- Biển số
- OF-301508
- Ngày cấp bằng
- 12/12/13
- Số km
- 1,837
- Động cơ
- 322,141 Mã lực
Hôm rồi em đi chiều vào, toàn biển 60, xe lưu lượng ít. Chiều ra em đi đèo ngắm cảnh.
Gớm, khác gì 10 điểm check in mùa hèLão lượn lờ kinh.![]()
Đã check được phát nào ra hồn đâu? Nóng lắm toàn lên miền núi, nơi có cao độ hơn 1.000met cho mát.Gớm, khác gì 10 điểm check in mùa hè![]()
Đà nẵng - Quảng Ngãi làm gì đã có VETC hoạt động, em mới chạy đầu tháng 6/2022, vẫn tiền tươi nhé./.
E mới đi hôm 30/4, giá bot 197k![]()
có vetc, đắt nhất mà e từng đi (trừ hn-lc)
. Chất lượng đg tạmg tạm, hơn hn-lc, xe vắng như chùa bà đanh
.
À vâng đúng rồiĐà nẵng - Quảng Ngãi làm gì đã có VETC hoạt động, em mới chạy đầu tháng 6/2022, vẫn tiền tươi nhé./.
Theo em được biết tuyến này làm = ngân sách nên không thu phí.thế cao tốc la sơn túy loan đã thu phí chưa các bác
Tuần sau em cũng định chạy thử đường này cho nhàn mà sao search google map để đi từ ngã 3 QL1A và DT14B ra đầu cao tốc ĐN-Quảng Ngãi thì đi chậm hơn so với hầm Hải Vân và xa hơn 9km. Cụ đi rồi có đúng như thế không?Từ đầu hè năm nay, dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan, đoạn La Sơn, Thừa Thiên Huế đến Hòa Liên, Đà Nẵng dài 66km chính thức được đưa vào khai thác sử dụng nên CCCM đi Hội An, Quảng Ngãi hay vào nam tiếp hãy đi đường này nếu không cần vào nội thành Đà Nẵng. Có rất nhiều ưu điểm mà trước đây, ngay cả khi chưa thông đường, em vẫn luôn chọn để đi:
- Cảnh rất đẹp vì chạy xuyên qua vườn quốc gia Bạch Mã và có đoạn dọc sông Cu Đê vô cùng mát mắt.
- Đường rất đẹp, mặc dù mới xong giai đoạn 1, nhiều chỗ chưa là đường đôi, tốc độ tối đa 80km/h nhưng rất thoáng, vắng, thảm mặt đường ngon, ít bắn tốc độ.
- Không mất phí cầu đường, tiết kiệm được 110k tiền vé hầm Hải Vân.
- Rút ngắn được cả quãng đường lẫn thời gian. Có hầm qua núi nên không phải leo, tiết kiệm được kha khá xăng dầu nữa ợ.
Để về Hội An, ra đến hết cao tốc chỗ Túy Loan, CCCM đi thẳng theo AH1 qua cây xăng số 21, đến ngã tư Túy Loan thì rẽ trái để sang QL1A cũ. Còn nếu đi Quảng Ngãi hay vào nam tiếp thì ngã tư đó cũng chính là điểm đầu Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
View attachment 7199879
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Em cũng đang hóng, 23/7 em cũng xuất phát định đi đường này để nối vào cao tốc ĐN-QN mà có vẻ mù mờ quá. Mấy năm rồi đi tránh ĐN để vào cao tốc nà em hãi đoạn tránh đó quá, toàn tải cont nó chạy nát đường, bụi mù, giờ thấy bảo đoạn này nối vào cao tốc rồi, không biết thực tế thế nào.Tuần sau em cũng định chạy thử đường này cho nhàn mà sao search google map để đi từ ngã 3 QL1A và DT14B ra đầu cao tốc ĐN-Quảng Ngãi thì đi chậm hơn so với hầm Hải Vân và xa hơn 9km. Cụ đi rồi có đúng như thế không?
Em có đúng 1 lần đi lần đầu tiên năm 2018 là đi vào tất cả các đường tránh còn các chuyến sau em phi thẳng vào thành phố hết nhất là các đoạn tránh Huế, Vinh, Hà Tĩnh (trừ mỗi đoạn Quảng Bình). chạy các đường tránh tốc độ cao hơn một tí nhưng căng thẳng vượt khủng long. Phi vào phố có thời gian thư thái một lúc lại được ngắm phố phường ^_^ Nếu ko rơi vào giờ tan tầm em nghĩ thời gian đi vào phố và đường tránh như nhau.Em cũng đang hóng, 23/7 em cũng xuất phát định đi đường này để nối vào cao tốc ĐN-QN mà có vẻ mù mờ quá. Mấy năm rồi đi tránh ĐN để vào cao tốc nà em hãi đoạn tránh đó quá, toàn tải cont nó chạy nát đường, bụi mù, giờ thấy bảo đoạn này nối vào cao tốc rồi, không biết thực tế thế nào.
Hôm em đi cao tốc La Sơn Túy Loan, hình như đoạn đường cụ mô tả đó toàn công với tải đó là chuẩn bị lên cao tốc tiếp Túy Loan Quảng Ngãi đó ạEm cũng đang hóng, 23/7 em cũng xuất phát định đi đường này để nối vào cao tốc ĐN-QN mà có vẻ mù mờ quá. Mấy năm rồi đi tránh ĐN để vào cao tốc nà em hãi đoạn tránh đó quá, toàn tải cont nó chạy nát đường, bụi mù, giờ thấy bảo đoạn này nối vào cao tốc rồi, không biết thực tế thế nào.