[Funland] Thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn 2020: “Sóng” đang đổ về đâu?

vingan

Xe máy
Biển số
OF-326230
Ngày cấp bằng
7/7/14
Số km
67
Động cơ
286,620 Mã lực
Khu vực phía Nam Sài Gòn, hiện Nhà Bè và các đô thị vệ tinh Cần Giuộc, Bến Lức, Cần Đước (Long An)... lọt vào tầm ngắm với mức giá mềm, sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Giá đất thổ cư tại các đô thị vệ tinh khu Nam vẫn chưa đạt mốc 30 triệu đồng/m2 và không ngừng tăng nhờ đô thị hóa. Chưa kể, những nơi được đầu tư hạ tầng bài bản còn đáp ứng tốt việc an cư, do đó tỷ lệ khách mua với nhu cầu thật ngày càng nhiều.
Các dự án hạ tầng lớn kết nối Long An với vùng lõi đô thị TP.HCM đang phát triển mạnh mẽ. Trong đó, có thể kể đến như dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo thông với KCN Long Hậu; Tuyến Metro số 4 nối từ Q.12 đến KĐT- cảng Hiệp Phước.

Thêm vào đó, khu Nam sắp tới còn mở rộng đường Lê Văn Lương để tăng cường kết nối Q.7 và Cần Giuộc, nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 830, Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 9... đi qua địa bàn huyện Đức Hòa và Cần Giuộc.

Đặc biệt, ngoài tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua Bến Lức, Cần Giuộc (Long An), Bình Chánh, Cần Giờ (TP.HCM) và Nhơn Trạch, Long Thành (Đồng Nai) đang ngày một hoàn thiện.

Chưa kể, Vành đai 4 đoạn Bến Lức - Hiệp Phước dài khoảng 35,8km cũng đang được triển khai nhằm tải lưu lượng phương tiện qua nội thành TP.HCM và trung chuyển hàng hóa đi cảng Hiệp Phước.

Trước sự chuyển động hạ tầng, từ cuối 2017 đến nay, BĐS Long An liên tục tăng giá, tạo thành những cơn sốt tại các khu vực giáp ranh TP.HCM như Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc... Tuy nhiên, nguồn cung chủ yếu là nhà đất riêng lẻ, nhà đầu tư vẫn đang tìm kiếm những khu đô thị mới được quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ với đầy đủ tiện ích nội ngoại khu.
Đất nền nhà phố ven sông - Liệu có phải kênh đầu tư hiệu quả ??
 

Teen

Xe điện
Biển số
OF-43892
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
2,368
Động cơ
484,071 Mã lực
Cụ cho hỏi DA Swan Bay có ok ko cụ ơi?
 

Yên Cát

Đi bộ
Biển số
OF-645649
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
7
Động cơ
110,023 Mã lực
Tuổi
24
Cả DA này thuộc về TQ rồi hay sao mà cụ. Ko rõ là đã có zone nào ra được sổ ko ah?
Zone 4 hay Zone 8 gì đó có sổ rồi, khu này đất sạch mà. Chủ đầu tư CFLD của Trung Quốc. Vào 45% cho tới khi nhận nhà. Đợt cuối nhận nhà đóng 50%, còn 5% đóng khi lấy sổ. Cá nhân mình thấy chổ này đẹp, quy hoạch bài bản. Mỗi tội đi xa quá. Phải có cầu Nhơn Trạch (vành đai 3) thì dân Sài Gòn mới về ở được, còn không thì chỉ thích hợp cho ai dân Nhơn Trạch ở thôi. Giá hiện tại khoảng 4.8-5 tỉ cho 1 căn 7x17, xây thô.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top