Khoe xe Tính năng Giới hạn tốc độ tự động theo biển báo giao thông - ISL

tienbamboo

Xe container
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
7,687
Động cơ
364,528 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Hiện tại chúng ta đã quá quen thuộc với tính năng LIM - Giới hạn tốc độ, trên các dòng xe rồi. Khi cài LIM thì dù đạp ga, xe vẫn không vượt quá tốc độ cài đặt, nên tránh được các trường hợp quá tốc độ ở các khu vực giới hạn.
Đó là bài toán khi mà chúng ta để ý biển báo để chủ động cài, còn nếu không tập trung thì khi đi qua biển giới hạn tốc độ, ta không biết thì sao?

Với các dòng xe Ford Ranger, Raptor, Everest 2.0 đời mới, xe được trang bị Camera trên kính lái thì ngoài các tính năng thông thường còn có một tính năng khá hay mà các cụ hay đi kích hoạt thêm đó là: ĐỌC BIỂN BÁO GIAO THÔNG (TSR)

Tuy nhiên, hôm nay em xin giới thiệu thêm 1 tính năng cao cấp hơn nữa mà kết hợp cả LIM và TSR đó là tính năng: Giới hạn tốc độ tự động theo biển báo giao thông (ISL - Intelligent Speed Limiter)

ISL = LIM + TSR
Là một tính năng khá thông minh của xe Ford, khi xe kết hợp camera kính lái để đọc xem biển báo tốc độ là bao nhiêu, sau đó sẽ tự động điều chỉnh tốc độ giới hạn, giúp người lái không cần cài đặt giá trị tốc độ bằng tay nữa, khỏi lo không chú ý vượt qua biển báo.

📌 Với các xe Ranger WT và Everest Biturbo đời 18-21, Raptor đời 20-21 đều cài đặt được. (thời gian và độ phức tạp tuỳ đời xe)
📌 Với các mẫu xe còn lại phải nâng cấp thêm Camera kính lái

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top