Thảo luận Thông tin X Trail 2018

bốbutchi

Xe tải
Biển số
OF-424999
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
251
Động cơ
219,395 Mã lực
Em thì không nghĩ giống cụ về cái phân tích này. Thế chả lẽ cứ turbo thì là ép gái non chửa đẻ hay sao? Em thấy mấy con landrover nó toàn loại động cơ Turbocharger thậm chí là Supercharger thì sao? Hay là mấy mấy con dòng này nó thuộc loại vớ vẩn nhỉ!
Máy nó chấm cao cụ ạ
 

nissanlover

Xe tải
Biển số
OF-544228
Ngày cấp bằng
4/12/17
Số km
465
Động cơ
165,741 Mã lực
Tuổi
43
Em thì không nghĩ giống cụ về cái phân tích này. Thế chả lẽ cứ turbo thì là ép gái non chửa đẻ hay sao? Em thấy mấy con landrover nó toàn loại động cơ Turbocharger thậm chí là Supercharger thì sao? Hay là mấy mấy con dòng này nó thuộc loại vớ vẩn nhỉ!
Nhưng turbo là để chơi xe, dòng xe tăng tốc nhanh, chứ không dành cho xe việt dã. Cụ trên kia phân tích chuẩn rồi.
 

commonrail2

Xe hơi
Biển số
OF-110552
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
100
Động cơ
391,512 Mã lực
Em thì không nghĩ giống cụ về cái phân tích này. Thế chả lẽ cứ turbo thì là ép gái non chửa đẻ hay sao? Em thấy mấy con landrover nó toàn loại động cơ Turbocharger thậm chí là Supercharger thì sao? Hay là mấy mấy con dòng này nó thuộc loại vớ vẩn nhỉ!
Dòng Landrover là dòng xe sang và động cơ toàn trang bị 3.0L-5.0L, thêm Supercharger chủ yếu để cạnh tranh sức mạnh công nghệ chứ thực tế công suất máy 3.0-5.0L đã không dùng đến hết. Cụ so sánh CRV động cơ Vtec Turbo 1.5L với em nó làm gì, không hợp lý mà.
 

Kemzozo

Xe máy
Biển số
OF-453353
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
99
Động cơ
206,890 Mã lực
Máy nó chấm cao cụ ạ
Em thấy cụ commorail2 cũng bẩu như ý cụ, đại để là chấm cao và làm thêm cho oai chứ "ko dùng đến", em thấy nó sao sao ấy. Bỏ ra cả đống tiền vào động cơ mà không dùng thì chắc hợp với phong cách dân chơi á chứ không phải tây lông. Em xem thông số của CRV 1.5E nó là: công suất max 188/5600; MM xoắn mã 240/ 2000-5.600; so với con xe em chạy cũng 1.5 turbo mà chỉ có 136 hp, 220 Nm/1250-4000 thì động cơ của nó là khác biệt nhiều đới, em chạy chế độ thường chứ chưa chuyển sport cũng đã thấy vọt lắm rồi. Còn nhận định chạy việt dã thì cụ commonrail2 nói em không thông, Range Rover nó là vua địa hình đấy, chỉ có điều dân mình xót của nên không dám dùng hết tính năng của em nó thôi. Còn con CRV thì em lại càng không cho vào dòng việt dã, bởi lẽ > 99 % quãng đường của 99% các cccm nhà mình chạy là loại đường quá bình thường.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Em không thấy đập được ở điểm nào cả. CRV SUV 7 CHỖ động cơ chỉ 1.5L được Boost điên cuồng lên thì đi cứ khoảng 2 năm là thấy rõ độ xuống dốc của máy. Như ép một đứa trẻ ăn 5-6 bát cơm vậy, không bội thực mới lạ. Về lâu về dài việc ăn uống không cân bằng như thế sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp lên bộ máy tiêu hóa của nó.

Các cụ thấy xe 1.5L nhập Thái mà tận 1,068 tỷ có hoàn toàn hợp lý không?
Ở VN xe hạng sang mà dung tích xi lanh càng lớn cỡ 3.0-4.5L, giá xe càng đắt, toàn ít nhất 4-5 tỷ/con. Có xe sang nào chỉ 1.5L mà 4-5 tỷ không ạ?
Với xe hạng bình dân dòng 1.5-2.5L, chưa thấy dòng xe bình dân nào lại đi ngược như vậy. Giá X-Trail 2.5 SV 4WD Full Premium cao cấp nhất chỉ có 986tr, trong khi bản sơ sài nhất CRV 1.5E đã 958tr. Thế là CRV nhảy lên thành phân khúc hạng sang rồi ư???? Các cụ mợ thấy SUV 7 chỗ nên đi 1.5L hay 2.5 thì vừa?

Em còn chưa nói X-Trail 2.5SV là bản 2 cầu đó ạ. Bản chất SUV nó là 1 chiếc xe việt dã. Những chiếc xe việt dã luôn cần được trang bị cho việc chinh phục địa hình và thử thách khả năng off-road. Các cụ mợ liệu có vui vẻ mang CRV 1.5L để off-road trên những cung đường hiểm trở không ạ, chắc cảm giác "xót xe" lắm. Con gái có thì, bắt cưới chửa đẻ từ lúc 13 thì đảm bảo đến 30 tuổi là tã. Các cụ đừng bảo em là chỉ mua xe hơn 1 tỷ về chỉ để ngắm và đưa con chơi công viên nhé.
Chả đúng đâu. Xu hướng bây giờ là turbo cho dung tích nhỏ, công suất to và tiết kiệm nhiên liệu. Mercedes, Audi còn đi theo hướng đó, Nissan tuổi gì. Crossover thì đừng nghĩ đến offroad, X-T 2 cầu thì cũng chỉ đường bằng thôi. Tất nhiên là về giá, máy 1.5, hộp số CVT mà giá thế thì CRV hơi gây nhiều ngạc nhiên, các bác chọn X-T thay vì CRV em nghĩ cũng hợp lý. Nói chung là trong 3 thằng này em thấy chọn CX5 và X-T hợp lý hơn CRV, nhưng là về giá thôi chứ đừng so 2 cầu với turbo.
 

tlv

Xe tải
Biển số
OF-107804
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
270
Động cơ
395,453 Mã lực
Chả đúng đâu. Xu hướng bây giờ là turbo cho dung tích nhỏ, công suất to và tiết kiệm nhiên liệu. Mercedes, Audi còn đi theo hướng đó, Nissan tuổi gì. Crossover thì đừng nghĩ đến offroad, X-T 2 cầu thì cũng chỉ đường bằng thôi. Tất nhiên là về giá, máy 1.5, hộp số CVT mà giá thế thì CRV hơi gây nhiều ngạc nhiên, các bác chọn X-T thay vì CRV em nghĩ cũng hợp lý. Nói chung là trong 3 thằng này em thấy chọn CX5 và X-T hợp lý hơn CRV, nhưng là về giá thôi chứ đừng so 2 cầu với turbo.
Đây là nhận xét rất chuẩn ạ.
 

Mr_Tran

Xe hơi
Biển số
OF-72287
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
103
Động cơ
426,770 Mã lực
Em gửi các cụ link để các cụ đáng giá thêm em CRV nhoé. Thấy các cụ sừng xỏ đoánh giá em này kinh phết các cụ ạ.
 

anhkhoi

Xe hơi
Biển số
OF-504725
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
177
Động cơ
186,580 Mã lực

Nguyễn Anh CDY

Xe tải
Biển số
OF-497768
Ngày cấp bằng
15/3/17
Số km
366
Động cơ
191,481 Mã lực
Tuổi
34
Em không thấy đập được ở điểm nào cả. CRV SUV 7 CHỖ động cơ chỉ 1.5L được Boost điên cuồng lên thì đi cứ khoảng 2 năm là thấy rõ độ xuống dốc của máy. Như ép một đứa trẻ ăn 5-6 bát cơm vậy, không bội thực mới lạ. Về lâu về dài việc ăn uống không cân bằng như thế sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp lên bộ máy tiêu hóa của nó.

Các cụ thấy xe 1.5L nhập Thái mà tận 1,068 tỷ có hoàn toàn hợp lý không?
Ở VN xe hạng sang mà dung tích xi lanh càng lớn cỡ 3.0-4.5L, giá xe càng đắt, toàn ít nhất 4-5 tỷ/con. Có xe sang nào chỉ 1.5L mà 4-5 tỷ không ạ?
Với xe hạng bình dân dòng 1.5-2.5L, chưa thấy dòng xe bình dân nào lại đi ngược như vậy. Giá X-Trail 2.5 SV 4WD Full Premium cao cấp nhất chỉ có 986tr, trong khi bản sơ sài nhất CRV 1.5E đã 958tr. Thế là CRV nhảy lên thành phân khúc hạng sang rồi ư???? Các cụ mợ thấy SUV 7 chỗ nên đi 1.5L hay 2.5 thì vừa?

Em còn chưa nói X-Trail 2.5SV là bản 2 cầu đó ạ. Bản chất SUV nó là 1 chiếc xe việt dã. Những chiếc xe việt dã luôn cần được trang bị cho việc chinh phục địa hình và thử thách khả năng off-road. Các cụ mợ liệu có vui vẻ mang CRV 1.5L để off-road trên những cung đường hiểm trở không ạ, chắc cảm giác "xót xe" lắm. Con gái có thì, bắt cưới chửa đẻ từ lúc 13 thì đảm bảo đến 30 tuổi là tã. Các cụ đừng bảo em là chỉ mua xe hơn 1 tỷ về chỉ để ngắm và đưa con chơi công viên nhé.
Thưa ông thần đọc báo là 1.5 turbo của nó đi ngọt hơn 2.5 của mấy con cùng phân khúc đấy ạ :))
 

Mr. Dee

Xe tải
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-19007
Ngày cấp bằng
24/7/08
Số km
473
Động cơ
510,347 Mã lực
Nơi ở
Nissan Hà Nội
Website
www.otofun.net
CRV Honda nhập Thái Lan tháng 5 có hàng giá 1,1 tỷ full đập chết X trail
Đập chỗ nào cụ giải thịck hộ e phát ... làm gì mà căng đạp vs kg đập cụ đang làm màu cho nó à .. còn chưa về đánh giá gì mà thấy gớm ,, thực tế đê về đã đi trải nghiệm đã đi thị trường phản ánh đã đi roi hãng lên tiếng ,,, chưa chi đã cào bàn phím đập vs chẳng không ,,, Sale crv à màu mè thế
 

hợp tác kd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-506779
Ngày cấp bằng
25/4/17
Số km
2,646
Động cơ
210,251 Mã lực
Tuổi
34
Đập chỗ nào cụ giải thịck hộ e phát ... làm gì mà căng đạp vs kg đập cụ đang làm màu cho nó à .. còn chưa về đánh giá gì mà thấy gớm ,, thực tế đê về đã đi trải nghiệm đã đi thị trường phản ánh đã đi roi hãng lên tiếng ,,, chưa chi đã cào bàn phím đập vs chẳng không ,,, Sale crv à màu mè thế
Doanh số đập chết nissan
Sale nissan sắp thất nghiệp
Sale Honda làm giàu
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,507
Động cơ
355,800 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Em không thấy đập được ở điểm nào cả. CRV SUV 7 CHỖ động cơ chỉ 1.5L được Boost điên cuồng lên thì đi cứ khoảng 2 năm là thấy rõ độ xuống dốc của máy. Như ép một đứa trẻ ăn 5-6 bát cơm vậy, không bội thực mới lạ. Về lâu về dài việc ăn uống không cân bằng như thế sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp lên bộ máy tiêu hóa của nó.

Các cụ thấy xe 1.5L nhập Thái mà tận 1,068 tỷ có hoàn toàn hợp lý không?
Ở VN xe hạng sang mà dung tích xi lanh càng lớn cỡ 3.0-4.5L, giá xe càng đắt, toàn ít nhất 4-5 tỷ/con. Có xe sang nào chỉ 1.5L mà 4-5 tỷ không ạ?
Với xe hạng bình dân dòng 1.5-2.5L, chưa thấy dòng xe bình dân nào lại đi ngược như vậy. Giá X-Trail 2.5 SV 4WD Full Premium cao cấp nhất chỉ có 986tr, trong khi bản sơ sài nhất CRV 1.5E đã 958tr. Thế là CRV nhảy lên thành phân khúc hạng sang rồi ư???? Các cụ mợ thấy SUV 7 chỗ nên đi 1.5L hay 2.5 thì vừa?

Em còn chưa nói X-Trail 2.5SV là bản 2 cầu đó ạ. Bản chất SUV nó là 1 chiếc xe việt dã. Những chiếc xe việt dã luôn cần được trang bị cho việc chinh phục địa hình và thử thách khả năng off-road. Các cụ mợ liệu có vui vẻ mang CRV 1.5L để off-road trên những cung đường hiểm trở không ạ, chắc cảm giác "xót xe" lắm. Con gái có thì, bắt cưới chửa đẻ từ lúc 13 thì đảm bảo đến 30 tuổi là tã. Các cụ đừng bảo em là chỉ mua xe hơn 1 tỷ về chỉ để ngắm và đưa con chơi công viên nhé.
X-trail mà off-road được á, lần đầu e nghe thấy
:D
 

Samson HD

Xe đạp
Biển số
OF-541887
Ngày cấp bằng
17/11/17
Số km
36
Động cơ
163,492 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
thị trường xe đã sôi động rồi các cụ sales cũng sôi động luôn :D
 

hung tuan

Xe máy
Biển số
OF-205901
Ngày cấp bằng
13/8/13
Số km
85
Động cơ
319,670 Mã lực
Em thấy bảo tháng 4 x-trail về nhiều, hy vọng hãng sẽ khắc phục các nhược điểm còn tồn tại các cụ nhỉ.
 

Mr_Tran

Xe hơi
Biển số
OF-72287
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
103
Động cơ
426,770 Mã lực
Kính gửi các cụ. Cảm ơn các cụ đã có ý kiến giúp thớt em xôm lên. Em xin có một vài lời chia sẽ chỉ ở góc độ người dùng đánh giá thôi chứ về mặt chuyên môn này nọ thì em xin ko ý kiến để anh em tự cảm nhận và có sự lựa chọn cho riêng mình.
Thứ nhất: Đa phần a e cưới vợ 2 về phục vụ công việc và gia đình là chính. Mấy khi các cụ phi lên đồi đâu ạ, có chăng thỉnh thoảng làm chuyến Tam Đảo, Sapa, Hà Giang thì em nghĩ X Trail hay CRV đều ổn.
Thứ hai: Xét về nội ngoại thất thì em thấy em CRV mới có vẻ nhỉnh hơn em X Trail kể cả về kiểu dáng và chất lượng vật liệu sử dụng như da ghế, loại nhựa ốp,...
Thứ ba: Xét theo quan điểm cá nhân em thì Honda nói chung và em CRV nói riêng sẽ đc nhiều a e lựa chọn hơn do độ phủ rộng hơn, các đại lý dịch vụ nhiều hơn, hơn nưa giá cả ko chênh nhiều lắm 1.068 và 1.011 so hai bản cao nhất.

==> Chốt lại nếu em X Trail bản Facelift 2018 ra thì em sẽ chọn em nó không ra thì em chọn em CRV.
 

Marslhp

Xe máy
Biển số
OF-389109
Ngày cấp bằng
27/10/15
Số km
75
Động cơ
239,050 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Lào Cai
Kính gửi các cụ. Cảm ơn các cụ đã có ý kiến giúp thớt em xôm lên. Em xin có một vài lời chia sẽ chỉ ở góc độ người dùng đánh giá thôi chứ về mặt chuyên môn này nọ thì em xin ko ý kiến để anh em tự cảm nhận và có sự lựa chọn cho riêng mình.
Thứ nhất: Đa phần a e cưới vợ 2 về phục vụ công việc và gia đình là chính. Mấy khi các cụ phi lên đồi đâu ạ, có chăng thỉnh thoảng làm chuyến Tam Đảo, Sapa, Hà Giang thì em nghĩ X Trail hay CRV đều ổn.
Thứ hai: Xét về nội ngoại thất thì em thấy em CRV mới có vẻ nhỉnh hơn em X Trail kể cả về kiểu dáng và chất lượng vật liệu sử dụng như da ghế, loại nhựa ốp,...
Thứ ba: Xét theo quan điểm cá nhân em thì Honda nói chung và em CRV nói riêng sẽ đc nhiều a e lựa chọn hơn do độ phủ rộng hơn, các đại lý dịch vụ nhiều hơn, hơn nưa giá cả ko chênh nhiều lắm 1.068 và 1.011 so hai bản cao nhất.

==> Chốt lại nếu em X Trail bản Facelift 2018 ra thì em sẽ chọn em nó không ra thì em chọn em CRV.
bác ko chọn theo tiêu chí bảo hành và phục vụ sau bán hàng ah
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top