- Biển số
- OF-869992
- Ngày cấp bằng
- 19/10/24
- Số km
- 941
- Động cơ
- 6,691 Mã lực
Em tưởng cái đó phải bảo tồn chứNếu làm được việc này, thì cafe đường tàu nguy hiểm chắc sẽ làm được.


Em tưởng cái đó phải bảo tồn chứNếu làm được việc này, thì cafe đường tàu nguy hiểm chắc sẽ làm được.
Để tui xui các cậu ấy nghiên cứu, cấm các loại ô tô xăng dầu trước: Biển xanh đỏ tím trắng, cấm tất. Trừ anh VÀNG, tất nhiên.Cụ thấy có báo cáo nào chỉ ra xe máy là thủ phạm ko? Mình xe máy ko thể làm ko khí nó như thế đc, sao chỉ xử xe máy?
Đề xuất hỗ trợ là cụ phải nộp xe cũ đấy. SH mà còn tốt thì thà vác về quê bán cho họ hàng, người quen được giá hơn, có lúc còn dưSh 130tr chắc cụ được ưu ái đổi chác các bù 25-30tr lấy xe điện 45tr, bù thêm 20-15tr nữa cho sự xanh…
Trong vđ cụ đạp, ngoài vđ cụ bật động cơ lênNhà em 4 xe xăng niên hạn cũng hơn 10 năm rồi. Giờ mà đổi thì mất mớ to. Chắc chờ F12 đi học ĐH xong đổi sang xe đạp hay đi bus.
Nhà em ngay sát VD1, đi làm ở sát VD3 nên mới băn khoăng là có nên dắt bộ 200m không thôi. Em nghĩ cảnh hàng ngày cả đoàn dài dắt xe qua VD1 thì lúc đấy những chỗ đấy chắc sẽ tắc dài ô tô. Hôm qua xóm em mà những nhà đi làm ngoài VD1 đều đã có chung ý tưởng là dắt xe cả rồi.
Mấy cha bẻ bút viết thế này là có miễn dịch xấu hổ rồi. Số lượng người dân sống bằng xe máy lớn thế nào thì có thể tìm số liệu: xe đưa thực phẩm, rau xanh, hoa, thượng vàng hạ cám dân thành phố cần v.v... từ ngoại thành vào, grab, xe ngoại tỉnh, v.v...rồi liên quan chéo tới nhiều cá nhân, cửa hàng khác.Tiêu đề là “một số” chứ ko phải “một”, nhà báo giật tít sót từ. Tuy nhiên xe cũ nát thì cấm xe cũ nát, liên quan gì mà cấm xe xăng, hay cứ xe xăng thì là cũ nát? Đến chán cho các ngài. Tự dưng lại nhớ đến “Tờ Chúc Thư cảm đề” của Tản Đà, haizz
View attachment 9218097
Nếu 2028 mà cấm thì hỗ trợ người dân đổi sang xe điện làm gì nhỉ khi tốn 1 mớ xong chỉ 2 năm sau lại không dùng được xe nữa? Tốn kém của cả người dân và xã hộiPhải có hạ tầng giao thông công cộng rồi mới cấm chứ, giờ cấm dân đi bằng gì?
Năm 2028 cấm toàn bộ xe máy (bao gồm cả xe máy điện) từ vành đai 2 trở vào trung tâm. Giờ mua xe máy điện rồi lại bị cấm.
View attachment 9218082
View attachment 9218081
Môi trường như cụ nói thì đúng rồi, nhưng nếu vậy thì tại sao vẫn cho bán xe xăng. Nhiều người vừa bỏ cả đống tiền mua cái xe xăng giờ biết làm sao? Nếu cháu nhớ không nhầm, châu Âu đến năm 2035 cấm bán xe xăng, nhưng đã công bố từ 2022 cụ ạ.E đi xe máy điện 3 năm nay rồi, ko muốn quay lại xe xăng nữa, nhiều cụ ngồi ê tô nên ko thấy cái cảnh tắc đường mà xung quanh các ống khói thi nhau xả, combo nóng, bụi + mùi xăng thật là mệt mỏi![]()
Em vote cấm luôn xe đạp điện, xe máy điện. Các cụ trên làm đồng bộ luôn thì tốt. Vì pin là nguồn phát thải gây ô nhiễm nghiêm trọng.Phải có hạ tầng giao thông công cộng rồi mới cấm chứ, giờ cấm dân đi bằng gì?
Năm 2028 cấm toàn bộ xe máy (bao gồm cả xe máy điện) từ vành đai 2 trở vào trung tâm. Giờ mua xe máy điện rồi lại bị cấm.
View attachment 9218082
View attachment 9218081
cụ tính luôn giúp là bao nhiêu gdp hay tăng trưởng bao nhiêu… nhiều số 0 quákhoảng 355 nghìn tỉ ( giả định 3,5tr xe máy điện x 30tr/xe và 500 nghìn oto điện x 500tr/xe). Một con số khổng lồ
Hỗ trợ phí trước bạ và đăng kí xe máy điện thôi còn tiền mua xe thì không thấy nói?Nếu 2028 mà cấm thì hỗ trợ người dân đổi sang xe điện làm gì nhỉ khi tốn 1 mớ xong chỉ 2 năm sau lại không dùng được xe nữa? Tốn kém của cả người dân và xã hội
Đỡ cấm đoán phiền hà nữa.Nếu chỉ thuần túy để đi lại, không phải vận chuyển, tức là không chở đồ, ship hàng... thì các cụ Ofer trong vành đai 1 chuyển sang đi xe đạp lại hợp lý vì quãng đường đi nhiều nhất chắc chỉ 3-4km là cùng, nếu phải đi khoảng cách xa hơn thì chọn phương tiện khác.
Như vậy một công đôi việc là vừa có phương tiện đi lại vừa rèn sức khỏe hàng ngày.
Đọc hiểu của cụ sai rồi. Cán đinh thì lại kêuPhải có hạ tầng giao thông công cộng rồi mới cấm chứ, giờ cấm dân đi bằng gì?
Năm 2028 cấm toàn bộ xe máy (bao gồm cả xe máy điện) từ vành đai 2 trở vào trung tâm. Giờ mua xe máy điện rồi lại bị cấm.
View attachment 9218082
View attachment 9218081