- Biển số
- OF-519246
- Ngày cấp bằng
- 1/7/17
- Số km
- 1,054
- Động cơ
- 185,809 Mã lực
- Tuổi
- 40
Cái này là cảnh báo tốc độLIM nó chỉ rú cảnh báo thôi cụ. Còn cụ thúc ga thì nó vẫn vọt lố như thường!

Cái này là cảnh báo tốc độLIM nó chỉ rú cảnh báo thôi cụ. Còn cụ thúc ga thì nó vẫn vọt lố như thường!
X5 cụ ạ. Không biết đến bản 2019 mới nó thế nào. Chứ cụ set 50kmh mà nó không cho vọt quá, thì em đánh giá tính năng ý là lởm!Thế của cụ là “cảnh báo tốc độ” chứ ko phải “giới hạn tốc độ” ạ.
Với ghtd cụ đạp lút ga cũng ko quá 50km/h nếu cụ set max là thế.
Chính thế nên e đi mới tiện. đặc biệt đoạn HD em chưa dính phát nào![]()
Em quen dùng Lim rồi nên cứ có biển là auto set. Chính cái cc em thấy nguy hiểm hơn ạ, vào đoạn cua nó vẫn 100, đoạn gồ ghề cũng thếThực ra dùng LIM cực kỳ nguy hiểm nếu ko thuần thục và tỉnh táo. Nguy hiểm là lúc dùng trong đoạn giới hạn xong quên tắt nó đi, khi ra đoạn hết giới hạn mà vượt xe lúc đó đạp ga ko lên dễ cuống và dính va chạm.
Còn nếu đã sử dụng quen nên dùng CC thì hay hơn, vào các đoạn GH 50/60 cứ đặt cc = 50-60 rồi thả lỏng chân cho đỡ mỏi.
Yếu trâu hơn khoẻ bò lão huynh
Thời tiết này, ngồi làm đĩa dê ủ trấu, áp chảo, cuốn mỡ chài, tinh hoàn hầm thuốc, chốt hạ bằng nồi lẩu cháo thì tuyệt 2 ông nhể?Thời tiết lạnh dư này, em dự tờ râu hay bò đều yếu hết á.
Hôm qua may có thằng này vào gỡ gạc quả Sir không chúng chưởi cho rát mặt rồi còn tinh tướngThời tiết này, ngồi làm đĩa dê ủ trấu, áp chảo, cuốn mỡ chài, tinh hoàn hầm thuốc, chốt hạ bằng nồi lẩu cháo thì tuyệt 2 ông nhể?
LIM nó chỉ rú cảnh báo thôi cụ. Còn cụ thúc ga thì nó vẫn vọt lố như thường!
Đâu.
Xe của em đạp xả láng lút ga ko vọt quá đâu cụ. Thế nó mới hay![]()
LIM chỉ giữ tốc độ đã đặt khi cụ đạp ga bình thường, từ từ. Khi các cụ đạp thốc ga sát sàn đột ngột (đủ 2 yếu tố này nhé) thì nó kích hoạt tính năng vượt xe (hình như gọi là kick-down thì phải), lúc đó nó bỏ qua LIM và vọt lên để vượt. Khi nhả hoặc nới chân ga thì nó lại LIM cho các cụ.vậy à cụ, hic thế mà trước nghe giới thiệu tính năng, em cứ tưởng là set rồi thì đạp ga thoải mái nó cũng chỉ lên được mức mình set thôi, cứ đi tìm để active với độ đẽo mãi.
CC thì chỉ khoái khi đi cao tốc HN-HP thôi, cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình cũng có đoạn đùng đc, có đoạn phải CC bằng chânEm quen dùng Lim rồi nên cứ có biển là auto set. Chính cái cc em thấy nguy hiểm hơn ạ, vào đoạn cua nó vẫn 100, đoạn gồ ghề cũng thế![]()
thực sự cái đèn auto là cái quá cần thiết luôn, vừa tối qua em gặp trường hợp không bật đèn, tối quá nên em cũng không rõ là xe hãng gì. thường đi đường nội thành khi hơi đánh lái thì chỉ kịp liếc gương chứ chẳng quan sát kỹ được, thế mà cụ ấy đen thùi lùi đằng sau mít em, làm giật hết cả mình. em nháy đèn khẩn cấp nhắc cụ ấy mấy lần mà hình như cụ ấy không nhận ra, cũng chẳng biết làm thế nào nhắc cụ ấy để cụ ấy bật đèn lên, hi vọng lên đoạn trên có mấy anh cá vàng vẫy lại nhắc cho cụ ấy nhớ, chứ đi thế quá nguy hiểm luôn.Em thấy gương chống chói tự động và đèn auto là cần nhất, tự rửa đèn cũng vậy.
Nó không bật đèn thì chưa chắc nó đã đâm vào ai vì có khi nó nhìn vẫn tốt nên quên bật. Nhưng chắc chắn là sẽ có người đâm vào nó ...thực sự cái đèn auto là cái quá cần thiết luôn, vừa tối qua em gặp trường hợp không bật đèn, tối quá nên em cũng không rõ là xe hãng gì. thường đi đường nội thành khi hơi đánh lái thì chỉ kịp liếc gương chứ chẳng quan sát kỹ được, thế mà cụ ấy đen thùi lùi đằng sau mít em, làm giật hết cả mình. em nháy đèn khẩn cấp nhắc cụ ấy mấy lần mà hình như cụ ấy không nhận ra, cũng chẳng biết làm thế nào nhắc cụ ấy để cụ ấy bật đèn lên, hi vọng lên đoạn trên có mấy anh cá vàng vẫy lại nhắc cho cụ ấy nhớ, chứ đi thế quá nguy hiểm luôn.
Em cùng câu trả lời với cụIem thấy tính năng đạp thắng là cần nhất.
Cái này em thấy khi cụ phát hiện ra biển rồi thì chả quan trọng nữaVới em là tính năng LIM giới hạn tốc độ. Từ khi dùng nó cứ thấy biển là em set đúng chuẩn, đạp ga xả láng ko sợ. Chính thế 4-5y nay em ko phải nộp một xu nào mà mà 1y nay em đi cỡ 3-4v km![]()
Hùi chưa đổi xe mặc dù nhìn biển nhưng em vẫn dính 5 lượt ở Việt Trì cụ ợCái này em thấy khi cụ phát hiện ra biển rồi thì chả quan trọng nữa, sợ nhất là mình không để ý biển
Đúng rồi cụ, đi xe mà mải nói chuyện là dễ quá lắm. Hôm qua em vừa bị dính ở đường tránh Việt Trì xong. Tất nhiên mình đi nhanh hơn tí thì vẫn đảm bảo tập trung quan sát để không nguy hiểm cho người đi đường và cho mình nhưng không có cái HUD là lại quá ngưỡng cho phép!Hùi chưa đổi xe mặc dù nhìn biển nhưng em vẫn dính 5 lượt ở Việt Trì cụ ợ
nhiều khi xuống dốc hoặc mải nói chuyện ko để í quá vài km. mà các a í là chiên gia trong việc này![]()
Xăng,..., tiềnĐã lỡ nhắc nhắc cho đủ, yếu tố Tiền quan trọng ko hề nhẹ
vâng cụ, thực ra nếu đi đằng sau họ thì thấy chẳng nguy hiểm gì mấy, vì đường vẫn sáng và họ vẫn quan sát được, nhưng mình thấy họ qua gương hậu mới thấy kinh, nhìn qua gương hậu rất khó thấy, khi rẽ hoặc chuyển làn sẽ cực kỳ nguy hiểm.Nó không bật đèn thì chưa chắc nó đã đâm vào ai vì có khi nó nhìn vẫn tốt nên quên bật. Nhưng chắc chắn là sẽ có người đâm vào nó ...