[Funland] Thư từ người em gái thành đô...

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,824
Động cơ
164,875 Mã lực
Em mới nhận được bức thư từ nơi xa của người yêu cũ gửi đến. Theo các cụ giờ em phải ứng xử và hồi âm lại với em ấy như thế nào cho trọn tình vẹn nghĩa đây :
Nội dung thư như sau: (bản full ko cắt ghép)
-----++---------------------
pix7 (1) (1) (1).jpg
pix14 (1) (1) (1).jpg
pix6.jpg

Bạn khỏe không? Tôi hy vọng bạn ổn.
Tôi rất vui khi đọc được bức thư thú vị của bạn từ trang web và tôi hy vọng rằng bạn vẫn ổn và khỏe mạnh, tôi nhận thấy rằng bạn là mẫu đàn ông mà tôi đang tìm kiếm.

Tên tôi là cô Halima Kurd, một cô gái 21 tuổi đến từ Kobani, một thành phố thuộc tỉnh Aleppo ở miền bắc Syria và hiện tôi đang cư trú và làm việc tị nạn ở Senegal do hậu quả của việc giết hại gia đình tôi bởi các chiến binh ISIS trên Năm 2015 thường được biết đến với cái tên 'Thảm sát Kobani' do các chiến binh Daesh / ISIS thực hiện, xin đừng nản lòng khi nghe điều này. Tôi tin rằng sâu thẳm bên trong tôi rằng bạn sẽ không bao giờ làm tan nát trái tim tôi hoặc làm tôi thất vọng trong bất kỳ cách nào.

Tôi đến từ gia đình quá cố (Tiến sĩ Hemin Kurd). Người cha quá cố của tôi (Tiến sĩ Hemin Kurd), là Thị trưởng thành phố Kobani và cũng là Giám đốc Cơ quan Đầu tư Aleppo. Cuộc giết hại dã man gia đình tôi diễn ra vào một buổi sáng sớm bởi các chiến binh Daesh / ISIS do hậu quả của cuộc nội chiến đang diễn ra một phần cho đến nay ở Syria. Tôi đang học năm thứ nhất Đại học Al-Shahba, theo học ngành Nghệ thuật và Nhân văn trước cái chết của gia đình thân yêu của tôi. Tôi đã liên hệ với bạn để có thể giúp đỡ. Chú tôi ngay lập tức thế chỗ người cha quá cố của tôi và ông ấy là một người rất độc ác và ông ấy có ý định giết tôi vì bố tôi và mẹ ruột của tôi đã chết. Sau đó anh ta lên kế hoạch lấy đi toàn bộ tài sản của người cha quá cố và một số thứ quý giá khác của tôi kể từ cái chết bất ngờ của gia đình thân yêu của tôi.

Tôi đã tìm cách trốn thoát với các tài liệu bao gồm khoản tiền gửi của người cha quá cố của tôi là $ 6.2 MD (Sáu triệu hai trăm ngàn đô la Mỹ). mà anh ấy đã sử dụng tên tôi như là họ hàng thân thích. Trong khi đó, tôi vẫn đang cư trú ở đây với tư cách là người tị nạn theo HỘI ĐỒNG TIỀN LÃI QUỐC GIA, tôi đang yên tâm với vấn đề đảm bảo một người nước ngoài đáng tin cậy để giúp tôi chuyển tiền từ ngân hàng trong khi tôi đến đất nước của bạn vì tôi sẽ thích để sớm gặp lại bạn.

Trong khi đó, tôi muốn tìm đường ra khỏi đất nước của mình vì tôi đã thấy những gì anh ta định làm với tôi. Do đó, tôi dự định đi đến Châu Âu, Châu Mỹ hoặc những nơi khác trên Thế giới, nhưng tôi không có hộ chiếu quốc tế và với những xung đột ở Kobani vào thời điểm đó, tôi không thể xin hộ chiếu quốc tế. Đó là cách tôi vượt qua biên giới và vào Thổ Nhĩ Kỳ vì nó không xa Kobani và nhiều người đang vượt biên sang Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm đó nên tôi đã tham gia cùng họ và vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ. Trước sự chứng kiến của tôi, những người lính Thổ Nhĩ Kỳ đã bắn hạ Kader Ortakaya, một nhà hoạt động phụ nữ nổi tiếng ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc xung đột này, thật là khủng khiếp, tôi chỉ cảm ơn Chúa vì tôi còn sống đến ngày hôm nay.

Tôi biết bạn sẽ ngạc nhiên khi tôi đến được Senegal vì tôi không có hộ chiếu quốc tế, tôi đã đến được đây với sự giúp đỡ của Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, họ đã di chuyển mọi người ra khỏi biên giới Thổ Nhĩ Kỳ vì biên giới mất an ninh nên họ đã chuyển một số người sang Canada, một số đến Đức và Ý và một số ít đến Maroc và Senegal. Tôi quyết định đến Senegal vì khi người cha quá cố của tôi còn sống, ông ấy từng nhập khẩu phốt phát từ Senegal và ông ấy có các đối tác / cộng sự kinh doanh của mình ở đó, đây là lý do tại sao tôi chọn đến Senegal để biết liệu tôi có thể gặp một trong những người cha quá cố của tôi không. đối tác làm ăn nhưng từ khi đến đây tôi đã cố gắng liên lạc với anh ấy nhưng điện thoại bị tắt và tôi không biết địa chỉ công ty của anh ấy.

Bạn có thể liên hệ với tôi qua số này (+221703454956) Đó là số điện thoại của Cha Mục sư, với tên của Mục sư Cha John Paul và email (rev.johnpaul60@hotmail.com) anh ấy là người phụ trách trại kể cả đó máy tính văn phòng của anh ấy mà tôi đang sử dụng để gửi email cho bạn bất cứ lúc nào anh ấy bớt bận trong văn phòng vì không có máy tính ở ký túc xá của trại ngoại trừ trong văn phòng của anh ấy. Nếu bạn gọi, hãy hỏi Halima Kurd. Khi nào bạn gọi, hãy cố gắng nói với anh ấy rằng bạn muốn nói chuyện với Halima Kurd, tôi đang ở trong nhà trọ nữ. Tôi đã thông báo cho anh ấy biết rằng một số người sẽ gọi cho tôi qua điện thoại của anh ấy. Anh ấy sẽ cử tôi từ ký túc xá đến và nói chuyện với bạn. Vì vậy, xin đừng quên gọi cho tôi, bởi vì tôi cũng cần nghe giọng nói của bạn.
Tuy nhiên, với mong muốn của bạn để giúp tôi, tôi muốn có dữ liệu của bạn như:
1. Họ và tên của bạn
2. Quốc gia của bạn
3. Nghề nghiệp của bạn.
4. Số điện thoại hoặc số fax của bạn.
5. Tuổi của bạn


Ngay lập tức tôi nhận được dữ liệu của bạn, tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên hệ và thông tin của ngân hàng nơi gửi tiền để bạn liên hệ với họ để xác nhận về vấn đề này.
Hãy nhớ rằng tôi đang tiết lộ bí mật của mình cho bạn, bởi vì tôi cần sự giúp đỡ và tôi thực sự đã cầu nguyện rằng trong số ba email tôi gửi, email mà tôi nhận được đầu tiên sẽ là người hỗ trợ tôi, đó ít nhiều là một điều thiêng liêng. Như bạn biết chắc chắn người ta phải tin tưởng một người bất kể thời gian chúng ta đã biết. Đối với tôi, tôi tin tưởng bạn và tôi cũng bắt buộc bạn phải tin tưởng tôi. Ngân hàng đã từ chối chuyển cho tôi số tiền này vì tình trạng tị nạn của tôi ở Senegal vì luật pháp của Senegal không cho phép người tị nạn nhận bất cứ thứ gì liên quan đến tiền và tôi không có bất kỳ tài khoản ngân hàng nào để chuyển tiền. Tại sao tôi liên hệ với bạn vì tôi không cho phép làm điều đó cũng như ngân hàng đã khuyên tôi nên đề cử bất kỳ đối tác nước ngoài nào mà tôi tin tưởng, đó là lý do tôi tiếp cận bạn về vấn đề này.

Tạm biệt và chăm sóc bản thân thật tốt, chúc một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Halima
Nhận lời yêu luôn Cụ ạ,
6 củ Mỹ kim cũng là một khoản to to để mình giành chút thời gian. Xác suất thực của những trường hợp này là một phần nhiều triệu nhưng vẫn nên thử, mình có mất gì đâu ạ. Nếu phải cẩn thận thì phải đến đoạn sau cơ. Khi có người báo Cụ phải đóng một số khoản phí trước khi nhận tiền.
À mà Cụ bảo cô ý, đổi cái ảnh khác cho trẻ trung xinh tươi hơn tý. Thế mới dễ hấp dẫn con mồi :(
 

ocean08

Xe điện
Biển số
OF-703930
Ngày cấp bằng
13/10/19
Số km
2,812
Động cơ
126,531 Mã lực
Em ấy đến từ Thành Đô thì Cụ phải Đành Thô với Em ấy thôi...
Vụ thư qua email từ Châu Phi em gặp lần đầu cỡ năm 2002-2003. Lúc đó nhận đc thư từ Nigieria gửi qua mail yahoo, bảo khoản thừa kế cũng mấy triêu đô gì đó...
Sau đó thì việc này rộ lên, đến quãng năm 201x cũng vẫn nghe thấy rồi im. Giờ lại thấy Cụ chủ gặp kiểu này.
Ai mà ham thì email lại, trao đổi qua lại, thể nào nó cũng bảo chuyển tiền qua tài khoản cho nó 1 khoản để nó làm thủ tục thừa kế, chuyển tiền cho mình. Ít chắc vài ngàn đô, nhiều thì vài chục ngàn hoặc vào trăm ngàn nếu nó moi đc nhiều lần.
Có câu "Của ngon k còn đến chưa". Cứ thế mà giữ, đừng full ham!
 

Menelaus

Xe máy
Biển số
OF-580698
Ngày cấp bằng
23/7/18
Số km
88
Động cơ
139,190 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ cứ trêu em thôi, chả chịu động viên để em trả lời thư em ấy coi sao biết đâu lại trúng thật thì em mời tất cả các cụ đã còm men, vốt ka mỗi người 1 bát phở bò Koo Bê hảo hạng và đắt nhất tại nhà hàng xịn sò nhất trên tháp 81 tầng tại Sài Gòn luôn. Ăn phở xong no căng cái bụng em lại mời các cụ đi mát xa gói Thái vip nhất, mát xa xong em lại đưa các cụ đi ăn phở 47 kg nữa nha hjhj. :D:D:D:D:D:D
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,422
Động cơ
573,051 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Các cụ cứ trêu em thôi, chả chịu động viên để em trả lời thư em ấy coi sao biết đâu lại trúng thật thì em mời tất cả các cụ đã còm men, vốt ka mỗi người 1 bát phở bò Koo Bê hảo hạng và đắt nhất tại nhà hàng xịn sò nhất trên tháp 81 tầng tại Sài Gòn luôn. Ăn phở xong no căng cái bụng em lại mời các cụ đi mát xa gói Thái vip nhất, mát xa xong em lại đưa các cụ đi ăn phở 47 kg nữa nha hjhj. :D:D:D:D:D:D
E hóng phở bò
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,033
Động cơ
539,423 Mã lực
Thư dài vcđ cụ nhỉ.
Cụ chỉ cần bẩu: "Tôi là Offer" thì a: mợ ý chạy mất cả dép, b: vác cả đống tiền đến gặp cụ ngay, làm gì thì chịu =))
Nó biết dân OF nó chả chạy mất ních ngay , biết ngay gặp mấy ông khôn như zời cái gì cũng biết. Có mà lùa được khối.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,033
Động cơ
539,423 Mã lực
Trong lúc cụ chủ thớt còn đang nghi ngại hỏi trên này thì e đã tranh thủ gửi thông tin cho người yêu cũ của cụ. Khoản $6,2mil đang chuẩn bị đổ vào tk của e rồi. Chúc cụ may mắn với người yêu cũ khác nhé.
Cụ bảo họ chuyển vào ít một thôi cho an toàn...
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
27,979
Động cơ
165,674 Mã lực
Trò fishing này xưa như Diễm mà giờ vẫn có mấy thằng mọi đen xài nhỉ
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
10,430
Động cơ
1,232,600 Mã lực
Lạ cái em chẳng nhận được email người yêu cũ như thế này bao giờ nhỉ. Hâm mộ các cụ ghê :))
 

Hung Sun Life

Xe điện
Biển số
OF-726922
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
2,062
Động cơ
2,540,499 Mã lực
Mừng cụ chủ sắp được cô bạn 42 tuổi xối 6,2 triệu mỹ kím vào đầu
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,034
Động cơ
1,635,064 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chúc Tết nguyên đán (lời chúc muộn nhưng không sao), chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 và mời bạn ấy sang VN chơi vài tuần rồi tính tiếp ạ!
 

Hai_75

Xe điện
Biển số
OF-34246
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
2,199
Động cơ
545,222 Mã lực
Nơi ở
KĐT Việt Hưng, Hà Nội
Chủ thớt quan hệ rộng thật.
Em chỉ lăn tăn là bạn gái cũ của cụ học tiếng Việt ở đâu mà viết đúng chính tả phết.
 

ceconam

Xe điện
Biển số
OF-203287
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
3,281
Động cơ
452,505 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mới nhận được bức thư từ nơi xa của người yêu cũ gửi đến. Theo các cụ giờ em phải ứng xử và hồi âm lại với em ấy như thế nào cho trọn tình vẹn nghĩa đây :
Nội dung thư như sau: (bản full ko cắt ghép)
-----++---------------------
pix7 (1) (1) (1).jpg
pix14 (1) (1) (1).jpg
pix6.jpg

Bạn khỏe không? Tôi hy vọng bạn ổn.
Tôi rất vui khi đọc được bức thư thú vị của bạn từ trang web và tôi hy vọng rằng bạn vẫn ổn và khỏe mạnh, tôi nhận thấy rằng bạn là mẫu đàn ông mà tôi đang tìm kiếm.

Tên tôi là cô Halima Kurd, một cô gái 21 tuổi đến từ Kobani, một thành phố thuộc tỉnh Aleppo ở miền bắc Syria và hiện tôi đang cư trú và làm việc tị nạn ở Senegal do hậu quả của việc giết hại gia đình tôi bởi các chiến binh ISIS trên Năm 2015 thường được biết đến với cái tên 'Thảm sát Kobani' do các chiến binh Daesh / ISIS thực hiện, xin đừng nản lòng khi nghe điều này. Tôi tin rằng sâu thẳm bên trong tôi rằng bạn sẽ không bao giờ làm tan nát trái tim tôi hoặc làm tôi thất vọng trong bất kỳ cách nào.

Tôi đến từ gia đình quá cố (Tiến sĩ Hemin Kurd). Người cha quá cố của tôi (Tiến sĩ Hemin Kurd), là Thị trưởng thành phố Kobani và cũng là Giám đốc Cơ quan Đầu tư Aleppo. Cuộc giết hại dã man gia đình tôi diễn ra vào một buổi sáng sớm bởi các chiến binh Daesh / ISIS do hậu quả của cuộc nội chiến đang diễn ra một phần cho đến nay ở Syria. Tôi đang học năm thứ nhất Đại học Al-Shahba, theo học ngành Nghệ thuật và Nhân văn trước cái chết của gia đình thân yêu của tôi. Tôi đã liên hệ với bạn để có thể giúp đỡ. Chú tôi ngay lập tức thế chỗ người cha quá cố của tôi và ông ấy là một người rất độc ác và ông ấy có ý định giết tôi vì bố tôi và mẹ ruột của tôi đã chết. Sau đó anh ta lên kế hoạch lấy đi toàn bộ tài sản của người cha quá cố và một số thứ quý giá khác của tôi kể từ cái chết bất ngờ của gia đình thân yêu của tôi.

Tôi đã tìm cách trốn thoát với các tài liệu bao gồm khoản tiền gửi của người cha quá cố của tôi là $ 6.2 MD (Sáu triệu hai trăm ngàn đô la Mỹ). mà anh ấy đã sử dụng tên tôi như là họ hàng thân thích. Trong khi đó, tôi vẫn đang cư trú ở đây với tư cách là người tị nạn theo HỘI ĐỒNG TIỀN LÃI QUỐC GIA, tôi đang yên tâm với vấn đề đảm bảo một người nước ngoài đáng tin cậy để giúp tôi chuyển tiền từ ngân hàng trong khi tôi đến đất nước của bạn vì tôi sẽ thích để sớm gặp lại bạn.

Trong khi đó, tôi muốn tìm đường ra khỏi đất nước của mình vì tôi đã thấy những gì anh ta định làm với tôi. Do đó, tôi dự định đi đến Châu Âu, Châu Mỹ hoặc những nơi khác trên Thế giới, nhưng tôi không có hộ chiếu quốc tế và với những xung đột ở Kobani vào thời điểm đó, tôi không thể xin hộ chiếu quốc tế. Đó là cách tôi vượt qua biên giới và vào Thổ Nhĩ Kỳ vì nó không xa Kobani và nhiều người đang vượt biên sang Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm đó nên tôi đã tham gia cùng họ và vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ. Trước sự chứng kiến của tôi, những người lính Thổ Nhĩ Kỳ đã bắn hạ Kader Ortakaya, một nhà hoạt động phụ nữ nổi tiếng ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc xung đột này, thật là khủng khiếp, tôi chỉ cảm ơn Chúa vì tôi còn sống đến ngày hôm nay.

Tôi biết bạn sẽ ngạc nhiên khi tôi đến được Senegal vì tôi không có hộ chiếu quốc tế, tôi đã đến được đây với sự giúp đỡ của Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, họ đã di chuyển mọi người ra khỏi biên giới Thổ Nhĩ Kỳ vì biên giới mất an ninh nên họ đã chuyển một số người sang Canada, một số đến Đức và Ý và một số ít đến Maroc và Senegal. Tôi quyết định đến Senegal vì khi người cha quá cố của tôi còn sống, ông ấy từng nhập khẩu phốt phát từ Senegal và ông ấy có các đối tác / cộng sự kinh doanh của mình ở đó, đây là lý do tại sao tôi chọn đến Senegal để biết liệu tôi có thể gặp một trong những người cha quá cố của tôi không. đối tác làm ăn nhưng từ khi đến đây tôi đã cố gắng liên lạc với anh ấy nhưng điện thoại bị tắt và tôi không biết địa chỉ công ty của anh ấy.

Bạn có thể liên hệ với tôi qua số này (+221703454956) Đó là số điện thoại của Cha Mục sư, với tên của Mục sư Cha John Paul và email (rev.johnpaul60@hotmail.com) anh ấy là người phụ trách trại kể cả đó máy tính văn phòng của anh ấy mà tôi đang sử dụng để gửi email cho bạn bất cứ lúc nào anh ấy bớt bận trong văn phòng vì không có máy tính ở ký túc xá của trại ngoại trừ trong văn phòng của anh ấy. Nếu bạn gọi, hãy hỏi Halima Kurd. Khi nào bạn gọi, hãy cố gắng nói với anh ấy rằng bạn muốn nói chuyện với Halima Kurd, tôi đang ở trong nhà trọ nữ. Tôi đã thông báo cho anh ấy biết rằng một số người sẽ gọi cho tôi qua điện thoại của anh ấy. Anh ấy sẽ cử tôi từ ký túc xá đến và nói chuyện với bạn. Vì vậy, xin đừng quên gọi cho tôi, bởi vì tôi cũng cần nghe giọng nói của bạn.
Tuy nhiên, với mong muốn của bạn để giúp tôi, tôi muốn có dữ liệu của bạn như:
1. Họ và tên của bạn
2. Quốc gia của bạn
3. Nghề nghiệp của bạn.
4. Số điện thoại hoặc số fax của bạn.
5. Tuổi của bạn


Ngay lập tức tôi nhận được dữ liệu của bạn, tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin liên hệ và thông tin của ngân hàng nơi gửi tiền để bạn liên hệ với họ để xác nhận về vấn đề này.
Hãy nhớ rằng tôi đang tiết lộ bí mật của mình cho bạn, bởi vì tôi cần sự giúp đỡ và tôi thực sự đã cầu nguyện rằng trong số ba email tôi gửi, email mà tôi nhận được đầu tiên sẽ là người hỗ trợ tôi, đó ít nhiều là một điều thiêng liêng. Như bạn biết chắc chắn người ta phải tin tưởng một người bất kể thời gian chúng ta đã biết. Đối với tôi, tôi tin tưởng bạn và tôi cũng bắt buộc bạn phải tin tưởng tôi. Ngân hàng đã từ chối chuyển cho tôi số tiền này vì tình trạng tị nạn của tôi ở Senegal vì luật pháp của Senegal không cho phép người tị nạn nhận bất cứ thứ gì liên quan đến tiền và tôi không có bất kỳ tài khoản ngân hàng nào để chuyển tiền. Tại sao tôi liên hệ với bạn vì tôi không cho phép làm điều đó cũng như ngân hàng đã khuyên tôi nên đề cử bất kỳ đối tác nước ngoài nào mà tôi tin tưởng, đó là lý do tôi tiếp cận bạn về vấn đề này.

Tạm biệt và chăm sóc bản thân thật tốt, chúc một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Halima
Cụ đỏ nhỉ!!! Chúc mừng cụ
 

Dangkhoa89

Đi bộ
Biển số
OF-764733
Ngày cấp bằng
12/3/21
Số km
3
Động cơ
41,930 Mã lực
Tuổi
34
Vậy là xem lại nha Cụ ơi, tui cũng được gửi cái gmail y chang Cụ nè. Không khác gì luôn. Mới gửi hôm qua tui mới đọc nè.
 

gld

Xe điện
Biển số
OF-422367
Ngày cấp bằng
14/5/16
Số km
4,485
Động cơ
364,731 Mã lực
Tuổi
53
Chắc phải có đường dây ở Việt Nam để sàng lọc, viết thư mới đúng chính tả nhể, trước nay chỉ có các mợ sồn sồn mới dính bả mấy anh da đen, giờ lại thêm các em trẻ dụ dỗ liền ông OF nữa
Nhiều nạn nhân rồi

 

Dangkhoa89

Đi bộ
Biển số
OF-764733
Ngày cấp bằng
12/3/21
Số km
3
Động cơ
41,930 Mã lực
Tuổi
34
😆 nhường cho Cụ đó, dùng chung lây bệnh chết 😁
 

kengluxurymobile

Xe đạp
Biển số
OF-757001
Ngày cấp bằng
11/1/21
Số km
20
Động cơ
48,120 Mã lực
Tuổi
50
Thôi né né ra cụ ạ. Haha.
 

kengluxurymobile

Xe đạp
Biển số
OF-757001
Ngày cấp bằng
11/1/21
Số km
20
Động cơ
48,120 Mã lực
Tuổi
50
Mấy trò lừa đảo này thấy rộ lên từ mấy năm trước
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top