Em thì cho rằng chạy được là quan trọng nhất, đạp ga là chạy.
Cụ đang đi xe Mỹ phỏng?Theo em thì:
1. Cruise Control: Tiện cho việc đi cao tốc đỡ mỏi chân
2. LIM: Đạp quá ga mà ko lo quá tốc
3. Khởi động xe từ xa: Khi vào xe ko bị sốc (nhiệt hoặc hơi)
4. Hạ kính từ xa (Nếu ko có tính năng 3)
5. Mở cốp sau tự động: Tiện khi tay đang bận bê vác đồ
6. Gương cụp xòe: Đỗ xe không lo hỏng gương
Cụ chỉ được cái tinh ý. Nhưng không phải ạ.Cụ đang đi xe Mỹ phỏng?![]()
Em trc đi con Groove, sau là colorado công nhận khoái cái đề nổ từ xa. Vào xe phát mát lịm người phê tê táiCụ chỉ được cái tinh ý. Nhưng không phải ạ.![]()
Chức năng nào muốn sử dụng mà chẳng phải quen, LIM đi đường VN thì rất tiện lợi, chân ga thoải mái, còn CC chỉ phù hợp cao tốc, đường trường thôi vì mỗi lần nhá phanh là cứ phải kích hoạt lại, LIM thì không bị như thế.Thực ra dùng LIM cực kỳ nguy hiểm nếu ko thuần thục và tỉnh táo. Nguy hiểm là lúc dùng trong đoạn giới hạn xong quên tắt nó đi, khi ra đoạn hết giới hạn mà vượt xe lúc đó đạp ga ko lên dễ cuống và dính va chạm.
Còn nếu đã sử dụng quen nên dùng CC thì hay hơn, vào các đoạn GH 50/60 cứ đặt cc = 50-60 rồi thả lỏng chân cho đỡ mỏi.
Tính về option thì cái này có vẻ ngon nhấtLoại trừ các tính năng an toàn cần thiết thì em thích chức năng sấy gương chiếu hậu khi đi trời mưa (ít xe trang bị)
Cụ bị ngược rồi, ra cao tốc hay dùng CC để nghỉ chân, còn LIM thì hay dùng đoạn giới hạn tốc độc 50/60 ấyXe em có LIM nhưng ít khi dùng trừ khi đi cao tốc. Nhưng phanh, đèn, còi, xi nhan là hay phải dùng đo đó e kết luận phanh, đèn , còi, xinhan quan trọng hơn LIM![]()