[Thảo luận] Tiết kiệm biển báo cấm vượt

KIACAREN2013

Xe đạp
Biển số
OF-196539
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
13
Động cơ
326,330 Mã lực
Hôm rồi mình đi xuyên 1/2 việt bằng đường HCM, bắt đầu từ Kontum trở vào đến Bình Phước, kể cả Bình dương và về đến Miền Tây mình chả thấy biển báo cấm vượt đâu cả, thay vào đó là vạch liền, rất khổ các cụ ah, vì lạ đường và nhiều đoạn đi đêm nên ko biết đoạn nào cấm vượt cả, nhiều khi đang vượt gần xong thì lại dính vạch liền đành thôi chấp nhận vì sợ XXX. Ngoài ra đường HCM và QL 14 này rất hẹp , khi hai xe vượt nhau coi như hết đường, xe máy phải rớt xuống lề đường rất nguy hiểm. Nếu các tỉnh này lắp thêm các biển báo cấm vượt thì hay. Các cụ đi vào đây lưu ý nhé.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Ơ bác này ,ko có biển cấm thì tốt chứ sao ,cứ chỗ nào an toàn ,rộng là vượt thôi ,đường đã bé + vạch liền dài ....mà bác còn mong có biển cấm nữa thì đúng là E chịu bác rồi .
 

xecobonbanh

Xe buýt
Biển số
OF-77697
Ngày cấp bằng
12/11/10
Số km
624
Động cơ
425,420 Mã lực
Đang có phương án bổ sung rồi đó các cụ ơi. Nhưng cần gì nhỉ
 

quocchim

Xe buýt
Biển số
OF-116721
Ngày cấp bằng
14/10/11
Số km
619
Động cơ
391,831 Mã lực
Em đang chờ giải ngân 100 tỉ để em cắm biển cấm vượt khắp mọi nơi mọi chốn. Cụ chịu khó chờ em nhé.
 

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,774
Động cơ
351,503 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Đồng quan điểm với bác tùng: biển cấm để nó thịt mình à - vạch liền là quá đủ rồi.
Xe mình không dám vượt nhưng xe khác biển trắng nó vượt ầm ầm - kể cả lúc có vạch và có biển cấm luôn.
Đường HCM chỉ sợ chim mồi đ_ểu thôi > vì chính lũ chim mồi nó báo cho bọn CSGT ngồi khuất rất sâu - chúng ngồi và giấu xe Mit jolie CSGT màu trắng cách mặt đường tới trên 20m (em đã gặp 2 thằng áo vàng nấp ở ngã 3 Yên Cát - hoa thanh --ế) - nhìn từ xa không thể phát hiện là có xxxx. Chỉ khi có báo thì bọn áo vàng mới xuất hiện và chặn bắt thôi.
>> Khả năng buổi tối thì vượt vô tư, quan tâm làm gì biển hả cụ, vạch thì buổi tối nhìn rõ rồi. Cụ chủ ngại gì.

Ơ bác này ,ko có biển cấm thì tốt chứ sao ,cứ chỗ nào an toàn ,rộng là vượt thôi ,đường đã bé + vạch liền dài ....mà bác còn mong có biển cấm nữa thì đúng là E chịu bác rồi .
 
Chỉnh sửa cuối:

KIACAREN2013

Xe đạp
Biển số
OF-196539
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
13
Động cơ
326,330 Mã lực
Ơ bác này ,ko có biển cấm thì tốt chứ sao ,cứ chỗ nào an toàn ,rộng là vượt thôi ,đường đã bé + vạch liền dài ....mà bác còn mong có biển cấm nữa thì đúng là E chịu bác rồi .
bác xem lại nhé, nếu ko có biển cấm vượt khi vượt mình rất dễ bị đè vạch và XXX tóm đó. Thông thường sau biển cấm vượt một đoạn vẫn là vạch đứt, sau đó mới đến vạch liền. Lái xe sẽ chủ động hơn. Hầu như trong nam ít sử dụng biển báo cấm vượt kể cả đường rộng.
 

buicongchuc

Tháo bánh
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,436
Động cơ
629,433 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Ơ bác này ,ko có biển cấm thì tốt chứ sao ,cứ chỗ nào an toàn ,rộng là vượt thôi ,đường đã bé + vạch liền dài ....mà bác còn mong có biển cấm nữa thì đúng là E chịu bác rồi .
Em cũng nghĩ như cụ! Ở đoạn Thanh Hóa - Ninh Bình có đoạn có 2 làn đường/ cùng 1 chiều thế mà cắm biển cấm vượt làm nhiều bác cứ lầm lũi bò... Em cũng không dám vượt, em chỉ dám chuyển sang làn khác và đi qua xe khác ở làn bên vì xe khác đi chậm hơn xem em thôi :))
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
bác xem lại nhé, nếu ko có biển cấm vượt khi vượt mình rất dễ bị đè vạch và XXX tóm đó. Thông thường sau biển cấm vượt một đoạn vẫn là vạch đứt, sau đó mới đến vạch liền. Lái xe sẽ chủ động hơn. Hầu như trong nam ít sử dụng biển báo cấm vượt kể cả đường rộng.
chịu bác này ...ko có biển cấm thì đi đường cũng phải quan sát ,đủ điều kiện an toàn thì mới vượt chứ ,vạch liền thì trong mọi trường hợp bản chất là ko được đè lên rồi .thế bác đi qua đường sắt đang có tàu qua ,nhưng ko thấy biển báo cấm gì thì bác cũng lao qua ah ....?
 
Biển số
OF-154411
Ngày cấp bằng
28/8/12
Số km
442
Động cơ
357,890 Mã lực
chịu bác này ...ko có biển cấm thì đi đường cũng phải quan sát ,đủ điều kiện an toàn thì mới vượt chứ ,vạch liền thì trong mọi trường hợp bản chất là ko được đè lên rồi .thế bác đi qua đường sắt đang có tàu qua ,nhưng ko thấy biển báo cấm gì thì bác cũng lao qua ah ....?
Ý bác ấy là có biển cấm vượt trước vạch liền để chủ động, vì nhao lên vượt chỗ vạch đứt lại gặp vạch liền phải tụt lại.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Ý bác ấy là có biển cấm vượt trước vạch liền để chủ động, vì nhao lên vượt chỗ vạch đứt lại gặp vạch liền phải tụt lại.
Thế lái xe mới cần quan sát ,và chủ động với tốc độ .còn khi có biển cấm rõ ràng thì còn chủ động gì nữa .nếu thế cứ coi như có biển cấm đi ,chủ động luôn 1 thể cho an toàn .đường hẹp ,nhỏ ,vạch liền kéo dài ....lại còn đồi thêm biển cấm ....để chủ động hơn ....thật sự bó tay .
 

huyta

Xe buýt
Biển số
OF-67562
Ngày cấp bằng
2/7/10
Số km
538
Động cơ
437,880 Mã lực
chuẩn bị giải ngân 100 củ cho bb rồi éo biết là có khá lên hay ko hay lại toàn bẫy mới????
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
chuẩn bị giải ngân 100 củ cho bb rồi éo biết là có khá lên hay ko hay lại toàn bẫy mới????
Biển báo mới thì có tác dụng gì hơn trong khi đường đầy ổ voi ,lầy lội ,xuống cấp trầm trọng ...ko nâng cấp ,làm mới .....chỉ vẽ ra thôi .
 

Becgie

Xe điện
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
4,969
Động cơ
484,830 Mã lực
Đồng ý kiến với cụ ThanhTung. Ko phải cứ có biển cấm vượt là phải có vạch liền. Nhiều chỗ cấm vượt nhưng vạch đứt dài lắm. Ở đường đấy ko cấm vượt thì cụ cứ vượt thoải mái nhưng phải quan sát đủ đk an toàn. Đang vạch đứt, cụ nhoi lên vượt cái gặp vạch liền thì chỗ đấy chưa đủ đk an toàn để cụ vượt. Thế nen mới phải quan sát kỹ cụ à
 

dhcuong84

Xe buýt
Biển số
OF-58293
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
700
Động cơ
451,341 Mã lực
Ăn thua gì, em đi QL10, đoạn qua Ninh Bình - Thanh Hóa, còn tiết kiệm biển báo khu đông dân cư nên sử dụng 2 mặt của biển. Làm em cứ đi tà tà mãi mà không thấy biển hết khu đông dân cư đâu, tí lại thấy vào khu đông dân cư khác (mà chưa thấy biển hết).. Về sau nhìn thấy, hóa ra các bác ấy sơn biển 2 mặt, 1 vào, đồng thời ra luôn. Em thì cứ quen với việc biển cắm bên phải, có hiệu lực về bên trái...
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,303
Động cơ
571,126 Mã lực
Em thấy vạch liền là đủ. Chứ cái biển thì 1 con xe tải đã che hết rồi. vạch dễ nhìn hơn
 

prado1991

Xe tải
Biển số
OF-117415
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
287
Động cơ
387,960 Mã lực
Em cũng nghĩ như cụ! Ở đoạn Thanh Hóa - Ninh Bình có đoạn có 2 làn đường/ cùng 1 chiều thế mà cắm biển cấm vượt làm nhiều bác cứ lầm lũi bò... Em cũng không dám vượt, em chỉ dám chuyển sang làn khác và đi qua xe khác ở làn bên vì xe khác đi chậm hơn xem em thôi :))
Trường hợp này mà xxx lại tưởng vớ được trường hợp vượt phải là lại mất công xuống cãi với xxx bác nhỉ :)). Lại bài làn này xe con có được đi không rồi tôi có quá tốc độ cho phép không :)). Nhưng em rất sợ xxx thấy biển lạ cố tình ép mình thì cũng mất khá nhiều thời gian.
 

luongthaian

Xe hơi
Biển số
OF-303193
Ngày cấp bằng
29/12/13
Số km
116
Động cơ
306,160 Mã lực
Nơi ở
Mai Dịch-Hà Nội
Thế lái xe mới cần quan sát ,và chủ động với tốc độ .còn khi có biển cấm rõ ràng thì còn chủ động gì nữa .nếu thế cứ coi như có biển cấm đi ,chủ động luôn 1 thể cho an toàn .đường hẹp ,nhỏ ,vạch liền kéo dài ....lại còn đồi thêm biển cấm ....để chủ động hơn ....thật sự bó tay
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top