[Funland] Theo các cụ trái đất là phẳng hay hình cầu ?

Tứ Vô Lượng

Xe container
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,954
Động cơ
251,033 Mã lực
Vật chất trên Mặt Trời không phải lỏng. Mà là plasma. Toàn bộ Mặt Trời là 1 khối cầu plasma không lồ.
Đúng thế thật, mình sai :) plasma di chuyển được. Nhưng có thể mặt trời cũng không hình cầu hoàn hảo? vì mặt trời có tự quay nên có lực ly tâm?
 

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
8,470
Động cơ
229,932 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Cụ vẫn chưa hiểu về trạng thái plasma rồi.
han-gio-da-la-gi.jpg

Lõi sáng nhất của ngọn lửa này là plasma đấy.
Phản ứng tổng hợp hạt nhân trong lõi của mặt trời là phản ứng biến khối lượng thành năng lượng. Nó không phải phản ứng hóa học đốt cháy 1 cái gì . Nên không sinh ta bụi và khói.
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,667
Động cơ
458,045 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Cụ vẫn chưa hiểu về trạng thái plasma rồi.
han-gio-da-la-gi.jpg

Lõi sáng nhất của ngọn lửa này là plasma đấy.
Phản ứng tổng hợp hạt nhân trong lõi của mặt trời là phản ứng biến khối lượng thành năng lượng. Nó không phải phản ứng hóa học đốt cháy 1 cái gì . Nên không sinh ta bụi và khói.
Vậy nếu nó là tự nhiên thì sẽ cháy nổ tanh bành và lụi tàn rồi, chỉ có thể là được điều khiển thì mới tồn tại lâu đến vậy, phải khg cụ?
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,711
Động cơ
159,908 Mã lực
Em copy từ FB Hoàng Giang về để cùng nhau thảo luận xem chứng minh/phản bác thế nào ? Nếu có chứng minh luận điểm này là sai thì nhờ các cụ chỉ giáo giúp

Từ lâu tôi băn khoăn về câu chuyện trái đất có hình cầu hay ko? Rất nhiều chứng lý cho ra điều ngược lại.
Từ bé, khi còn ở lớp mẫu giáo ta đã “được cho biết” rằng trái đất này hình cầu, lớn lên 1 chút thì lại hát bài : trái đất này là của chúng mình….rồi bao thứ vật lý, toán học, địa lý, lịch sử…bủa vây xung quanh ta để nhai nhải nhồi sọ chúng ta về hình dạng của trái đất.
Và cũng thật may mắn, internet cho chúng ta biết khá nhiều thứ gọi là SỰ THẬT ấy, nó ko như chúng ta nghĩ về cái mà gọi là khoa học hiện đại.
Tôi sẵn sàng đồng ý về mặt khoa học thực nghiệm có những bước tiến khá dài và chính thế kỹ thuật của các ngành đều thu được những kết quả tích cực nhưng rất nhiều lần khoa học đã bị lợi dụng để che giấu những thứ quan trọng nhất. Ví dụ như trận dịch vừa qua, khoa học dựa trên cơ sở thuyết virus của Louis Pasteur rồi chế tạo vaccine cúm, thực ra là thuốc độc giết người hàng loạt và cho đến bây giờ hàng trăm triệu người này trên hành tinh bị biến chứng và chết tức tưởi, đó ko phải là tai nạn mà là chiến dịch giảm dân số do bè lũ tinh hoa như Bill Ghẻ, big pharma, big tech…cầm đầu. Nói thêm, có cái đám tinh hoa Anammite bẩn bựa mõm vuông vẫn còn ca ngợi thằng tội phạm Bill Ghẻ để được ăn theo nói leo…thật xấu hổ
😡
😡

Các bạn còn được học về thuyết tiến hoá của Darwin, 1 học thuyết ********* nhất trong lịch sử loài người, chính học thuyết này dẫn đến thuyết ưu sinh, chỉ có người thượng đẳng mới được sống còn lại phải chết cho đỡ chật đất…
Rồi một hôm tôi phát hiện ra những chuyến bay của ctr Apollo lên mặt trăng là trò lừa đảo khủng khiếp. Cả chương trình này trị giá 250 tỷ đô thời giá bây giờ mà thực sự chả có ai bay lên trên đó….quan trọng nhất, tiền thuế của dân Mỹ đã bị ăn cắp ăn cướp 1 cách trắng trợn. Nhà nước độc tài chúng nó ăn đến 30%, 50% nhưng vẫn còn thấy dự án, còn chtr Apollo chỉ thấy là trò lừa đảo tởm lợm.
Còn nhiều thứ liên quan đến chính trị lừa dối nhân loại bao năm nay.
Các bạn đã và đang học những kiến thức gì mà lạ vậy? Có khác gì các bạn đang tồn tại trong 1 cái trại súc vật khổng lồ nhờ những kiến thức rỗng, vớ vẩn này…..
Mời các bạn xem bài viết của Joe Hanvey. Anh ta viết đoạn kết thật hay
“Chúng ta không ngu ngốc khi tin vào lời nói dối… tuy nhiên, chúng ta lười biếng về mặt trí tuệ khi tiếp tục tin vào điều đó mà không cần thắc mắc, bất chấp sự thật phũ phàng phơi bày điều đó. Bạn không thể thoát khỏi sự nhồi sọ suốt đời trong một ngày.
Đã đến lúc thức dậy và ngừng tin vào những câu chuyện cổ tích về một hình cầu quay tròn với dòng nước ma thuật, dính và uốn cong… đơn giản vì đó là những gì chúng ta được kể từ khi sinh ra trong các trại giáo huấn của chính phủ.”
==============================================
Một quả cầu có chu vi 40.000 dặm sẽ đưa ra những điều kiện rất cụ thể về vật lý, khoa học và toán học!
Nó đòi hỏi phải có một độ cong có thể đo được là 8" (giây) ( bằng 8/3600 độ - người dịch) trên một dặm vuông trên mỗi dặm vuông.
Bán kính trái đất (r) là 6.371 km cho chu vi (c) là c = 2 * π * r = 40.030 km
Chúng ta sẽ tìm chiều cao (h) là độ cong giảm trên khoảng cách (d)
Sử dụng chu vi, chúng ta thấy rằng mỗi 1 km có góc nghiên bằng: 360°/40,030 km = 0,009°.
Như vậy để tính góc nghiên (a) cho một khoảng cách (d) ta lấy 0,009° nhân với (x) d
Dẫn đến công thức tính chiều cao hay độ nhô lên của mặt đất của trái đất tròn: h = r * (1 - cos a) là chính xác cho mọi khoảng cách (d)
Đây là cách tính độ cong của trái đất như chúng ta được dạy từ khi sinh ra.
Điều này có nghĩa là việc nhìn thấy bất cứ thứ gì ở khoảng cách xa là hoàn toàn không thể theo khoa học hình cầu, toán học và vật lý.
1. Chúng ta có thể thấy rõ Chicago từ hơn 60 dặm # 90km. Ở khoảng cách đó, đỉnh của Tháp Sears cao 426m nên được ẩn sau độ cong hơn 274m. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ ràng gần như toàn bộ tòa nhà và thành phố từ hơn 90km. KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC
2. Sông Nile chảy hơn 6.400km và nếu bạn vẽ một đường thẳng từ đầu đến cuối là 4.000km. Điều này có nghĩa là nó phải di chuyển trên một chỗ phình ra hình cầu (lên dốc trong một nửa cung hình cầu của nó) hơn 563km. Dòng sông chảy lên dốc qua các chỗ phình ra hình cầu… KHÔNG THỂ.
3. Biển muối của Bolivia rộng khoảng 10.000km² hoàn toàn bằng phẳng. KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC
4. Lục địa Hoa Kỳ phải tỷ lệ góc cong là 0,177 cho một chỏm cầu có chu vi 48.000 km. Tuy nhiên, tỷ lệ góc cong thực tế của nó là 0,001. Đó là mức thấp hơn 177 lần so với mức cần thiết. Có nghĩa là Mỹ phẳng. KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC
5. Kênh đào Suez dài 190km. Với chiều dài đó, nó phải có một chỗ phình hình cầu hơn 289m. Không có phình như vậy tồn tại. Nó hoàn toàn ngang bằng từ đầu đến cuối. KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC
5. Núi Canigou ở Pháp có thể được nhìn thấy 262km từ Marseille Pháp. Núi nên được ẩn đằng sau độ cong hơn 518m của trái đất.
6. Cầu lớn Danyang-Kushan dài 165km, hầu như không có độ lên xuống. Ở chiều dài này, cây cầu phải có độ phình hình cầu gần 200m. Có nghĩa là nó sẽ cong lên 100m từ đầu đến trung tâm và giảm 100m từ trung tâm đến cuối… không phải vậy!
7. Nếu trái đất là một hình cầu có chu vi 40.000 km thì vật lý hình cầu yêu cầu rằng khi chúng ta bay lên khỏi bề mặt của nó thì đường chân trời sẽ hạ xuống dưới tầm nhìn của chúng ta và bắt đầu thể hiện độ cong của nó. Điều này không xảy ra. Khi chúng ta đi lên, chúng ta quan sát thấy một đường chân trời ngang tầm mắt cho dù chúng ta có đi cao đến đâu. Cá nhân tôi đã chụp ảnh từ nhiều độ cao khác nhau cho thấy điều này là đúng. Cao nhất trong số đó là gần 10 km. Tất cả các khinh khí cầu thời tiết nghiệp dư không có ống kính mắt cá đều hiển thị một đường chân trời ngang tầm mắt cao tới 60 km
8. Nếu trái đất là một hình cầu có chu vi 40.000km thì việc di chuyển hơn 90.000 km quanh bờ biển Nam Cực là không thể xảy ra. Tuy nhiên, con tàu The Challenger của Anh, đã làm được điều đó… nó được ghi nhận di chuyển hơn 90.000 km (69.000 dặm) và thậm chí còn chưa hoàn thành hành trình, mất hơn 3 năm để làm như vậy. 90.000 km là gần 3 chuyến đi quanh chu vi xích đạo. THẬT KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC
9. Một chiếc máy bay di chuyển với tốc độ 800 km/giờ sẽ cần chúi mũi xuống 800m sau mỗi 1 phút phút để đảm bảo cao độ theo độ cong của trái đất hoặc có nguy cơ bay vào không gian theo mô hình mà chúng tôi đã được dạy. Không hề có chúi mũi như vậy được thực hiện. Phi công lái máy bay “thẳng và ngang” trên mặt phẳng ngang. Cá nhân tôi đã bay ngay bên cạnh phi công, người đã nói với tôi rằng họ không tính đến độ cong, cũng như các dụng cụ trong máy bay.
10. Quan sát một con tàu biến mất ở đường chân trời và sau đó đưa nó trở lại tầm nhìn bằng kính quang học là điều không thể nếu trái đất cong xuống và cách xa người quan sát. Nói rằng bạn nhìn thấy những con tàu biến mất sau độ cong cách người xem khoảng 5 đến 8 km, nhưng chúng ta không thể nhìn đường cong khi ở độ cao 11 km dặm so với trái đất. THẬT VÔ LÝ
11. Nước luôn tìm kiếm điểm cân bằng và có hình dạng của vật chứa nó. Đây là một thực tế rõ ràng! Chưa từng có thí nghiệm nào cho thấy nước uốn cong hoặc dính vào một quả bóng/quả cầu. Tất cả các thí nghiệm lặp lại trong thế giới thực được thực hiện trên khoảng cách xa của nước đều cho kết quả mặt nước cân bằng (phẳng)
Tôi có thể tiếp tục hàng giờ đồng hồ với những loại bằng chứng mà chúng ta đã bị lừa dối. Thật đáng buồn là nếu chúng ta chỉ nghĩ về “khoa học” chính thống mà tất cả chúng ta đã được dạy… Chúng ta dễ dàng một cách đáng kinh ngạc để bác bỏ “khoa học” chính thống mà họ đã dạy chúng ta, bằng chính “khoa học” mà họ đã dạy cho chúng ta.
Không phải lỗi của chúng ta khi chúng ta tin vào những lời dối trá của chúng… “một đứa trẻ sẽ chấp nhận thế giới như nó được bày ra cho chúng.” Sự lừa dối này đã diễn ra từ trước ông bà, ông cố, bà cố của chúng ta và nhiều hơn thế nữa …
Tuy nhiên, trách nhiệm của chúng ta là kiểm tra mọi thứ và chứng minh mọi thứ cho chính mình khi chúng ta trưởng thành. Làm theo một cách mù quáng những gì chúng ta được bảo bởi bất kỳ ai không phải là dấu hiệu của một tư duy phản biện, một tâm trí tự do.
Chúng ta không ngu ngốc khi tin vào lời nói dối… tuy nhiên, chúng ta lười biếng về mặt trí tuệ khi tiếp tục tin vào điều đó mà không cần thắc mắc, bất chấp sự thật phũ phàng phơi bày điều đó. Bạn không thể thoát khỏi sự nhồi sọ suốt đời trong một ngày.
Đã đến lúc thức dậy và ngừng tin vào những câu chuyện cổ tích về một hình cầu quay tròn với dòng nước ma thuật, dính và uốn cong… đơn giản vì đó là những gì chúng ta được kể từ khi sinh ra trong các trại giáo huấn của chính phủ.
Nguồn Fb Joe Hanvey
https://www.facebook.com/joe.hanvey.37?mibextid=ZbWKwL
Theo em thì chả có gì cẩn bàn cãi nữa. Trái Đất chắc chắn là một mặt phẳng. Bầu trời như cái vung úp lên mặt phẳng đó. Các cụ nhà mình nói cấm có sai bao giờ.
 

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
8,470
Động cơ
229,932 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Vậy nếu nó là tự nhiên thì sẽ cháy nổ tanh bành và lụi tàn rồi, chỉ có thể là được điều khiển thì mới tồn tại lâu đến vậy, phải khg cụ?
Nhiệt độ tại bề mặt mặt trời khoảng 5500⁰C. Còn tại lõi khoảng 50 triệu độ C. Ở nhiệt độ này thì tất cả vật chất đều chuyển thành Plasma hết
Phản ứng trên mặt trời là Phản ứng không kiểm soát. Nhưng vì lượng vật chất quá lớn nên nó chưa dừng lại. Nó tồn tại khoảng 4,5 tỷ năm rồi và dự đoán khoảng 5 tỷ năm nữa thì dừng lại. Mỗi 1 giây mặt trời đốt 4,6 triệu tấn Hiđro ( bạn không nghe nhầm đâu).
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
5,959
Động cơ
553,482 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Theo em thì chả có gì cẩn bàn cãi nữa. Trái Đất chắc chắn là một mặt phẳng. Bầu trời như cái vung úp lên mặt phẳng đó. Các cụ nhà mình nói cấm có sai bao giờ.
Chỗ rìa trái đất mà lăng quăng ở đấy ngã ra thì toi ! Tình hình bất động sản đang căng, mình ra đầu tư khu ấy có khi lại hay Cụ ạ !
 

user06032024

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-849121
Ngày cấp bằng
6/3/24
Số km
325
Động cơ
1,512 Mã lực
Tuổi
24
Tầm nhìn xa trong dự báo thời tiết chỉ độ trong hay mờ của không khí. Trên 10km tức trời trong xanh có sương mù hay mưa là tầm nhìn giảm xuống.
Đường chân trời cách xa khoảng 5km, như kia là bao nhiêu cột diện cụ nhờ
1710140052228.png

Em tưởng vật gì ở xa cũng nhỏ lại theo luật phối cảnh
1710140111486.png
 

Tứ Vô Lượng

Xe container
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,954
Động cơ
251,033 Mã lực
Chỗ rìa trái đất mà lăng quăng ở đấy ngã ra thì toi ! Tình hình bất động sản đang căng, mình ra đầu tư khu ấy có khi lại hay Cụ ạ !
Nhớ đến phim Thượng đế cũng phải cười Xi xo đi tìm rìa thế giới để vứt cái vỏ chai Coke
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
5,959
Động cơ
553,482 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
8,470
Động cơ
229,932 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Đường chân trời cách xa khoảng 5km, như kia là bao nhiêu cột diện cụ nhờ
View attachment 8408720
Em tyưởng vật gì ở xa cũng nhỏ lại theo luật phối cảnh
View attachment 8408723
Nó nhỏ lại là đúng. Như chỉ xét độ cao của cột.
Các cột điện cao bằng nhau. Càng xa thì cụ chỉ nhìn thấy ngọn của nó thôi và xã nhất là không thấy ngọn đâu mà thấy dây điện cắm thẳng xuống mặt biển.
Nếu có 1 con tàu từ từ tiến về phía cụ.
Cụ sẽ nhìn thấy lá cờ cắm trên đỉnh cột buồn trước. Sau đó đến cột buồn. Cuối cùng mới nhìn thấy cả con tàu.
 

hitlerphung

Xe máy
Biển số
OF-337714
Ngày cấp bằng
7/10/14
Số km
83
Động cơ
278,928 Mã lực
Website
maxbuy.com.vn
À mà kể cũng vô lý, trái đất hình cầu thì những người ở bên dưới sẽ rơi hết ra ngoài chứ nhỉ? ;))
nó sinh ra cái lực hút trái đât đó bạn, nếu không thì mới oẳng hết.
 

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
8,470
Động cơ
229,932 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu

Mon.In

Xe máy
Biển số
OF-725586
Ngày cấp bằng
15/4/20
Số km
98
Động cơ
75,777 Mã lực
cụ thớt về hỏi nóc nhà xem tròn hay méo là biết ngay
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
961
Động cơ
54,010 Mã lực
Tuổi
44
Quả đất là 1 bề mặt gấp khúc có độ dốc từ cực bắc xuống cực nam. Những mảng nổi gọi là lục địa và được bao xung quanh bởi nước mặn. Ở những nơi bằng phẳng con người ta dễ dàng chia thành từng ô chữ nhật để tạo hình sắp số. Những con tàu mất tích hay những chiếc máy bay mất tích cho đến nay, vẫn không tìm thấy dấu vết là bởi chúng đã không đi theo hải trình hay đường bay định sẵn để đến với các lục địa mà lại đi ra ngoài đại dương bao la hay là bay vào không gian vô tận.
Còn nói nó hình cầu thì : Theo NASA, chu vi Trái đất tại đường xích đạo là khoảng 40.070, một ngày dài 24 giờ, hãy chia chu vi cho độ dài của một ngày, chúng ta sẽ có tốc độ quay ở xích đạo Trái đất là khoảng 1.670 km/h.
Quả thực như vậy thì rất khó để cho 1 chiếc máy bay hạ cánh đúng sân bay khi bay ngược chiều quay của trái đất, và cũng khó có chiếc máy bay dân dụng nào có thể bay vượt qua tốc độ quay của trái đất để đến đc sân bay cần đến ở khoảng cách gần hơn 1670km.
Và hãy khoan nói đến điều trên khi mà lực hút của trái đất không đủ để giữ 1 bước đi của 1 con kiến trong khi đại dương với khối lượng nước khổng lồ lại khg bị rơi sạch ra ngoài nếu như nó đích thực là 1 bề mặt cầu?
Thực sự em cũng khg cho là những gì ta đag nói là nhảm nhí, vì từ hàng thế kỷ trc tới h, chúng ta vẫn cố gắng tìm hiểu xem những gì quanh ta, nhưng càng tìm hiểu lại càng khó hiểu.
Em nghĩ ngày xưa cụ học Vật lý chắc tồi lắm phải ko ;))

Định luật vạn vật hấp dẫn cho chúng ta biết rằng lực hấp dẫn tỉ lệ thuận với khối lượng của hai vật và tỉ lệ nghịch với bình phương khoảng cách giữa chúng.
=> Khối lượng của con kiến rất nhỏ nên lực hấp dẫn tác động lên nó rất yếu, yếu hơn cả ngàn vạn lần khi so với lực hấp dẫn tác động lên các vật nặng khác như quả tạ hay nước. Đơn giản vậy thôi. Bởi thế mà các loài vật nhỏ bé có khả năng bật rất cao so với tầm vóc của chúng trong khi các loài vật to lớn hơn thì ko thể so đc.

Hay cụ nghĩ lực hấp dẫn tác động lên con kiến ngang với lên một cục tạ 100kg???

Theo em thì chả có gì cẩn bàn cãi nữa. Trái Đất chắc chắn là một mặt phẳng. Bầu trời như cái vung úp lên mặt phẳng đó. Các cụ nhà mình nói cấm có sai bao giờ.
Theo em, chẳng có gì cần bàn cãi. Thực ra Trái Đất, vũ trụ mà các cụ đang sống, kể cả cái otofun này đều do Thượng Đế mới tạo ra vào thứ Sáu tuần trước thôi. Những gì các cụ nghĩ là kiến thức, kỷ niệm, hồi ức ... đều do Thượng Đế tạo ra hết cả nhé ;))

Đố cụ chứng minh đc em sai!
 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,582
Động cơ
1,497,348 Mã lực
Tuổi
48
Quả thực như vậy thì rất khó để cho 1 chiếc máy bay hạ cánh đúng sân bay khi bay ngược chiều quay của trái đất, và cũng khó có chiếc máy bay dân dụng nào có thể bay vượt qua tốc độ quay của trái đất để đến đc sân bay cần đến ở khoảng cách gần hơn 1670km.
Và hãy khoan nói đến điều trên khi mà lực hút của trái đất không đủ để giữ 1 bước đi của 1 con kiến trong khi đại dương với khối lượng nước khổng lồ lại khg bị rơi sạch ra ngoài nếu như nó đích thực là 1 bề mặt cầu?
Thực sự em cũng khg cho là những gì ta đag nói là nhảm nhí, vì từ hàng thế kỷ trc tới h, chúng ta vẫn cố gắng tìm hiểu xem những gì quanh ta, nhưng càng tìm hiểu lại càng khó hiểu.
Có gì khó hình dung đâu, cụ đã đi máy bay chưa nhỉ? Cái máy bay đó bay với tốc độ 1000km/h đấy. Vậy mà cụ vẫn có thể dễ dàng đi bộ xuôi ngược trên máy bay để đến toilet phía đầu hay phía cuối máy bay một cách dễ dàng. Cụ đâu có cần chạy vượt tốc độ máy bay để đi lên phía đầu máy bay, đúng ko?

Bây giờ hình dung trái đất là cái máy bay khổng lồ, còn mọi thứ trên nó là hành khách. Mọi chuyện sẽ tương tự thôi.

Còn lực hút trái đất không giữ được con kiến là sao hả cụ, con kiến nó có bay lơ lửng đâu?
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,055
Động cơ
223,829 Mã lực
Tuổi
48
Theo em, chẳng có gì cần bàn cãi. Thực ra Trái Đất, vũ trụ mà các cụ đang sống, kể cả cái otofun này đều do Thượng Đế mới tạo ra vào thứ Sáu tuần trước thôi. Những gì các cụ nghĩ là kiến thức, kỷ niệm, hồi ức ... đều do Thượng Đế tạo ra hết cả nhé ;))

Đố cụ chứng minh đc em sai!
Không phải do Thượng đế , mà tất cả những gì cụ và em nhìn thấy cảm thấy ngửi thấy nếm thấy đều là mô phỏng do máy tính tạo ra, chúng ta nhìn thấy thân thể mình tưởng là thật nhưng là do Ma trận tạo ra, chúng ta thực chất đang bị giam cầm trong kén :D
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
961
Động cơ
54,010 Mã lực
Tuổi
44
Có gì khó hình dung đâu, cụ đã đi máy bay chưa nhỉ? Cái máy bay đó bay với tốc độ 1000km/h đấy. Vậy mà cụ vẫn có thể dễ dàng đi bộ xuôi ngược trên máy bay để đến toilet phía đầu hay phía cuối máy bay một cách dễ dàng. Cụ đâu có cần chạy vượt tốc độ máy bay để đi lên phía đầu máy bay, đúng ko?

Bây giờ hình dung trái đất là cái máy bay khổng lồ, còn mọi thứ trên nó là hành khách. Mọi chuyện sẽ tương tự thôi.

Còn lực hút trái đất không giữ được con kiến là sao hả cụ, con kiến nó có bay lơ lửng đâu?
Ý cụ ấy là nước nặng thế còn giữ lại đc, sao con kiến lại có thể di chuyển đc ;))

Không phải do Thượng đế , mà tất cả những gì cụ và em nhìn thấy cảm thấy ngửi thấy nếm thấy đều là mô phỏng do máy tính tạo ra, chúng ta nhìn thấy thân thể mình tưởng là thật nhưng là do Ma trận tạo ra, chúng ta thực chất đang bị giam cầm trong kén :D
Ko, là Thượng Đế nhé cụ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top