Hihi, các Kụ cứ "chơi' khó E. Ở đường HN này có muốn cũng ko giữ dc tốc độ đều trên 20km/h, vậy nên cái việc E nêu ra vì thấy nó như thế khi chạy xe thôi. Trước thì E cũng thường xuyên chạy số 3 khi xe đạt 20 km/h- tuy nhiên sau do đang đi số 4 mà phải giảm tốc thì cũng "lười" giảm số để xe chạy theo trớn nên thấy xe vẫn chạy dc. Do cũng ko thể đi được lâu vì kiểu gì chẳng đèn đỏ... nên E cũng ko nghĩ là sẽ hại máy. Còn về lâu dài thì E cũng đồng ý là nên chạy ở vòng tua >= 1000 để dầu máy lên đủ. E có lần đi thử xe của bọn Tây bên châu Âu thì chúng thường chỉnh garani cao để xe chạy 25km/h khi ko ga gì cả- chúng nó giải thích là đi thế cho nó nhàn khi đi trong thành phố.
Chỉnh sửa cuối:




nhé, em thấy anh rất tìm tòi về xe đó và có những logic rất riêng, em muốn khám phá sao anh lại khẳng định 1 điều rất mâu thuẫn như vậy. Hì hì.
hị lực của cụ có vấn đề,có thể nếu FORD thiết kế đồng hồ vòng tua dạng hiển thị số thì cụ sẽ khó nhầm hơn.