Vấn đề mà toàn dân mà dùng thì cũng căng đó cụ ah. Cụ nhà đất thì không nóiEm ủng hộ đuổi bọn honda ra khỏi VN, tụi nó hút máu dân mình bao nhiêu năm thế là đủ rồi
Giờ xe điện rẻ bèo rồi, dân chịu hi sinh tí thì chuyển đổi được thôi
Vấn đề mà toàn dân mà dùng thì cũng căng đó cụ ah. Cụ nhà đất thì không nóiEm ủng hộ đuổi bọn honda ra khỏi VN, tụi nó hút máu dân mình bao nhiêu năm thế là đủ rồi
Giờ xe điện rẻ bèo rồi, dân chịu hi sinh tí thì chuyển đổi được thôi
98-99% nhân dân HN muốn vậy, người dân đồng thuận cao, ai ai cũng vui mừng hứng khởi hoà chung không khí chuyển đổi từ xăng sang điện.
Chị M. buôn bán hoa quả cho biết, hàng ngày phải giao hoa quả bằng chiếc xe máy xăng cũ vừa nóng vừa ồn, nay có tin sắp được hỗ trợ 5tr mua xe máy xăng, chị tính toán chỉ cần bù thêm 10tr là đủ chuyển sang chiếc xe điện vừa êm vừa tiết kiệm. Anh B làm tài xế Grab cho biết, anh đã sớm chuyển đổi sang xe máy điện, tiết kiệm được rất nhiều tiền nhiên liệu, hiện tại anh đang dự kiến chuyển đổi lên ô tô điện...![]()
Cụ còn thiếu đoạn như này:Đúng chuẩn văn mẫu.![]()
Cũng chưa chắc rẻ hơn đâu cụ. Nhà em có con Honda dream đi mười mấy năm rồi vẫn đi ngonEm ủng hộ đuổi bọn honda ra khỏi VN, tụi nó hút máu dân mình bao nhiêu năm thế là đủ rồi
Giờ xe điện rẻ bèo rồi, dân chịu hi sinh tí thì chuyển đổi được thôi
Có gì lạ đâu cụ, vẫn thế thôi mà cụ, ko vội được đâu, kakakaEm thấy bắt đều tếu tếu rồi đấy. Tư duy thế này thì hết nước chấm...
Thì em nói rồi, thỉnh thoảng có 1, 2 bài báo như này cũng là sức mạnh truyền thông rồi. Đợt này Hà Noi ra đường cụ có nhìn thấy nhiều xe xăng bấm biển mới khôngCó gì lạ đâu cụ, vẫn thế thôi mà cụ, ko vội được đâu, kakaka
Em nghĩ cái gì ép quá sẽ có tác dụng ngượcNói chung nhiều bài đăng đã chỉ ra rồi, phương tiện giao thông chỉ chiếm 30% tác nhân gây ra ô nhiễm không khí tại HN. Còn vì sao lại lựa chọn phương án này thì đa số chúng ta đều hiểu và biết, vấn đề là người dân không có quyền quyết định. Đơn giản thế thôi![]()
Hà Nội đợt này làm mạnh, quyết tâm cao. Dân tình khó khăn quá thì mua nhà qua khu đô thị các tỉnh quanh HN sống. Có việc ở HN đi tí là tới.đánh vào miếng cơm mà cụ , nhiều người nghĩ cũng cay và chưa biết phương hướng sao![]()
Vẫn nội dung đó, phục vụ mấy ông đọc báo theo title
Em chắc đi xe bus đi làm thôi cụ. Mỗi tội sáng dậy sơm đi được. Vướng lúc tan tầm đi làm vê thì đúng ác mộngNhọc thật, có mỗi cái xây đủ trạm sạc, bố trí đủ bãi xe cho dân VĐ2, VĐ3 và nội thành gào VĐ1 gửi thôi mà
Các bác cứ lòng vòng quá, làm chúng em khó theo
Cấm VĐ1 là em vác xe lên cty, hết h làm thì dei về bãi gửi xe, đạp xe đạp cho khoẻ về nhà. Sáng ngược lại
Nhà có cha mẹ già 80, vợ và con nhỏ nên không thể mạo hiểm với thằng pin sạc qua đêm được

em ạ cụ ạDạ, về băn khoăn của chủ nhà trọ, chính quyền địa phương đã đến giải thích tuyên truyền về việc tỷ lệ cháy nổ của xe điện thấp hơn rất nhiều so với xe xăng, chủ dãy trọ đã này tỏ vui mừng và yên tâm cho người thuê để xe trong nhà. Về hạ tầng trạm sạc, với chủ trương xây dựng nhanh chóng trạm sạc ở các khu dân cư cộng với các trạm đổi pin đang mọc lên nhanh chóng, chị M tin tưởng sẽ không có bất tiện gì về vấn đề sạc. Bác Đa tổ trưởng phát biểu với phóng viên: "Chuyển đổi xanh là điều tất yếu, các cụ từ xưa đã chú ý đến chuyển đổi xanh khi có câu: xanh nhà hơn già đồng. Với tinh thần đó, tổ dân phố chúng tôi đã đến từng nhà khảo sát và tuyên truyền cho bà con về chuyển đổi xanh, kết quả rất tích cực và đạt được đồng thuận cao chưa từng có"
![]()

E không hiểu cụ giàu đến đâu, kiếm tiền bằng hình thức gì, có vị trí xh cao như thế nào mà lại cho rằng xe máy (2b) là phương tiện của dân nghèo, bần cố nông, …?2b xăng là phương tiện, công cụ kiếm ăn và tài sản của đông đảo tầng lớp lao động, bần khố nông, dân nghèo đô thị. Động vào đó luôn là cục xương rất khó cho bất kỳ ai.
Rút lui không được, thực hiện không xong, thôi thì cứ rất cố gắng đưa ra vài biện pháp hạn chế trong ngưỡng mà đám đông còn chịu đựng được.
thế bọn tây lông đi xe đạp nó lại ở cái tầm khác nữaE không hiểu cụ giàu đến đâu, kiếm tiền bằng hình thức gì, có vị trí xh cao như thế nào mà lại cho rằng xe máy (2b) là phương tiện của dân nghèo, bần cố nông, …?

đi xe bus nhiều khi nhục lắm cụ . đi nhiều tuyến cho quãng đường ngắn , đợi 30-40" xe đến nó lại bỏ mợ bến ko mở cửa đi luôn , rồi đứng ở bến nó đỗ tít xa thi nhau chạy ra lên xe ko nó đóng cửa ...Với hạ tầng nội đô, không nên cấm xe máy mà phải khuyến khích nó khi chưa có hệ thống metro hoàn hảo
Bọn mọi đó phải may thêm túi bên trong quần, váy để có chỗ … đi tè. Cả cung điện trông thì hoành tráng, hổ phách nạm đầy, cơ mà chả có nổi cái nhà wc.thế bọn tây lông đi xe đạp nó lại ở cái tầm khác nữa![]()


Hệ thống metro như nào là hoàn hảo cụVới hạ tầng nội đô, không nên cấm xe máy mà phải khuyến khích nó khi chưa có hệ thống metro hoàn hảo
Làm gì có mấy ai ở hn dám liều mua xe xăng nữa khi mà cái lệnh cấm treo lơ lửng vào giữa năm sau.Đúng dạo này ra đường gặp con xe máy xăng biển mới bấm hiếm thật