Chào các cụ ạ!
Xe em km 2004 bị bục đầu dây nước làm mát vào, nước làm mát xanh bị phụt ra, em đi thì bị tắt máy giữa đường cộng với nhấn ga nhưng máy không bốc lên được. Em rẽ vào ra ra anh thợ tháo đoạn dây nước làm mát vào ra vứt đi( khoảng 18cm gì đó) rồi cắm đoạn dây chỗ khác vào, bảo là cho nước làm mát đi trực tiếp. Thay xong thấy ga đi ngọt và bốc. Các cụ cho hỏi có phải bục dây nước làm mát là nguyên nhân gây nóng máy và ga không bốc, cộng với chết máy giữa đường không ạ? ( máy nóng quá nên hệ thống cho tắt máy giữa đường?)
Cám ơn các cụ
Xe em km 2004 bị bục đầu dây nước làm mát vào, nước làm mát xanh bị phụt ra, em đi thì bị tắt máy giữa đường cộng với nhấn ga nhưng máy không bốc lên được. Em rẽ vào ra ra anh thợ tháo đoạn dây nước làm mát vào ra vứt đi( khoảng 18cm gì đó) rồi cắm đoạn dây chỗ khác vào, bảo là cho nước làm mát đi trực tiếp. Thay xong thấy ga đi ngọt và bốc. Các cụ cho hỏi có phải bục dây nước làm mát là nguyên nhân gây nóng máy và ga không bốc, cộng với chết máy giữa đường không ạ? ( máy nóng quá nên hệ thống cho tắt máy giữa đường?)
Cám ơn các cụ