- Biển số
 - OF-92761
 
- Ngày cấp bằng
 - 23/4/11
 
- Số km
 - 288
 
- Động cơ
 - 406,248 Mã lực
 
Cảm ơn cụ Lầm đã cung cấp thêm cho em 1 luận chứng xác đáng để vả vào miệng bọn chỉ biết hô hào xuống đường trong khi nếu có tiếng súng thật thì chạy đầu tiên.
	
		
			
		
		
	
								Quên khẩn trương vụ "có thể Khựa thắng thầu sân bay Long Thành" đi cụ ạ. KHÔNG BAO GIỜ CÓ nhéVậy nên người ta đang rất "quan ngại" nếu dự án sân bay Long Thành được tiến hành thì khả năng thắng thầu của các chú Khựa là rất cao và lúc đó thì... Mũi tận cùng phía Nam cũng bị bịt. Chắng biết tháng 4 rồi bác Tổng thành công dư lào troing chuyến công du trước kỳ công cán sang Mẽo...
Nhà cháu cảm thấy khó khăn quá các cụ ạ. Cụn Lầm bảo chúng ta có thể điều chỉnh quan hệ trong quãng 0 - +1, cơ mà nhà cháu vưỡn cứ lăn tăn "no nắng" vì trong QHQT, nhân tố chủ chốt mà dù hiện thưc or Tự do cũng phải dựa vào đó là "Quyền lực/Sức mạnh" (Power). QUyền lực của chúng ta là gì? Ở đâu? Đối tượng mà chúng ta hướng đến khi sử dụng nó?... Nếu không xác định rõ những vấn đề này thì... khó nói quá!


Vâng, được lời của cụ nhà cháu sẽ quyên ngay và luôn cái vụ "có thể Khựa thắng thầu sân bay Long Thành" (dù chỉ là một giả định) và hóng cái vụ "KHi không thể cấm nó xây thì tìm cách hạn chế tác dụng của công trình đó. Cụ thể thế nào, em sẽ nói 1 khía cạnh nhỏ trong phần tiếp theo." của cụ. (Vì 3 cái căn cứ hải quân và 3 cái sân bay của nó đã hiện hứu, không còn là giả định nữa).Quên khẩn trương vụ "có thể Khựa thắng thầu sân bay Long Thành" đi cụ ạ. KHÔNG BAO GIỜ CÓ nhé
Sống cạnh một thằng to khỏe và xấu chơi thì chỉ có dùng mưu thôi, không thể dùng sức. Bên Ảng đóng vai +1; bên CP đóng vai -1 để cân bằng ở O
Còn ngoài Trường Sa, đúng là khó khi nó cứ xây. Giải pháp trước mắt là: KHi không thể cấm nó xây thì tìm cách hạn chế tác dụng của công trình đó. Cụ thể thế nào, em sẽ nói 1 khía cạnh nhỏ trong phần tiếp theo.
Mình mới là kiên định cụ ạ !Thế nào mà đọc bài cụ Lầm xong em đâm ra hâm mộ anh Tàu mới chết, cảm thấy đường lối của nó hết sức rõ ràng và kiên định chứ không như nhà mình lúc nhảy chỗ này chỗ nọ cuối cùng chẳng đâu vào đâu
Phải công nhận là anh Khựa độc lập và kiên định tư duy ngay từ khi lập quốc. Điển hình là giai đoạn kình địch với Liên Xô và bắt tay Mỹ sau này.Thế nào mà đọc bài cụ Lầm xong em đâm ra hâm mộ anh Tàu mới chết, cảm thấy đường lối của nó hết sức rõ ràng và kiên định chứ không như nhà mình lúc nhảy chỗ này chỗ nọ cuối cùng chẳng đâu vào đâu
Từ khi nó xây, mở rộng đảo chiếm được ở TS người ta thường an ủi nhau là đó chỉ là bãi đất đứng im, trường hợp cần thiết có thể dùng tên lửa tiêu diệt trong nháy mắt, nhưng vấn đề là chúng ta không có nhiều tên lửa đất đối đất vươn tới TS, theo cháu biết thì chỉ có Scud C với tầm bắn 500km, gần đây hình như đã cải tiến tầm bắn xa hơn, một khi xây xong các đảo ở TS, TQ sẽ đưa máy bay tàu chiến ra đứng ở đó, lúc đó quyền chủ động sẽ thuộc về TQ. Ở TS ta chỉ có đường băng ngắn, vả lại ko đồn trú máy bay ở đó, trong trường hợp TQ ra tay trước thì nước xa không cứu được lửa gần, tàu TQ sẽ áp đảo tàu ta ngoài TS, máy bay ta bay ra đến nơi sẽ bị máy bay TQ từ các đảo nhân tạo bay lên tiếp đón, tàu ngầm thì học còn chưa xong nói gì đến đánh nhau với nó, mua rồi nhưng vẫn là quá muộn, viễn cảnh đó cho thấy rằng lực lượng của ta sẽ bơ vơ như con mất mẹ khi TQ đánh trước, mà ra tay trước là truyền thống của TQ rồi, chiếm xong đảo rồi nó sẽ nhanh chóng đồn trú và đưa thêm tàu, máy bay, tàu ngầm ra phòng thủ, lúc đó việc chiếm lại là không thể. Mọi người luôn nói TS là nơi dễ chiếm khó giữ, nhưng cháu lại nghĩ khác, như HS đó, nó chiếm rồi ta có lấy lại nổi không. Vấn đề chỉ là thời gian, tận dụng tối đa tình hình quốc tế, đánh nhanh rút gọn, đánh tổng lực áp đảo đối phương, nó ko làm thế đựoc với Mỹ chứ ta thì đơn giản lắm, xong rồi cùng lắm thế giới lên án vài câu, mất tí thể diện và lòng tin thôi nhưng được cả biển Đông, cháu không mong cái ngày đó đến tí nào.