- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 16,484
- Động cơ
- 1,394,612 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
TỔ CHỨC GIẢI ĐUA - P10 - PHẢN KHÁCH VI CHỦ
Năm trước tôi có viết 9 phần liên quan tới #ToChucGiaiDua
Trong đó P2 tôi có đề cập tới các hãng xe. Mối quan hệ giữa đơn vị tổ chức và các hãng tài trợ, bao gồm cả hãng xe, là mối quan hệ cộng sinh. Nhà tổ chức thì cần sự hỗ trợ về tài chính, tinh thần. Nhà tài trợ thì muốn quảng bá hình ảnh, thương hiệu và tiếp cận được.nhóm khách.hàng mục tiêu (khán giả, cổ động viên)..
Bọn Tàu là bậc thầy về chiến lược. Việt Nam chúng ta học hỏi rất nhiều từ Tàu, đặc biệt liên quan tới đạo Lão, đạo Khổng và các chiến lược gia như Tôn Tử.
Trong 36 kế của Tôn Tử Binh pháp, có kế thứ 30 là Phản khách vi chủ.
Kế này có nghĩa là vào nhà người ta, dùng mọi cách để biến mình từ khách thành chủ. Hay nói nôm na là nhảy dù rồi chiếm đất và cướp luôn sổ đỏ.
Để thực thi kế này, kẻ xâm lược cần tỏ ra là một người biết điều, dễ mến. Sau khi dùng kế thò được 1 chân vào thì thò nốt chân kia rồi sau đó cho nốt hai chân sau và cả cụm ấm chén vào trong cửa.
Phần này phải thật nhanh nhẹn để tránh bị kẹp bộ ấm chén bên ngoài.
Sau khi vào được rồi thì có thể trở mặt ngay. Ở trong làm loạn bao giờ cũng dễ hơn ở ngoài. Chưa kể đến việc xây dựng các mối quan hệ và kéo bè kéo cánh, gây chia rẽ từ bên trong.
Khi đã trở thành "chủ", lúc này cần khuếch trương thanh thế, làm sao cho mọi người bên ngoài nghĩ mình là chủ thực sự. Phần này nếu làm tốt sẽ chiếm toàn bộ quyền và giống như con cua chui vỏ ốc (cua ký cư hay cua ẩn sỹ) nó dùng 8 chân bò lung tung khắp nơi, mang trên mình cái vỏ ốc chiếm được.
Hôm nay vừa tổng kết giải PVOIL VOC 2020, quên mất nói lan man không liên quan gì tới giải đua.
#GiaoThong #ToChucGiaiDua



Năm trước tôi có viết 9 phần liên quan tới #ToChucGiaiDua
Trong đó P2 tôi có đề cập tới các hãng xe. Mối quan hệ giữa đơn vị tổ chức và các hãng tài trợ, bao gồm cả hãng xe, là mối quan hệ cộng sinh. Nhà tổ chức thì cần sự hỗ trợ về tài chính, tinh thần. Nhà tài trợ thì muốn quảng bá hình ảnh, thương hiệu và tiếp cận được.nhóm khách.hàng mục tiêu (khán giả, cổ động viên)..
Bọn Tàu là bậc thầy về chiến lược. Việt Nam chúng ta học hỏi rất nhiều từ Tàu, đặc biệt liên quan tới đạo Lão, đạo Khổng và các chiến lược gia như Tôn Tử.
Trong 36 kế của Tôn Tử Binh pháp, có kế thứ 30 là Phản khách vi chủ.
Kế này có nghĩa là vào nhà người ta, dùng mọi cách để biến mình từ khách thành chủ. Hay nói nôm na là nhảy dù rồi chiếm đất và cướp luôn sổ đỏ.
Để thực thi kế này, kẻ xâm lược cần tỏ ra là một người biết điều, dễ mến. Sau khi dùng kế thò được 1 chân vào thì thò nốt chân kia rồi sau đó cho nốt hai chân sau và cả cụm ấm chén vào trong cửa.
Phần này phải thật nhanh nhẹn để tránh bị kẹp bộ ấm chén bên ngoài.
Sau khi vào được rồi thì có thể trở mặt ngay. Ở trong làm loạn bao giờ cũng dễ hơn ở ngoài. Chưa kể đến việc xây dựng các mối quan hệ và kéo bè kéo cánh, gây chia rẽ từ bên trong.
Khi đã trở thành "chủ", lúc này cần khuếch trương thanh thế, làm sao cho mọi người bên ngoài nghĩ mình là chủ thực sự. Phần này nếu làm tốt sẽ chiếm toàn bộ quyền và giống như con cua chui vỏ ốc (cua ký cư hay cua ẩn sỹ) nó dùng 8 chân bò lung tung khắp nơi, mang trên mình cái vỏ ốc chiếm được.
Hôm nay vừa tổng kết giải PVOIL VOC 2020, quên mất nói lan man không liên quan gì tới giải đua.
#GiaoThong #ToChucGiaiDua


