- Biển số
- OF-181192
- Ngày cấp bằng
- 20/2/13
- Số km
- 136
- Động cơ
- 337,530 Mã lực
Đường Chùa Hàng chỉ cấm chiều từ hồ Ông Báo về ngã tư cột đèn. Chiều ngược lại vẫn được đi cụ ạĐường chùa Hàng cấm ô tô hả cụ ? Em chưa hiểu lắm
Đường Chùa Hàng chỉ cấm chiều từ hồ Ông Báo về ngã tư cột đèn. Chiều ngược lại vẫn được đi cụ ạĐường chùa Hàng cấm ô tô hả cụ ? Em chưa hiểu lắm
Luôn luôn được, chú ý tránh xe bên phải đi thẳng. Nhiều ngã 4 khác cũng thế.Các cụ cho em hỏi đường LHP(vòng xuyến bigC) rẽ về cầu vượt Lạch Tray em thấy có đèn giao thông.
- Nếu làn giữa đèn đỏ, đèn mũi tên rẽ phải sáng ==> trường hợp này đương nhiên em được rẽ.
- Làn giữa đèn xanh (đèn mũi tên rẽ phải không sáng) ==> trường hợp này em có được rẽ theo hướng về cầu vượt Lạch tray không ạ.
Mong các cụ chỉ giáo!
Đương nhiên là cụ được rẽ rồi, chỗ đó cụ không cần quan tâm đến đèn, chỉ cần quan tâm đến những phương tiện phía bên phải đường.Các cụ cho em hỏi đường LHP(vòng xuyến bigC) rẽ về cầu vượt Lạch Tray em thấy có đèn giao thông.
- Nếu làn giữa đèn đỏ, đèn mũi tên rẽ phải sáng ==> trường hợp này đương nhiên em được rẽ.
- Làn giữa đèn xanh (đèn mũi tên rẽ phải không sáng) ==> trường hợp này em có được rẽ theo hướng về cầu vượt Lạch tray không ạ.
Mong các cụ chỉ giáo!
Cụ làm em hết hồnHôm nay e bị xxx chốt gần nhà hàng Mai Linh( metro)quay clip e, làm em hết hồn
Vâng, em cũng hốt cả hền.Cụ làm em hết hồn
Nó vẫn còn cái đèn múi tên 2 hướng ở trên cao đó cụ, cái đèn mũi tên đó cho phép đi thẳng và rẽ phải mà cụ.Các cụ cho em hỏi đường LHP(vòng xuyến bigC) rẽ về cầu vượt Lạch Tray em thấy có đèn giao thông.
- Nếu làn giữa đèn đỏ, đèn mũi tên rẽ phải sáng ==> trường hợp này đương nhiên em được rẽ.
- Làn giữa đèn xanh (đèn mũi tên rẽ phải không sáng) ==> trường hợp này em có được rẽ theo hướng về cầu vượt Lạch tray không ạ.
Mong các cụ chỉ giáo!
Chỗ này xxx hay quay c nhíp các cụ rẽ từ vòng xuyến vào đường Metro không signal và tốc độ >40km/h. Vì nó coi đoạn này là đường trong phố. He heHôm nay e bị xxx chốt gần nhà hàng Mai Linh( metro)quay clip e, làm em hết hồn
Cụ làm em hết hồn
Các cụ làm em không còn hồn để hếtVâng, em cũng hốt cả hền.
.
Thì nó vẫn đường trong phố đó thôi,sao lại coi ạChỗ này xxx hay quay c nhíp các cụ rẽ từ vòng xuyến vào đường Metro không signal và tốc độ >40km/h. Vì nó coi đoạn này là đường trong phố. He he

Lập biên bảnhôm qua e có vượt phải 1 cụ ở đường lê lợi, sorry cụ nhé, e vội quá![]()


.Cụ mà post ở trên khu trung tâm thì em e là sẽ có ối gạch đá đại loại nào là "chém gió", "anh hùng bàn phím"..., nhưng cụ post ở góc nhà mình với lại là cụ Rồ thì em tin dồiMấy câu chuyện nhạt, cuối năm chém gió cho đỡ lạnh. Các cụ đừng đòi hình ảnh nhé, em chẳng lưu được mà cũng chẳng ghi âm, ghi hình cả.
. Mà tính em thì cũng chả mấy khi đủ kiên nhẫn mà xem/nghe cờ-nhíp
.Cho em hỏi chút...em nghĩ nếu đi từ cầu Xi măng về Metro thì đầu tiên là xinhan trái...tiếp xinhan phải..vào MetroChỗ này xxx hay quay c nhíp các cụ rẽ từ vòng xuyến vào đường Metro không signal và tốc độ >40km/h. Vì nó coi đoạn này là đường trong phố. He he
cụ nên kéo cái bài lên mà xem, ngã tư xi măng này xxx đa số là bắt láo lỗi làn ấy mà.Em thấy đoạn Vòng xuyến Xi măng . xxx vẫy rất nhiều xe biển tỉnh...em không biết lỗi gì vì nếu đi theo hướng đường 5 cũ vào trong phố thì chỉ có xi-nhan thôi không lẽ các bác ấy lại dễ tóm thế... em đi suốt ngày chưa thấy các bác vẫy
Cụ mà post ở trên khu trung tâm thì em e là sẽ có ối gạch đá đại loại nào là "chém gió", "anh hùng bàn phím"..., nhưng cụ post ở góc nhà mình với lại là cụ Rồ thì em tin dồi. Mà tính em thì cũng chả mấy khi đủ kiên nhẫn mà xem/nghe cờ-nhíp
.
Cái em muốn bàn đến là thái độ của XXX với cái Logo nhà mềnh thôi các cụ ợ.mìn thít thì mìn kể, còn mấy tay ở trung tâm tin hay ko kệ mị.a ló cụ ạ.
Làm gì mà phải phức tạp thế nhỉ.Cho em hỏi chút...em nghĩ nếu đi từ cầu Xi măng về Metro thì đầu tiên là xinhan trái...tiếp xinhan phải..vào Metro
thường thì các cụ chỉ có cái đầu tiên thôi....
Nếu đi từ Metro theo chiều ngược lại thì phải 03 cái xinhan mới chuẩn....em thấy bạn em bảo thế...
em thấy cũng hợp lí
) ==> Lúc ra khỏi vòng xuyến thì tốt nhất cụ nên nhan phải phát nữa, nếu không thì cũng chẳng cần. Em đi như vậy mãi mà có sao đâu. Thực ra khi qua đường tàu là mình đã đi vào khu vực vòng xuyến thì đương nhiên phải đi vòng theo hướng trái (hướng mũi tên) do vậy tốt nhất là để nhan trái để vào vòng xuyến. Lúc ra khỏi vòng xuyến mặc dù em chưa đọc được văn bản nào hướng dẫn phải bật nhan phải nhưng việc bật nhan là hoàn toàn phù hợp nên mình làm theo thôi.