- Biển số
- OF-360069
- Ngày cấp bằng
- 25/3/15
- Số km
- 160
- Động cơ
- 261,298 Mã lực
Các cụ nhà mình tranh luận thật là sôi nổi về giá của em for EV, mỗi cụ mỗi ý nhưng tất cả đều có chung một sự quan tâm lớn tới em nó. For từ ngày bước chân vào kinh doanh tại thị trường VN thì họ cũng đã định hướng phân khúc các dòng xe của mình là PHỔ THÔNG VÀ BÌNH DÂN. Điều đó chứng tỏ for rất hiểu thị trường VN mình, cũng đã một đôi lần họ đưa vào một vài mẫu xe hạng trung và hơn một tý nhưng kết quá là thất bại gần thảm hại vì nhếu lỳ do như : thương hiệu, công nghệ, giá cả và v.v.... (VD em Mondeo...). Trở lại vấn đề chiếc EV new, tất cả mọi người chúng ta chưa ai được biết for sẽ định hướng cho EV new vào phân khúc nào (EV model cũ là BÌNH DÂN-PHỔ THÔNG) và đây cũng là điều đau đầu đối với hãng for đấy các cụ ạ. Em nghĩ, nếu for định hướng phân khúc mà khác với tiêu chí PHỔ THÔNG-BÌNH DÂN thì EV new nhiều khả năng sẽ không thành công. Sở dĩ em nói vậy là vì với mỗi phân khúc có một quãng giá tương ứng . Phổ thông - Trung - Cao sẽ tương ứng với các quãng giá tương ứng.
1. Nếu EV new ở phân khúc PHỔ THÔNG-BÌNH DÂN thì quãng giá sẽ là 800-900-1000 (nhiều khả năng sẽ là như thế này)
2. Nếu EV new ở phân khúc tầm trung thì quãng giá sẽ là 900-1100-1200 (đồng nghĩa với for sẽ có nhiều rủi ro vì sẽ không cạnh tranh nổi với thánh TOY cũng như hãng MIS với em pajero sport).
Trên đây là những thiển ý sơ sài của em.
Kính các cụ chúng ta cùng nhau tranh luận và học hỏi
1. Nếu EV new ở phân khúc PHỔ THÔNG-BÌNH DÂN thì quãng giá sẽ là 800-900-1000 (nhiều khả năng sẽ là như thế này)
2. Nếu EV new ở phân khúc tầm trung thì quãng giá sẽ là 900-1100-1200 (đồng nghĩa với for sẽ có nhiều rủi ro vì sẽ không cạnh tranh nổi với thánh TOY cũng như hãng MIS với em pajero sport).
Trên đây là những thiển ý sơ sài của em.
Kính các cụ chúng ta cùng nhau tranh luận và học hỏi