Nước ngoài ! em lạm bàn 1 tý ..... chà cái từ nước ngoài ....nó thấm vào máu dân ta rồi các cụ ợ ,,,,, ! Ngày xửa ngày xưa ...thời các vua Hùng còn xài Sam 2 thêm tầng đẩy , lắp ráp méo mó ...cốt để  tăng thêm 1000 m độ cao , bắn không cần trúng .... xác xuất ăn thua là chơi thêm ít mảnh chai vào  đầu  đạn cho nó văng miểng một ăn một tịt,  thuở dân ta ăn khoai  nghiên cứu tư tưởng Mac ...đọc sách triết học dưới bóng đèn măng xông đốt bằng mỡ heo  thì cái chữ nước ngoài nó mới giá trị to đoàng
và nay .... cái chữ ấy nó xưa như diễm rồi .... Nước ngoài ...Ha ha ....em có chiếc VW golf 3 mới keng xà beng , mang về từ nhà máy lắp ráp tự động tại Wisbaden  ...ái chà chơi xe cũng lắm gian truân ......  mịa lú .... em phát đầu tiên là cái bộ tản nhiệt bị đóng băng mặt trên do cái van xả áp xuất hoạt động ko chuẩn ....thay mịa nó gioăng mặt máy ..... sau 2 tuần thay mịa nó cái láp sau  do nó đẩy cầu ra  ngoài ...đi hết bộ răng  ....nhiều lắm ợ .... ko nhớ hết nổi 
sau em chuyển sang audi a4 , mịa  nó cũng chả khá hơn là bao .... hỏng vặt thay vặt ...vào hãng nó cứ nhấc cả cục ra ...toàn IC thay cục mới .... tính ra 3 lần sửa  trung tu thì mua xe mới còn ngon hơn  và vì thế Schrott platz toàn xe vứt nhìn rõ ngon bóng bẩy  mang 200 DM ra là xách về chạy nhưng các cụ xơi vào thì ăn đủ ....
xe nhật ngay ở đức người đức còn kính nể , chả qua là nhật bổn  chế tạo xe tính tiết kiệm cao nên họ thường chế tạo chiếc xe nặng có khoảng 1,4 tấn mà đeo máy 2.8 , hay 3,0 để tiết kiệm nhoên liệu , cũng chiếc xe 3.0 như thế nhưng người Đức chế tạo chiếc xe 2,5 tấn tổng thể 
Vì thế ra Autobahn chiếc xe Đức lao vun vút - còn chiếc xe Nhật khi đạp lên đến 170 km /h thf bắt đầu rung. 
Xe Hàn - cũng là nước ngoài nhưng em thấy ở Đức người ta ko mấy khi xài ! 
Xe em Fortuner G 2009 chạy 1 triệu 170 ngàn cây kia ! 
Mua tại sài gòn chiễc xe của Bà kia chạy như kia mà đòi so với em thì em khẳng định là  ko có cửa , em mua năm 2009 xe em chạy chuyên trasfer sài gòn nha trang đà nẵng đưa đón  bỏ sân bay 
Em không thya thế gì thuộc về máy móc chỉ là thay lốp -, thay đĩa thắng bố thắng và thay dàu nhớt là chạy năm ngoái em bán đi - vẫn mượt cực kỳ , máy móc êm ru chưa xi nhê thân vỏ vẫn cứng đét chưa hề có han gỉ tý nào dù em cách biển có 150 m , xe em để ngay sân khách sạn bên  bờ biển ạ nghĩa là gió biển mặn mang theo muối luôn phả vào xe , và nàm lại trong các ngóc ngách sâu nhất mà xịt rửa muối ko  bao giờ đi hết được 
Em phải sơn phủ gầm ngay khi mới lấy về 
Em nhấn mạnh là xe em chạy suốt trong thời gian 3 năm đường QL 1 A đang nâng cấp toàn ổ voi và bụi mù mịt 
Em từng sống nhiều năm châu âu - chả lạ gì cái đường của họ , quá ngon 
Xe nào như nào em ko phải sale nên em ko bênh nhưng theo kinh nghiệm của em người Dức có thể đi xe nhật nhưng xe hàn thì rất hãn hữu 
Cá nhân em thì hoàn toàn tin cây số chiếc xe kia vì em trải qua rồi 
Em bán lại cho 1 anh ở kontum đi rừng mà đến giờ này xe còn rất mượt máy chưa bổ và chưa nghe 
Tiếng máy xuống 
Xe hàn.cũng có thể có chiếc nào may ra chạy đuợc thế 
Nhưng em thì thấy thường thường 3 năm là xe Hàn bắt đầu xuống cấp trông thấy 
Về cơ khí chính xác thì Hàn chưa bao hiờ có cửa với nhật bổn 
Về luyện kim thì nhật là trình đọ bậc thầy thế giới chứ Hàn thì chưa bao giờ