- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 27,790
- Động cơ
- 1,253,558 Mã lực
Em không biết thậtChắc cụ ấy hỏi đểu, hoặc nếu quả thực cụ ấy không biết thật thì chắc lên mạng chỉ để xem sex nên không biết tên miền có đuôi chinhphu.vn nó là cái gì
Em không biết thậtChắc cụ ấy hỏi đểu, hoặc nếu quả thực cụ ấy không biết thật thì chắc lên mạng chỉ để xem sex nên không biết tên miền có đuôi chinhphu.vn nó là cái gì
thì mình đang nói xe qua cửa khẩu đấy thôi. Nếu đã cố tính giấu mai thúy, thì phải giấu chỗ khó tìm nhất. Mà để soi kỹ 1 xe phải mất vài tiếng là ít. Mà cửa khẩu Lào Việt thì chỉ có 1 vài ông chạy ra săm soi 1-2 phút, hỏi vài ba câu thôi. Vậy lấy đâu ra người để soi xét cho kỹ. Cơ bản là nó làm theo án báo, đấy là nghiệp vụ của xxx. Chứ công đâu mà kiểm tra kỹ từng xeXe thông quan ở cửa khẩu chứ có phải xe đang chạy ngoài đường đâu mà bảo người đâu làm?
Cụ sai đấy.Ra khỏi sân bay thì hải quan không còn thẩm quyền, lúc này C04 sẽ ra tay, và 1 loạt chú hải quan sẽ ra đi vì tội thiếu trách nhiệm, hoặc tội bảo kê![]()

Câu chuyện của 10 năm trc được nghe khi dặn "đi vùng cao có dừng giữa đường uống nước cũng phải chú ý cái xe kẻo bị gài ma túy". Nhưng kết quả là toàn những thằng vận chuyển chuyên nghiệp hô hoán "bị gài" khi bị bắt.Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.
Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Ý bác fanmu1234 là ý khác bác ạ.Cụ sai đấy.
Bạn em tên D. Hải quan Qn.
Nó chỉ huy đánh 1 vụ án mai thuý đưa hàng từ Tàu về qua ngả Móng cái. Nó không cho bắt ngay khi hàng vừa vào Mc mà để cho xuống Tiên yên mới xuống tay
Vuj ấy cóđâu quãng vài chục cân bột trắng thôi.
Xong nó phải bêu mặt trên VTV1![]()
Vấn đề là nó có điều tra theo dõi rồi, thế thì họ bắt luôn từ lúc bò lổm ngổm vào gầm xe để móc ấy. Với người bình thường, ví dụ đào ao lôi đâu được mấy tạ ma tuý thì có mà đóng bao tải rồi chở xe bò kéo bộ dạo chơi ở ngoài đường, gặp công an hỏi thăm đường xá cũng chả saoEm thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.
Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.

Không bao giờ có đâu cụ.trên OFF này nhiều xxx ẩn phục, cụ nào là xxx cho ít thông tin vụ này đi
Cũng giống như vụ 4 em, hành khách nước ngoài về có phải ai cũng nhè ra soi hành lý đâu. Chỉ có có 4 ẻm do nghi vấn hoặc chuyên án mới gọi lại vào góc cho vào máy soi thôiHầu hết bắt được MT là do có người báo, chứ có bao giờ mà conal tự nhiên đi khám lục soát cả cái xe khách hay xe ô tô cá nhân.
Đồng thời, xác minh cả tin trinh sát nữa, thường tin trinh sát phải nằm vùng theo dõi khá lâu, thì mới có thể báo chính xác "đặc điểm cái xe chở ma tuý" để xxx đón lõng. Phần còn lại do "chim lợn báo tin".- Việc này có C04 hoặc PC04 của tỉnh giúp cụ... Trước mặt cụ sẽ tạm giữ, các bước tiếp theo là lấy lời khai, xác minh nhân thân (cư trú, tiền án, tiền sự, nghiện hút, đối tượng giáo dục tại xã, phường..), xác minh ĐT, tin nhắn, gặp gỡ với ai, Camera tại Homestay... Chỉ trong vòng vài hôm là các anh í biết ngay cụ bị gài.... Còn trường hợp cụ không có kinh doanh vận tải nhưng cụ khai cho nó nhét vào xe 1kg để nhận 1 củ thì ăn nghiệp vụ của các anh cho đến lúc đúng cụ nhận, sai cụ cũng nhận nốt (đố có dám cãi)....
Cụ không có tư duy của người buôn ma tuý. Tiết kiệm chi phí và làm mạo hiểm thế thì chết. Ví dụ nhỏ là xe va chạm, chủ xe đưa vào gara, thế là xong! Hay lịch trình chủ xe không chạy về Hà Nội mà lại chạy về ... Tam Giác Vàng, hoặc chủ xe không gửi xe trong bãi mà gửi ở .... đồn công an cho an toàn. Ma tuý lãi lớn nhưng giá trị cũng lớn, cụ mất 1 chuyến là sạt nghiệp, hoặc trùm ma tuý sẽ xử cụ trước khi xxx tóm được cụEm thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.
Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Bị lừa thật thì oan chứ sao lại không oan cụQuan trọng là khai được ra đứa nhờ xách và nó chứng minh được là mình bị lừa xách hộ. Chứ cứ ù ù cạc cạc khai là " một người lạ mặt " với cả " tôi không nhớ rõ" thì bị tiêm cũng không oan lắm đâu nếu quả thực đúng là bị lừa thật.
Đồ điện tử bên châu Âu lại đắt hơn ở VN đấy cụ. Tụi Pháp đánh thuế giá trị gia tăng tận 20%Ý cụ là thiếu hàng xách tay iPhone ?
Lượng hàng iPhone do các TVHK cắp nách về VN quá ít so với hàng mà các Shop phân phối chính thức iPhone ở VN đang cung cấp ra thị trường ( tuy có chậm 1 chút so với các kỳ ra hàng mới ở các nước Mỹ, EU, Nhật, Hàn, Sing, Hongkong...), nhưng no vấn đề.
Cá nhân tôi, từ khi có hàng phân phối chính thức iPhone ở VN, tôi toàn mua hàng chính hãng, đắt hơn hàng cắp nách khoảng 500k-1tr, nhưng no vấn đề.![]()
Thế thì nghiệp vụ hở quá rồi!!! Đến giết người còn phải điều tra kỹ thế nào.nếu bạn cụ là người tốt, đến CA nhận là nhờ cụ gửi, chứng minh với CA là cụ không biết gì, cụ có thể thoát.
nếu bạn cụ sợ tù, muốn giảm án, không nhận là của bạn, thì cụ dựa cột.
tùy cụ chọn
Nhớ chứ cụ. Trạm Tây Trang và trạm Pom Lót. Thời 80 hàng chủ yếu là mì chính, thuốc lá A Lào, Thạt Luông, No 1, giấy cuốn thuốc lá, áo len Lào, vải Oxford, savior...Xe quá cảnh C1, H12, téc 15 ... giấu hàng trong cốp xe, ghế ngồi, cả trong chân téc, bánh xe (đang chạy), anh em nó ra gõ tòi hàng ra cả đống.Có cụ nào nhớ ngày xưa có C5 và C7 là 2 đoàn xe vận chuyển quá cảnh từ Lào về thì biết bao nhiêu thủ đoạn giấu mì chính mang về buôn ...mà lúc đó còn mánh lới còn sơ khai nhé, ko tinh vi như bọn buôn MT bây giờ mà CA vẫn cứ đi sau 1 thời gian dài mới bóc được![]()
Hồi mới mở thớt có mấy còm chỉ xxx phá án em đã thấy hãi hùng rồi bây giờ lại còn sắp có còm nắm bắt tâm lý tội phạm buôn hàng và cách thức vận chuyển hàng thì e cũng đến bái phục luônĐọc phì cười,kịch bản của bộ óc vĩ đại nhưng ngồi nhà tưởng tượng.

Cám ơn cụÝ bác fanmu1234 là ý khác bác ạ.
Thế giới ma túy đầy bí ẩn vì lợi nhuận khổng lồ và cái làn sinh tử ngăn cách nên trừ cộm cán trong giới ra thì không biết nhiều, đa phần còn hiểu sai.Hồi mới mở thớt có mấy còm chỉ xxx phá án em đã thấy hãi hùng rồi bây giờ lại còn sắp có còm nắm bắt tâm lý tội phạm buôn hàng và cách thức vận chuyển hàng thì e cũng đến bái phục luôn![]()
Cụ hay quá, một ý tưởng không tồi, kiểu con nhện và tò vò.Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.
Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Cụ viết kịch bản đi, rồi gửi VTV ... có khi anh em OF lại được xem bộ phim CS hình sự gay cấn...Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.
Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.

Đã là chuyên án thì em nghĩ sẽ bắt khi shipper trao hàng, chứ không ai bắt ngay từ trên băng chuyền cả.Cụ sai đấy.
Bạn em tên D. Hải quan Qn.
Nó chỉ huy đánh 1 vụ án mai thuý đưa hàng từ Tàu về qua ngả Móng cái. Nó không cho bắt ngay khi hàng vừa vào Mc mà để cho xuống Tiên yên mới xuống tay
Vuj ấy cóđâu quãng vài chục cân bột trắng thôi.
Xong nó phải bêu mặt trên VTV1![]()