________________________________________________

CSort, vùng Altai, Nga: nhà chế tạo máy phân loại hàng loạt công nghệ cao (high-tech bulk sorting machines, cụ thể là máy phân loại màu (color sorting machines))
Phân loại màu là công nghệ phân loại bất kỳ vật liệu rời nào dựa trên phân tích màu sắc của sản phẩm.
Thị trường xuất khẩu: Đức, Ba Lan, Pháp, Tây Ban Nha, Áo, tổng cộng 18 quốc gia.
CSort có đại diện ở Nga (Barnaul, Krasnodar, Samara, Novosibirsk) và ở nước ngoài - ở Đức (Dresden), Bulgaria (Veliko Tarnovo), Ba Lan (Poznan), Cộng hòa Séc (Olomouc), Iran (Shiraz), Ukraine (Rovno, Kharkov).

CSort là một phần của cụm cơ khí chế tạo máy nông nghiệp Altai. Công ty đã phát triển máy phân loại màu của riêng mình từ năm 2007.

Mỗi năm, CSort đầu tư 10% doanh thu vào phát triển. Điều này cho phép thu hút các chuyên gia cao cấp để tạo ra thiết bị - các ứng viên và tiến sĩ khoa học và các chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu. Nhờ sử dụng những phát triển khoa học tiên tiến nhất của Nga (most advanced Russian scientific developments), thiết bị của CSort nổi bật không chỉ về chất lượng mà còn về hiệu quả năng lượng. Điều này cung cấp một phương tiện để tiết kiệm tiền và giảm đáng kể áp lực lên môi trường. Theo yêu cầu của khách hàng, thiết bị của công ty có thể điều khiển máy từ xa, bất kể máy phân loại màu được đặt ở đâu trên thế giới.

Máy của công ty đã được lắp đặt tại các cơ sở sản xuất lớn. Thiết bị của CSort cung cấp khả năng phân loại thực tế tất cả các loại sản phẩm số lượng lớn theo màu sắc. Vào năm 2015, CSort đã phát hành máy phân loại màu thế hệ thứ ba SMARTsort, được tạo ra đặc biệt cho thị trường Châu Âu.

Nhà máy của CSort ở Nga bao gồm một trung tâm phát triển, một khu phức hợp sản xuất, một dịch vụ kiểm soát và đảm bảo chất lượng, một văn phòng kinh doanh và một bộ phận thương mại quốc tế.
____________________________________________________

Unicum Vending, St.Petersburg, Nga
Nhà chế tạo máy bán hàng tự động thông minh, phần mềm bán hàng, Kiosk, Storebox
Thị truờng xuất khẩu: Anh, Châu Âu, Mỹ, Châu Phi và Trung Đông.
UNICUM là nhà cung cấp chính thức thiết bị và công nghệ bán hàng tự động cho các nhà khai thác bán hàng tự động hàng đầu từ Châu Âu, Nga, Mỹ, Châu Phi và Trung Đông.
Phạm vi sản phẩm đa dạng - từ máy để bàn nhỏ gọn đến máy bán đồ ăn nhanh cải tiến rộng rãi hơn và máy pha cà phê độc lập - đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu mới nhất của khách hàng khắp nơi. Đặc biệt, máy đo trực tuyến và hệ thống kiểm soát chất lượng từ xa của công ty đã được đánh giá cao ở nước ngoài, nhất là vương quốc Anh. Kể từ đó, Unicum Vending đã nhận được những hợp đồng cung cấp thiết bị bán hàng tự động cho quốc gia này.
Chứng chỉ ISO 9001

Ngày nay, công ty hợp nhất một số công ty phát triển, sản xuất và phân phối. Unicum đã đầu tư mạnh mẽ vào việc thành lập một nhóm R&D đẳng cấp thế giới và các cơ sở ở St.Petersburg (Nga) để tạo ra các sản phẩm sáng tạo và mang lại lợi nhuận cho thị trường quốc tế.
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Lần trước có bạn nói rằng công nghệ khai thác của Mỹ, Nga, Pháp là làm từ gốc đến ngọn, trình độ rất cao. Hôm nay giới thiệu 1 công ty cũng tham gia việc này (dù không chỉ làm lĩnh vực này), một công ty ở ngành công nghiệp thượng nguồn, một công ty công nghệ rất cao trong ngành "đào, xúc, hút" nhé.
Để xem cái "đào, xúc, hút" của Mỹ, Nga, Pháp, nó khác với đào, xúc, hút ở các nưóc thế giới thứ 3 thế nào nhé.

Cryogenmash (Kriogenmash)

Thị trường xuất khẩu: Pháp, Đức, Thuỵ Sĩ, TQ, Ấn, Đông Âu, Trung Á, và tất cả các sân bay vũ trụ trên toàn thế giới, etc.

Lĩnh vực: ngành công nghiệp khí gas, nhà chế tạo các thiết bị tách khí, cung cấp khí kỹ thuật và các giải pháp để chế biến liên quan, các giải pháp cho việc xử khí thiên nhiên và LNG, chế tạo các thành phần nhiên liệu đông lạnh trong tên lửa.

Các thiết bị, đường ống và hệ thống đông lạnh xuất khẩu sang nhiều nưóc, nhiều nhất là Trung Quốc và Ấn Độ. Các hệ thống do Cryogenmash tạo ra được sử dụng tại tất cả các sân bay vũ trụ trên toàn thế giới.

Cryogenmash là 1 trong những công ty lớn nhất của Nga trong việc chế tạo, sản xuất công nghệ và thiết bị tách khí, cung cấp khí công nghiệp, cùng với việc phát triển các giải pháp toàn diện để xử lý khí đầu ống, khí tự nhiên và LNG. Ở Nga, khoảng 80% sản lượng khí đốt kỹ thuật hàng năm sử dụng công nghệ Cryogenmash.
Công ty cung cấp một chu trình hoạt động hoàn chỉnh (complete cycle of works) để phát triển và cập nhật các hệ thống lắp đặt tách khí - từ kỹ thuật, sản xuất và lắp đặt thiết bị, đến dịch vụ sau bán hàng, hoạt động theo lịch trình và đào tạo chuyên gia tại trung tâm đào tạo của công ty.


Kể từ năm 1946, Cryogenmash đã chế tạo hơn 600 đơn vị tách khí đông lạnh, hơn 300 đơn vị màng lọc và hơn 2000 đơn vị lưu trữ và bộ khí hóa.

Cryogenmash là một doanh nghiệp hiện đại, phát triển năng động, với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường quốc tế và 30% sản phẩm Cryogenmash được dùng để xuất khẩu. Trụ sở chính của công ty, với hơn 1200 nhân viên, đặt tại Balashikha, thuộc Vùng Moscow.

Công ty đã hợp nhất: “Cryogenmash”, viện và các công trình chế tạo máy, “Giprokislorod”, viện thiết kế chuyên ngành hàng đầu và ba công ty con, tham gia vào lĩnh vực kinh doanh khí - Cryogas, Cryogenmash-Gas và Inergas liên quan đến kinh doanh khí hiếm. Công ty có văn phòng đại diện tại Trung Quốc.

Cryogenmash là một thành viên của OMZ Group. Lịch sử 70 năm của Cryogenmash bao gồm các chương trình và dự án quy mô nhà nước. Việc áp dụng các phương pháp chuyển đổi oxy để nấu chảy thép, phát triển các quy trình hóa học quy mô lớn, tạo ra các hệ thống lớn cho tên lửa được cung cấp nhiên liệu bằng các sản phẩm đông lạnh lỏng tại các trung tâm vũ trụ trong nước và nước ngoài, và những đổi mới trong siêu dẫn - Cryogenmash đã tham gia tích cực vào tất cả các doanh nghiệp này.

Trong những năm qua, Cryogenmash đã thực hiện hơn 40 dự án lớn ở trong nước và nước ngoài, phát triển các thiết bị độc đáo và tạo ra các phương pháp mới. Ví dụ (đây chỉ là một danh sách ngắn rut gon các ứng dụng cho công nghệ Cryogenmash) :

- Các Nhà máy tách khí cho các công trình gang thép tích hợp ở Magnitogorsk, Nizhny Tagil, Novolipetsk, Novokuznetsk, cho Severstal và ArcelorMittal Krivoi Rog ở Ukraine và ArcelorMittal Temirtau ở Kazakhstan. Đồng thời cho “Norilsky Nikel”, SUMZ, Almalyk GMK ở Uzbekistan, Yefremov ZSK, Tomskneftekhim, Kazzinc ở Kazakhstan, Gazprom và Rosneft, và

- Các hệ thống lấp đầy cho trung tâm vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan, Plesetsk (Nga), “Sea Launch”, SHAR ( Ấn Độ), Kuru (Guiana thuộc Pháp), KSLV (Hàn Quốc)

- Các hệ thống hydro và heli cho các công ty Đức, Thụy Sĩ và Trung Quốc,
- Các hoạt động liên quan đến LNG ở Nga, Ba Lan và Trung Quốc -

Cryogenmash sản xuất các thiết bị sau để sản xuất, xử lý, vận chuyển và lưu trữ khí công nghiệp:
- Nhà máy tách khí
- Nhà máy tách khí màng
- Thiết bị phóng hệ thống tên lửa-vũ trụ
- Thiết bị sản xuất khí hiếm
- Thiết bị tách, lọc và hóa lỏng khí tự nhiên
- Hệ thống hydro và helium
- Đường ống đông lạnh
- Bể đông lạnh, hệ thống lưu trữ và khí hóa
- Tàu chở dầu
- Turboexpanders

......
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
LX ngày trước giống một Siêu tập đoàn với hàng chục ngàn cty con đủ các thể loại, kích cỡ: lớn, vừa, nhỏ. Đến một lúc nào đó ko ôm nổi sự cồng kềnh thì sẽ đổ vỡ tán loạn là điều tất yếu.

Giống như trường hợp Rockfeller vậy nhưng LX là một Siêu Rockfeller quán xuyến tất cả: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, khoa học - kỹ thuật...
Rockefeller bị tách ra do nhà nưóc Mỹ k thể chấp nhận monopole. Trong 1 nhà nưóc lành mạnh (như phưong tây), k bao giờ họ chấp nhận monopole của 1 tư nhân trong 1 ngành dọc, vì nó có nguy cơ dẫn đến lũng đoạn nhà nước. Hoặc là không có monopole, hoặc đó phải là công ty nhà nưóc.
Nhưng bác hãy để ý, phưong tây k cho cái này ở nưóc họ, nhưng họ luôn muốn công ty của họ có vị thế đó ở nước ngoài


Vắc xin coronavirus tiềm năng của Nga cho thấy 'không có tác dụng phụ nghiêm trọng' và tạo ra phản ứng kháng thể: Nghiên cứu của Lancet
https://www.cnbc.com/2020/09/04/russian-coronavirus-vaccine-shows-no-serious-side-effects-lancet-says.html?fbclid=IwAR2YbhsWWij70yGe8z47qthTAXzy2EMSYOvkphxfmZxFgu7PZHKUW4gHSsM
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Bản ghi cuộc trò chuyện giữa Berlin và Warsaw về vụ Navalny được công bố.
Các phương tiện truyền thông nhà nước Belarus đã công bố một đoạn ghi âm cuộc đàm phán giữa Berlin và Warsaw bị chặn bởi Minsk về tình hình với Alexei Navalny.

RIA Novosti xuất bản bản ghi của cuộc đối thoại này.

- Xin chào, chào buổi chiều, Nick. Công việc thế nào?

Mọi thứ dường như đang theo đúng kế hoạch. Tài liệu về Navalny đã sẵn sàng. Sẽ được chuyển đến văn phòng Thủ tướng. Chúng tôi đang chờ tuyên bố của bà ấy.

- Việc đầu độc có được xác nhận chính xác không?

“Nghe này, Mike, nó không quan trọng trong trường hợp này. Có một cuộc chiến đang diễn ra. Và trong chiến tranh, tất cả các loại phương pháp đều tốt.

Tôi đồng ý. Cần phải ngăn cản Putin chúi mũi vào công việc của Belarus. Cách hiệu quả nhất là nhấn chìm anh ta trong các vấn đề của Nga. Hơn nữa, sắp tới họ sẽ có bầu cử, ngày bỏ phiếu ở các vùng của nước Nga.

- Đây là những gì chúng tôi đang làm. Bạn đang làm gì ở Belarus?

- Thành thật mà nói. Tổng thống Lukashenko hóa ra là một người khó bẻ gãy. Họ chuyên nghiệp và có tổ chức. Rõ ràng là Nga ủng hộ họ. Các quan chức và quân đội trung thành với tổng thống. Chúng tôi đang làm việc. Phần còn lại là tại cuộc họp, không phải qua điện thoại
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Bản ghi cuộc trò chuyện giữa Berlin và Warsaw về vụ Navalny được công bố.
Các phương tiện truyền thông nhà nước Belarus đã công bố một đoạn ghi âm cuộc đàm phán giữa Berlin và Warsaw bị chặn bởi Minsk về tình hình với Alexei Navalny.

RIA Novosti xuất bản bản ghi của cuộc đối thoại này.

- Xin chào, chào buổi chiều, Nick. Công việc thế nào?

Mọi thứ dường như đang theo đúng kế hoạch. Tài liệu về Navalny đã sẵn sàng. Sẽ được chuyển đến văn phòng Thủ tướng. Chúng tôi đang chờ tuyên bố của bà ấy.

- Việc đầu độc có được xác nhận chính xác không?

“Nghe này, Mike, nó không quan trọng trong trường hợp này. Có một cuộc chiến đang diễn ra. Và trong chiến tranh, tất cả các loại phương pháp đều tốt.

Tôi đồng ý. Cần phải ngăn cản Putin chúi mũi vào công việc của Belarus. Cách hiệu quả nhất là nhấn chìm anh ta trong các vấn đề của Nga. Hơn nữa, sắp tới họ sẽ có bầu cử, ngày bỏ phiếu ở các vùng của nước Nga.

- Đây là những gì chúng tôi đang làm. Bạn đang làm gì ở Belarus?

- Thành thật mà nói. Tổng thống Lukashenko hóa ra là một người khó bẻ gãy. Họ chuyên nghiệp và có tổ chức. Rõ ràng là Nga ủng hộ họ. Các quan chức và quân đội trung thành với tổng thống. Chúng tôi đang làm việc. Phần còn lại là tại cuộc họp, không phải qua điện thoại
Bác cung cấp link đi chứ, Tin hay thế mà
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Bác cung cấp link đi chứ, Tin hay thế mà
Đây bác.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Như đã nói, giới thiệu kết hợp cả ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, FMCG lẫn các ngành ở thượng nguồn

Transmashholding
va LocoTech


LocoTech LLC quản lý các tài sản cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, hiện đại hóa và cho thuê đầu máy, sản xuất các bộ phận và linh kiện cho ngành đường sắt.
Tập đoàn vận hành 9 nhà máy sửa chữa đầu máy và hơn 90 kho dịch vụ trên khắp nước Nga.

Transmashholding
Công ty cổ phần Transmashholding là một trong hai nhà sản xuất đầu máy toa xe cho vận tải đường sắt, thiết bị đường sắt lớn nhất ở Nga.
Day là một trong 10 công ty kỹ thuật vận tải lớn nhất thế giới, đứng đầu thế giới về kỹ thuật đường sắt về khối lượng sản xuất thực tế. Transmashholding là nhà cung cấp đầu máy toa xe lớn nhất cho công ty vận tải lớn nhất thế giới - Công ty Cổ phần Đường sắt Nga. Sản phẩm của các doanh nghiệp của Công ty được kinh doanh tại hàng chục quốc gia thuộc mọi vùng khí hậu trên thế giới.
Công ty có văn phòng đại diện tại Thụy Sĩ, Hungary, Nam Phi, Ai Cập, Argentina, Kazakhstan, Uzbekistan, Belarus, Ukraine, các nước Baltic, Ba Lan và Phần Lan
Máy móc được sản xuất tại các nha may cua Transmashholding hoạt động ở tất cả các vùng khí hậu của Globe

Đầu máy được cua Transmashholding nắm giữ thống trị tại các tuyến đường sắt của các nước SNG, chúng được vận hành thành công ở Phần Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Guinea và các nước khác

Xe điện ngầm do Transmashholding sản xuất đang hoạt động tại 19 thành phố của 11 quốc gia và chuyên chở 16 triệu hành khách mỗi ngày


Transmashholding bị chính phủ Ukraine đưa vào danh sách trừng phạt ke tu nam 2014
Công ty co 14 địa điểm kỹ thuật và sản xuất ở Nga và một địa điểm sản xuất và kỹ thuật ở Đức cũng như các khoản đầu tư ở Argentina.

Transmashholding sản xuất đầu máy xe lửa điện, shunters đầu máy diesel, đầu máy công nghiệp điện và đường dây chính, cước và hành khách xe , xe điện ngầm , tàu điện , xe lửa diesel và xe buýt đường sắt , đầu máy diezel và hàng hải, đúc ô tô, động cơ diesel và động cơ diesel cho tau biển, máy phát điện diesel , linh kiện cho toa đường sắt và đô thị vận chuyển đường sắt, cũng như thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng các sản phẩm đã phát hành trước đó.
Sinara Group,
đối thủ của Transmashholding, hoạt động cùng phân khúc (đầu máy xe lửa, động cơ diesel, toa xe, máy phát điện, etc.)
2014 - đưa ra tàu điện cao tốc đầu tiên của Nga " Lastochka " thuộc dòng ES2G chế tạo tại nhà máy " Ural Locomotives

Ký kết thỏa thuận về việc thành lập liên doanh sản xuất toa xe cao tốc tại Nga giữa Đường sắt Nga, Đường sắt Trung Quốc, Tập đoàn Sinara và công ty CRRC của Trung Quốc;

Thị trường: Nga, CIS, Trung Quốc, Cuba, etc.
Các công ty của Nga hay nói về chính sách chống tham nhũng theo bộ luật chống tham nhũng. Các bác ở Nga có thể giải thích rõ hơn không?

Hai Post trích ở trên có nói về hãng Transmashholding, hình như chính bọn này làm cái đường sắt cho tàu điện mà Alstom Pháp làm cho Hà Nội.
Chỉ biết đó là một nhà chế tạo của Nga làm, không rõ bọn này hay là đối thủ Sinara Group của họ, hay bọn RM dưới đây

Công ty kỹ thuật đường sắt RM Engineering LLC
nhà chế tạo, sản xuất tổng hợp đầu máy vận chuyển hàng hóa ở Nga, lớn nhất về khối lượng sản xuất và tỷ trọng của đội tàu chuyên dụng.
Ngoài toa xe, dưới thương hiệu RM Rail còn sản xuất thiết bị hóa dầu, container chở hàng, linh kiện cho ô tô chở hàng, toa chở hàng, bồn thép thẳng đứng, mô-đun khung khối.
Doanh nghiệp giải quyết toàn bộ các nhiệm vụ kỹ thuật và thiết kế và thực hiện (full-cycle company). Công ty sở hữu trung tâm kỹ thuật riêng, cơ sở sản xuất phát triển, khu liên hợp đúc chất lượng cao, và kinh doanh sửa chữa và bảo dưỡng đầu máy toa xe.

Chứng nhận chất lượng: ISO 9001: 2015, ISO 9001: 2008, GOST ISO 9001-2011,...rất nhiều
Thị trường: Nga, CIS, Cuba, Đông Âu, châu Âu
Sản phẩm của các doanh nghiệp ngành đường sắt “RM” được vận hành thành công tại 16 quốc gia trên thế giới, bao gồm Đức, Hà Lan, Bỉ, Na Uy, Phần Lan.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Bác nào ngày xưa còn nhớ cái này k?
Máy ảnh đồ chơi hay đúng ra là máy ảnh đơn giản nhất (tối giản) của Liên Xô nhưng thực tế có đầy đủ chức năng. Tôi lại không có ý niệm gì mấy để biết, vì tôi ít dính đến Nga thuở nhỏ

Máy ảnh đơn giản nhất là một loại máy ảnh phim thiếu tất cả hoặc hầu hết các chức năng và đặc tính mà không có điều này thì vẫn có thể chụp ảnh: lấy nét bằng tay hoặc tự động của ống kính (lấy nét), thay đổi tốc độ màn trập , khẩu độ của ống kính, v.v. Loại máy ảnh rẻ nhất.
Máy ảnh tối giản xuất hiện vào những năm 1930 , khi đã được sản xuất hàng loạt các máy ảnh vạch đồ thị và máy đo khoảng cách phức tạp và phức tạp (" Leica II của ", " Contax ", " FED " của Liên Xô ). Chúng được dự định (do giá rẻ) dành cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư mới bắt đầu và được coi là đồ chơi trẻ em .
Năm 1987 - 1992, chiếc máy ảnh đồ chơi do LOMO sản xuất có đèn flash tích hợp và thiết bị phơi sáng " Zenit-35F ", đã được ban hành một sửa đổi của "Zenit-35FM" để tự động đánh đèn flash (trong điều kiện ánh sáng yếu).

Tại Nhà máy Cơ khí Krasnogorsk, người ta đã lên kế hoạch sản xuất các máy ảnh " Focus free " "Zorkiy-100", "Buratino", "Zenit-25".
Vào năm 2000 - 2002, nhà máy cơ khí Krasnogorsk đã phát hành máy ảnh compact khổ nhỏ thông thường " Zenit-510 " và " Zenith-520 " phơi sáng tự động, được trang bị đèn flash tích hợp và động cơ tua phim.

Phụ lục thêm
Zenit-35F - Máy ảnh đơn giản nhất của Liên Xô do Hiệp hội Cơ khí và Quang học Leningrad (LOMO) sản xuất. Máy ảnh này dành cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư mới bắt đầu. Được sản xuất từ năm 1987 đến năm 1992 , 75 chiếc 620 chiếc được sản xuất.

___________________________________

Nhà máy cơ khí Krasnogorsk ( KMZ ) là một doanh nghiệp quang học lớn nằm ở thành phố Krasnogorsk, Vùng Moscow. Nhãn hiệu của các sản phẩm KMZ từ năm 1946 là hình ảnh lăng kính Dove với mũi tên
Hiện nay họ thuộc về tập đoàn Shvabe Holding với các sản phẩm quang học nổi tiếng, xuất khẩu sang nhiều nước, kể cả các nước phương tây. Hãng này cũng mạnh về thiết bị y tế

Ở những trang trước, đã cho thấy, phần nhiều những cơ sở chế tạo quang học công nghệ cao (quang cơ và quang điện tử) hiện nay của Nga đều thuộc về Shvabe Holding, nhưng vẫn có cái bên ngoài. Ở trên đã nói đến LOMO (Hiệp hội Cơ khí và Quang học Leningrad) chế tạo ra máy ảnh kia.
Vì thế nên ta trình bày về LOMO ở đây



Hiệp hội Cơ khí và Quang học Leningrad, ngày nay là công ty cổ phần "LOMO"


nhà chế tạo, sản xuất các thiết bị và hệ thống quang học công nghệ cao, quang điện tử, và cơ khí quang học dùng cho cả thiết bị dân sự, quân sự, lưỡng dụng, mục đích chuyên biệt (vũ trụ, etc.)

Công ty sản xuất các bộ phận và linh kiện quang học theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp đầu ngành sản xuất thiết bị quân sự và vũ trụ, các bộ phận có bề mặt phi cầu, hệ thống quang học cho thiên văn học trên mặt đất, chuyên nghiệp và nghiệp dư, sản xuất thấu kính cho hệ thống hiển thị hình ảnh và để nội soi, các sản phẩm quang học sử dụng quang tinh thể và các vật liệu có tính chất đặc biệt.
Công ty sản xuất một loạt các bộ phận và linh kiện quang học, từ vi mô đến quang học kích thước lớn độc đáo, bao gồm các thấu kính chất lượng cao hoạt động trong phạm vi hồng ngoại, tia cực tím và khả kiến cho các mục đích khác nhau. Dựa trên các thông số kỹ thuật của khách hàng, LOMO JSC phát triển và sản xuất đầy đủ các cụm và linh kiện quang học.

LOMO, Shvabe Holding và các công ty khác giúp duy trì vị thế của Nga là cường quốc quang học hàng đầu trên thế giới (cùng với Đức và Pháp)
Một lượng đáng kể doanh thu của công ty được tạo ra từ xuất khẩu. Ngày nay các sản phẩm của LOMO được bán ở hàng chục quốc gia trên thế giới.
Tổng số sản phẩm do LOMO JSC sản xuất lên đến hơn 300 mặt hàng. Ngày nay, LOMO có hơn 200 bằng sáng chế, cung cấp cho công ty các quyền độc quyền để phát triển và sản xuất sản phẩm

Hiện tại, LOMO duy trì vị trí dẫn đầu trong một số lĩnh vực thiết bị quang học công nghệ cao: kính hiển vi quang học, nội soi y tế, thiết bị hình ảnh nhiệt, hệ thống quan sát quang điện tử cho các mục đích khác nhau, kính viễn vọng mặt đất và không gian, hệ thống laser an toàn cho mắt, cũng như trong một số ứng dụng đặc biệt ...


1) Cho dân sự và y tế


Kính hiển vi: kính hiển vi y tế, hiển vi kỹ thuật số, hiển vi kỹ thuật. Một số lượng lớn các phụ kiện liên quan được sản xuất

Thiết bị nội soi y học (nội soi mềm với sợi quang, nội soi video linh hoạt, ống nội soi). Hình như JSC LOMO là nhà chế tạo ống nội soi y tế và ống nội soi video duy nhất trong nước . Doanh nghiệp sản xuất nối tiếp ống nội soi cho tất cả các loại khám xâm lấn. Ngoài thiết bị nội soi y tế, LOMO JSC còn sản xuất thiết bị nội soi thú y

Hệ thống phức hợp y học từ xa telemedicine để chẩn đoán phát quang và chụp cắt lớp liên kết quang học. (tổ hợp y học từ xa kỹ thuật số quang học, tổ phức hợp để chẩn đoán huỳnh quang và chụp cắt lớp kết hợp quang học)

Dụng cụ quang học: ống đo thị lực, thiết bị hình ảnh nhiệt, hệ thống laser (đã ra mắt sản xuất máy đo khoảng cách với mô-đun laser an toàn cho mắt, Máy đo khoảng cách laser DVU-2, Trạm chiếu sáng laser của phức hợp quang học vô tuyến " Krona ")

Thành phần hệ thống quang học: ống kính, các bộ phận và cụm quang học, phát triển tinh thể

Ống kính chiếu phim chuyên nghiệp dành cho rạp chiếu phim S35. Một dòng ống kính điện ảnh khẩu độ cao cho các thiết bị quay phim chuyên nghiệp đang được tiến hành

2) Quân sự, lưỡng dụng, mục đích đặc biệt
Trong những năm gần đây, khối lượng đặt hàng Quốc phòng tăng lên đáng kể. Ngày nay, nguồn cung theo lệnh quốc phòng đóng một trong những vai trò quan trọng trong việc hình thành các chỉ số sinh lời chính của hướng này.


Kính thiên văn: rất nhiều, nổi tiếng là Kính thiên văn BTA là kính thiên văn quang học lớn nhất thế giới từ năm 1976 đến năm 1993 (gương cho "BTA" được sản xuất tại nhà máy nổi tiếng LZOS, bây giờ thuộc Shvabe Holding mà đã nói ở post trước).
Kính thiên văn quang học " Western Tien Shan " - lớn nhất Âu-Á và thứ ba trên thế giới vào thời điểm xây dựng (1960), " RTT-150 " ("AZT-22", kính thiên văn quang học 1,5 m của Nga-Thổ Nhĩ Kỳ)

LOMO JSC phát triển và sản xuất các bộ phận quang học và quang điện tử cho các hệ thống khác nhau của Hải quân (Navy), Lực lượng Vũ trụ Quân sự (VKS) và Lực lượng Mặt đất (Land Forces).

Thiết bị nhìn ban đêm ("Recon", "Recon-2", "Rekon-3", "Recon-4", "ONV-1", "Elf", "Elf-1")
Đặc biệt là các sản phẩm chuyên dụng là kính ngắm ban đêm Mowgli-2 và Mowgli-2M dành cho hệ thống tên lửa phòng không xách tay do LOMO JSC phát triển và sản xuất, cho phép phát hiện, theo dõi và bắn mục tiêu trong điều kiện ban đêm và ban ngày.

Hệ thống quang học "Karat" cho vệ tinh do thám " Bars-M ", kính thiên văn cho vệ tinh tình báo quang-điện tử " Araks "

Vật kính thấu kính gương siêu nhẹ cho tàu vũ trụ OT-2

Cầu chì quang điện tử, các thiết bị quang điện tử, Máy dò dải âm thanh nổi hàng hải DM-6, DM-3, Kính tiềm vọng cho tàu ngầm,
Hệ thống kiểm soát hỏa hoạn
Hệ thống điều khiển hỏa lực cho tên lửa đạn đạo " Bulava ", RT-2PM "Topol"
Hệ thống dẫn đường của tổ hợp vũ khí phòng không tên lửa và phòng không
.....
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Lần trước có bạn nói rằng công nghệ khai thác của Mỹ, Nga, Pháp là làm từ gốc đến ngọn, trình độ rất cao. Hôm nay giới thiệu 1 công ty cũng tham gia việc này (dù không chỉ làm lĩnh vực này), một công ty ở ngành công nghiệp thượng nguồn, một công ty công nghệ rất cao trong ngành "đào, xúc, hút" nhé.
Để xem cái "đào, xúc, hút" của Mỹ, Nga, Pháp, nó khác với đào, xúc, hút ở các nưóc thế giới thứ 3 thế nào nhé.

Cryogenmash (Kriogenmash)

Thị trường xuất khẩu: Pháp, Đức, Thuỵ Sĩ, TQ, Ấn, Đông Âu, Trung Á, và tất cả các sân bay vũ trụ trên toàn thế giới, etc.

Lĩnh vực: ngành công nghiệp khí gas, nhà chế tạo các thiết bị tách khí, cung cấp khí kỹ thuật và các giải pháp để chế biến liên quan, các giải pháp cho việc xử khí thiên nhiên và LNG, chế tạo các thành phần nhiên liệu đông lạnh trong tên lửa.

Các thiết bị, đường ống và hệ thống đông lạnh xuất khẩu sang nhiều nưóc, nhiều nhất là Trung Quốc và Ấn Độ. Các hệ thống do Cryogenmash tạo ra được sử dụng tại tất cả các sân bay vũ trụ trên toàn thế giới.

Cryogenmash là 1 trong những công ty lớn nhất của Nga trong việc chế tạo, sản xuất công nghệ và thiết bị tách khí, cung cấp khí công nghiệp, cùng với việc phát triển các giải pháp toàn diện để xử lý khí đầu ống, khí tự nhiên và LNG. Ở Nga, khoảng 80% sản lượng khí đốt kỹ thuật hàng năm sử dụng công nghệ Cryogenmash.
Công ty cung cấp một chu trình hoạt động hoàn chỉnh (complete cycle of works) để phát triển và cập nhật các hệ thống lắp đặt tách khí - từ kỹ thuật, sản xuất và lắp đặt thiết bị, đến dịch vụ sau bán hàng, hoạt động theo lịch trình và đào tạo chuyên gia tại trung tâm đào tạo của công ty.


Kể từ năm 1946, Cryogenmash đã chế tạo hơn 600 đơn vị tách khí đông lạnh, hơn 300 đơn vị màng lọc và hơn 2000 đơn vị lưu trữ và bộ khí hóa.

Cryogenmash là một doanh nghiệp hiện đại, phát triển năng động, với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường quốc tế và 30% sản phẩm Cryogenmash được dùng để xuất khẩu. Trụ sở chính của công ty, với hơn 1200 nhân viên, đặt tại Balashikha, thuộc Vùng Moscow.

Công ty đã hợp nhất: “Cryogenmash”, viện và các công trình chế tạo máy, “Giprokislorod”, viện thiết kế chuyên ngành hàng đầu và ba công ty con, tham gia vào lĩnh vực kinh doanh khí - Cryogas, Cryogenmash-Gas và Inergas liên quan đến kinh doanh khí hiếm. Công ty có văn phòng đại diện tại Trung Quốc.

Cryogenmash là một thành viên của OMZ Group. Lịch sử 70 năm của Cryogenmash bao gồm các chương trình và dự án quy mô nhà nước. Việc áp dụng các phương pháp chuyển đổi oxy để nấu chảy thép, phát triển các quy trình hóa học quy mô lớn, tạo ra các hệ thống lớn cho tên lửa được cung cấp nhiên liệu bằng các sản phẩm đông lạnh lỏng tại các trung tâm vũ trụ trong nước và nước ngoài, và những đổi mới trong siêu dẫn - Cryogenmash đã tham gia tích cực vào tất cả các doanh nghiệp này.

Trong những năm qua, Cryogenmash đã thực hiện hơn 40 dự án lớn ở trong nước và nước ngoài, phát triển các thiết bị độc đáo và tạo ra các phương pháp mới. Ví dụ (đây chỉ là một danh sách ngắn rut gon các ứng dụng cho công nghệ Cryogenmash) :

- Các Nhà máy tách khí cho các công trình gang thép tích hợp ở Magnitogorsk, Nizhny Tagil, Novolipetsk, Novokuznetsk, cho Severstal và ArcelorMittal Krivoi Rog ở Ukraine và ArcelorMittal Temirtau ở Kazakhstan. Đồng thời cho “Norilsky Nikel”, SUMZ, Almalyk GMK ở Uzbekistan, Yefremov ZSK, Tomskneftekhim, Kazzinc ở Kazakhstan, Gazprom và Rosneft, và

- Các hệ thống lấp đầy cho trung tâm vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan, Plesetsk (Nga), “Sea Launch”, SHAR ( Ấn Độ), Kuru (Guiana thuộc Pháp), KSLV (Hàn Quốc)

- Các hệ thống hydro và heli cho các công ty Đức, Thụy Sĩ và Trung Quốc,
- Các hoạt động liên quan đến LNG ở Nga, Ba Lan và Trung Quốc -

Cryogenmash sản xuất các thiết bị sau để sản xuất, xử lý, vận chuyển và lưu trữ khí công nghiệp:
- Nhà máy tách khí
- Nhà máy tách khí màng
- Thiết bị phóng hệ thống tên lửa-vũ trụ
- Thiết bị sản xuất khí hiếm
- Thiết bị tách, lọc và hóa lỏng khí tự nhiên
- Hệ thống hydro và helium
- Đường ống đông lạnh
- Bể đông lạnh, hệ thống lưu trữ và khí hóa
- Tàu chở dầu
- Turboexpanders

......
United Heavy Machinery Plants OMZ
Đây là công ty mẹ của của công ty này Cryogenmash (Kriogenmash) được trích ở trên

Tập đoàn này quá lớn, làm toàn những lĩnh vực chiến lược, cốt lõi, gồm nhiều công ty con, mỗi công ty con có công nghệ riêng từ A đến Z trong những lĩnh vực khác nhau.
ví dụ Cryogenmash trong lĩnh vực khí gas, đông lạnh (cryogenic technology), tách khí, etc. như đã nói ở post trên.
Cũng bổ sung thêm là Cryogenmash ra đời vào năm 1949 theo sáng kiến và với sự tham gia trực tiếp của nhà vật lý nổi tiếng thế kỷ 20 và đoạt giải Nobel Pyotr L. Kapitsa (ông này hình như là thầy của 1 nhà vật lý Nga cũng đoạt giải Nobel là Landao). Ngoài giải Nobel, Kapitsa cũng đoạt nhiều giải cao quý quốc tế khác như FRS (1929)[1]
Faraday Medal, Franklin Medal, Lomonosov Gold Medal, Rutherford Medal and Prize

Ngoài ra còn có các công ty con khác làm trong các lĩnh vực sau, đây cũng là trong cái được gọi là "đào, xúc, múc bán", và thế giới cũng chỉ 1 ít các cường quốc mới có công nghệ trong cái ngành "đào, xúc, múc bán" này. Và công nghệ đầy đủ đi từ A đến Z của ngành "đào, xúc, múc bán" này thì chỉ có 3 nước: Mỹ, Nga, Pháp thôi (Pháp có lẽ chỉ A đến Z trong lĩnh vực hạt nhân).

- Thiết bị cho nhà máy điện hạt nhân (NPP)
với các công ty con và nhà máy sau: IZHORSKIYE ZAVODY (http://www.omz-izhora.ru/), URALHIMMASH (http://ekb.ru/https://uralhimmash.com/)
Các công ty con này đều có công nghệ của riêng họ, và đều đã xây nhiều NPP ở Nga và quốc tế
United Heavy Machinery Plants là một trong ba nhà chế tạo/sản xuất hàng đầu thế giới (cùng với Toshiba / Westinghouse và AREVA) về toàn bộ các thiết bị được đóng gói hoàn chỉnh cho các nhà máy điện hạt nhân ở quy mô đảo, thiết bị lưu trữ và vận chuyển nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng, và cung cấp đầu tư kỹ thuật và dịch vụ cho các nhà máy điện hạt nhân (NPP).
United Heavy Machinery Plants đã cung cấp thiết bị cho hơn 80 NPP ở Nga, Ukraine, Đức, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Slovakia, Hungary, Phần Lan, Ấn Độ, Trung Quốc và Iran.
Bổ sung: hình như Westinghouse đã phá sản?

- Thiết bị cho ngành công nghiệp hóa dầu
sản xuất các thiết bị lò phản ứng độc đáo cho các đơn vị hydrocracking, thiết bị hydrotreating, đơn vị crackinh xúc tác và các loại khác.
các công ty con và nhà máy sau tham gia: bộ phận khác của 2 công ty con làm NPP ở trên và 1 công ty thứ 3 GLAZOVSKY ZAVOD HIMMASH (www.zavodhimmash.ru), và dĩ nhiên công ty này có công nghệ của riêng mình

- Sản phẩm được làm từ thép đặc biệt và thép thường
United Heavy Machinery Plants là một trong những nhà chế tạo, sản xuất hàng đầu thế giới (cùng với JAPAN STEEL WORKS, CHINA FIRST HEAVY INDUSTRIES and CHINA ERZHONG) các mặt hàng lớn và cực lớn được làm từ thép đặc biệt được sử dụng cho ngành năng lượng truyền thống và điện hạt nhân, luyện kim, chế tạo máy cho hóa dầu cũng như các mặt hàng có mục đích đặc biệt khác.
Các lợi thế cạnh tranh quan trọng của United Heavy Machinery Plants bao gồm khu phức hợp luyện kim của riêng mình, sự đa dạng của các sản phẩm có trọng lượng và kích thước khác nhau được làm từ nhiều loại thép đặc biệt và sự phân bố địa lý thuận tiện cho năng lực sản xuất của mình.
Các công ty con với công nghệ của riêng mình:
OMZ-SPECIAL STEELS (www.omz-specialsteel.com)
OMZ-FOUNDRY
URAL METALLURGICAL PLANT (www.uralmz.ru)

- Van đường ống
Lần trước tôi đã post một công ty Nga nổi tiếng trong lĩnh vực van, xuất khẩu ra rất nhiều nước, cả phương tây là Revalve. Tuy Revalve nổi tiếng thế giới, nhưng trình độ lại chưa bằng công ty con này, dù họ ít nổi tiếng quốc tế hơn.


United Heavy Machinery Plants là công ty hàng đầu của Nga về thiết kế và sản xuất van, cũng như phát triển các tiêu chuẩn và chuyên môn kỹ thuật trong lĩnh vực này.
Tài liệu do United Heavy Machinery Plants tạo ra đã được sử dụng để lắp đặt các van trên tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân, tất cả các tàu ngầm và tàu nổi chạy bằng năng lượng hạt nhân của Hải quân Liên Xô và Nga, cũng như tất cả các hệ thống chính của NPP ở Nga, các nước SNG, bao gồm NPP do Nga thi công cho nước ngoài.
Công ty con
CENTRAL DESIGN BUREAU OF VALVE CONSTRUCTION (CKBA)
Tuy tên vậy, nhưng họ kiêm cả chế tạo đó. Đây cũng là 1 công ty full-cycle engineering company
Công ty chuyên thiết kế, tiêu chuẩn hóa và sản xuất van đường ống cho các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm điện hạt nhân, đóng tàu, dầu khí và công nghiệp hóa chất.

______________________________________________________________

Ngoài các công ty con kể trên, OMZ còn các công ty con sau rất đáng lưu ý

Phòng thí nghiệm OMZ IZLAB
OOO TK OMZ-Izhora là một phần của Tập đoàn OMZ (Công ty Cổ phần Liên hợp các Nhà máy Chế tạo Máy (Tập đoàn Uralmash - Izhora - công ty lớn nhất ở Nga, đi đầu trong lĩnh vực luyện kim đặc biệt và chế tạo máy hạng nặng). Thành lập năm 1879, đến nay là 141 năm
Cấu trúc của OOO TK OMZ-Izhora bao gồm Trung tâm Nghiên cứu (SIC) , Cửa hàng Cơ khí (MC)Phòng thí nghiệm Kiểm tra Không phá hủy (LNK) .

Công ty đặt tại khu công nghiệp Izhora của Tập đoàn OMZ (St. Petersburg, Kolpino) và có cơ sở vật chất và nguồn lực phát triển để thực hiện các dịch vụ và công việc sau:

  • thử nghiệm và nghiên cứu vật liệu (kiểm tra chất lượng phá hủy và không phá hủy các sản phẩm kim loại);
  • chuyên môn khoa học vật liệu về vật liệu và sản phẩm, cũng như chuyên môn về an toàn (chuyên môn xác nhận về an toàn) của các cơ sở hạt nhân và (hoặc) các loại hoạt động trong lĩnh vực sử dụng năng lượng nguyên tử;
  • công tác nghiên cứu và phát triển;
  • mô hình toán học các quá trình công nghệ;
  • kiểm soát môi trường công nghiệp;
  • nhiệt luyện phôi và gia công các chi tiết, thiết bị.
Công ty có hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, hai giấy phép của Cục Giám sát Môi trường, Công nghệ và Hạt nhân Liên bang cho các hoạt động trong lĩnh vực sử dụng năng lượng nguyên tử - sản xuất thiết bị lắp đặt hạt nhân và kiểm tra an toàn (phân tích an toàn) các cơ sở hạt nhân và ( hoặc) các loại hoạt động trong lĩnh vực sử dụng năng lượng nguyên tử, Giấy chứng nhận công nhận cho Phòng thử nghiệm do Cơ quan Đăng kiểm Hàng hải Nga cấp.

Công ty cổ phần "Giprokislorod" JSC

Là một công ty kỹ thuật hiện đại chuyên thiết kế các vật thể phức tạp. Công ty được thành lập trên cơ sở một viện thiết kế liên ngành, được thành lập vào năm 1946.

Trong suốt thời gian tồn tại của Viện, tất cả các cơ sở sản xuất oxy cho các xí nghiệp luyện kim và các cơ sở sản xuất nitơ-oxy cho các nhà máy lọc dầu của các nước Liên Xô cũ, Ấn Độ, Bungari, Ai Cập, Ba Lan, Trung Quốc đều được xây dựng theo dự án của Viện. Việ cũng đã xây dựng các dự án sản xuất axetylen dùng để chế biến kim loại bằng ngọn lửa khí.

Trong suốt bảy mươi năm tồn tại, Giprokislorod đã thực hiện nhiều loại hình thiết kế, khảo sát, kinh tế kỹ thuật và các loại hình công việc khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
United Heavy Machinery Plants OMZ
Đây là công ty mẹ của của công ty này Cryogenmash (Kriogenmash) được trích ở trên

Tập đoàn này quá lớn, làm toàn những lĩnh vực chiến lược, cốt lõi, gồm nhiều công ty con, mỗi công ty con có công nghệ riêng từ A đến Z trong những lĩnh vực khác nhau.
ví dụ Cryogenmash trong lĩnh vực khí gas, đông lạnh (cryogenic technology), tách khí, etc. như đã nói ở post trên.
Cũng bổ sung thêm là Cryogenmash ra đời vào năm 1949 theo sáng kiến và với sự tham gia trực tiếp của nhà vật lý nổi tiếng thế kỷ 20 và đoạt giải Nobel Pyotr L. Kapitsa (ông này hình như là thầy của 1 nhà vật lý Nga cũng đoạt giải Nobel là Landao). Ngoài giải Nobel, Kapitsa cũng đoạt nhiều giải cao quý quốc tế khác như FRS (1929)[1]
Faraday Medal, Franklin Medal, Lomonosov Gold Medal, Rutherford Medal and Prize

Ngoài ra còn có các công ty con khác làm trong các lĩnh vực sau, đây cũng là trong cái được gọi là "đào, xúc, múc bán", và thế giới cũng chỉ 1 ít các cường quốc mới có công nghệ trong cái ngành "đào, xúc, múc bán" này. Và công nghệ đầy đủ đi từ A đến Z của ngành "đào, xúc, múc bán" này thì chỉ có 3 nước: Mỹ, Nga, Pháp thôi (Pháp có lẽ chỉ A đến Z trong lĩnh vực hạt nhân).

- Thiết bị cho nhà máy điện hạt nhân (NPP)
với các công ty con và nhà máy sau: IZHORSKIYE ZAVODY (http://www.omz-izhora.ru/), URALHIMMASH (http://ekb.ru/https://uralhimmash.com/)
Các công ty con này đều có công nghệ của riêng họ, và đều đã xây nhiều NPP ở Nga và quốc tế
United Heavy Machinery Plants là một trong ba nhà chế tạo/sản xuất hàng đầu thế giới (cùng với Toshiba / Westinghouse và AREVA) về toàn bộ các thiết bị được đóng gói hoàn chỉnh cho các nhà máy điện hạt nhân ở quy mô đảo, thiết bị lưu trữ và vận chuyển nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng, và cung cấp đầu tư kỹ thuật và dịch vụ cho các nhà máy điện hạt nhân (NPP).
United Heavy Machinery Plants đã cung cấp thiết bị cho hơn 80 NPP ở Nga, Ukraine, Đức, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Slovakia, Hungary, Phần Lan, Ấn Độ, Trung Quốc và Iran.
Bổ sung: hình như Westinghouse đã phá sản?

- Thiết bị cho ngành công nghiệp hóa dầu
sản xuất các thiết bị lò phản ứng độc đáo cho các đơn vị hydrocracking, thiết bị hydrotreating, đơn vị crackinh xúc tác và các loại khác.
các công ty con và nhà máy sau tham gia: bộ phận khác của 2 công ty con làm NPP ở trên và 1 công ty thứ 3 GLAZOVSKY ZAVOD HIMMASH (www.zavodhimmash.ru), và dĩ nhiên công ty này có công nghệ của riêng mình

- Sản phẩm được làm từ thép đặc biệt và thép thường
United Heavy Machinery Plants là một trong những nhà chế tạo, sản xuất hàng đầu thế giới (cùng với JAPAN STEEL WORKS, CHINA FIRST HEAVY INDUSTRIES and CHINA ERZHONG) các mặt hàng lớn và cực lớn được làm từ thép đặc biệt được sử dụng cho ngành năng lượng truyền thống và điện hạt nhân, luyện kim, chế tạo máy cho hóa dầu cũng như các mặt hàng có mục đích đặc biệt khác.
Các lợi thế cạnh tranh quan trọng của United Heavy Machinery Plants bao gồm khu phức hợp luyện kim của riêng mình, sự đa dạng của các sản phẩm có trọng lượng và kích thước khác nhau được làm từ nhiều loại thép đặc biệt và sự phân bố địa lý thuận tiện cho năng lực sản xuất của mình.
Các công ty con với công nghệ của riêng mình:
OMZ-SPECIAL STEELS (www.omz-specialsteel.com)
OMZ-FOUNDRY
URAL METALLURGICAL PLANT (www.uralmz.ru)

- Van đường ống
Lần trước tôi đã post một công ty Nga nổi tiếng trong lĩnh vực van, xuất khẩu ra rất nhiều nước, cả phương tây là Revalve. Tuy Revalve nổi tiếng thế giới, nhưng trình độ lại chưa bằng công ty con này, dù họ ít nổi tiếng quốc tế hơn.


United Heavy Machinery Plants là công ty hàng đầu của Nga về thiết kế và sản xuất van, cũng như phát triển các tiêu chuẩn và chuyên môn kỹ thuật trong lĩnh vực này.
Tài liệu do United Heavy Machinery Plants tạo ra đã được sử dụng để lắp đặt các van trên tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân, tất cả các tàu ngầm và tàu nổi chạy bằng năng lượng hạt nhân của Hải quân Liên Xô và Nga, cũng như tất cả các hệ thống chính của NPP ở Nga, các nước SNG, bao gồm NPP do Nga thi công cho nước ngoài.
Công ty con
CENTRAL DESIGN BUREAU OF VALVE CONSTRUCTION (CKBA)
Tuy tên vậy, nhưng họ kiêm cả chế tạo đó. Đây cũng là 1 công ty full-cycle engineering company
Công ty chuyên thiết kế, tiêu chuẩn hóa và sản xuất van đường ống cho các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm điện hạt nhân, đóng tàu, dầu khí và công nghiệp hóa chất.

______________________________________________________________

Ngoài các công ty con kể trên, OMZ còn các công ty con sau rất đáng lưu ý

Phòng thí nghiệm OMZ IZLAB
OOO TK OMZ-Izhora là một phần của Tập đoàn OMZ (Công ty Cổ phần Liên hợp các Nhà máy Chế tạo Máy (Tập đoàn Uralmash - Izhora - công ty lớn nhất ở Nga, đi đầu trong lĩnh vực luyện kim đặc biệt và chế tạo máy hạng nặng). Thành lập năm 1879, đến nay là 141 năm
Cấu trúc của OOO TK OMZ-Izhora bao gồm Trung tâm Nghiên cứu (SIC) , Cửa hàng Cơ khí (MC)Phòng thí nghiệm Kiểm tra Không phá hủy (LNK) .

Công ty đặt tại khu công nghiệp Izhora của Tập đoàn OMZ (St. Petersburg, Kolpino) và có cơ sở vật chất và nguồn lực phát triển để thực hiện các dịch vụ và công việc sau:

  • thử nghiệm và nghiên cứu vật liệu (kiểm tra chất lượng phá hủy và không phá hủy các sản phẩm kim loại);
  • chuyên môn khoa học vật liệu về vật liệu và sản phẩm, cũng như chuyên môn về an toàn (chuyên môn xác nhận về an toàn) của các cơ sở hạt nhân và (hoặc) các loại hoạt động trong lĩnh vực sử dụng năng lượng nguyên tử;
  • công tác nghiên cứu và phát triển;
  • mô hình toán học các quá trình công nghệ;
  • kiểm soát môi trường công nghiệp;
  • nhiệt luyện phôi và gia công các chi tiết, thiết bị.
Công ty có hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, hai giấy phép của Cục Giám sát Môi trường, Công nghệ và Hạt nhân Liên bang cho các hoạt động trong lĩnh vực sử dụng năng lượng nguyên tử - sản xuất thiết bị lắp đặt hạt nhân và kiểm tra an toàn (phân tích an toàn) các cơ sở hạt nhân và ( hoặc) các loại hoạt động trong lĩnh vực sử dụng năng lượng nguyên tử, Giấy chứng nhận công nhận cho Phòng thử nghiệm do Cơ quan Đăng kiểm Hàng hải Nga cấp.

Công ty cổ phần "Giprokislorod" JSC

Là một công ty kỹ thuật hiện đại chuyên thiết kế các vật thể phức tạp. Công ty được thành lập trên cơ sở một viện thiết kế liên ngành, được thành lập vào năm 1946.

Trong suốt thời gian tồn tại của Viện, tất cả các cơ sở sản xuất oxy cho các xí nghiệp luyện kim và các cơ sở sản xuất nitơ-oxy cho các nhà máy lọc dầu của các nước Liên Xô cũ, Ấn Độ, Bungari, Ai Cập, Ba Lan, Trung Quốc đều được xây dựng theo dự án của Viện. Việ cũng đã xây dựng các dự án sản xuất axetylen dùng để chế biến kim loại bằng ngọn lửa khí.

Trong suốt bảy mươi năm tồn tại, Giprokislorod đã thực hiện nhiều loại hình thiết kế, khảo sát, kinh tế kỹ thuật và các loại hình công việc khác.
Một điều lưu ý, công tySKODA JS của Séc cũng là đối tác của OMZ và cùng xây dựng lò phản ứng hạt nhân của Séc. Và ngoại trưởng Mỹ Pompeo khi đến Séc, đã yêu cầu công khai, rõ ràng là Séc cần hợp tác hạt nhân với Mỹ thay vì Nga. Đây là lần đầu tiên có yêu cầu trắng trợn thế với 1 quốc gia có chủ quyền, thường thì người ta sẽ nói yêu cầu theo 1 cách tế nhị và ngoại giao hơn. Vậy là hoàn toàn tuân thủ chiến lược công bố của Bộ Năng lượng Mỹ, nhằm chiếm lấy vị trí số 1 của Nga hiện nay về năng lượng hạt nhân, thông qua các biện pháp gây áp lực ngoại giao, trừng phạt với các đối tác của Nga.
Không nhớ năm bao nhiêu, hình như 2016 hay năm nào đó, Mỹ đã gây áp lực cho Séc, muốn dùng nhiện liệu của Westinghouse cho lò hạt nhân của Séc thay vì nhiên liệu từ Nga như bình thường. Đến phút cuối thì Séc vẫn dùng nhiên liệu từ Nga, may mà vậy, nếu không chắc cái lò đó đã nổ tung lên. Như đã nói ở trang trước, Séc là nước Đông Âu duy nhất (và 1 phần nữa là Ba Lan) vẫn chưa bị Đức, Pháp, các nước Tây Âu rút hết lõi công nghiệp, nên vẫn còn có tiếng nói, chất lượng đời sống của dân vẫn tốt.
Hôm tôi sang thăm bạn ở Praha, rất thích thành phố này. Có 1 điều chú ý: cô tiếp viên xinh đẹp ở sân bay, đầu tiên thấy mình chả để ý mấy, thấy mình trình hộ chiếu ra thì thái độ khác hẳn. Gái séc đẹp thật đấy

PS: tuy chưa bị rút lõi công nghiệp, nhưng khả năng Séc chống được áp lực của Mỹ thì không cao. Hồi 2015 hay năm nào đó, đại sứ Mỹ tại Séc còn công khai yêu cầu tổng thống Séc không được sang Nga dự duyệt binh thế chiến 2. Sau đó thì phía tổng thống Séc phản ứng khá dữ về việc đại sứ 1 nước lại yêu cầu tổng thống đi hay không được đi đâu, nhưng như vậy cũng cho thấy Mỹ cũng chả coi trọng Séc. Tương tự, hồi đó đai sư Mỹ tại Hungary cũng yêu cầu Hungary phải tuân thủ quy định của EU về trừng phạt Nga. Toàn đại sứ ra lệnh cho người đứng đầu nhà nước với chính phủ thế này. Đố họ dám làm vậy với các nước Tây Âu khác
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Nãy giờ bị lạc đề sang Séc ghê quá, lại toàn nói về những công ty trong những ngành hơi "nặng đô". Bây giờ sang 1 ngành mỹ miều hơn, để anh em có thể mua quà tặng vợ hoặc bạn gái, ha ha
Đó là ngành Trang Sức. Đây là lĩnh vực hàng tiêu dùng, cũng chả phải thế mạnh của Nga

Art-Jeweler

Công ty Art-Jeweller, được thành lập vào năm 1996 bởi vợ chồng Mikhail và Svetlana Potapenko, ngày nay là nhà chế tạo, sản xuất trang sức kim cương hàng đầu ở miền Nam nước Nga. Quá trình sản xuất sử dụng kim loại tinh chế độc quyền, độ tinh khiết chắc chắn. Tất cả công việc sản xuất đồ trang sức được thực hiện theo tiêu chuẩn công nghiệp (theo OST 117-3-002-95).

Art-Jeweller là nhà trưng bày của các triển lãm trang sức quốc tế JA New York, JCK Las Vegas, Hong Kong International Jewellery Show, Inhorgenta Munich, thành viên Hiệp hội Kim hoàn Hoa Kỳ (JA), thành viên của Liên minh Palladium Quốc tế (PAI). Nhiều sản phẩm của Art-Jeweller được làm từ một bản sao duy nhất, chúng là những người chiến thắng trong các cuộc thi trang sức quốc tế và toàn Nga
. Theo các chuyên gia của Bảo tàng Nga, Bảo tàng Hermitage và Bảo tàng Điện Kremlin ở Moscow, trang sức của công ty nhận được status là những món đồ có giá trị nghệ thuật cao, được xác nhận bằng các văn bằng, chứng chỉ.
________________________________________

Thêm 1 nhà chế tạo đồ trang sức nữa của Nga nhé, cho các bác đem khoe với vợ, ha ha. Nhưng nếu tiết kiệm chi phí thì đừng khoe, giữ riêng, khi nào thích thì mua tặng, hi' hi'
Bác nào thấy đẹp thì kinh doanh thử về VN đi

Aquamarine

Lịch sử của AQUAMARINE bắt đầu từ năm 1992 với một xưởng trang sức nhỏ. Nhưng đến năm 1998, công ty mới trở nên nổi tiếng và được công nhận, trở thành leader và nhân tố đổi mới trong thế giới trang sức của Nga.

Ngày nay, danh mục AQUAMARINE bao gồm hơn 70 nghìn mẫu mặt hàng vàng và bạc. Sản phẩm có thiết kế độc đáo và nguyên bản, được phát triển bởi các nghệ nhân hàng đầu của công ty.

Trong số các đối tác của AQUAMARINE, ngoài chuỗi trang sức ở Nga và các nước lân cận, còn có thương hiệu Swarovski và nhà sản xuất các loại xe ô tô Mercedes-Benz.

Tại 3 thành phố lớn nhất của Nga - Moscow, Rostov-on-Don và Kazan - đều có văn phòng đại diện chính thức của công ty.

Sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 600 cửa hàng từ Kaliningrad đến Vladivostok.
 
Chỉnh sửa cuối:

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,002
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Đây bác.
Dĩ nhiên Media Tây sẽ bảo là fake news :D nhưng cũng giống như lúc chúng tung tin Ớt sắt dùng chất độc hoá học ở Siri thôi :)) ai nghe thì nghe ai tin thì tin
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,386
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục trong ngành trang sức, dù ngành này không phải thế mạnh của Nga ngố, nhưng cũng nên kể 1 vài thương hiệu tầm cỡ quốc tế
Các bác ở Nga có lẽ chưa bao giờ động đến chúng

Vladimir Markin

Vladimir Markin là một thợ kim hoàn ở Moscow với phong cách cá nhân nổi bật - những món đồ trang sức của ông không giống bất kỳ món đồ trang sức nào. Ông đã làm việc trong một thời gian dài trong các nhà chế tác trang sức lớn của Nga, nhưng sau đó, năm 2010, ông đã thành lập doanh nghiệp của riêng mình, tìm cách đạt được tự do sáng tạo tối đa và thực hiện những ước mơ táo bạo nhất.
Phòng thí nghiệm của ông ở Moscow là nơi sản xuất Trang sức Bespoke: bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào quá trình sáng tạo cùng với bậc thầy và tạo ra một món đồ trang sức độc nhất vô nhị. Năm 2014, nhóm nghiên cứu đã mở một cửa hàng tại quận Soho thời thượng ở Hồng Kông. Các sáng tạo cơ khí của Markin là điểm hẹn của kỹ thuật, vật lý và kiến trúc công nghiệp, nhưng không thiếu sự mỉa mai và được tạo ra dựa trên tất cả các quy tắc làm việc với kim loại và đá quý.
Xuất khẩu: châu Á, Hồng Kong
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Rockefeller bị tách ra do nhà nưóc Mỹ k thể chấp nhận monopole. Trong 1 nhà nưóc lành mạnh (như phưong tây), k bao giờ họ chấp nhận monopole của 1 tư nhân trong 1 ngành dọc, vì nó có nguy cơ dẫn đến lũng đoạn nhà nước. Hoặc là không có monopole, hoặc đó phải là công ty nhà nưóc.
Nhưng bác hãy để ý, phưong tây k cho cái này ở nưóc họ, nhưng họ luôn muốn công ty của họ có vị thế đó ở nước ngoài


Vắc xin coronavirus tiềm năng của Nga cho thấy 'không có tác dụng phụ nghiêm trọng' và tạo ra phản ứng kháng thể: Nghiên cứu của Lancet
https://www.cnbc.com/2020/09/04/russian-coronavirus-vaccine-shows-no-serious-side-effects-lancet-says.html?fbclid=IwAR2YbhsWWij70yGe8z47qthTAXzy2EMSYOvkphxfmZxFgu7PZHKUW4gHSsM
Hôm trước ông nào đó ở đây vừa bảo vụ này Nga bẽ mặt, có vẻ ông ta vui mừng, hy vọng vacxin Nga thất bại hơi sớm. Đáng khinh bỉ.

Vắc xin hoạt động tốt, tác dụng phụ là tối thiểu: sau The Lancet, cả thế giới bắt đầu nói về "Sputnik-V"
Một trong những tin tức chính được giới truyền thông thế giới thảo luận là vắc-xin Nga chống lại coronavirus COVID-19 Sputnik-V. Hay đúng hơn, công bố về nó trên tạp chí khoa học quốc tế có thẩm quyền là The Lancet, công nhận kết quả của hai giai đoạn đầu tiên của thử nghiệm lâm sàng là cực kỳ thành công.

Ấn phẩm này đã gây ra một phản ứng mạnh mẽ! Sau đó , cả thế giới đã nói về vắc-xin Sputnik-V của Nga ! Hơn nữa, theo một cách tích cực: tranh luận với tạp chí khoa học quốc tế có thẩm quyền nhất The Lancet ít nhất là một điều ngớ ngẩn.
Tờ New York Times của Mỹ ngay lập tức bắt đầu nói về việc các nhà khoa học Nga đã đạt được kết quả đáng kinh ngạc: vắc xin chỉ có tác dụng phụ nhẹ. Tờ báo viết: “Trong một nhóm nhỏ tình nguyện viên, các nhà khoa học phát hiện ra rằng vắc-xin tạo ra lượng kháng thể chống lại coronavirus, trong khi chỉ gây ra các phản ứng phụ nhẹ”.

Khía cạnh tương tự cũng được United Press International lưu ý khi nhắc lại rằng Sputnik-V đã được thử nghiệm bởi những người ở các nhóm tuổi khác nhau: "Tạp chí y khoa của Anh - The Lancet đã công bố dữ liệu sơ bộ cho thấy vắc-xin Sputnik-V không gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng. ở 76 người lớn tham gia thử nghiệm. "

Bloomberg viết về tiềm năng to lớn của loại thuốc Nga, loại thuốc này đã được cả bác sĩ và tình nguyện viên thử nghiệm. Cơ quan này cho biết: “Theo các chuyên gia, vắc xin của Nga chống lại virus coronavirus đã chứng tỏ được tiềm năng của nó.

Một phản ứng kiềm chế hơn là với CNN. Tuy nhiên, họ không dám lên tiếng chỉ trích gay gắt và nhắc lại lời của tổng biên tập The Lancet.

Richard Horton, tổng biên tập của The Lancet cho biết: “Chúng tôi có thể nói rằng kết quả của các cuộc thử nghiệm vắc-xin mới của Nga là đáng khích lệ, ông nói rằng nó hoạt động tốt. Các kháng thể được tạo ra, tác dụng phụ là tối thiểu. "

Tờ The Daily Beast của Mỹ viết về Sputnik-V với sự thận trọng, nhưng vẫn lạc quan. Công bố thu hút sự chú ý đến kết quả một trăm phần trăm trong việc sản xuất kháng thể. Tờ báo thừa nhận: “Vắc xin tiềm năng của Nga chống lại COVID-19 cung cấp phản ứng kháng thể mạnh mẽ và dường như không gây ra tác dụng phụ tiêu cực nghiêm trọng”.

Bộ Y tế Hy Lạp rất vui mừng về thuốc của Nga. Họ đang mong chờ kết quả đợt thử nghiệm vắc xin thứ ba. Và Đại học Petri của Hy Lạp gọi nó là "rất tốt". Charalambos Gogos, thành viên ủy ban chuyên gia của Bộ Y tế Hy Lạp, cho biết: “Có một phản ứng miễn dịch rất tốt với vắc xin Nga, gần như 100%. Tất nhiên, chúng tôi đang chờ giai đoạn thử nghiệm thứ 3, hiện tại chúng tôi đã có dữ liệu về giai đoạn 1 và 2, rất tốt”.

Các phương tiện truyền thông ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tràn ngập những tiêu đề vui mừng: "Tin tốt về vắc-xin Nga - nó hoạt động tốt!"

Và trên CNBC của Mỹ, họ quyết định không chỉ trích dẫn xuất bản từ tạp chí The Lancet và bày tỏ ý kiến của mình mà còn trao đổi trực tiếp với người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) Kirill Dmitriev.

"Kết quả thử nghiệm rất tốt - người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp Nga Kirill Dmitriev cho biết - Vắc xin giúp cơ thể tiết ra kháng thể, phản ứng miễn dịch trong một trăm phần trăm trường hợp. Chúng tôi tiếp tục thử nghiệm, chúng tôi sẽ hợp tác với nhiều nước. Trong đó có UAE, Ả Rập Xê Út, Philippines , Ấn Độ. Tất nhiên, vắc-xin của chúng tôi sẽ không chỉ có ở Nga, chúng tôi rất vui khi được chia sẻ với thế giới. "
 
Chỉnh sửa cuối:

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,002
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Hôm trước ông nào đó ở đây vừa bảo vụ này Nga bẽ mặt, có vẻ ông ta vui mừng, hy vọng vacxin Nga thất bại hơi sớm. Đáng khinh bỉ.

Vắc xin hoạt động tốt, tác dụng phụ là tối thiểu: sau The Lancet, cả thế giới bắt đầu nói về "Sputnik-V"
Một trong những tin tức chính được giới truyền thông thế giới thảo luận là vắc-xin Nga chống lại coronavirus COVID-19 Sputnik-V. Hay đúng hơn, công bố về nó trên tạp chí khoa học quốc tế có thẩm quyền là The Lancet, công nhận kết quả của hai giai đoạn đầu tiên của thử nghiệm lâm sàng là cực kỳ thành công.

Ấn phẩm này đã gây ra một phản ứng mạnh mẽ! Sau đó , cả thế giới đã nói về vắc-xin Sputnik-V của Nga ! Hơn nữa, theo một cách tích cực: tranh luận với tạp chí khoa học quốc tế có thẩm quyền nhất The Lancet ít nhất là một điều ngớ ngẩn.
Tờ New York Times của Mỹ ngay lập tức bắt đầu nói về việc các nhà khoa học Nga đã đạt được kết quả đáng kinh ngạc: vắc xin chỉ có tác dụng phụ nhẹ. Tờ báo viết: “Trong một nhóm nhỏ tình nguyện viên, các nhà khoa học phát hiện ra rằng vắc-xin tạo ra lượng kháng thể chống lại coronavirus, trong khi chỉ gây ra các phản ứng phụ nhẹ”.

Khía cạnh tương tự cũng được United Press International lưu ý khi nhắc lại rằng Sputnik-V đã được thử nghiệm bởi những người ở các nhóm tuổi khác nhau: "Tạp chí y khoa của Anh - The Lancet đã công bố dữ liệu sơ bộ cho thấy vắc-xin Sputnik-V không gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng. ở 76 người lớn tham gia thử nghiệm. "

Bloomberg viết về tiềm năng to lớn của loại thuốc Nga, loại thuốc này đã được cả bác sĩ và tình nguyện viên thử nghiệm. Cơ quan này cho biết: “Theo các chuyên gia, vắc xin của Nga chống lại virus coronavirus đã chứng tỏ được tiềm năng của nó.

Một phản ứng kiềm chế hơn là với CNN. Tuy nhiên, họ không dám lên tiếng chỉ trích gay gắt và nhắc lại lời của tổng biên tập The Lancet.

Richard Horton, tổng biên tập của The Lancet cho biết: “Chúng tôi có thể nói rằng kết quả của các cuộc thử nghiệm vắc-xin mới của Nga là đáng khích lệ, ông nói rằng nó hoạt động tốt. Các kháng thể được tạo ra, tác dụng phụ là tối thiểu. "

Tờ The Daily Beast của Mỹ viết về Sputnik-V với sự thận trọng, nhưng vẫn lạc quan. Công bố thu hút sự chú ý đến kết quả một trăm phần trăm trong việc sản xuất kháng thể. Tờ báo thừa nhận: “Vắc xin tiềm năng của Nga chống lại COVID-19 cung cấp phản ứng kháng thể mạnh mẽ và dường như không gây ra tác dụng phụ tiêu cực nghiêm trọng”.

Bộ Y tế Hy Lạp rất vui mừng về thuốc của Nga. Họ đang mong chờ kết quả đợt thử nghiệm vắc xin thứ ba. Và Đại học Petri của Hy Lạp gọi nó là "rất tốt". Charalambos Gogos, thành viên ủy ban chuyên gia của Bộ Y tế Hy Lạp, cho biết: “Có một phản ứng miễn dịch rất tốt với vắc xin Nga, gần như 100%. Tất nhiên, chúng tôi đang chờ giai đoạn thử nghiệm thứ 3, hiện tại chúng tôi đã có dữ liệu về giai đoạn 1 và 2, rất tốt”.

Các phương tiện truyền thông ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tràn ngập những tiêu đề vui mừng: "Tin tốt về vắc-xin Nga - nó hoạt động tốt!"

Và trên SNBC của Mỹ, họ quyết định không chỉ trích dẫn xuất bản từ tạp chí The Lancet và bày tỏ ý kiến của mình mà còn trao đổi trực tiếp với người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp Nga (RDIF) Kirill Dmitriev.

"Kết quả thử nghiệm rất tốt - người đứng đầu Quỹ đầu tư trực tiếp Nga Kirill Dmitriev cho biết - Vắc xin giúp cơ thể tiết ra kháng thể, phản ứng miễn dịch trong một trăm phần trăm trường hợp. Chúng tôi tiếp tục thử nghiệm, chúng tôi sẽ hợp tác với nhiều nước. Trong đó có UAE, Ả Rập Xê Út, Philippines , Ấn Độ. Tất nhiên, vắc-xin của chúng tôi sẽ không chỉ có ở Nga, chúng tôi rất vui khi được chia sẻ với thế giới. "
Chắc cộng đồng Khỉ ở Mẽo sắp ra nghị quyết muốn thử vaccine ;)) không biết anh Chum có điều đình với sếp tổng chuyển gấp cho một ít kẻo cô độ chết giờ ;))
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Chắc cộng đồng Khỉ ở Mẽo sắp ra nghị quyết muốn thử vaccine ;)) không biết anh Chum có điều đình với sếp tổng chuyển gấp cho một ít kẻo cô độ chết giờ ;))
Anh Chum mà làm thế thì bọn phe phái chính trị ở Mỹ nó đì bằng chết, có muốn cũng phải tái đắc cử đã cụ ạ.
Tình hình dịch nó là khó khăn chung của cả thế giới, ông nào làm được trước chả tốt, chả hiểu nhiều ông cứ cầu nguyện cho nó đếch thành công làm gì nhỉ?
 

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,002
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Anh Chum mà làm thế thì bọn phe phái chính trị ở Mỹ nó đì bằng chết, có muốn cũng phải tái đắc cử đã cụ ạ.
Tình hình dịch nó là khó khăn chung của cả thế giới, ông nào làm được trước chả tốt, chả hiểu nhiều ông cứ cầu nguyện cho nó đếch thành công làm gì nhỉ?
GATO :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top