[Funland] Tình hình Syira Trung Đông, Hồng Tân, Iran vs Phương Tây Vol 86

Thảo luận trong 'Quán cafe Otofun' bắt đầu bởi elevonic, 17/10/19.

  1. 22/10/19 lúc 10:11 #801
    Trang Văn
    Trang Văn Xe hơi
    Biển số:
    OF-546043
    Ngày cấp bằng:
    16/12/17
    Số km:
    130
    Động cơ OF:
    497 mã lực
    Mã lực:
    497
    bọn Mỹ rút quân để chuyển quân sang Đông Lào đó :D
     
  2. 22/10/19 lúc 10:12 #802
    Cadjc
    Cadjc Xe tải
    Biển số:
    OF-141498
    Ngày cấp bằng:
    11/5/12
    Số km:
    263
    Động cơ OF:
    17,773 mã lực
    Mã lực:
    17,773
    Lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito sẽ bắt đầu vào lúc 11h00 trưa nay giờ Hà Nội.

     
  3. 22/10/19 lúc 10:16 #803
    Xuântócđỏ1978
    Biển số:
    OF-594215
    Ngày cấp bằng:
    11/10/18
    Số km:
    151
    Động cơ OF:
    1,768,916 mã lực
    Mã lực:
    1,768,916
    Vương , hy vọng có bác nào đang đi tơi ở gần đoá ạ . Hihi
     
  4. 22/10/19 lúc 10:20 #804
    GamCaoMayLanh
    GamCaoMayLanh Xe container
    Biển số:
    OF-333492
    Ngày cấp bằng:
    5/9/14
    Số km:
    5,056
    Động cơ OF:
    1,176,666 mã lực
    Mã lực:
    1,176,666
    Anh Bờm Béo nói HÀNH ĐỘNG QUÂN SỰ chống Thổ không có trong kế hoạch của Đỗ N am Trung.
     
  5. 22/10/19 lúc 10:22 #805
    Xuântócđỏ1978
    Biển số:
    OF-594215
    Ngày cấp bằng:
    11/10/18
    Số km:
    151
    Động cơ OF:
    1,768,916 mã lực
    Mã lực:
    1,768,916
    A Tin cháu có căn dặn là : bảo chúng nó hút cần ít thôi :)
     
  6. 22/10/19 lúc 10:23 #806
    GamCaoMayLanh
    GamCaoMayLanh Xe container
    Biển số:
    OF-333492
    Ngày cấp bằng:
    5/9/14
    Số km:
    5,056
    Động cơ OF:
    1,176,666 mã lực
    Mã lực:
    1,176,666
    [​IMG]

    Dép Lê lại bớ được một ít quân đánh thuê Xu Đăng tại Hajjah.
     
  7. 22/10/19 lúc 10:23 #807
    loithuxua
    loithuxua Xe buýt
    Biển số:
    OF-10010
    Ngày cấp bằng:
    22/9/07
    Số km:
    875
    Động cơ OF:
    1,130,015 mã lực
    Mã lực:
    1,130,015
    Chúng ta có bao giờ đồng ý sẽ bảo vệ Kurds đến hết đời của họ đâu chứ! 0:50 - 1:00
     
  8. 22/10/19 lúc 10:27 #808
    cun01
    cun01 Xe container
    Biển số:
    OF-89724
    Ngày cấp bằng:
    25/3/11
    Nơi ở:
    Ba Đình.
    Số km:
    6,763
    Động cơ OF:
    50,531 mã lực
    Mã lực:
    50,531
    “Tiền chịch theo giờ bố mài giả đã liếu có thiếu 1 xu.
    Bo thêm mấy năm bảo kê.
    Giờ mài lại lăn ra cào Lờ ăn vạ là cớ chi ???”
    Em dẫn lời anh Trung tá :D
     
  9. 22/10/19 lúc 10:29 #809
    GamCaoMayLanh
    GamCaoMayLanh Xe container
    Biển số:
    OF-333492
    Ngày cấp bằng:
    5/9/14
    Số km:
    5,056
    Động cơ OF:
    1,176,666 mã lực
    Mã lực:
    1,176,666
    [​IMG]

    Vương Nghị chém "éo thể chấp nhận cái thể loại trẩu Hương Cảng. Toàn do thế lực thù đỵt nước ngoài xúi bẩy".
     
  10. 22/10/19 lúc 10:33 #810
    GamCaoMayLanh
    GamCaoMayLanh Xe container
    Biển số:
    OF-333492
    Ngày cấp bằng:
    5/9/14
    Số km:
    5,056
    Động cơ OF:
    1,176,666 mã lực
    Mã lực:
    1,176,666
    [​IMG]

    Cuốc Một Rắc hoan nghênh việc Mèo chạy lui tại Xơ Di.
     
  11. 22/10/19 lúc 10:36 #811
    GamCaoMayLanh
    GamCaoMayLanh Xe container
    Biển số:
    OF-333492
    Ngày cấp bằng:
    5/9/14
    Số km:
    5,056
    Động cơ OF:
    1,176,666 mã lực
    Mã lực:
    1,176,666
    [​IMG]

    Quân đội Syria yểm trợ quân Mỹ triển lui khỏi Bắc Aleppo.
     
  12. 22/10/19 lúc 10:47 #812
    GamCaoMayLanh
    GamCaoMayLanh Xe container
    Biển số:
    OF-333492
    Ngày cấp bằng:
    5/9/14
    Số km:
    5,056
    Động cơ OF:
    1,176,666 mã lực
    Mã lực:
    1,176,666
    C hính quyền Hồng Kông khó có giải pháp cho khủng hoảng (ST)

    Cuộc khủng hoảng xã hội tại Hồng Kông sắp bước qua tháng thứ năm. Trưởng đặc khu hành chính vật vã tìm kiếm một lối thoát. Một số chuyên gia cho rằng khó khăn này xuất phát từ việc c hính quyền Hồng Kông không có quyền lực thật sự cũng như là các kinh nghiệm cần thiết để chấm dứt.

    Bùng nổ vào tháng Sáu, các cuộc b iểu tình tại Hồng Kông cho đến lúc này chưa cho thấy có dấu hiệu suy giảm và gần như là chuyện thường nhật. Bạo lực gia tăng mức độ từ cả hai phía người b iểu tình và c ảnh sát. Họ phản đối quyền tự do ngày càng bị hạn hẹp và sự can dự ngày càng lớn từ phía Bắc Kinh. Và dự luật dẫn độ như là ngòi thuốc nổ làm bùng lên những “ấm ức” từ khi phong trào Dù Vàng đòi d ân chủ bị dập tắt.

    Thế nhưng, mọi giải pháp do bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga, trưởng đặc khu hành chính đề ra đều không thể hạ nhiệt cơn phẫn nộ của người b iểu tình. Việc c hính quyền Hồng Kông dùng đến một đạo luật có từ thời thuộc địa Anh Quốc cấm b iểu tình đeo mặt nạ còn gây ra những vụ đập phá dữ dội hơn chưa từng có, làm tê liệt một phần lớn thành phố.

    Nhận định về sự bất lực thực sự của c hính quyền Hồng Kông trước phong trào phản đối, ông Ben Bland, giám đốc bộ phận Đông Nam Á, thuộc Lowy Institute, nói với AFP rằng đó là vì “c hính quyền Hồng Kông đang có vấn đề về tính chính đáng.” Bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga không do dân bầu lên mà được một ủy ban bầu cử gồm 1.200 thành viên, đa phần thân Bắc Kinh chỉ định.

    Trong một đoạn ghi âm, mà nội dung đã bị rò rỉ hồi tháng 09/2019, trưởng đặc khu hành chính giải thích rằng bà phải phục vụ “hai chủ nhân”: Bắc Kinh và Hồng Kông, nên phạm vi hoạt động để có thể giải quyết khủng hoảng rất “hạn hẹp”.

    Do vậy vẫn theo ông Bland, “vì c hính quyền Hồng Kông không có tính chính đáng và các thẩm quyền c hính trị mà các cuộc b ầu cử tự do trao cho, nên giới chức Hồng Kông rõ ràng là gặp khó khăn trong việc điều hành”.

    Còn theo ông Jeffrey A. Bader, nhà nghiên cứu tại Brookings Institution từng nhận định rằng hệ thống c hính trị mà Anh Quốc trao lại cho Bắc Kinh năm 1997 chỉ làm cho người dân thêm lo lắng, không tin rằng “những mối bận tâm của họ có thể sẽ được một c hính quyền hiệu quả hay có trách nhiệm xử lý, vì người dân xem c hính quyền này hoàn toàn thần phục Bắc Kinh”.

    Nhìn từ Trung Quốc, làn sóng phản đối này là một điều sỉ nhục không thể chấp nhận, thậm chí không thể chịu được. Bắc Kinh nhiều lần lên án đó là âm mưu của phương Tây nhằm áp đặt bằng sức mạnh nền d ân chủ tại vùng lãnh thổ tự trị.

    Nếu Bắc Kinh ra tay can thiệp trực tiếp vào Hồng Kông, hành động này có nguy cơ ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của Trung Quốc trên trường quốc tế. Còn nếu phó mặc cho bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga tự xoay sở, không đưa ra giải pháp nào khác ngoài việc ra lệnh trấn áp người b iểu tình, thì tình trạng này sẽ gây chia rẽ thêm giữa người b iểu tình ôn hòa với những kẻ cực đoan.

    Trong bài xã luận trên báo Les Echos, ngày 21/10/2019, nhà báo Dominique Moisi nhận định, Trung Quốc sẽ phải trả giá cho chiến lược nói trên. Nếu Bắc Kinh cứ để cho tình hình tại Hồng Kông ngày thêm xấu đi, tìm cách xóa bỏ quy chế "một đất nước hai chế độ", thì điều này chỉ giúp củng cố thêm vị thế các thị trường chứng khoán châu Âu và bất lợi cho thị trường Hồng Kông. Chẳng lẽ Tập Cận Bình lại muốn như vậy.
     
  13. 22/10/19 lúc 10:54 #813
    ktqsminh
    ktqsminh Xe tăng
    Biển số:
    OF-102576
    Ngày cấp bằng:
    18/6/11
    Số km:
    1,009
    Động cơ OF:
    1,138,313 mã lực
    Mã lực:
    1,138,313
    Không phải tự chế đâu, bản này Nga tk đi rừng nên đèn gầm nó để lùi lại sau cản. Cụ tra Kamar 4526.


    [​IMG]
     
  14. 22/10/19 lúc 10:57 #814
    minh91
    minh91 Xe điện
    Biển số:
    OF-330856
    Ngày cấp bằng:
    12/8/14
    Số km:
    4,786
    Động cơ OF:
    1,149,687 mã lực
    Mã lực:
    1,149,687

    Vấn đề của Hồng Kông nằm ở kinh tế. Từ thời thuộc địa Anh, các đại gia nắm kinh tế nhờ việc buôn lậu từ TQ sang phương Tây. Khi được trao trả, cửa buôn lậu bị mất trắng còn mỗi cửa tài chính. Nhưng bây giờ đại gia đại lục nó cũng méo cần tài chính nữa, đầu tư sa ng bọn lèo tèo như VN thì lại càng không vì bây giờ nó có vốn đầu tư trực tiếp từ tư bản phưởng tây, dẫn đến HK chẳng còn cử gì lợi thế cho nên kinh tế HK lao dốc.

    Vì HK là thuộc TQ nên HK cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, vì HK là tự trị nên các chính sách hỗ trợ kinh tế trong cuộc chiến tranh thương mại của đại lục không đến được HK. Dẫn đến HK bị thiệt hại nặng nề mà không có cứu cánh của chính phủ.

    Số phận của 1 kẻ chân ngoài dài hơn chân trong
     
  15. 22/10/19 lúc 10:59 #815
    ktqsminh
    ktqsminh Xe tăng
    Biển số:
    OF-102576
    Ngày cấp bằng:
    18/6/11
    Số km:
    1,009
    Động cơ OF:
    1,138,313 mã lực
    Mã lực:
    1,138,313
    Trông khẩu súng quen thế.
     
  16. 22/10/19 lúc 11:09 #816
    cun01
    cun01 Xe container
    Biển số:
    OF-89724
    Ngày cấp bằng:
    25/3/11
    Nơi ở:
    Ba Đình.
    Số km:
    6,763
    Động cơ OF:
    50,531 mã lực
    Mã lực:
    50,531
    Chắc đã được học tập thấm nhuần tinh thần Hội nghị Trung giã ở xứ ơ kìa năm nao :D
    Địch rút tới đâu, quân ta tiếp quản cắm cờ tới đấy.
    Nhân dân thoát ách kìm kẹp của ngoại bang đổ ra đường chào đón, hô vang: Quân ta đã về. Quân ta đã về:D
    Thật là Hoà bềnh :)) :)) :))
     
  17. 22/10/19 lúc 11:16 #817
    quangsot
    quangsot Xe container
    Biển số:
    OF-106745
    Ngày cấp bằng:
    25/7/11
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    5,934
    Động cơ OF:
    1,670,606 mã lực
    Mã lực:
    1,670,606
    Mấy cái lão ấy nghiện rượu nặng, Cụ mà mời cafe thì chả có ma nào mò đến đâu :)
     
  18. 22/10/19 lúc 11:17 #818
    bloodheartvn
    bloodheartvn Xe điện
    Biển số:
    OF-106298
    Ngày cấp bằng:
    20/7/11
    Số km:
    2,111
    Động cơ OF:
    98,904 mã lực
    Mã lực:
    98,904
    Con hàng này mấy hôm nay lên sóng nhiều phết. Diễn viên đóng thế cbo em trực thăng có càng.

    [​IMG]
     
  19. 22/10/19 lúc 11:18 #819
    bloodheartvn
    bloodheartvn Xe điện
    Biển số:
    OF-106298
    Ngày cấp bằng:
    20/7/11
    Số km:
    2,111
    Động cơ OF:
    98,904 mã lực
    Mã lực:
    98,904
  20. 22/10/19 lúc 11:23 #820
    thangmh
    thangmh Xe buýt
    Biển số:
    OF-83424
    Ngày cấp bằng:
    21/1/11
    Số km:
    905
    Động cơ OF:
    -5,415 mã lực
    Mã lực:
    -5,415
    Đồ Gàn must go. Không nói nhiều :))
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)