Chuyển hướng sang bán ở tỉnh thôi, vùng sâu vùng xa nữa, đô thị dành cho DN phát triển xe điện.Honda nói đặt ra thách thức không nhỏ là chuẩn đét rồi.
Honda năm nay chắc doanh số phải thụt 500k xe. Có khi là bước ngoặt mất luôn độc quyền.
Chuyển hướng sang bán ở tỉnh thôi, vùng sâu vùng xa nữa, đô thị dành cho DN phát triển xe điện.Honda nói đặt ra thách thức không nhỏ là chuẩn đét rồi.
Honda năm nay chắc doanh số phải thụt 500k xe. Có khi là bước ngoặt mất luôn độc quyền.
Tỉnh thì người dân cũng dè chừng rồi. Vì chả biết khi nào đến tỉnh mình.Chuyển hướng sang bán ở tỉnh thôi, vùng sâu vùng xa nữa, đô thị dành cho DN phát triển xe điện.
không cụ ạ, công suất của nhiên liẹu E5 yếu so sánh cùng thể tích, khả năg do hệ số nén hoặc cái j tương tự nhưng em k quan tâmCụ định đổ cho cháy ý hả![]()
Khó phết đấy cụ, sớm muộn thì cái chỉ thị nó cũng mò đến các địa phương thôi.Chuyển hướng sang bán ở tỉnh thôi, vùng sâu vùng xa nữa, đô thị dành cho DN phát triển xe điện.
Chưa chắc cụ nhé. Ô tô có bộ xử lý khí thải, còn xe máy thì không.Dần dần ô tô xăng, ô tô máy dầu cũ cũng nên cấm, 1 ô tô thì lượng khí thải phải bằng 3-4 xe máy các cụ nhỉ
Hn SG ảnh hưởng rất lớn vì ngoài ảnh hưởng trực tiếp thì còn có gián tiếp ở các tỉnh vệ tinh chạy xe máy đến nữa. Trừ mấy tỉnh vên biển ở Trung Trung Bộ nhưng cư dân tập trung ở đó thấp hơn đồng bằng Sông Hồng và ĐB Sông cửu Long. Nói chung nhà nước làm phép chiếu tướng hơi bị hiểm. Chỉ chặn xe xăng ở 1 điểm thôi nhưng mà nó ảnh hưởng toàn quốc.Khó phết đấy cụ, sớm muộn thì cái chỉ thị nó cũng mò đến các địa phương thôi.
Em không ở SG nhưng em tin dân SG bây giờ chả ai dại mua xe xăng nữa, mai mốt ăn thêm cái chỉ thị thì lại mang ra mà bán, có xe xăng đang đi thì cố mà đi cho nốt.
Mà HN với SG chắc mất 50% doanh số bán xe rồi.
Honda VN tâm tư là đúng òy, bao năm nay, Honda móc hầu bao dân VN làm giàu ....giờ miếng bánh bị thu hẹp...buồn phết.Honda nói về cấm xe xăng
![]()
Hà Nội sắp siết chặt xe xăng, hãng sản xuất xe máy lớn nhất Việt Nam nói gì?
Honda Việt Nam, nhà sản xuất xe máy lớn nhất tại Việt Nam nhận định rằng việc chuyển đổi sang phương tiện thân thiện với môi trường ở những khu vực đông dân cư như Vành đai 1 tại Hà Nội trong thời gian ngắn, đặt ra nhiều thách thức không nhỏ.baomoi.com
Hy vọng ông Honda cho ra đời một sản phẩm mới xe điện giá rẻ như wave Alpha mấy chục năm trước đã từng đánh bật xe wave Tàu khỏi thị trường Việt Nam.Honda VN tâm tư là đúng òy, bao năm nay, Honda móc hầu bao dân VN làm giàu ....giờ miếng bánh bị thu hẹp...buồn phết.![]()
Sau khi có chỉ thị, các cơ quan đăng ký xe ở các phường trong vđ1 vẫn tiếp nhận đăng ký như bình thường.Trước mắt phải hạn chế đăng ký đăng kiểm xe mới thì mới đc.
Yếu thì phải dùng nhiều lên để bù lại, giá bán rẻ đi một chút. Hình như vài nước như Thái lan dùng E10 phổ biến rồikhông cụ ạ, công suất của nhiên liẹu E5 yếu so sánh cùng thể tích, khả năg do hệ số nén hoặc cái j tương tự nhưng em k quan tâm, cám ơn cụ nhưng cụ đừng buông vu vơ sai chủ đề như vậy
Đi xe đạp thì phát thải mới về 0 lại khỏe người chi phí lại thấp
Thì nhà cháu bảo muốn có xe điện đi trong VĐ1 thì phải theo lộ trình. Trước mắt phải hạn chế đăng ký xe xăng mới và hỗ trợ tiêu huỷ xe cũ quá 15-20 năm đi. Cứ cắt ngọn thì quá hãm.Sau khi có chỉ thị, các cơ quan đăng ký xe ở các phường trong vđ1 vẫn tiếp nhận đăng ký như bình thường.
Ko có ngoại lệ, ko có vùng cấm cụ nhé. Muốn đi mời a ra ngoài vành đaiCó lẽ dòng xe xăng phân khối lớn mang tính sưu tầm phải có luật ngoại lệ chút nhỉ? Kiểu như tham gia các clb, phải có bằng lái riêng như vẫn đang áp dụng, chứ loại bỏ cào bằng hết thì cũng dở.
Nắng như hôm nay, sơ vin đóng thùng đi làm cũng căng phếtCác cụ cứ chấp nhận dc đạp xe 1-3km thôi, trong điều kiện thời tiết mùa hè ngày từ 25-35 độ chứ e chưa tính cao hơn, mà các cụ đi dc thì triển khai toàn thành phố, toàn dân đi món xe đạp xanh này quá oke.