Thủy thủ Đậu Ngọc Hùng bị khống chế?

dinhnh87

Xe tăng
Biển số
OF-49070
Ngày cấp bằng
20/10/09
Số km
1,206
Động cơ
469,840 Mã lực
Em chỉ sợ TÀU bị oánh chìm chứ còn nghiêng lật là chuyện tử vì nghiệp của ngành hàng hải, ko may thôi :(
 

nqa_veritas

Xe máy
Biển số
OF-49921
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
92
Động cơ
457,710 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Theo dõi báo chí thì biết, tất cả các báo đều theo anh Hùng về quê và nêu hết các cái tốt đẹp, người thủy thủ trở về thế là ổn roài nhưng báo chí sao om sòm quá thế, chả là nói 1 người sống để che đi 22 người còn lại. và quả niken gì kia thì càng khó giải thích
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Cái này thì theo em VNL nó làm cũng chẳng có gì là sai cả ạh, em hoàn toàn đồng ý nhất quán với các ý kiến gạch đầu dòng của cụ Thích là Bụp.
 

rolexus

Xe hơi
Biển số
OF-96034
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
152
Động cơ
401,790 Mã lực
Bản chất của xxx là sợ sự thật.
 

Audioto

Xe tăng
Biển số
OF-12143
Ngày cấp bằng
17/12/07
Số km
1,715
Động cơ
541,967 Mã lực
Cái tàu này là chuyển từ Vinashin sang phỏng ạ ?
 

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,412
Động cơ
561,097 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Em thật.Vụ này bọn phóng tinh viên lộ rõ cái sự lưu manh tráo trở của chúng nó.Khi không được tiếp cận nguồn tin là chúng nó giở quẻ đì người ta.Chúng nó làm thế còn là vô nhân đạo vì dày vò mãi nỗi đau của những gia đình thủy thủ chưa rõ số phận.Đan mạch cái nền báo chí bệnh hoạn Việt Nam.
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,790
Động cơ
575,808 Mã lực
Liên quan nhiều đến bảo hiểm tàu và hàng hóa.
Ko biết trên tàu có còn nguyên hàng hóa nữa ko đây.
 

vink's cafe

Xe tải
Biển số
OF-103496
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
317
Động cơ
399,720 Mã lực
Nơi ở
Hội Quán
Website
www.thuctruong.com.vn
cái vụ tàu chìm cũng có nhiều nghi ngờ nữa, mờ ám thật, em chả hiểu dư lào nữa
 

buonduale

Xe tăng
Biển số
OF-102288
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,847
Động cơ
416,271 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Sự việc còn đang trong vòng kiểm tra và quy trách nhiệm rồi mọi việc sẽ sáng tỏ ......còn bao giờ sáng tỏ thì ....hỏi 22 thủy thủ .Anh hung sẽ ko nói moọt lời nào khác với ý của L D
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,985
Động cơ
479,023 Mã lực
Từ ngày # # lên BT GTVT, các vụ tai nạn GT # thiên cả về số lượng, loại hình, cháy xe, nổ xe chết người, tàu biển hiện đại nhất VN chìm cùng đoàn thủy thủy 22 người mất tích. Suy luận logic thi khi nào # thành b, thì tai mới từ # thiên giáng xuông BT.
 

Audioto

Xe tăng
Biển số
OF-12143
Ngày cấp bằng
17/12/07
Số km
1,715
Động cơ
541,967 Mã lực
Mới đọc được cái này, đáng suy nghĩ, chia xẻ cái này với các cụ:

A Hùng có kể khi nổi lên mặt nước sau khi tàu bị chìm a đã vào được bè cứu sinh và lênh đênh 1 ngày trên biển đến 26/12 thì bè bị lật, lúc này a lần tới được xuồng cứu sinh. Điều này cũng rất vô lý vì với điều kiện gió cấp 8-9, biển động sóng cao 5m thì bè cứu sinh và xuồng không thể kết nối được với nhau suốt 1 ngày như vậy được và ai là người đã buộc xuồng và bè với nhau... -Có hay không việc a Hùng được mớm lời để phát biểu với báo giới nhưng vì a chỉ là Thủy thủ nên không am hiểu chuyên môn hàng hải nên đã phát biểu có rất nhiều mâu thuẫn, vô lý. Người trong nghề khi nghe không nhất trí hoàn toàn với những lời kể của anh.

Link
http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2012/01/vi-sao-tau-vinalines-queen-khong-phat-cap-cuu/
 

drbacgms

Xe tăng
Biển số
OF-28096
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,619
Động cơ
500,695 Mã lực
Sau cái vụ chìm tàu này, em thấy cái chuyện LIFEBOAT nối với LIFECRAFT bằng 1 cái dây là chuyện nhảm nhí nhất mà em đã từng nghe
Bởi vì LIFEBOAT bao giờ cũng phải được nghĩ tới trước, nó nằm cực kỳ độc lập, chẳng có liên quan gì tới Lifecraft.
Vì đơn giản thế này thôi, nếu lifeboat hỏng, hoặc sự cố cháy ở lifeboat thì phải ra atl.lifeboat, nếu ko có alt.lifeboat phải phi ra life craft. Lý do tại sao mà 2 cái này nó KHÔNG CHẰNG VÀO với nhau là vì thế (hỏng cái này còn cái kia)...Và khi launching Lifecraft thì chỉ cần rút cái chốt, là nó rớt thôi. Cứ thế mà nhảy xuống bám vào. Nếu ko kịp rút mà tàu đã chìm, thì ở độ sâu 0.5 đến 4m, có 1 cái dao nó sẽ tự hoạt động và cắt cái dây buộc xung quanh, sau đó nó bung cái bè ra và nổi lên. Còn cái anh LIFEBOAT thì phải hạ bằng tời nữa....hic hic.
Em chỉ dám bình luận những gì em thấy trên TV, Hình ảnh, những điều bất hợp lý. Và không có 1 suy luận nào khác.
Và luôn cầu mong cho các đồng nghiệp của mình yên nghỉ an bình....


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top