[Đã bán] Theo phong trào, cháu rao lại khách sạn TC

Trạng thái
Thớt đang đóng
Tỉnh thành
Khác
Giá
40,000,000,000 VNĐ
Diện tích
324㎡

tung1311 .

Xe điện
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
4,760
Động cơ
236,660 Mã lực
Tuổi
43
Hiện tại cháu vẫn vướng đợi 1 khách cọc vào 9h-10h sáng mai. Nếu trong trường hợp khách ko cọc (hoặc bỏ cọc) cháu xin mạn phép mở thêm 1 hướng:
Cháu mới mắng vợ vì giờ mới bảo nhiều ngân hàng đồng ý cho nhà cháu vay 30 đồng (trước đó cháu vẫn có tên trong danh sách cơ cấu nên không được vay, sau khi tất toán mới xoá tên trong danh sách), mỗi tội lãi hơi cao 11%. Giờ cháu có nhu cầu mở rộng cuộc chơi thêm cho nhiều cụ tham gia : Nhận cọc 6 tỉ, thanh toán sau 15 tháng. Giá 40 tỉ. Sau 15 tháng có thể kéo dài thêm 8 tháng nhưng phải trả lãi ngân hàng số tiền còn thiếu.
Cơ hội kiếm lời cho các cụ sẵn có 6 đồng.
Khách hẹn vậy rồi làm gì có chuyện bể kèo cụ, bể kèo này thì thành dớp mất :D
 

up_and_down

Xe tải
Biển số
OF-710947
Ngày cấp bằng
20/12/19
Số km
276
Động cơ
88,191 Mã lực
Hiện tại cháu vẫn vướng đợi 1 khách cọc vào 9h-10h sáng mai. Nếu trong trường hợp khách ko cọc (hoặc bỏ cọc) cháu xin mạn phép mở thêm 1 hướng:
Cháu mới mắng vợ vì giờ mới bảo nhiều ngân hàng đồng ý cho nhà cháu vay 30 đồng (trước đó cháu vẫn có tên trong danh sách cơ cấu do ngành nghề ảnh hưởng dịch bệnh nên không được vay, sau khi tất toán mới xoá tên trong danh sách), mỗi tội lãi hơi cao 11%. Giờ cháu có nhu cầu mở rộng cuộc chơi thêm cho nhiều cụ tham gia : Nhận cọc 6 tỉ, thanh toán sau 15 tháng. Giá 40 tỉ. Sau 15 tháng có thể kéo dài thêm 8 tháng nhưng phải trả lãi ngân hàng số tiền còn thiếu.
Cơ hội kiếm lời cho các cụ sẵn có 6 đồng.
Về phương án này, cụ quá thông minh. Phương án này giống hệt quyền chọn nhị phân, quyền chọn mua (call option) với các biến như sau:
- Tài sản cơ sở: TCH (Tuần Châu Hotel).
- Giá tham chiếu (S_o = 35 tỷ)
- Kỳ hạn quyền chọn: T = 15 tháng
- Lãi suất phi rủi ro: r = 1.5-5.5%
- Giá thực hiên, strike price = 40-6 = 34 tỷ.

15 tháng sau:
- nếu con bạc nào đưa cọc mà ko tìm thấy ai múc giá trên 40 thì lỗ. Nếu chỉ tìm thấy cụ nào sẵn sàng múc 34 thì lỗ sạch. Nếu bán được 46 tỷ thì lãi 100%.
- cụ chủ thấy thị trường du lịch quá ảm đạm nên phòng ngừa rủi ro (hedging) bằng việc bán quyền chọn mua (writing call option).
Cụ chủ khôn quá.
 

hle3personal

Xe hơi
Biển số
OF-26887
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
194
Động cơ
488,986 Mã lực
Hay thật. Cuộc chơi tài chính rất linh hoạt. Nghe chỉ 6 tỷ là nhiều cụ rạo rực rồi đấy.
 

dzungphanh

Xe hơi
Biển số
OF-303971
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
138
Động cơ
305,795 Mã lực
Theo dõi cụ chủ bán nhà mà hồi hộp còn hơn phim Mẽo!
Ủn giúp cụ chủ 1 đoạn vì tài sản quá chất & chủ thì quá thông minh ạ!
 

Duong2000

Xe tải
Biển số
OF-150419
Ngày cấp bằng
25/7/12
Số km
332
Động cơ
361,814 Mã lực
Nói thẳng với cụ 1 câu là cụ có bán rẻ hơn e cũng chả mua. Vì e làm é o có tiền
 

dungnv10

Xe tăng
Biển số
OF-462102
Ngày cấp bằng
17/10/16
Số km
1,210
Động cơ
-268,448 Mã lực
Tuổi
38
nhà cháu trả biêt ntn, chỉ biết ủn giúp lão chủ
 

MrKien_Trung

Xe điện
Biển số
OF-24207
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
2,570
Động cơ
517,819 Mã lực
Cám ơn các cụ mợ rất nhiều vì đã quan tâm cháu.
Cọc đã nổi, nhưng hơi ít xèng, mợ ấy vẫn đang tìm tiền để cọc thêm, tiếp thời gian thanh toán khá lâu vì người mua dùng đòn bẩy quá khủng khiếp + cũng đang kẹt trên HN, thời gian này mọi thủ tục trên đó ko ai chắc chắn đc 100%.
Vẫn còn cơ hội cho các cụ nào máu muốn đền cọc. Thực tế cháu cũng đang có người hẹn sẵn sàng trả giá cao hơn và đền cọc cho người bán. Mỗi tội cũng vẫn bị kẹt covid chưa xuống xem đc.
A2EB69BB-B5DA-4057-A5A3-C8AF5478CEC2.jpeg
Số dư cũ bèo quá em ây kaka
 

hle3personal

Xe hơi
Biển số
OF-26887
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
194
Động cơ
488,986 Mã lực
Hàng đổi hàng đấy cụ. Chỗ nào vênh thì lấp bằng tiền. Giải pháp thời khủng hoảng.

Các cụ OF thì luôn chê hàng nguội, lâu tiền. Lúc có hàng nóng lại chê nóng quá, húp bỏng mồm. Lúc thị trường ổn định nhớ ra quay lại thì em nó đi lấy chồng lâu rồi :)))
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,240
Động cơ
529,567 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Cháu nghe đâu đóng hơn 10 năm trước hết 90 tỉ cụ ạ. 2 năm đầu hoạt động là hoàn vốn. Thật là vãi cả linh hồn.
Theo cháu biết thì 10 năm trước trên vịnh chưa có tàu ngủ đêm vỏ thép. Đội Âu Cơ ra cặp tàu vỏ thép đầu tiên hình như 2012.
 

vutuanlong

Xe tăng
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
1,952
Động cơ
259,487 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
Vậy là kèo với chị "thuốc" bể rồi à cụ?
 

vutuanlong

Xe tăng
Biển số
OF-385138
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
1,952
Động cơ
259,487 Mã lực
Nơi ở
Chọn quận huyện
không cụ ạ, tổng cọc 1 đồng, sau 15 ngày thêm 1 đồng (hiện tại có huỷ cọc thì mới chỉ đền 1 đồng thôi :P ). Sau 1 tháng hoàn thành thủ tục.
túc tắc ăn mấy viện gạch qua mùa dịch cụ nhỉ :D
 

Minrua

Xe hơi
Biển số
OF-722145
Ngày cấp bằng
25/3/20
Số km
113
Động cơ
78,524 Mã lực
Nơi ở
Làng Biêu
Đọc bài rao của cụ chủ từ đợt 50 tỷ, giờ thì cụ đưa ra rất nhiều phương án tài chính cho người mua, e theo dõi mà hồi hộp như mình là người trong cuộc vậy :))
Thế hiệp phụ của cụ kết quả ra sao rồi? Phương án trả trước 6 tỷ, sau 15 tháng thanh toán nốt số tiền còn lại cụ đã chính thức bật chế độ chưa ạ?
 

hle3personal

Xe hơi
Biển số
OF-26887
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
194
Động cơ
488,986 Mã lực
Chửi vì bức xúc thật đấy Cụ. Nhiều khi bên nhận cọc chủ động trả cọc hoặc có bên mua khác vào hớt đền cọc hộ đúng luật. Nhìn thấy miếng gấp 4 lần cọc và rõ ràng là của mình mà bị hớt thì đau lắm. Đợt rồi mình cọc 1 mảnh mà luôn phấp phỏng trong 1 tháng vì sợ được nhận tiền đền. Vỡ cọc k hay ho gì khi đã có game plan.
 

hle3personal

Xe hơi
Biển số
OF-26887
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
194
Động cơ
488,986 Mã lực
Đúng vậy. Cọc không thấp nhưng hơi non là dễ bị thế.
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,240
Động cơ
529,567 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Đúng vậy. Cọc không thấp nhưng hơi non là dễ bị thế.
Cũng tuỳ thôi, 2019 cháu có cơ hội phá cọc 500tr đồng để được chênh 3 tỷ cho giao dịch 8 tỷ, mà cháu ko làm.
Thứ nhất: không muốn đẩy người khác vào thế khó.
Thứ 2: sợ rủi ro gặp chỗ cứng, va chạm rủi ro không đáng có.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top