- Biển số
- OF-777948
- Ngày cấp bằng
- 20/5/21
- Số km
- 44
- Động cơ
- 35,163 Mã lực
- Tuổi
- 32
hôm nay xem lại quyết định của thành phố thì phải hoàn thành trong năm 2026 nên khả năng trong năm nay là làm
48.620.000 cụ nhé, nhà em có mảnh 180m mất hơn 100m dc hơn 5 tỷGiá đền bù GPMB mặt đường Tam Trinh là bao nhiêu/m2 các cụ nhỉ
Cám ơn cụ nhà em có hơn 50m2, giá này là do nhà cụ có sổ đỏ hay là giá đất dịch vụ hả cụ48.620.000 cụ nhé, nhà em có mảnh 180m mất hơn 100m dc hơn 5 tỷ
Vậy cụ mong cái Tam Trinh xong nhất cái thớt này rồi. Chúc mừng cụ. 80m làm con building là êm luôn tới già48.620.000 cụ nhé, nhà em có mảnh 180m mất hơn 100m dc hơn 5 tỷ
E tưởng bèo nhèo chứ thế này êm đấy chứ. Sao các cụ tam trinh chưa chịu nhỉ. Cái đường để vậy cũng buôn bán gì được.48.620.000 cụ nhé, nhà em có mảnh 180m mất hơn 100m dc hơn 5 tỷ
cụ phân tích rất chuẩnLuật đất đai mới có hiệu lực từ 01/01/2025. Bảng giá đất hiện tại thời kì 5 năm 01/01/2020-31/12/2024 còn hiệu lực đến hết năm nay.
=> Có thể hiểu Quận sẽ dứt điểm làm GPMB trong năm nay (năm cuối cùng theo luật cũ, khung giá cũ). Nếu để sang 2025 luật mới và bảng giá mới (điều chỉnh 1 năm 1 lần- Luật mới) thì dự án sẽ tiếp tục bị đội vốn và kéo dài thời gian. Chờ đợi thì cũng đã chờ đợi quá lâu rồi. Kể cả đền giá cũ thì cũng phải làm dứt điểm một lần cho xong mọi việc!
E ưng cái bụng cụ bí thở Đông Anh quá. Sang đây 1 thời gian ngắn đã cải thiện ngay tình trạng trì trệ của Hoàng Mike. E nghe nói Nguyễn Cảnh Dị cũng đã lu phẳng đường, ko còn ổ voi. Mừng cho các cụ Hoàng Mike, chờ đợi là hạnh phúc.Hiện trạng dự án giao thông gần 3.400 tỷ đồng ở Hà Nội sắp thi công trở lại
Theo Lao Động • 30/01/2024 - 07:01
Dự án xây dựng đường Tam Trinh dài 3,5km, kết nối đường Vành đai 2 với đường Vành đai 3 Hà Nội, tổng vốn gần 3.400 tỷ đồng sắp thi công trở lại sau nhiều năm trì trệ.
Dự án xây dựng đường Tam Trinh được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư năm 2012 với chiều dài khoảng 3,5km, với mặt cắt toàn tuyến đường 40m. Đây là tuyến đường chính trong một phần của quy hoạch tổng thể giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai, có nhiệm vụ kết nối đường Vành đai 2 với đường Vành đai 3 Hà Nội.
Dự án có tổng mức đầu tư thời điểm được phê duyệt là 2.066 tỷ đồng, do UBND quận Hoàng Mai làm chủ đầu tư, thuộc địa phận 3 phường Hoàng Văn Thụ, Yên Sở, Mai Động. Công trình khởi công tháng 10-2016, dự kiến hoàn thành sau 3 năm.
Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn trì trệ do vướng giải phóng mặt bằng của hơn 200 hộ dân thuộc địa bàn phường Yên Sở và Mai Động. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do người dân không đồng tình với đơn giá bồi thường, hỗ trợ và giá bán nhà tái định cư. Cùng với đó là những khúc mắc xung quanh những vấn đề liên quan đến tính pháp lý khi quận Hoàng Mai ra thông báo thu hồi thêm 15m đất để mở rộng mặt cắt tuyến đường, đoạn từ Yên Duyên đến đường Vành đai 3.
Theo ghi nhận của phóng viên, đường Tam Trinh chạy dọc theo các khu dân cư đông đúc và là tuyến huyết mạch nối Vành đai 2 và Vành đai 3 Hà Nội. Mặt đường có đoạn chỉ rộng khoảng 8-9m, không có dải phân cách, mỗi ngày có hàng nghìn lượt xe trọng tải lớn chạy cùng xe máy. Chỉ cần hai container đi ngược chiều, mặt đường bị chiếm trọn, xe máy phải leo lề hoặc luồn lách trong các khoảng hở...
Hằng ngày phải qua đường Tam Trinh để đến cơ quan, chị Nguyễn Thị Ngọc (38 tuổi, Hoàng Mai) cho biết, đường Tam Trinh nhỏ hẹp nhưng phương tiện qua tuyến đi lại rất đông. Nút cổ chai trên đường khiến giao thông càng thêm hỗn loạn.
“Đường hẹp, xe đông, nhất là ô tô lớn dày đặc nên chỉ cần sơ sẩy là dễ xảy ra tai nạn. Về đêm khi đường vắng, các đoàn xe ben, container... chạy như đua, gầm rú cày nát mặt đường” - chị Ngọc nói và cho biết, người dân mong thành phố sớm thi công mở rộng tuyến đường để khắc phục tình trạng này.
Hiện, một đoạn đường khoảng 300m trước Chung cư Home 987 Tam Trinh đã được mở rộng.
Liên quan đến dự án đầu tư xây dựng đường Tam Trinh, UBND quận Hoàng Mai mới đây cho biết, các vấn đề nút thắt của dự án đã được tháo gỡ, chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan đã và đang gấp rút hoàn thiện thủ tục để các nhà thầu sớm thi công trở lại.
Hồi cuối năm 2023, UBND thành phố Hà Nội phê duyệt điều chỉnh thời gian thực hiện Dự án đầu tư xây dựng đường Tam Trinh từ năm 2016-2026, chậm 7 năm so với kế hoạch trước đó. Tổng đầu tư dự án là 3.354 tỷ đồng, tăng thêm hơn 1.287 tỷ đồng.
Tuyến đường Tam Trinh được mở rộng sẽ phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, làm giảm áp lực giao thông của các tuyến đường chính cửa ngõ phía Nam của Thủ đô (Giải Phòng, Lĩnh Nam, Nguyễn Khoái), góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong ảnh là nút giao Tam Trinh với Vành đai 3 - điểm cuối của dự án.![]()
vậy thì chia buồn cho Nam Từ Liêm, hahaE ưng cái bụng cụ bí thở Đông Anh quá. Sang đây 1 thời gian ngắn đã cải thiện ngay tình trạng trì trệ của Hoàng Mike. E nghe nói Nguyễn Cảnh Dị cũng đã lu phẳng đường, ko còn ổ voi. Mừng cho các cụ Hoàng Mike, chờ đợi là hạnh phúc.
Mảnh nhà e chạy dc sổ đỏ hơn chục năm trước vì có người quen nên dễ chứ giờ khó lắm ko dc luôn ,giờ giá rẻ mạt có 48tr quá thấp so với giá thị trường , tiếc lắm nhưng cũng phải chấp nhận thôi, tháng cho thuê cũng dc kha khá tiềnCám ơn cụ nhà em có hơn 50m2, giá này là do nhà cụ có sổ đỏ hay là giá đất dịch vụ hả cụ
Ở các Phường thành lập tổ GPMB rồi, ra tết là khởi độngbắt đầu thấy động tĩnh gì chưa các cụ?
Chờ những chiếc xe ủi đầu tiên. E đang mong chờ viễn cảnh tăng tốc trên con đường Tam Trinh lộng gió sông thối.Ở các Phường thành lập tổ GPMB rồi, ra tết là khởi động
Cổng thông tin chính phủ ngày 30/12/2023Chờ những chiếc xe ủi đầu tiên. E đang mong chờ viễn cảnh tăng tốc trên con đường Tam Trinh lộng gió sông thối.
hóng xem bao giờ xe ủi về giải phóng mặt bằngDự án xây dựng đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai): Gỡ vướng mắc để thi công đúng tiến độ
Nguyên Hà • 31/01/2024 - 08:08
Với mục đích xây dựng đồng bộ tuyến giao thông kết nối từ phố Trần Khát Chân đến điểm tiếp giáp với đường Vành đai 3, ngày 28-11-2012 UBND thành phố Hà Nội có Quyết định 5504/QĐ-UBND về việc phê duyệt Dự án xây dựng đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai).
Thế nhưng, do nhiều bất cập về công tác hỗ trợ, bồi thường khi thu hồi đất nên tiến độ thực hiện dự án bị ảnh hưởng.
Tuyến đường Tam Trinh, đoạn qua phường Yên Sở (quận Hoàng Mai).![]()
Ngày 29-1-2024, quan sát thực tế trên đường Tam Trinh, phóng viên nhận thấy, trên tuyến giao thông này, hơn 5 năm nay vẫn tồn tại "thắt cổ chai" ở đoạn qua phường Yên Sở, khiến cho các phương tiện lưu thông khó khăn.
Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng quận Hoàng Mai Giang Chí Trung cho biết, Dự án xây dựng đường Tam Trinh, đoạn qua địa bàn quận Hoàng Mai có chiều dài 3.557,7m, thời gian thực hiện từ năm 2016 đến năm 2026.
Để dự án sớm được triển khai, năm 2017, Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư quận Hoàng Mai đã tiến hành kiểm đếm, xây dựng dự thảo phương án chi trả tiền hỗ trợ, bồi thường giải phóng mặt bằng đối với 1.620 hộ dân và 19 tổ chức trong diện bị thu hồi đất, trên địa bàn các phường: Hoàng Văn Thụ, Yên Sở, Mai Động. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn phường Mai Động vẫn còn 41 hộ chưa chấp hành kê khai và 36 trường hợp chưa nhận tiền đền bù do phải điều chỉnh lại phương án bồi thường, tái định cư.
Tương tự, trên địa bàn phường Yên Sở cũng còn 171 hộ dân chưa được kiểm đếm và xây dựng phương án thu hồi đất. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do người dân không đồng tình với đơn giá bồi thường, hỗ trợ và giá bán nhà tái định cư. Cùng với đó là khúc mắc xung quanh những vấn đề liên quan đến tính pháp lý khi quận Hoàng Mai ra thông báo thu hồi thêm 15m đất để mở rộng mặt cắt tuyến đường, đoạn từ Yên Duyên đến đường Vành đai 3.
Về vấn đề này, ngày 20-12-2017, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đã có Văn bản số 8728/QHKT-HTKT-TTr trả lời những vấn đề liên quan đến chỉ giới đường đỏ tuyến đường Tam Trinh. Theo đó, lý do dự án mở rộng mặt cắt tuyến đường thêm 15m về phía khu vực người dân có ý kiến là bởi theo đồ án thiết kế, dự án không mở rộng tuyến đường về phía Tây. Để đáp ứng nhu cầu giao thông, đồ án nghiên cứu đã mở rộng đường Tam Trinh về phía Đông để bố trí thêm 2 làn xe và đồng bộ xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật chính của khu vực...
Về phía quận Hoàng Mai, ngày 5-7-2018, Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư quận đã có Văn bản số 210/HĐ-QLĐT trả lời về công tác hỗ trợ, bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư. Đến ngày 18-3-2022, Thanh tra Chính phủ có Văn bản số 363/TTCP-C.1 trả lời đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân. Mới đây, vào ngày 18-12-2023, UBND thành phố Hà Nội tiếp tục có Quyết định số 6444/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Dự án đầu tư xây dựng đường Tam Trinh. Theo Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm, mặt cắt tuyến đường sau khi điều chỉnh theo Quyết định số 2644/QĐ-UBND ngày 10-5-2023 của UBND thành phố sẽ rộng 40m, dự kiến hoàn thiện vào năm 2026. Cũng theo ông Nguyễn Minh Tâm, những thông báo, quyết định về việc thu hồi đất… trước đây chính quyền gửi đến người dân nội dung chưa khớp với Quyết định số 6444/QĐ-UBND của UBND thành phố, trong quá trình thực hiện dự án, UBND quận sẽ thu hồi, hủy bỏ theo quy định.
Từ nội dung trên có thể thấy Dự án xây dựng đường Tam Trinh gần 10 năm mới tái khởi động là do tính pháp lý của dự án chưa hoàn thiện. Bên cạnh đó, còn là những vấn đề liên quan đến công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư. Để tránh lãng phí tiền bạc của Nhà nước, thiết nghĩ UBND quận Hoàng Mai cần tập trung tháo gỡ vướng mắc, thi công, xây dựng tuyến đường theo tiến độ.