[Funland] Thất vọng về Hàn Quốc.

Demhoangvu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562444
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
736
Động cơ
156,908 Mã lực
Tuổi
34
Quan trọng là nó cứu mình khỏi thằng khác vừa mới đâm mình. Thằng Bắc Hàn đấy. Nó còn lôi 1 triệu lính Tàu vào cơ.

Xin lỗi, cụ trước tiên ngu sử, còn ngu gì nữa thì ko biết
Ờ cụ thật thông minh, tư duy như cụ chắc vợ con được nhờ lắm. Có thằng cứu cụ một việc, dẫn nó về nhà cụ, rồi vợ con được nhờ đấy.
 

khoailangvietnam

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-566606
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
1,720
Động cơ
163,970 Mã lực
Tuổi
37
Cụ baboja thân mến, theo em, nếu coi là người hay chính thể có tự trọng, đừng nên coi mình là nạn nhân, là con mồi, là nai, là thỏ...

Vì sinh thời, chả ai nhận mình là con mồi cả, mà cũng là predator cả, cc cũng săn đầu người, vùi dập opponent xuống bùn chứ có hiền lành gì.

Trong 1 conflic công bằng, Đồng Minh Trục, Việt Pháp, Nam Bắc, Mạc Trịnh...lịch sử đã chỉ ra, bên nào ưu việt hơn thì thắng, kém ưu việt hơn thì thua.

Nhiều anh bên ấy cứ chìm đắm mãi, cứ nghĩ mấy anh bộ đội bắc lạc hậu vào là kém hơn. Cc nhầm to, nếu cc sống ở những tỉnh mới bây giờ mở ra như Bình Dương, sẽ hiểu dân Bắc bá như nào. Họ tạo ra các đơn vị gia đình cơ bản mạnh mẽ, thay đổi cái cơ cấu ngày xưa rồi. Dân Tàu còn phải lụi dần chứ chả chơi.

Dân Nam ngày xưa biết gì chống French, nên bây giờ tên đường cứ phải là mấy anh tiền kn của Hà Tĩnh hoạt động kháng Pháp ở Nam bộ, Minh Khai, Hà Huy Tập, Trần Phú...cựu sinh viên trường Phương Đông ở Soviet Union.
 
Chỉnh sửa cuối:

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,916
Động cơ
257,087 Mã lực
Bên họ thủ tướng là đầy tớ mà, nên khúm núm quen rồi, còn bên mình là bố nên cũng quen rồi cụ ơi :D
 

longhentai

Xe tải
Biển số
OF-606819
Ngày cấp bằng
2/1/19
Số km
473
Động cơ
126,666 Mã lực
Tuổi
25
Riêng tay thớt e đảm bảo ko biết Liên Xô đóng quân ở bao nhiêu nước đâu, đến khi sụp vẫn chưa rút về.

Đông Đức nó để cờ Xô bay gần 50 năm trên cổng Brandenburg của nó mà không biết nhục kia kìa
 

longhentai

Xe tải
Biển số
OF-606819
Ngày cấp bằng
2/1/19
Số km
473
Động cơ
126,666 Mã lực
Tuổi
25
Và chắc chắn cũng ko biết, năm 68 Ba Lan phải xin Liên Xô mang quân vào Tiệp Khắc để đổi viện trợ. Cuối cùng cũng mang quân đi đánh nhưng viện trợ chẳng thấy đâu
 

AKan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-308497
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
857
Động cơ
308,425 Mã lực
Ko phải việc của ông thread, ko có Mẽo bảo kê quân sự và thuê Mỹ ở lại Hàn thì thằng Ủn nó pháo dàn cho nát Seoul rồi
 

Cu_in_Car

Xe điện
Biển số
OF-87252
Ngày cấp bằng
2/3/11
Số km
2,753
Động cơ
385,087 Mã lực
Quán này chuyên phục vụ tour Việt nên họ biết khách Việt ạ.
Đi tour thì cụ biết, cứ ăn xong chưa nóng chỗ hdv đã vào giục ra xe để đến điểm tiếp theo nên rất mệt, nếu ăn xong được ngồi vài phút chuyện thì rất vui, cùng kể lại kỷ niệm chuyến đi. Nhưng thái độ nam nv cực kỳ lỗ mãng, ra xếp bát đĩa ầm ầm + với lời nói thái độ như xua đuổi. E tiếc hôm đó em ko làm cái clip em gửi mail lại cho chủ cửa hàng đó. Em tiếc em không biết tiếng Anh tiếng Hàn để nói cho nó biết nó đang rất bố láo. Nó làm em mất đi thiện cảm về nước Hàn và là hạt sạn lớn khó nuốt trong chuyến đi.
Gửi cho chủ cửa hàng cũng chẳng để làm gì vì vô tác dụng mợ ạ.
Đối với dân H thuần chủng thì đa phần phục vụ bàn, làm hall, làm bếp, rửa bát trong quán ăn là dạng thấp kém về năng lực và không thể tìm được công việc văn phòng do trình độ thấp nên tính cách láo nháo là đúng. Chưa nói mợ bẩu quán chuyên cho tour thì nó coi thường người nước khác (nói nhỏ là người VN) thì cũng là dễ hiểu, dân chúng nó chỉ e dè khi gặp người Mĩ, Âu thôi hehe chưa nói đến giờ dân HQ cũng chưa quen đa văn hóa đâu mợ
Và điều cuối, để nghỉ ngơi, truyện trò thì dân HQ ra quán cafe ạ chứ không bao giờ nghỉ trong quán ăn :) nó chỉ mong khách out nhanh để lượt khách mới - và dân HQ ăn trưa rất nhanh cũng là lẽ đó
 

Thần Ăn Thánh Ngủ.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-599145
Ngày cấp bằng
14/11/18
Số km
339
Động cơ
130,370 Mã lực
Tuổi
37
Cụ nói làm em nhớ thời mình đi xin, qua đó mình nói "Tụi anh tự hào vì đánh bay đánh bật 2 thằng đế quốc bự", nghe xong cái anh vua Thái vểnh tai "Tụi tớ không có may mắn ấy vì ko có cơ hội thắng ai cả".
Như thằng Triều Tiên ấy, to mồm khệnh khạng có tý nóng, trong khi kinh tế dư nào chắc ai cũng biết, này thì to mồm.
 

quangninhgsm

Xe tải
Biển số
OF-330140
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
336
Động cơ
286,320 Mã lực
Em từ nhỏ tới lớn nghe về Hàn Quốc nào là nỗ lực tự cường, nào dân Hàn kiên cường, cứng cỏi,...abc, so sánh kinh tế, ghê gớm lắm. Nhưng hôm qua xem hình ảnh Trump đến vùng phi quân sự giữa 2 nước, thấy president Hàn khúm na khúm núm ngay trên đất nước mình. Rồi Trump gặp Kim, mời Kim họp.

Éo mẹ, Trump ạ, không phải nhà của ông đâu mà ông làm thế. Rồi cái tay tt Hàn Quốc, ông ta xuất hiện trên đời để làm cái gì nhỉ ? Hay là chỉ cười cười, họp hành, bắt tay, khúm núm không khác gì con cún. Việc của nhà mình, trên đất mình, mà mình có khác gì con chó giữ cổng ?

Nhiều ông bảo nhiều cách để thống nhất Việt Nam, trả giá cho hàng triệu người chết, vậy như Korea thì sẽ trả giá bao nhiêu năm nữa?
đọc bài này thấy cụ cần phải uống thuốc xem não mình có vấn đề hay ko ok
ừ thì khúm núm , chó canh cửa nhà đấy thì sao, con người hàn quốc họ luôn là vậy thân thiện và văn mình cụ hiểu chưa hay cụ chỉ ăn cơm rau muống nói chuyện thế giới vậy nhiều nước còn chưa xách dép dc cho hàn quốc đấy, ở đấy mà nói chó canh cửa hài
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top