- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 28,134
- Động cơ
- 946,700 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Có loại đèn độ nháy nó cực sáng luôn, rất khó chịu.Còn bọn có tật ở tay nữa, hơi tí là nháy.
Có loại đèn độ nháy nó cực sáng luôn, rất khó chịu.Còn bọn có tật ở tay nữa, hơi tí là nháy.
Em cũng không hiểu, xe mới độ đèn sáng hơn để làm gì? Chả nhẽ mắt chủ xe kém thế.
Sáng quá mức cần thiết.xe e đèn lởm quá
nên e độ 4 quả biled V20.
chạy trong phố e bật cos
chạy cao tốc e bật pha sáng rực rỡ 600m
Sáng quá mức cần thiết.
Kể cả bác chỉ bật cos thì đi đèo dốc hay đường bằng qua mố cầu cũng làm người khác chói mắt.
Tôi nghĩ, về đèn, cũng nên có ngưỡng tối đa / tối thiểu như vấn đề tốc độ.cụ nói tào lao qua
con xe mẹc E300 hay bim 520 nó cũng có 4 quả bi
đi qua mố cầu hay đường dốc cũng làm người khác chói mắt
vậy ra bọn mẹc với bim nó cũng làm láo à
Tôi nghĩ, về đèn, cũng nên có ngưỡng tối đa / tối thiểu như vấn đề tốc độ.
Quá sáng không ổn, không khác gì tù mù.
Ai thấy đèn gần ngưỡng tù mù quá cũng nên cho phép cải tạo chiếu sáng để dòm cho rõ hơn. Chứ ai lại cứ bắt nhà cũ phải thắp đèn dầu tù mù trong khi xã hội đã xây nhà mới đèn led sáng choang.
Nó thêm cái "hợp quy" chứ không hẳn là cho phép theo "chỉ số" chiếu sáng.cái này thì bọn làm đèn nó quy định rồi đó
2 chế độ
đi trong phố thì bật cos, đường cutoff chỉ soi dc từ biển số trở xuống, ko gây chói mắt
qá 80km/h thì giương pha lên
4 quả biled, mỗi quả 3" là đủ
xe bmw, mẹc, audi đều làm vậy
Nó thêm cái "hợp quy" chứ không hẳn là cho phép theo "chỉ số" chiếu sáng.
Có lần đang đi làn trái ngoài cùng thì có xe khách còi inh ỏi cùng làn phía sau nhưng vướng xe phía trước ko vượt được, em xi nhan chuyển vào làn trong để nhường nó thi đấu với xe trước. Xe này cứng nên còi ầm ĩ mà ko nhường, đến 1 hồi sau xe khách mới lách qua vượt phải được 1 đoạn nó xì dầu vào mặt mới cay dù mình đã nhường đường cho nó. Đúng là loại vô ơnEm chưa hiểu ý cụ next là thế nào.
Đại loại là kế cả cụ đi đúng; làn trong cùng bên phải, đi dưới tốc độ cho phép, nhưng song song với xe khác...Xe đằng sau nháy đèn xin vượt nhiều lần mà cả 2 xe méo ông nào chịu nhường đường... thì 99% kiểu gì cũng có xe bị tạt đầu (rơi vào xe nào thôi).
Cái này nó gọi là chủ động nhường và né thôi cụ.
Bọn đời cũ thì thắp đèn dầu như này:cụ cứ nhìn cái đèn con E300 này là đơn giản nhất
2 quả biled 1 bên, 2 bên 4 quả
View attachment 9004078
Tất nhiên là qua mố cầu hoặc dốc sẽ chói mắt nhưng e khá chắc là đám đó nó không quá sáng. Mặc dù ko tìm được cụ thể thông số độ sáng để so sánh với 4 bi led của cụ một cách định lượng.cụ nói tào lao qua
con xe mẹc E300 hay bim 520 nó cũng có 4 quả bi
đi qua mố cầu hay đường dốc cũng làm người khác chói mắt
vậy ra bọn mẹc với bim nó cũng làm láo à
Cụ xem cái công suất bóng led. Em xem thông số Bi led V20 60- 70w nơi thì 55w. Không biết đâu ghi đúng.cái này thì bọn làm đèn nó quy định rồi đó
2 chế độ
đi trong phố thì bật cos, đường cutoff chỉ soi dc từ biển số trở xuống, ko gây chói mắt
qá 80km/h thì giương pha lên
4 quả biled, mỗi quả 3" là đủ
xe bmw, mẹc, audi đều làm vậy
Đèn sáng hơn nó tăng tự tin nhiều lắm cụ. Nhất là mấy anh dán phim kính lái loại đểu và nghe bọn gian thương lắp bóng nhiều watt.
Gian thương thì càng nhiều watt càng thích vì dễ bán hàng, chả có ai kiểm soát, quản lý cả.
Em đang đang đi xe đời 217, đèn Halogen, em đã thấy nó quá sáng rồi. Nhiều cụ độ đèn sáng như đấm vào mắt, đi đường hỗn hợp nhiều lúc như mù dở, chỉ sợ phang vào người đi xe máy cùng chiều. Cái lúc nguy hiểm nhất là lúc nhập nhoạng, đi đến sợ luôn!xe e đèn lởm quá
nên e độ 4 quả biled V20.
chạy trong phố e bật cos
chạy cao tốc e bật pha sáng rực rỡ 600m