- Biển số
- OF-836509
- Ngày cấp bằng
- 4/7/23
- Số km
- 3,132
- Động cơ
- 189,507 Mã lực
Giàu hơn nhưng chưa bao giờ được đi cạnh anh Tập cụ ạ. Khác nhau cả một bầu trời đấy.
Xưa anh Quyết tháp tùng suốt
Giàu hơn nhưng chưa bao giờ được đi cạnh anh Tập cụ ạ. Khác nhau cả một bầu trời đấy.
anh quyết sao so nổi bác.Xưa anh Quyết tháp tùng suốt
Phải. Nhưng đi cạnh cũng chẳng là gì. Đang cổ vũ kinh tế tư nhân. Đi cạnh, ngồi cạnh, ăn cùng là thường. Ko phải là bất khả xp.anh quyết sao so nổi bác.
Cần Giờ mà cụ bảo tuyệt phẩm du lịch ???Cụ là tỉ phú thời gian nên không hiểu tỉ phú real nghĩ gì đâu!
Hạ Long, Cần Giờ, Nha Trang đều có đặc điểm là tuyệt phẩm du lịch, nhưng đất xd rất ít, toàn là đồi núi đầm lầy rừng... anh ấy lock in mấy khu đất hết rồi. Giờ đi CG có 12 phút thì người ta sẽ đi họp cty, uống cà phê, ăn trưa... bằng tiền taxi thôi, 100k 1 lượt đi.
Em ko rõ đường tàu cao tốc hay đường bộ cao tốc đi từ TP HCM ra đó có xuyên qua khu dự trữ sinh quyển quốc gia gì đó ko hay chạy bên cạnh. Dù sao kể từ khi thi công cho đến sau này vận hành chắc sẽ ảnh hưởng ít nhiều môi trườngCần Giờ mà cụ bảo tuyệt phẩm du lịch ???
Nếu xuất phát từ ga Hàng Cỏ thì mới ok, từ Cổ Loa lại mất 150k taxi từ đây sang đấy và ngược lại là 300k rồi. Tốn ra phết ạ.Có 4 ga: Cổ Loa, Gia Bình, Yên Tử và Tuần Châu.
Họ sẽ chia làm nhiều loại, loại 1 chỉ chạy từ Cổ Loa đến Tuần Châu và ngược lại, không dừng ở ga nào cả, tốc độ 350km/h, tức là nửa tiếng xuống đến nơi.
Loại 2 đỗ đủ 4 ga, chạy 250km/h
Mà đến Uông Bí đã 120km rồi cụ ạ, không có chuyện HN - HL 120km đâu.
đây thấy bảo 350km cụ ah, mà có 4 ga quãng đường gàn 120kmChả hiểu với khoảng cách hơn 100Km mà cũng dùng tàu hỏa cao tốc để làm gì ? Với tốc độ chỉ cần 150Km/h đổ lại thì chỉ khoảng 1h là đến nơi, nếu ko dừng đỗ.
thì em bảo rồi giờ ra ga có khi còn nhiều hơn từ ga đi Quang NinhNếu xuất phát từ ga Hàng Cỏ thì mới ok, từ Cổ Loa lại mất 150k taxi từ đây sang đấy và ngược lại là 300k rồi. Tốn ra phết ạ.
biển 12 phút cách Sài Gòn 10 triệu dân hiện giờ chưa chỗ nào ở VN có.Cần Giờ mà cụ bảo tuyệt phẩm du lịch ???
Em nói mãi cụ không hiểu Hạ Long nghĩa là gì à, tắm biển, du lịch ạ. Năm ngoái Hạ Long có 10,6 triệu khách, đó là phải đi xe mất 3-4 tiếng. Còn nếu đi tàu 25 phút thì chờ xem, chưa kể đi Yên Tử và đi sân bay.
25 phút thì vài tuần đi tắm biển 1 lần chứ sao.
Nhất trí cụ.Ai sợ thì đi về để cho người nào tận hưởng thiên đường đến. Hai là cụ cứ bàn lùi thế nhờ. Chỉ bàn bán không bàn lùi. Năm hết Tết đến rồi, bank đang nhiều tiền, ls thấp. Cụ không nhanh chân thì lại hết hàng rồi. Sang năm ko có giá đấy đâu.
Đấy là sale nói chứ ko phải cháu nhé. Cháu thì nhường các cụ có nhiều sổ lại còn có cả 3 bích.
Ai làm tour thì cũng nên cập nhật đi, cứ bắt khách ngồi xe khách mấy tiếng là sao. Khách xuống tàu rồi lên xe tua cũng được mà.Khách tour ko đi tàu cụ nhé. Vì khách tour họ đi point to point.
Ở gần sông mới sợ lụt, chứ sát biển lụt thế quái nào được.Sau bão yagi 2024 và những trận bão lụt kinh hoàng năm 2025, thì em thấy sợ nếu phải ở sát biển.
Em nói rồi mà cụ cố tình ko hiểu. Gom khách phố cổ ra trần nhật duật, TQK chạy đi Hạ long tầm hơn 2h xong gọn. Chứ bố trí thành 3 chặng ko tour nào vận hành thối vậy cả.Ai làm tour thì cũng nên cập nhật đi, cứ bắt khách ngồi xe khách mấy tiếng là sao. Khách xuống tàu rồi lên xe tua cũng được mà.
Xe khách/tàu còn chở khách đi lẻ nữa, không phải ai cũng đi limo hay đi xe tua.
vnexpress.net
Ở gần sông mới sợ lụt, chứ sát biển lụt thế quái nào được.
toàn tuyến của anh vớ vỉnHạ Long có dự án Hạ Long Xanh nên phải làm đường sắt cao tốc về HN là thiệt thực, hợp lòng dân rồi.
Trong nam thì có tuyến Sài Gòn đi Cần Giờ cũng rất cấp bách
Các ông toàn ngồi đút chân gầm bàn bình luận thì biết mịa gì đâu. Từ Q7 vào Nguyễn Huệ nếu đường Nguyễn Tất Thành mở rộng thì 90% là đi xe máy cụ ạ. Năm nay xây cầu Nguyễn Khoái. Đầu 2026 làm cầu đường Bình Tiên thì không cần đường sắt luôn vì khoảng cách từ Q7 vào tt có vài km. Khi có các cầu kia thì dân Bình Chánh đi vào tt sẽ không phải qua Q7. Dân Nhà Bè mạn NHT,LVL cũng đi Q8 qua cầu NK chứ không đi qua Kênh Tẻ và NTT. Vẽ thế kia chủ yếu phục vụ bán CG thôi. Trung tâm tài chính thì trong Thủ Thiêm rồi nên vẽ tt tài chính CG cũng là bậy.Cụ thấy tuyến HN - HP, nối hai thành phố lớn nhất miền bắc, một ngày có bao nhiêu chuyến tàu? Thu hút được bao nhiêu người đi? Tuyến Cần giờ thì giá trị nhất vẫn là đoạn từ Bến thành đến Quận 7 thôi. Tuyến HL - QN này thực chất là nối 2 khu đô thị chưa xây dựng và chưa hoàn thành. Ở HL có bao nhiêu người có nhu cầu đến ĐA? Thế giới chắc chưa bao giờ xây tuyến đường cao tốc nối 2 khu đô thị mà có khách cả!