Đánh giá Tiêu thụ nhiên liệu cx5 2.5 awd 2017

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Vừa rồi em có chuyến đi Đà Nẵng. Em test thử xem mức tiêu hao nhiên liệu như nào. Trước hành trình em đổ đầy bình xăng, đổ đầy lặc lè đến khi không bơm được nữa thì thôi. Xe đi có có 3 anh em với 1 ít hành lý thôi.
Thông tin xe như sau:
-Máy 2.5
-Bản dẫn động 4 bánh awd
-Xe được bảo dưỡng kỹ càng, đầy đủ
-Hộp số 6 cấp
-Xe gần đủ tải thôi, có 3 anh em nên chưa full tải
Đầu hành trình đổ đầy bình và reset trip B về 0 cho dễ theo dõi
-TripB: là quãng đường đã đi được
-Range: là quãng đường máy tính toán dự kiến đi được cho đến khi hết xăng. Range chỉ để tham khảo vì nó phụ thuộc vào điều kiện giao thông thời điểm đó.
35A036B9-9159-4D11-878B-EC6ADAA2A560.png
F79CD3E3-48DF-4941-9B02-4D7DA6060463.jpeg

Chạy được một đoạn em ngó thử đồng hồ xem sao, lúc này Range báo khá thấp do điều kiện giao thông nội đô, và trước đó đã đi. TripB thể hiện mới đi được 54.9km
045E9BFD-87E6-416B-9329-7F247897FB79.jpeg

Đoạn này em chạy đến Hoàng Mai thì phải, chụp lại xem range và tripB như nào

36BFB9B2-6733-4149-A028-BCD8A7A33666.jpeg
A5880694-C8F5-4340-A7DC-6B555327C078.jpeg

Tiếp tục đi tiếp, xem lại range và tripB, một cái sẽ giảm, còn một cái sẽ tăng. TripB thì tăng lên còn Range thì giảm xuống tương ứng.

CC928801-7FA8-490C-BF7E-C4EB8D5C8C74.jpeg
AB29F751-8234-469D-A723-A3315A8D9716.jpeg
9FEDC5B7-A668-4764-ADFD-6E6D968ADDA6.jpeg

Đoạn này đêm bọn em nghỉ ở Đồng Hới, xem lại đồng hồ, Range còn đi được khá là xa, xe vẫn chưa được tiếp nhiên liệu
E71D46E2-7EF8-4319-915C-F7B6D051F937.jpeg

Range báo đi còn rất nhiều, đoạn này vào đến Huế, tổng Range và TripB là hơn 830km. Tức là nếu đổ lặc lè rồi chạy cạn ko còn có thể đi được nữa là 830km++
B04B2BEC-5985-43B1-A40B-7F520081881C.jpeg
8EF4DC0C-7276-4F42-8AA1-FB589163DBEB.jpeg

Nhìn đồng hồ range thì việc đi đến Đà Năng hoàn toàn khả thi, ko cần tiếp thêm nhiên liệu. Em cố tình đi ko tiếp nhiên liệu cho đến khi nổi đèn vàng.
16DFA669-4086-4FEA-8006-3E855DB0D450.jpeg

Tiếp tục từ Huế, di chuyển đến Đà Nẵng, đồng hồ báo xăng vẫn chưa xi nhê gì

E42BDB0C-4AA7-4DCE-976F-9B6F2480B2A9.jpeg
5D7E91C0-053D-45BA-9735-779BDF02A277.jpeg

Đến Đà Nẵng đồng hồ báo xăng vẫn chưa báo đèn, lúc này range báo còn đi được 75km nữa nhưng thôi em dừng ko chạy tiếp nữa mà đi đổ xăng. Nếu chạy tiếp có lẽ chạy được đến Hội An thì đèn báo xăng mới bắt đầu báo
Em đi đổ xăng lại, đổ lặc lè luôn thì hết 49l
Như vậy quãng đường đi là 773km và xăng đổ là 49l, chia thực tế ăn có 6.35l thôi
Tổng kết hành trình:
-Chạy như này tính là đường trường, cứ chạy 60-80km khi được phép. Nó là dải vận tốc tối ưu
-Một số tỉnh bọn em đi xuyên tâm, đi qua chứ không đi đường tránh. Đi xuyên tâm sẽ tốn xăng hơn so với đi đường tránh
-Cả chuyến thời tiết đẹp, đoạn nắng, đoạn mưa, đoạn râm. Nói chung là thuận lợi
-Một số đoạn chạy 90km/h
-Nhiều đoạn dừng đỗ chụp ảnh, đi đái, chơi dọc đường.
-Nếu đi kiểu thi đấu, nhẹ nhàng hơn, chạy đường tránh nhiều hơn có lẽ mức tiêu thụ 6l/100km là khả thi
 
Chỉnh sửa cuối:

Thai bp

Xe tăng
Biển số
OF-202556
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,844
Động cơ
340,445 Mã lực
Nơi ở
Sơn tây- hà nội
Chạy đuòng truòng thì vậy thui cụ, tiết kiệm rui. Xe e cam mỹ 2.5 2009cũng cung đuòng như cụ hét 6,7l.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,465
Động cơ
438,434 Mã lực
Tiết kiệm quá thể.Nhất là khi giá xăng đang tăng phi mã như này.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Tiết kiệm quá thể.Nhất là khi giá xăng đang tăng phi mã như này.
Vâng cụ, em cũng đi nó khoảng gần 1.5 năm, biết là tiết kiệm nhưng tiết kiệm bao nhiêu thì chưa biết. Nhân có cơ hội này test thực tế, đo thực tế đường trường nên con số là chính xác, tin cậy. Cũng không ngờ nó có mức như vậy.
 

Thai bp

Xe tăng
Biển số
OF-202556
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,844
Động cơ
340,445 Mã lực
Nơi ở
Sơn tây- hà nội
Cụ đo thực tế hay cụ nhìn đồng hồ ạ?
Đo như cụ. E tét 2 chuyến: 1 chuyến hanoi- da nãng: chuến 2 : hanoi- nha trang: e khác cụ là quá trình đi e đổ ghi sổ, về nhà mói cộng chia cho quãng đuòng. E chạy chuyến 1: xuất phát ha nọi lúc 3h vào đến đà nãng 16h. Chạy đuòng mòn.
 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,195
Động cơ
535,877 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
Vừa rồi em có chuyến đi Đà Nẵng. Em test thử xem mức tiêu hao nhiên liệu như nào. Trước hành trình em đổ đầy bình xăng, đổ đầy lặc lè đến khi không bơm được nữa thì thôi. Xe đi có có 3 anh em với 1 ít hành lý thôi.
Thông tin xe như sau:
-Máy 2.5
-Bản dẫn động 4 bánh awd
-Xe được bảo dưỡng kỹ càng, đầy đủ
-Hộp số 6 cấp
-Xe gần đủ tải thôi, có 3 anh em nên chưa full tải
Đầu hành trình đổ đầy bình và reset trip B về 0 cho dễ theo dõi
-TripB: là quãng đường đã đi được
-Range: là quãng đường máy tính toán dự kiến đi được cho đến khi hết xăng. Range chỉ để tham khảo vì nó phụ thuộc vào điều kiện giao thông thời điểm đó.
35A036B9-9159-4D11-878B-EC6ADAA2A560.png
F79CD3E3-48DF-4941-9B02-4D7DA6060463.jpeg

Chạy được một đoạn em ngó thử đồng hồ xem sao, lúc này Range báo khá thấp do điều kiện giao thông nội đô, và trước đó đã đi. TripB thể hiện mới đi được 54.9km
045E9BFD-87E6-416B-9329-7F247897FB79.jpeg

Đoạn này em chạy đến Hoàng Mai thì phải, chụp lại xem range và tripB như nào

36BFB9B2-6733-4149-A028-BCD8A7A33666.jpeg
A5880694-C8F5-4340-A7DC-6B555327C078.jpeg

Tiếp tục đi tiếp, xem lại range và tripB, một cái sẽ giảm, còn một cái sẽ tăng. TripB thì tăng lên còn Range thì giảm xuống tương ứng.

CC928801-7FA8-490C-BF7E-C4EB8D5C8C74.jpeg
AB29F751-8234-469D-A723-A3315A8D9716.jpeg
9FEDC5B7-A668-4764-ADFD-6E6D968ADDA6.jpeg

Đoạn này đêm bọn em nghỉ ở Đồng Hới, xem lại đồng hồ, Range còn đi được khá là xa, xe vẫn chưa được tiếp nhiên liệu
E71D46E2-7EF8-4319-915C-F7B6D051F937.jpeg

Range báo đi còn rất nhiều, đoạn này vào đến Huế, tổng Range và TripB là hơn 830km. Tức là nếu đổ lặc lè rồi chạy cạn ko còn có thể đi được nữa là 830km++
B04B2BEC-5985-43B1-A40B-7F520081881C.jpeg
8EF4DC0C-7276-4F42-8AA1-FB589163DBEB.jpeg

Nhìn đồng hồ range thì việc đi đến Đà Năng hoàn toàn khả thi, ko cần tiếp thêm nhiên liệu. Em cố tình đi ko tiếp nhiên liệu cho đến khi nổi đèn vàng.
16DFA669-4086-4FEA-8006-3E855DB0D450.jpeg

Tiếp tục từ Huế, di chuyển đến Đà Nẵng, đồng hồ báo xăng vẫn chưa xi nhê gì

E42BDB0C-4AA7-4DCE-976F-9B6F2480B2A9.jpeg
5D7E91C0-053D-45BA-9735-779BDF02A277.jpeg

Đến Đà Nẵng đồng hồ báo xăng vẫn chưa báo đèn, lúc này range báo còn đi được 75km nữa nhưng thôi em dừng ko chạy tiếp nữa mà đi đổ xăng. Nếu chạy tiếp có lẽ chạy được đến Hội An thì đèn báo xăng mới bắt đầu báo
Em đi đổ xăng lại, đổ lặc lè luôn thì hết 49l
Như vậy quãng đường đi là 773km và xăng đổ là 49l, chia thực tế ăn có 6.35l thôi
Tổng kết hành trình:
-Chạy như này tính là đường trường, cứ chạy 60-80km khi được phép. Nó là dải vận tốc tối ưu
-Một số tỉnh bọn em đi xuyên tâm, đi qua chứ không đi đường tránh. Đi xuyên tâm sẽ tốn xăng hơn so với đi đường tránh
-Cả chuyến thời tiết đẹp, đoạn nắng, đoạn mưa, đoạn râm. Nói chung là thuận lợi
-Một số đoạn chạy 90km/h
-Nhiều đoạn dừng đỗ chụp ảnh, đi đái, chơi dọc đường.
-Nếu đi kiểu thi đấu, nhẹ nhàng hơn, chạy đường tránh nhiều hơn có lẽ mức tiêu thụ 6l/100km là khả thi
cụ đi như thế là chuẩn rồi, đúng dải 60-80 là tối ưu nhất, em cũng vừa làm chuyến Đã Nẵng bằng Sportage 2.0 loanh quanh 6.3-6.7l/100km, còn nội đô Hn thì đúng là " ối giời ơi" :))
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Đến hẹn lại lên, em lại vào hãng thay mỗi cái lọc gió động cơ. Em chạy xấp xỉ 2v lại thay một lần. Đồ phụ tùng chính hãng rẻ nên toàn vào hãng
8FF44ED7-4182-4341-B8C7-09441E00D25D.jpeg
 

nemesisgau

Xe buýt
Biển số
OF-135165
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
651
Động cơ
375,177 Mã lực
Em đang lăn tăn giữa bản AWD và bản 1 cầu con CX5 2.5 này vì xăng giá cao quá mà Nga với Uk chả biết bao giờ mới thôi đập nhau. Các cụ trong thớt cho em hỏi nhờ với:
1. Đi nội thành, thông thường bản AWD ăn hết bao xăng. Em hàng ngày đi làm 2 chiều thành 25km, cơ quan ở trung tâm. Về thói quen đi lại trong nội thành thì em lái khá nền nã đi tà tà, không lao vọt lên mà cũng không tranh cướp đường.
2. Theo em hiểu thì nếu đi chậm mà đường trơn ướt thì AWD sẽ bật cầu sau thường xuyên đúng không ạ?
3. Chi phí bảo trì bản AWD có cao hơn nhiều không ạ?
 

Thai bp

Xe tăng
Biển số
OF-202556
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,844
Động cơ
340,445 Mã lực
Nơi ở
Sơn tây- hà nội
Cụ đo thực tế hay cụ nhìn đồng hồ ạ?
Cụ cho e hoi chút, e đang muốn đổi cam cho gấu lên cx5 máy 2.5. E chưa đi thử cx5, đã đi thử crv. K biết cx5 2.5 đi nó bốc hơn crv k, xe nào ồn hơn? Chạy cvr máy tobo thốc ga nó vẫn kêu to.
 

Tĩnh hiên trà

Xe điện
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,524
Động cơ
290,514 Mã lực
Em đang lăn tăn giữa bản AWD và bản 1 cầu con CX5 2.5 này vì xăng giá cao quá mà Nga với Uk chả biết bao giờ mới thôi đập nhau. Các cụ trong thớt cho em hỏi nhờ với:
1. Đi nội thành, thông thường bản AWD ăn hết bao xăng. Em hàng ngày đi làm 2 chiều thành 25km, cơ quan ở trung tâm. Về thói quen đi lại trong nội thành thì em lái khá nền nã đi tà tà, không lao vọt lên mà cũng không tranh cướp đường.
2. Theo em hiểu thì nếu đi chậm mà đường trơn ướt thì AWD sẽ bật cầu sau thường xuyên đúng không ạ?
3. Chi phí bảo trì bản AWD có cao hơn nhiều không ạ?
Em đi đường hỗn hợp ,tốc độ TB 22 km / h , lượng xăng tiêu thụ 9,8 lít(Đồng hồ đo trên 2 vạn km )
Về cảm nhận thì hầu hết xe chạy cầu trước trong điều kiện bình thường. Khi nào đi đường đá dăm hay trơn trượt thì mới bám cầu sau. Lúc này chỉ số tiêu thụ xăng mới tăng. Hoặc lúc giảm tốc độ về tầm 5km /h mới cảm nhận thấy hẫng nhẹ khớp cầu sau. Lành chả có gì , bảo dưỡng giá hợp lý
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Cụ cho e hoi chút, e đang muốn đổi cam cho gấu lên cx5 máy 2.5. E chưa đi thử cx5, đã đi thử crv. K biết cx5 2.5 đi nó bốc hơn crv k, xe nào ồn hơn? Chạy cvr máy tobo thốc ga nó vẫn kêu to.
Cụ xem bài em nhé, em chạy con cx5 này khoảng gần 1.5 năm rồi em thấy hài lòng. Độ ồn thì xe nào cơ bản cũng ồn thế thôi ạ. Accord độ ồn cỡ 70,71Db ở dải tốc độ 100km/h, Camry cũng vậy, cx5 độ ồn cũng vậy
"
Ưu nhược điểm xe CX5
1. Ưu điểm:
-thiết kế trẻ trung, nội thất đẹp hiện đại
-option nhiều:đến cái gạt mưa cũng tự động, đèn cũng tự động...Tìm hiểu thêm thì rất nhiều tính năng an toàn: 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ leo dốc, chống lật xe...
-máy phun xăng trực tiếp nên rất tiết kiệm nhiên liệu. Xe nào cùng dung tích tiết kiệm thì con này tiết kiệm hơn. Máy êm ái, bốc, vọt. Động cơ Mazda sản xuất thì bền bỉ và lành. Chả có điều tiếng gì ở cái động cơ này. Em vừa chạy Đà Nẵng ăn 6.35l đo thực tế
-hộp số cơ khí 6 cấp, sang số êm mê tơi, hộp số rất là bền và tin cậy
-hệ thống treo tương đối êm. Phía trước MacPherson, phía sau đa điểm. Phụ tùng gầm toàn Made in Japan ngon luôn.
-xe chạy linh hoạt, có chất sport. Cảm giác lái khá là ok, ổn.
-xe này bán chạy ở tầm thế giới luôn chứ ko phải chỉ ở VN, doanh số tích luỹ hóng được nghe đâu cả triệu con. Phụ tùng, phụ kiện độ vì vậy nhiều và phong phú theo. Phụ tùng gì khoai, khó và đắt ở VN thì cứ ship Mỹ, rẻ 1/2.
-một cái nữa là hệ thống đại lý nhiều, rộng, cộng đồng đi xe đông. Phụ tùng tham khảo thì rẻ, có món thì 1/3, món thì 1/2, món thì 2/3 so với xe khác cùng phân khúc. Tham khảo giá trong hãng chứ chưa tính đến chuyện mua bên ngoài.
2. Nhược điểm:
-vỏ mỏng manh, cảm giác đánh trống được.
-một số xe, một số đời xe bị lỗi giảm sóc sau chẩy dầu. Thực tế chuyện này quá nhỏ, cứ đi bảo hành đến khi nào hết bảo hành thì thôi. Giải pháp thì có thể ship Mỹ giảm sóc xịn xò như Bilstein, Koni...lại êm tít
-hay lỗi gương
-nội thất phần nhựa rất mong manh, rất mỏng và mang cảm giác Tầu rẻ tiền. Tháo nội thất chú ý ko toang
-mâm to nên lốp mỏng. Lốp mỏng đương nhiên đi sẽ cứng và ồn hơn chút. Nọ chạy đường vắng, tốc độ 100, đo bằng phần mềm Decibel X độ ồn 69.6.
-một số bạn comment đi chòng chành, xe mình bản 2 cầu đi nó lại chả chắc như cua. Mình mua xe xác định chỉ tìm 2 cầu, 1 cầu ko quan tâm. Tuy nhiên mục chòng chành mình vẫn cho vào đây
Ngoài ra ko thấy có thêm nhược điểm gì. Với tầm giá này không có xe nào hơn nó. Sau 1 năm và 3 tháng trải nghiệm vẫn hài lòng với quyết định mua xe này. Em chạy hơn 1 năm rồi không có lỗi gì, lỗi vặt hay phải sửa chữa gì. Xe cx5 2.5 awd 2017 bản FL
"
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Em đang lăn tăn giữa bản AWD và bản 1 cầu con CX5 2.5 này vì xăng giá cao quá mà Nga với Uk chả biết bao giờ mới thôi đập nhau. Các cụ trong thớt cho em hỏi nhờ với:
1. Đi nội thành, thông thường bản AWD ăn hết bao xăng. Em hàng ngày đi làm 2 chiều thành 25km, cơ quan ở trung tâm. Về thói quen đi lại trong nội thành thì em lái khá nền nã đi tà tà, không lao vọt lên mà cũng không tranh cướp đường.
2. Theo em hiểu thì nếu đi chậm mà đường trơn ướt thì AWD sẽ bật cầu sau thường xuyên đúng không ạ?
3. Chi phí bảo trì bản AWD có cao hơn nhiều không ạ?
1. Nội thành với mức đi của cụ, nếu đi 100% nội thành thì tầm 10-10.5.
2. Đường trơn ướt nó mới bật, automatic hết
3. Không. Tốn thêm mỗi tiền thay dầu cầu sau.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Cụ cho e hoi chút, e đang muốn đổi cam cho gấu lên cx5 máy 2.5. E chưa đi thử cx5, đã đi thử crv. K biết cx5 2.5 đi nó bốc hơn crv k, xe nào ồn hơn? Chạy cvr máy tobo thốc ga nó vẫn kêu to.
Độ ồn thì phải đo bằng máy móc nó mới chuẩn, chứ cảm nhận xe này ồn xe kia không thì không được chuẩn bác à.
Bác xem video này nhé, đo độ ồn cùng 1 cung đường, cùng 1 dải tốc độ, cùng 1 máy đo.
Đây là xe của em:
Đây là xe Accord:
Đây là xe Camry:
Nói chung bác ngại xem thì em tóm tắt độ ồn đo được là tầm 70-71Db ở dải tốc độ 100km/h, 3 xe này đều same same nhau, không có xe nào xuất sắc hơn cả. Honda là chúa ồn nên đừng hi vọng nó êm.
 

nemesisgau

Xe buýt
Biển số
OF-135165
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
651
Động cơ
375,177 Mã lực
1. Nội thành với mức đi của cụ, nếu đi 100% nội thành thì tầm 10-10.5.
2. Đường trơn ướt nó mới bật, automatic hết
3. Không. Tốn thêm mỗi tiền thay dầu cầu sau.
Thanks cụ đã cho nhiều thông tin rất chi tiết.
Nhân tiện, em xem cái clip đánh giá con cx5 màu oliu kia đến cả chục lần rồi. Hoá ra là xe cụ.
Về chuyện vỏ mỏng manh thì em cũng ko quá ngán. Thấy bọn kiểm định an toàn Mỹ nó xếp cho khung gầm của cx5 vào diện rất tốt, va chạm dọc ngang đều không biến dạng quá nhiều gây thương tích lớn cho người lái (như HRV chẳng hạn). Em nghĩ hạng xe C thì được cái này mất cái kia, khung như vậy mà vỏ còn dày thì trọng lượng xe nhảy lên 2 tấn mất.
Về Honda, khoảng 2015 em chạy con Civic cũ, ra cao tốc Hải Phòng gặp mưa mà như ngồi dưới mái tôn, nhạc thi với mưa còn ko ăn thua. Tuy nhiên đi lại hàng ngày cũng không đến nỗi nào để phàn nàn cả, tiền vừa vừa em ko đòi hỏi sang chảnh như Mẹc. Không biết civic đời mới đã đỡ hơn chưa.
 
Chỉnh sửa cuối:

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Thanks cụ đã cho nhiều thông tin rất chi tiết.
Nhân tiện, em xem cái clip đánh giá con cx5 màu oliu kia đến cả chục lần rồi. Hoá ra là xe cụ.
Về chuyện vỏ mỏng manh thì em cũng ko quá ngán. Thấy bọn kiểm định an toàn Mỹ nó xếp cho khung gầm của cx5 vào diện rất tốt, va chạm dọc ngang đều không biến dạng quá nhiều gây thương tích lớn cho người lái (như HRV chẳng hạn). Em nghĩ hạng xe C thì được cái này mất cái kia, khung như vậy mà vỏ còn dày thì trọng lượng xe nhảy lên 2 tấn mất.
Vỏ mỏng cũng chả quan trọng đâu, miễn là an toàn. Con xe review đó là xe em đấy, bạn Youtuber mượn để làm.
CX5 an toàn nhất phân khúc.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,647
Động cơ
565,625 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Trong điều kiện giá xăng tăng cao kỷ lục, đi chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu thích thật, chưa đáng lo ngại về tiền nhiên liệu
 

OKLEY

Xe buýt
Biển số
OF-12310
Ngày cấp bằng
28/12/07
Số km
688
Động cơ
530,702 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe e cũng 2.5 1cầu 2017 FL,chạy vẫn thấy rất ngon lành chuẩn bị giữa tháng 7 cũng làm 1 tour HN-ĐN 😊
 

Oracle_vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-156021
Ngày cấp bằng
9/9/12
Số km
167
Động cơ
354,964 Mã lực
Ông anh xã hội đang gạ bán con 2018 (thế hệ cũ 2012-2018 chứ k phải allnew) 2.5AWD biển tỉnh giá 670, liệu lấy đc k các cụ nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top