[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

duchien04x4

Xe tải
Biển số
OF-779891
Ngày cấp bằng
10/6/21
Số km
224
Động cơ
34,280 Mã lực
Mấy năm vừa rồi Aeon Mall dường như là động lực chính và rất mạnh để đẩy giá bds khu vực Đại Kim. Mà đợt này hủy thì hụt hẫng quá,
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
243
Động cơ
361,552 Mã lực
em thấy có quyết định thu hồi đất của quận để triển khai làm bãi đỗ xe và Aeon mall Hoàng Mai rồi mà lại cancel hả cụ
chắc bị nó lừa nhiều qđ quá rồi nên phải tính kế khác thôi ko tin cno nữa 😆
 

Tuanphan333

Xe tăng
Biển số
OF-542742
Ngày cấp bằng
23/11/17
Số km
1,130
Động cơ
172,454 Mã lực
Mấy năm vừa rồi Aeon Mall dường như là động lực chính và rất mạnh để đẩy giá bds khu vực Đại Kim. Mà đợt này hủy thì hụt hẫng quá,
cạnh lô đất aeon mall này có dãy biệt thự trục mặt đường đôi Nguyễn Công Thái 50m cắt Nguyễn Cảnh Dị đẹp mà chờ mãi ko thấy Aeon triển khai cụ ạ.
 

Chekmate

Xe điện
Biển số
OF-187022
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
2,016
Động cơ
329,786 Mã lực
cạnh lô đất aeon mall này có dãy biệt thự trục mặt đường đôi Nguyễn Công Thái 50m cắt Nguyễn Cảnh Dị đẹp mà chờ mãi ko thấy Aeon triển khai cụ ạ.
Khu đấy em nghĩ làm đoạn đường nguyễn cảnh dị đẹp là ngon thôi, cũng ko cần chờ aeon
 

DCCHA

Xe buýt
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
731
Động cơ
17,060 Mã lực
Sếp Nhật bên em trong cuộc họp ngắn đầu tuần vừa thông tin lại là Aeon đã chuyển đổi nguồn kinh phí dự trù của dự án Hoàng Mai sang cho dự án ở Quảng Ninh và Hải Dương, đồng nghĩa với việc dự án Aeon Hoàng Mai sẽ không triển khai nữa hoặc nếu triển khai thì cũng không phải trong tương lai gần đâu ạ. Tin không vui đầu tuần gửi các cụ...
Lờ đờ quận này chỉ mong có thế. Bao nhiêu đất đã giải phóng mặt bằng rồi giờ sẻ ra làm kho bãi, tiền đấy chứ đâu. Cụ bí với cụ chủ tiệm nước hà thành ở đây mà cũng chẳng chuyển biến gì tích cực kỳ. HH vẫn hiên ngang thách đố, đg ko làm xong con chặn luôn lại. Đẩy bằng đc Aeon Mall đi để lấy mặt bằng cho thuê bến bãi hoặc triển khi dự án khác.
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
603
Động cơ
446,691 Mã lực
Đất aemon Nhật mua trượt, đã bán cho HQ. Căn bản là đất của DN khác xí từ trước đợi bán nên ai giá cao hơn là bán thôi. Lđ HN mất uy tín quá, không nắm được gì mà cứ hứa hẹn như đúng rồi
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
722
Động cơ
209,665 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Đất aemon Nhật mua trượt, đã bán cho HQ. Căn bản là đất của DN khác xí từ trước đợi bán nên ai giá cao hơn là bán thôi. Lđ HN mất uy tín quá, không nắm được gì mà cứ hứa hẹn như đúng rồi
Thằng Aeon cũng kém đi. Không chịu trả giá cao rồi để thằng khác mua mất thì kêu ai được.
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
603
Động cơ
446,691 Mã lực
Thằng Aeon cũng kém đi. Không chịu trả giá cao rồi để thằng khác mua mất thì kêu ai được.
Cũng có thể lúc đầu giá 1 kiểu sau lại trở mặt. Nhật họ cũng khái tính chứ không phải trả giá thấp đâu. Tôi có trong tay 1 HĐ Aeon mua ở chỗ khác nên biết, giá không hề thấp.
 

DCCHA

Xe buýt
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
731
Động cơ
17,060 Mã lực
Cũng có thể lúc đầu giá 1 kiểu sau lại trở mặt. Nhật họ cũng khái tính chứ không phải trả giá thấp đâu. Tôi có trong tay 1 HĐ Aeon mua ở chỗ khác nên biết, giá không hề thấp.
Em chỉ nghỉ là Aeon mua nhưnh chi phí gầm bàn ít hoặc ko có, bọn khác mua chi phí gầm bàn nhiều hơn nên bay thôi. HM chán nhất trong các quận.
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
603
Động cơ
446,691 Mã lực
Em chỉ nghỉ là Aeon mua nhưnh chi phí gầm bàn ít hoặc ko có, bọn khác mua chi phí gầm bàn nhiều hơn nên bay thôi. HM chán nhất trong các quận.
Chắc cũng ko phải vđe chi phí gầm bàn gì đâu. Vì đây là mua giữa tư nhân với tư nhân. Ai trả giá cao thì bán thôi.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,130
Động cơ
683,555 Mã lực
Đất aemon Nhật mua trượt, đã bán cho HQ. Căn bản là đất của DN khác xí từ trước đợi bán nên ai giá cao hơn là bán thôi. Lđ HN mất uy tín quá, không nắm được gì mà cứ hứa hẹn như đúng rồi
HQ cũng là đội vốn nước ngoài à cụ.
Chả biết mua được là hay hay dở.
Chơi với q HM khéo lại đứt tay.
 

Apremium

Xe hơi
Biển số
OF-839579
Ngày cấp bằng
1/9/23
Số km
103
Động cơ
376 Mã lực
Nơi ở
Hà Tây
Dân xung quanh đến khổ với da này, xây không được, mà đường xá thì mỗi chỗ nó làm 1 tí ngăn đường cản trở giao thông
 

DCCHA

Xe buýt
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
731
Động cơ
17,060 Mã lực
Sao ông này ko bị bắt vì tội vu khống nhỉ.
Chưa sờ đến thôi cụ. Nói nhảm ít thì cơ quan chức năng chưa thèm mò đến, nói nhảm nhiều cho vào khám mấy hôm ngoan như cún. Chị Hằng chửi cả làng vũ đại mà vào kho 18 tháng còn ngoan hơn học sinh cấp 3. Im thít kia kìa.
 

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
603
Động cơ
446,691 Mã lực
HQ cũng là đội vốn nước ngoài à cụ.
Chả biết mua được là hay hay dở.
Chơi với q HM khéo lại đứt tay.
Em nghe là cty của Hàn Quốc, chưa rõ làm gì. mua mảnh đất lúc nào xây thì xây thôi. Quận chỉ có quản lý hành chính chứ cũng không tác động gì.
Để mà tốt cho tất cả thì chỉ kiểu TTTM AEON là tốt nhất.
 

Pieoreo

Xe máy
Biển số
OF-583758
Ngày cấp bằng
7/8/18
Số km
71
Động cơ
136,939 Mã lực
Tuổi
37
cụ nào nhà ở Đ. Giải Phóng, Đ. VĐ3, xác nhận xem giải phân cách giữa với mái taluy vđ3 đã có chuyển biến gì chưa mà báo nói đang đúng tiến độ thế ợ. Đèn đóm chiếu sáng có gì mới ko ạ. Cùng chờ đón một Hoàng Mai khởi sắc đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập quận như báo nói
IMG_0665.png
IMG_0666.jpeg
IMG_0667.jpeg
nhé các cụ
 

James Phạm

Xe tải
Biển số
OF-661094
Ngày cấp bằng
26/5/19
Số km
205
Động cơ
108,390 Mã lực
Tuổi
32
văn mẫu cóp từ chục năm nay rồi cụ, khác nhau cái ngày dự kiến hoàn thành tiến độ
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,064
Động cơ
528,419 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Hà Nội: Dự án vành đai nghìn tỷ chưa hẹn ngày về đích
Báo Tiền Phong1 giờ trước2 liên quanGốc
Đường vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1 được UBND TP Hà Nội phê duyệt quy hoạch từ năm 2002, quyết định giải phóng mặt bằng từ năm 2010. Đến nay, sau 13 năm, dự án chưa hẹn ngày về đích, đoạn đường ngổn ngang như một đại công trường.
Ghi nhận tại đoạn đường vành đai 2,5 kéo dài tới Đầm Hồng vào tháng 10/2023, con đường vẫn là công trường ngổn ngang rác thải, gạch đá. Sắt thép, vật liệu cùng nhiều kết cấu cầu, đường hoen gỉ, phủ những mảng rêu dày đặc. Một hàng rào bê tông cao gần 2m được dựng lên dọc tuyến đường, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.
Đoạn từ ngõ 192 Lê Trọng Tấn đến cuối tuyến vành đai 2,5 được triển khai dang dở đã trở thành nơi tập kết rác, mùi hôi thối nồng nặc.
Bà Trần Thị Trụ (55 tuổi) cho biết, bà sinh sống ở Định Công từ năm 2001 nhưng chưa bao giờ thấy khốn khổ như thời điểm này. Đoạn đường vành đai 2,5 hơn chục năm không làm xong, cứ thảm xong lại để đấy, xe cộ đi qua làm đường xuống cấp, tạo thành những "ổ gà, ổ voi" lớn.
"Từ khi dựng hàng rào bê tông, một nửa đường bên cư dân thành bãi đỗ xe, tập kết rác thải vô cùng ô nhiễm. Phía bên kia thì thành ổ tệ nạn, khiến người dân rất bất an", bà Trụ bức xúc.
Bà Trần Thị Trụ (55 tuổi) bất an khi sinh sống ngay sát công trường thi công đường vành đai 2,5

Bà Trần Thị Trụ (55 tuổi) bất an khi sinh sống ngay sát công trường thi công đường vành đai 2,5
Bà Vũ Thị Xuân (tổ 19 phường Định Công) cho biết, từ năm 2018 nhà bà bị cưỡng chế phục vụ đường vành đai 2,5. Từ đó đến nay, bà phải đi thuê trọ tại khu vực quanh đây. Bà Xuân chia sẻ thông tin: đường vành đai hơn 10 năm qua mới chỉ làm được 900m mà không có đường kết nối, cho thấy năng lực chủ đầu tư yếu kém. "Đề nghị thành phố chuyển đổi chủ đầu tư để sớm hoàn thành tuyến đường cho dân bớt khổ", bà Xuân nói.
Được biết, cuối tháng 9/2023, nhà thầu dự án đường Vành đai 2,5 triển khai máy móc ra công trường thi công, tuy nhiên đã vấp phải sự phản đối gay gắt của người dân. Ngay sau đó, UBND phường Định Công đã yêu cầu nhà thầu hoàn trả mặt bằng đã đào, chấm dứt thi công.
Nhiều vi phạm của chủ đầu tư
Đại diện UBND phường Định Công cho biết, lý do Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà (Công ty Hoàng Hà) rào đường là để bảo vệ và đảm bảo tiến độ dự án. Ngay sau đó, phường đã mời chủ đầu tư lên làm việc để tháo dỡ hàng rào để đảm bảo cuộc sống cho người dân, tuy nhiên chủ đầu tư vẫn cố tình không chấp hành tháo dỡ phần rào chắn. Do hợp đồng BT đã hết thời hạn nên chính quyền địa phương không cho phép thi công bất cứ hạng mục nào ở đây.
Rác thải bủa vây dự án

Rác thải bủa vây dự án
Theo tìm hiểu của PV Tiền Phong, hợp đồng ký kết giữa Sở Giao thông Vận tải Hà Nội với Liên danh Công ty CP Kinh doanh Phát triển Nhà và Đô thị Hà Nội - Công ty Hoàng Hà có điều khoản về thực hiện dự án BT đường vành đai 2,5: "Thời gian thực hiện dự án BT từ năm 2013 - 2016, trừ các thời gian bị chậm không do lỗi của bên B và do yếu tố bất khả kháng".
Sau khi hết hạn hợp đồng, UBND TP Hà Nội đã có thông báo hỏa tốc số 267, qua đó khẳng định kết luận của tập thể lãnh đạo UBND TP: Thành phố không gia hạn thêm thời gian (10/10/2018).
Như vậy, thành phố đã gia hạn thêm 2 năm cho nhà đầu tư nhưng công trình vẫn không hoàn thành. Từ thời điểm này, hợp đồng BT đã hết hiệu lực và không được gia hạn, đồng nghĩa với việc chủ đầu tư không được thi công tuyến đường.
Dù dự án vành đai 2,5 vẫn ngổn ngang nhưng dự án đối ứng là Dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công (KĐT Đại Kim - Định Công) đã bán nhiều năm nay.
Rào bê tông đã bị yêu cầu tháo dỡ nhưng vẫn tồn tại nhiều tháng qua

Rào bê tông đã bị yêu cầu tháo dỡ nhưng vẫn tồn tại nhiều tháng qua
Nhiều khách hàng đang như "ngồi trên đống lửa" vì sự thiếu minh bạch của Cty Hoàng Hà. Cụ thể, theo hợp đồng hợp tác đầu tư của khách hàng, Cty Hoàng Hà đã dùng Giấy chứng nhận đầu tư dự án đường 2,5 thành Giấy chứng nhận đầu tư dự án KĐT Đại Kim - Định Công.
Được biết, cuối tháng 9/2023, Ban Nội chính Thành ủy Hà Nội đã có phiếu chuyển đơn tố giác tội phạm đối với những vi phạm của Công ty Hoàng Hà đến Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Phòng PC03, Công an Thành phố Hà Nội đề nghị chỉ đạo giải quyết theo quy định pháp luật.
 

DCCHA

Xe buýt
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
731
Động cơ
17,060 Mã lực
Hà Nội: Dự án vành đai nghìn tỷ chưa hẹn ngày về đích
Báo Tiền Phong1 giờ trước2 liên quanGốc
Đường vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1 được UBND TP Hà Nội phê duyệt quy hoạch từ năm 2002, quyết định giải phóng mặt bằng từ năm 2010. Đến nay, sau 13 năm, dự án chưa hẹn ngày về đích, đoạn đường ngổn ngang như một đại công trường.
Ghi nhận tại đoạn đường vành đai 2,5 kéo dài tới Đầm Hồng vào tháng 10/2023, con đường vẫn là công trường ngổn ngang rác thải, gạch đá. Sắt thép, vật liệu cùng nhiều kết cấu cầu, đường hoen gỉ, phủ những mảng rêu dày đặc. Một hàng rào bê tông cao gần 2m được dựng lên dọc tuyến đường, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.
Đoạn từ ngõ 192 Lê Trọng Tấn đến cuối tuyến vành đai 2,5 được triển khai dang dở đã trở thành nơi tập kết rác, mùi hôi thối nồng nặc.
Bà Trần Thị Trụ (55 tuổi) cho biết, bà sinh sống ở Định Công từ năm 2001 nhưng chưa bao giờ thấy khốn khổ như thời điểm này. Đoạn đường vành đai 2,5 hơn chục năm không làm xong, cứ thảm xong lại để đấy, xe cộ đi qua làm đường xuống cấp, tạo thành những "ổ gà, ổ voi" lớn.
"Từ khi dựng hàng rào bê tông, một nửa đường bên cư dân thành bãi đỗ xe, tập kết rác thải vô cùng ô nhiễm. Phía bên kia thì thành ổ tệ nạn, khiến người dân rất bất an", bà Trụ bức xúc.
Bà Trần Thị Trụ (55 tuổi) bất an khi sinh sống ngay sát công trường thi công đường vành đai 2,5

Bà Trần Thị Trụ (55 tuổi) bất an khi sinh sống ngay sát công trường thi công đường vành đai 2,5
Bà Vũ Thị Xuân (tổ 19 phường Định Công) cho biết, từ năm 2018 nhà bà bị cưỡng chế phục vụ đường vành đai 2,5. Từ đó đến nay, bà phải đi thuê trọ tại khu vực quanh đây. Bà Xuân chia sẻ thông tin: đường vành đai hơn 10 năm qua mới chỉ làm được 900m mà không có đường kết nối, cho thấy năng lực chủ đầu tư yếu kém. "Đề nghị thành phố chuyển đổi chủ đầu tư để sớm hoàn thành tuyến đường cho dân bớt khổ", bà Xuân nói.
Được biết, cuối tháng 9/2023, nhà thầu dự án đường Vành đai 2,5 triển khai máy móc ra công trường thi công, tuy nhiên đã vấp phải sự phản đối gay gắt của người dân. Ngay sau đó, UBND phường Định Công đã yêu cầu nhà thầu hoàn trả mặt bằng đã đào, chấm dứt thi công.
Nhiều vi phạm của chủ đầu tư
Đại diện UBND phường Định Công cho biết, lý do Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà (Công ty Hoàng Hà) rào đường là để bảo vệ và đảm bảo tiến độ dự án. Ngay sau đó, phường đã mời chủ đầu tư lên làm việc để tháo dỡ hàng rào để đảm bảo cuộc sống cho người dân, tuy nhiên chủ đầu tư vẫn cố tình không chấp hành tháo dỡ phần rào chắn. Do hợp đồng BT đã hết thời hạn nên chính quyền địa phương không cho phép thi công bất cứ hạng mục nào ở đây.
Rác thải bủa vây dự án

Rác thải bủa vây dự án
Theo tìm hiểu của PV Tiền Phong, hợp đồng ký kết giữa Sở Giao thông Vận tải Hà Nội với Liên danh Công ty CP Kinh doanh Phát triển Nhà và Đô thị Hà Nội - Công ty Hoàng Hà có điều khoản về thực hiện dự án BT đường vành đai 2,5: "Thời gian thực hiện dự án BT từ năm 2013 - 2016, trừ các thời gian bị chậm không do lỗi của bên B và do yếu tố bất khả kháng".
Sau khi hết hạn hợp đồng, UBND TP Hà Nội đã có thông báo hỏa tốc số 267, qua đó khẳng định kết luận của tập thể lãnh đạo UBND TP: Thành phố không gia hạn thêm thời gian (10/10/2018).
Như vậy, thành phố đã gia hạn thêm 2 năm cho nhà đầu tư nhưng công trình vẫn không hoàn thành. Từ thời điểm này, hợp đồng BT đã hết hiệu lực và không được gia hạn, đồng nghĩa với việc chủ đầu tư không được thi công tuyến đường.
Dù dự án vành đai 2,5 vẫn ngổn ngang nhưng dự án đối ứng là Dự án Khu đô thị mới mở rộng phía Bắc và Tây Bắc Đại Kim - Định Công (KĐT Đại Kim - Định Công) đã bán nhiều năm nay.
Rào bê tông đã bị yêu cầu tháo dỡ nhưng vẫn tồn tại nhiều tháng qua

Rào bê tông đã bị yêu cầu tháo dỡ nhưng vẫn tồn tại nhiều tháng qua
Nhiều khách hàng đang như "ngồi trên đống lửa" vì sự thiếu minh bạch của Cty Hoàng Hà. Cụ thể, theo hợp đồng hợp tác đầu tư của khách hàng, Cty Hoàng Hà đã dùng Giấy chứng nhận đầu tư dự án đường 2,5 thành Giấy chứng nhận đầu tư dự án KĐT Đại Kim - Định Công.
Được biết, cuối tháng 9/2023, Ban Nội chính Thành ủy Hà Nội đã có phiếu chuyển đơn tố giác tội phạm đối với những vi phạm của Công ty Hoàng Hà đến Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Phòng PC03, Công an Thành phố Hà Nội đề nghị chỉ đạo giải quyết theo quy định pháp luật.
Bài này viết có vẻ mạnh đấy, nói rõ là ông HH hết BT rồi, ko còn đc làm dự án nữa từ năm 2018. Như vậy là bố cháu cũng đang giở bài cùn là định ngăn đg lại nhưng Phường ko cho ngăn. Giờ chây ì việc tháo dỡ hàng rào bê tông ở giữa đg. Cứ loanh quanh ntn thì lại đi gặp anh Chung sớm thôi. Các cụ sale không thấy vào hót nữa nhỉ, nào là em bận lắm thi thoảng mới vào đây có tý thông tin chia sẻ, nào là có ông chú bà cô ông anh bà chị mua đất HH giờ lãi mấy tỷ chưa bán...
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,064
Động cơ
528,419 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Hà Nội yêu cầu tháo dỡ rào bê tông chắn đường vành đai 2,5
Báo Tiền Phong29 phút trướcGốc
Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội yêu cầu Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà tháo dỡ hàng rào bê tông giữa dự án đường BT. Đồng thời rà soát, có báo cáo chứng minh về năng lực tài chính để triển khai thực hiện hoàn thành dự án.




0:00/ 2:06

Nam miền Bắc




Ngày 12/10/2023, ông Nguyễn Anh Đức, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội có văn bản về việc thi công hàng rào bảo vệ công trình dự án xây dựng đường vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) địa bàn quận Hoàng Mai theo hình thức BT.
Theo đó, hiện nay phạm vi nhà đầu tư rào chắn không tổ chức thi công (từ tháng 1/2022 đến nay) nên việc nhà đầu tư dự án dựng hàng rào chắn trên dải phân cách của tuyến đường 2,5 là chưa phù hợp gây mất mỹ quan đô thị. Đoạn rào dài khoảng 400m tạo thành bãi đỗ xe, bãi đổ rác gây mất vệ sinh, hạn chế tầm nhìn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội tại khu vực.
Do vậy, Ban quản lý dự án yêu cầu nhà đầu tư, doanh nghiệp khẩn trương tháo dỡ ngay hệ thống hàng rào. Trường hợp phải bảo vệ mặt bằng chống tái lấn chiếm hoặc thi công trở lại, đề nghị nhà đầu tư lập phương án tổ chức bảo vệ để thống nhất với UBND quận Hoàng Mai, Ban quản lý dự án và các đơn vị liên quan để thống nhất trước khi thực hiện.
Rác thải bủa vây đường vành đai 2,5 sau khi dựng hàng rào bê tông

Rác thải bủa vây đường vành đai 2,5 sau khi dựng hàng rào bê tông
Qua kiểm tra thực tế, phạm vi dự án vẫn còn tình trạng đỗ xe, tập kết rác tại lòng đường, do vậy đề nghị nhà đầu tư liên hệ với UBND phường Định Công để có phương án xử lý theo chỉ đạo của UBND quận Hoàng Mai. Ban quản lý dự án yêu cầu nhà đầu tư rà soát tổng thể lại dự án để đề xuất phương án triển khai thực hiện sau khi tiếp nhận toàn bộ mặt bằng, cũng như rà soát, có báo cáo chứng minh về năng lực tài chính để triển khai thực hiện hoàn thành dự án.
Để tạo điều kiện cho các phương tiện và người dân đi lại thuận tiện, an toàn, đề nghị nhà đầu tư kiểm tra hoàn chỉnh công tác nghiệm thu hoàn thành hạng mục lòng đường theo quy định để bàn giao hạng mục công trình đã hoàn thành khai thác tạm.
Trước đó, báo Tiền Phong đăng tải bài viết: “Hà Nội: Dự án vành đai nghìn tỷ chưa hẹn ngày về đích”, trong đó phản ánh nội dung nhà đầu tư dự án là Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà (Công ty Hoàng Hà) tự ý dựng rào bê tông cao gần 2m, dài khoảng 400m chặn đường đi của người dân. Dù chính quyền địa phương đã yêu cầu Công ty Hoàng Hà tháo dỡ nhưng đến nay đơn vị này vẫn không thực hiện.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top