cụ nói đùa à...con vf3 chỗ em thấy chất đống ngoài bãi cả ngàn con..chủ yếu chạy tacxi .xấu vãi, nhưng nếu giá rẻ thì bán tốt. như con vf3 ấy, xấu như ma cấu nhưng công nhận hạp giá tiền nên đơn chốt ầm ầm.
cụ nói đùa à...con vf3 chỗ em thấy chất đống ngoài bãi cả ngàn con..chủ yếu chạy tacxi .xấu vãi, nhưng nếu giá rẻ thì bán tốt. như con vf3 ấy, xấu như ma cấu nhưng công nhận hạp giá tiền nên đơn chốt ầm ầm.
Mấy mẫu Lada bán chạy toàn là xe cơ bản, giá rẻ, cấp thấp ở phân khúc. Phù hợp tình hình khó khăn kinh tế hiện tại của dân Nga. Ưu thế là sx trong nước đỡ thuế nhập khẩu, và rào cản tiếp cận xe Mỹ và đồng minh. Có khi ko có chiến tranh Ukraine thì Lada dẹo luôn rồi.Năm 2024, Lada chiếm 31,1% thị phần xe ô tô tại Nga (tăng so với 28,3% của năm 2023). Tất tật các thương hiệu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn chỉ chiếm 8,5% thị phần. Các thương hiệu xe Trung Quốc: Haval 12,1%, Chery 9,8%, Geely 7,2%, Changan 4,9%. Tổng doanh số bán xe mới là 1,57 triệu chiếc. Như vậy xe Nga vẫn có một lượng khách hàng tương đối vì nó phù hợp với địa hình, điều kiện thời tiết khắc nghiệt và tính cách mộc mạc, thực dụng, không màu mè của người Nga.
Xe chắc ngon. Đến chậu nhôm, tàu vũ trụ còn ngon thế kia mà.
Chiện, tàu "vũ chụ" LX do kỹ sư U cà chế tạo cơ màQuãng năm 2016 UAZ vào Việt Nam cũng được nhiều cụ khen nức khen nở. "Vũ chụ" còn lên được thì chế tạo dăm ba cái xe là chuyện nhỏ.
Năm 2015, trước khi có xung đột quân sự với Ucraina, các hãng xe của Nga như Lada bán được 269.096 xe, chiếm 16,8% thị phần xe du lịch tại Nga, Gaz chiếm 3,2% với doanh số 51.192 xe; trong khi đó Huyndai chiếm 10,1%, Renault 7,5%, Toyota 6,1%, Volkswagen chiếm 5,3%. Như vậy, xung đột quân sự chỉ khiến cho các hãng Âu, Mỹ, Nhật, Hàn mất thị phần tại Nga. Thay thế bởi các hãng xe Nga và đặc biệt là một số hãng của Trung Quốc, điều này có thể thấy qua việc Lada tăng thị phần qua các năm. Đặc trưng của xe Nga là phù hợp với điều kiện đường xá và khí hậu khắc nghiệt ở Nga, giá phù hợp với thu nhập của người lao động, kết cấu không quá phức tạp nên dễ bảo dưỡng sửa chữa, linh kiện sẵn có và chi phí thấp.Mấy mẫu Lada bán chạy toàn là xe cơ bản, giá rẻ, cấp thấp ở phân khúc. Phù hợp tình hình khó khăn kinh tế hiện tại của dân Nga. Ưu thế là sx trong nước đỡ thuế nhập khẩu, và rào cản tiếp cận xe Mỹ và đồng minh. Có khi ko có chiến tranh Ukraine thì Lada dẹo luôn rồi.
Cụ ở chỗ nào vậy, chứ chỗ em thì từ cuối năm ngoái đến nay quá nhiều VF3 đỗ, chạy khắp nơi, không có chiếc VF3 nào chạy taxicụ nói đùa à...con vf3 chỗ em thấy chất đống ngoài bãi cả ngàn con..chủ yếu chạy tacxi .
Năm 2019 bên em mua 2 chiếc về chạy công trường. Em chạy đường núi khoảng 40km mà về thọt luôn chân trái do côn nặng quá.
Sau khoảng 2 năm thì nát bét do hỏng đủ thứ, đến mức phải để 1 xe lấy đồ sửa cho xe kia.
View attachment 9120892
![]()
E thì cho là xe Nga ko bằng xe tầu. Ở thị trường nội địabxe Nga còn đang bị xe tầu vả bôm bốp kìa
Trước khi mở cửa đất nước chúng ta gần như chỉ có đồ Liên Xô, Đông Âu từ hàng tiêu dùng cho đến ô tô, tàu bò, máy bay. Sau mở cửa chúng cứ đội nón ra đi dần dần nhường chỗ cho Âu, Mỹ, Nhật rồi giờ đến anh Chung Cuốc. Nên dù có ai khen mấy thì khen, quy luật thị trường nó nói lên tất tần tật.Chiện, tàu "vũ chụ" LX do kỹ sư U cà chế tạo cơ mà![]()
Ở Việt nam nếu khéo thì nên tiếp thị chobên CA, QĐ. Các bác bên đó thường ưa chuộng đồ Nga. Vả lại điểm yếu của xe Nga là tiêu thụ nhiều nhiên liệu lại không là vấn đề.Đất nước cậy có nguồn tài nguyên dồi dào không chịu nghiên cứu, đổi mới thì làm sao bán ra ngoài được? Xe Liên Xô/Nga uống xăng như nước nhưng dân trong nước họ vẫn mua nhiều bởi vì giá nhiên liệu rất rẻ, điều hòa khá tệ vì đất nước nhiệt độ quá thấp, sưởi mới quan trọng chứ chiều lạnh nhiều khi không cần. Nhưng khi xuất khẩu thì lại khác, thua thiệt về về tiêu thụ nhiên liệu/công suất, trang thiết bị nghèo nàn thì làm sao cạnh tranh được.
Cũng không hẳn đâu cụ. Giờ trừ xe quân sự thì buộc vẫn phải dùng chứ xe dân sự thì ít ai còn muốn ngồi trên những con xe Nga lắm. Ngó xung quanh, các ngành nghề khác ngồi trên những con xe êm ru, nội thất bắt mắt thì tội gì mà bắt lính ngồi trên chuồng gà để rồi suốt ngày nghe chửiỞ Việt nam nếu khéo thì nên tiếp thị chobên CA, QĐ. Các bác bên đó thường ưa chuộng đồ Nga. Vả lại điểm yếu của xe Nga là tiêu thụ nhiều nhiên liệu lại không là vấn đề.
túi khí và hộp số, ko mua dc công nghệ của P. Tây nên làm gì có cụ nhểView attachment 9120660
Giá ở bển cho bản full quy ra cỡ 400 củ, túi khí, số tự động là những thứ mà mẫu xe này không có ạ![]()