[Funland] Thông tin giải phóng mặt bằng đường Tam Trinh

Beontop

Xe buýt
Người OF
Biển số
OF-2099
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
515
Động cơ
726,304 Mã lực
Cái tên Hoàng Mai nó vận vào cả cái quận rồi, may là Hoàng Mai là chỉ có mỗi ngày mai thôi đấy chứ tên nó lại là Hoàng Kia, Hoàng Kìa, Hoàng Tuần, Hoàng Tháng, Hoàng Quý, Hoàng Năm thì dân vỡ mồm.

Bức xúc lắm rồi anh Trần Sỹ Thanh ôi.
HOÀNG THẾ KỶ
 

Đào Tử Thi

Xe lăn
Biển số
OF-413600
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
10,044
Động cơ
373,348 Mã lực
Nơi ở
Văn Điển
25 năm để làm 2km đường VĐ2.5 qua Hoàng Mike, thì ối cụ có F1 đã kịp 2 đời gấu và một đống cháu nội ngoại
Cụ nói em mới để ý số năm giật mình, đúng là như vậy, nghĩ mà thấy buồn buồn, các anh trên ấy không làm em hài lòng.
 

pyrenees

Xe hơi
Biển số
OF-182375
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
115
Động cơ
833,876 Mã lực
Vụ sáp nhập này gia đình em cũng chính thức thoát khỏi Hoàng Mai nhưng vẫn mong các bác lãnh đạn mới của quận cũ thay đổi chứ hàng ngày em đi qua trục Tam Trinh cũng thấy ngán ngẩm quá
 

Đào Tử Thi

Xe lăn
Biển số
OF-413600
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
10,044
Động cơ
373,348 Mã lực
Nơi ở
Văn Điển
Vụ sáp nhập này gia đình em cũng chính thức thoát khỏi Hoàng Mai nhưng vẫn mong các bác lãnh đạn mới của quận cũ thay đổi chứ hàng ngày em đi qua trục Tam Trinh cũng thấy ngán ngẩm quá
Anh Trần Sĩ Thanh mà có nick OF đọc còm này thì tốt biết mấy nhỉ :D
 

Hatinhnghean

Xe máy
Biển số
OF-561212
Ngày cấp bằng
28/3/18
Số km
98
Động cơ
150,762 Mã lực
Tuổi
40
Hôm nay thấy đường VD3 - VĐ2.5 cạnh Gamuda bắt đầu thi công lại, chắc xong thủ tục chuyển giao với bộ máy mới, hy vọng sang tuần sau các DA bắt đầu khởi động lại.
Trong một diễn biến khác không liên quan lắm:
🎖5 lớp học có 100% học sinh đỗ vào trường chuyên năm nay:
🔸 Lớp 9A, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam: 28 học sinh
🔸 Lớp 9C2, trường THCS Archimedes Academy: 32 học sinh
🔸 Lớp 9A1 và 9A2 trường THCS Archimedes Academy: 61 học sinh
🔸 Lớp 9HM, trường THCS Hoàng Mai: 24 học sinh

Học sinh trường câp 2 non trẻ CLC Hoàng Mai cạnh CC Gelexia cũng có chất lượng khá cao
Định hướng CLC nên cấp 2 đầu vào khó lắm Bác :D
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,557
Động cơ
338,381 Mã lực
Cái tên Hoàng Mai nó vận vào cả cái quận rồi, may là Hoàng Mai là chỉ có mỗi ngày mai thôi đấy chứ tên nó lại là Hoàng Kia, Hoàng Kìa, Hoàng Tuần, Hoàng Tháng, Hoàng Quý, Hoàng Năm thì dân vỡ mồm.

Bức xúc lắm rồi anh Trần Sỹ Thanh ôi.
Giờ chỉ có 1 phường tên HM thôi cụ nhé 🤭
 

thongnv

Xe container
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
5,845
Động cơ
970,032 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vẫn im lìm quá nhỉ
 

HanoiCorner

Xe tải
Biển số
OF-100819
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
298
Động cơ
399,970 Mã lực
Con đường "đắt nhất hành tinh" chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng


(Dân trí) - Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục được xem là con đường "đắt nhất hành tinh" chậm tiến độ nhiều lần, sáng nay đại biểu HĐND TP Hà Nội lại chất vấn về tiến độ và cam kết của các cơ quan liên quan.
Sáng 9/7, HĐND TP Hà Nội dành thời gian một buổi sáng cho hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn.
Nhóm vấn đề thứ nhất là tái chất vấn việc thực hiện Nghị quyết số 65 ngày 12/12/2024 về kết luận phiên chất vấn tại kỳ họp thứ 20 của HĐND TP Hà Nội.
Nghị quyết chất vấn số 65 đã được HĐND TP Hà Nội thông qua tại kỳ họp thứ 20 kèm theo phụ lục thời gian thực hiện đối với 46 nội dung yêu cầu của HĐND thành phố và cam kết của UBND và các sở, ngành, đơn vị của thành phố.
Đại biểu Duy Hoàng Dương cho biết tuyến đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục đã nhiều lần được chất vấn. Dự án này từng được kỳ vọng là trục giao thông huyết mạch kết nối khu vực trung tâm thủ đô.
Con đường đắt nhất hành tinh chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng - 1

Ông Duy Hoàng Dương, đại biểu HĐND TP Hà Nội, đặt câu hỏi chất vấn (Ảnh: Hữu Thắng).
Theo ông Dương, tuyến đường Vành đai 1 được phê duyệt chủ trương đầu tư vào cuối năm 2017 với tổng mức đầu tư hơn 7.800 tỷ đồng và được kỳ vọng hoàn thành trong năm 2020, tuy nhiên quá trình thực hiện đến nay đã "trượt dài" nhiều lần.
Ông Dương nhấn mạnh Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng TP Hà Nội, lãnh đạo quận Đống Đa đã cam kết triển khai thực hiện để hoàn thành dự án trong năm nay. Tuy nhiên, việc triển khai dự án vẫn rất chậm, gây bức xúc trong cử tri.
Đại biểu đề nghị UBND TP Hà Nội làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm và cam kết cuối cùng của UBND thành phố về dự án này để đảm bảo đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri.
Trả lời câu hỏi này, ông Nguyễn Phi Thường, Giám đốc Sở Xây dựng, cho biết tại kỳ họp 20, hai Chủ tịch quận Đống Đa và Ba Đình (cũ) đã cam kết hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng trong quý II. Đây là dự án trọng điểm kéo dài nhiều năm và rất phức tạp liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng.
Con đường đắt nhất hành tinh chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng - 2

Ông Nguyễn Phi Thường, Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội, trả lời chất vấn (Ảnh: Hữu Thắng).
Theo ông Thường, có 1.981 hộ dân trong diện giải phóng mặt bằng. Sau khi có cam kết và chỉ đạo quyết liệt của thành phố, kết quả đạt được khá tích cực, có chuyển biến rõ rệt, tuy nhiên kế hoạch hoàn thành giải phóng mặt bằng trong quý II chưa đạt được như mong muốn.
Ông Thường cho biết trong 1.981 hộ, đến nay đã chi trả được 1.297 hộ và thu hồi mặt bằng 633 hộ. "Công tác giải phóng mặt bằng dự án chậm so với cam kết", ông Thường thừa nhận.
Với biện pháp thực hiện rào chắn, cắt điện nước, cưỡng chế để thu hồi mặt bằng, ông Thường cho biết quận Đống Đa (cũ) đã giải phóng mặt bằng được 50 hộ, quận Ba Đình (cũ) giải phóng mặt bằng được 129 hộ.
"Tuy nhiên, tình hình rất phức tạp, dự án chạy qua hai quận cũ hiện nay thuộc ba phường mới đã nhận hơn 400 đơn thư của người dân", ông Thường nói.
Theo ông Thường, với các chỉ đạo của thành phố, trong tuần tới, ba phường mới sẽ cùng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng làm việc, thiết lập kế hoạch giải phóng mặt bằng để hoàn thành trong quý IV năm nay.
Con đường đắt nhất hành tinh chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng - 3

Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục được xem là con đường "đắt nhất hành tinh" (Ảnh: Hữu Thắng).
Trước đó, tại kỳ họp thứ 20, HĐND TP Hà Nội diễn ra ngày 11/12/2024, các đại biểu HĐND đã chất vấn về tiến độ của dự án này. Trước đó, cơ quan chức năng của Hà Nội đã nhiều lần cam kết hoàn thành nhưng đến nay dự án vẫn "chưa hẹn ngày về đích".
Trả lời vấn đề này, ông Đồng Phước An, Giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng Hà Nội, thừa nhận tiến độ dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 1 chưa đáp ứng yêu cầu.
Theo ông An, dự án dự kiến hoàn thành trong năm 2024, tuy nhiên trong quá trình triển khai công tác giải phóng mặt bằng của dự án gặp nhiều khó khăn.
Theo kế hoạch, việc giải phóng mặt bằng tại quận Ba Đình hoàn thành trong quý I, quận Đống Đa xong trong quý II năm nay.
Ông An cho hay, ban đã chỉ đạo các nhà thầu luôn luôn sẵn sàng, có mặt bằng là triển khai xây dựng ngay. Trường hợp công tác giải phóng mặt bằng đúng theo kế hoạch, sẽ hoàn thành dự án trong năm nay.
Dự án này được phê duyệt từ tháng 12/2017, dự kiến hoàn thành năm 2020, nhưng chậm tiến độ nhiều năm.
 

thongnv

Xe container
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
5,845
Động cơ
970,032 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tam Trinh ơi tam trinh hỡi
 

Bibep

Xe tăng
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
1,105
Động cơ
120,635 Mã lực
Con đường "đắt nhất hành tinh" chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng


(Dân trí) - Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục được xem là con đường "đắt nhất hành tinh" chậm tiến độ nhiều lần, sáng nay đại biểu HĐND TP Hà Nội lại chất vấn về tiến độ và cam kết của các cơ quan liên quan.
Sáng 9/7, HĐND TP Hà Nội dành thời gian một buổi sáng cho hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn.
Nhóm vấn đề thứ nhất là tái chất vấn việc thực hiện Nghị quyết số 65 ngày 12/12/2024 về kết luận phiên chất vấn tại kỳ họp thứ 20 của HĐND TP Hà Nội.
Nghị quyết chất vấn số 65 đã được HĐND TP Hà Nội thông qua tại kỳ họp thứ 20 kèm theo phụ lục thời gian thực hiện đối với 46 nội dung yêu cầu của HĐND thành phố và cam kết của UBND và các sở, ngành, đơn vị của thành phố.
Đại biểu Duy Hoàng Dương cho biết tuyến đường Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục đã nhiều lần được chất vấn. Dự án này từng được kỳ vọng là trục giao thông huyết mạch kết nối khu vực trung tâm thủ đô.
Con đường đắt nhất hành tinh chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng - 1

Ông Duy Hoàng Dương, đại biểu HĐND TP Hà Nội, đặt câu hỏi chất vấn (Ảnh: Hữu Thắng).
Theo ông Dương, tuyến đường Vành đai 1 được phê duyệt chủ trương đầu tư vào cuối năm 2017 với tổng mức đầu tư hơn 7.800 tỷ đồng và được kỳ vọng hoàn thành trong năm 2020, tuy nhiên quá trình thực hiện đến nay đã "trượt dài" nhiều lần.
Ông Dương nhấn mạnh Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng TP Hà Nội, lãnh đạo quận Đống Đa đã cam kết triển khai thực hiện để hoàn thành dự án trong năm nay. Tuy nhiên, việc triển khai dự án vẫn rất chậm, gây bức xúc trong cử tri.
Đại biểu đề nghị UBND TP Hà Nội làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm và cam kết cuối cùng của UBND thành phố về dự án này để đảm bảo đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri.
Trả lời câu hỏi này, ông Nguyễn Phi Thường, Giám đốc Sở Xây dựng, cho biết tại kỳ họp 20, hai Chủ tịch quận Đống Đa và Ba Đình (cũ) đã cam kết hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng trong quý II. Đây là dự án trọng điểm kéo dài nhiều năm và rất phức tạp liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng.
Con đường đắt nhất hành tinh chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng - 2

Ông Nguyễn Phi Thường, Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội, trả lời chất vấn (Ảnh: Hữu Thắng).
Theo ông Thường, có 1.981 hộ dân trong diện giải phóng mặt bằng. Sau khi có cam kết và chỉ đạo quyết liệt của thành phố, kết quả đạt được khá tích cực, có chuyển biến rõ rệt, tuy nhiên kế hoạch hoàn thành giải phóng mặt bằng trong quý II chưa đạt được như mong muốn.
Ông Thường cho biết trong 1.981 hộ, đến nay đã chi trả được 1.297 hộ và thu hồi mặt bằng 633 hộ. "Công tác giải phóng mặt bằng dự án chậm so với cam kết", ông Thường thừa nhận.
Với biện pháp thực hiện rào chắn, cắt điện nước, cưỡng chế để thu hồi mặt bằng, ông Thường cho biết quận Đống Đa (cũ) đã giải phóng mặt bằng được 50 hộ, quận Ba Đình (cũ) giải phóng mặt bằng được 129 hộ.
"Tuy nhiên, tình hình rất phức tạp, dự án chạy qua hai quận cũ hiện nay thuộc ba phường mới đã nhận hơn 400 đơn thư của người dân", ông Thường nói.
Theo ông Thường, với các chỉ đạo của thành phố, trong tuần tới, ba phường mới sẽ cùng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng làm việc, thiết lập kế hoạch giải phóng mặt bằng để hoàn thành trong quý IV năm nay.
Con đường đắt nhất hành tinh chậm tiến độ, Hà Nội đưa cam kết cuối cùng - 3

Vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục được xem là con đường "đắt nhất hành tinh" (Ảnh: Hữu Thắng).
Trước đó, tại kỳ họp thứ 20, HĐND TP Hà Nội diễn ra ngày 11/12/2024, các đại biểu HĐND đã chất vấn về tiến độ của dự án này. Trước đó, cơ quan chức năng của Hà Nội đã nhiều lần cam kết hoàn thành nhưng đến nay dự án vẫn "chưa hẹn ngày về đích".
Trả lời vấn đề này, ông Đồng Phước An, Giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng Hà Nội, thừa nhận tiến độ dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 1 chưa đáp ứng yêu cầu.
Theo ông An, dự án dự kiến hoàn thành trong năm 2024, tuy nhiên trong quá trình triển khai công tác giải phóng mặt bằng của dự án gặp nhiều khó khăn.
Theo kế hoạch, việc giải phóng mặt bằng tại quận Ba Đình hoàn thành trong quý I, quận Đống Đa xong trong quý II năm nay.
Ông An cho hay, ban đã chỉ đạo các nhà thầu luôn luôn sẵn sàng, có mặt bằng là triển khai xây dựng ngay. Trường hợp công tác giải phóng mặt bằng đúng theo kế hoạch, sẽ hoàn thành dự án trong năm nay.
Dự án này được phê duyệt từ tháng 12/2017, dự kiến hoàn thành năm 2020, nhưng chậm tiến độ nhiều năm.
HN vẫn ko vội đc đâu. 🤣
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top