[Funland] Thương hiệu Mỹ!

BMW X11

Xe container
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
5,377
Động cơ
690,634 Mã lực
Tuổi
23
cụ nhầm rồi, ở ta thì sử dụng tt từ tk ngân hàng vẫn bị coi là sử dụng tiền mặt. Cụ thể là như cục đb đã thay đổi cách thanh toán phí giao thông đấy. Vậy nên cụ quẹt quẹt vẫn cứ ra tiền mặt.


Ông Tô Nam Toàn, Trưởng phòng KHCN Môi trường và Hợp tác Quốc tế, Cục Đường bộ Việt Nam

"Dịch vụ thanh toán không qua tài khoản thanh toán của khách hàng là việc cung ứng dịch vụ thanh toán, thực hiện giao dịch thanh toán không thông qua tài khoản thanh toán.
Căn cứ những quy định này, tài khoản ngân hàng của cá nhân không phải là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt.
“Vì thế, việc đóng phí đường bộ không thể trừ thẳng từ tài khoản ngân hàng, mà phải thông qua tài khoản giao thông”, ông Nam Toàn cho biết."
Nghe đài địch làm gì hả bác.
Cậu Toàn không thể nêu tương đối cụ thể sự khác biệt giữa Trước đây và Sau này.
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
8,990
Động cơ
584,432 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
cụ nhầm rồi, ở ta thì sử dụng tt từ tk ngân hàng vẫn bị coi là sử dụng tiền mặt. Cụ thể là như cục đb đã thay đổi cách thanh toán phí giao thông đấy. Vậy nên cụ quẹt quẹt vẫn cứ ra tiền mặt.


Ông Tô Nam Toàn, Trưởng phòng KHCN Môi trường và Hợp tác Quốc tế, Cục Đường bộ Việt Nam

"Dịch vụ thanh toán không qua tài khoản thanh toán của khách hàng là việc cung ứng dịch vụ thanh toán, thực hiện giao dịch thanh toán không thông qua tài khoản thanh toán.
Căn cứ những quy định này, tài khoản ngân hàng của cá nhân không phải là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt.
“Vì thế, việc đóng phí đường bộ không thể trừ thẳng từ tài khoản ngân hàng, mà phải thông qua tài khoản giao thông”, ông Nam Toàn cho biết."
Em thì hiểu cái thanh toán phí đường bộ không dừng bằng tk giao thông ý nghĩa nó khác, cụ thể:
Trước đây tiền được nạp vào phần mềm đứng sau là tài khoản của mấy ông quản lý. Khi nạp tiền vào cái tk này thì các ô ý được lãi bank, người có số dư tài khoản thì chẳng được hưởng tí lãi nào. Nếu tính trên toàn quốc thì số dư phát sinh lãi và các ô ý hưởng lãi (không làm mà cũng có ăn) cực lớn.
Đến bây giờ, việc đó được giải tán, tiền vẫn ở tk khách hàng; đi bao nhiêu trích tk bấy nhiêu. Ko có chuyện tiền của 1 thằng, thằng khác hưởng lãi như xưa nữa. Và: việc này cũng minh bạch dần cái chi tiêu từ tài khoản của mỗi người phục vụ cho quản lý sau này.
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
3,129
Động cơ
450,419 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Em thì hiểu cái thanh toán phí đường bộ không dừng bằng tk giao thông ý nghĩa nó khác, cụ thể:
Trước đây tiền được nạp vào phần mềm đứng sau là tài khoản của mấy ông quản lý. Khi nạp tiền vào cái tk này thì các ô ý được lãi bank, người có số dư tài khoản thì chẳng được hưởng tí lãi nào. Nếu tính trên toàn quốc thì số dư phát sinh lãi và các ô ý hưởng lãi (không làm mà cũng có ăn) cực lớn.
Đến bây giờ, việc đó được giải tán, tiền vẫn ở tk khách hàng; đi bao nhiêu trích tk bấy nhiêu. Ko có chuyện tiền của 1 thằng, thằng khác hưởng lãi như xưa nữa. Và: việc này cũng minh bạch dần cái chi tiêu từ tài khoản của mỗi người phục vụ cho quản lý sau này.
vậy sao cụ không tính đến số tiền của cụ trong tk bank, tk ví của bank? hay cụ cũng coi đó là tiền mặt trong túi của cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top