thật không...???Kết nổ đĩa rồi, em chờ option và giá về VN sẽ quyết!
thật không...???Kết nổ đĩa rồi, em chờ option và giá về VN sẽ quyết!
K phải đâu cụ ơi, thuận và nghịch chỉ khc nhau bên ghế+vô lăng...chứ họ thay đổi bên bình xăng thì phức tạ quá!!Ở Thái đi xe tai lái nghịch thì bình xăng bên trái của nó là đúng rồi cụ ơi. Ở mình thì bình xăng bên tay phải thuận hơn do gần với vòi xăng khi vào trạm.
Em đoán giá cũng không thể cao hơn Fortuner được, nên yên tâm chờ bản 2.2, 4x2ATEm nghĩ tất cả giờ chỉ là giá đại lý tạm tính thôi bác. Hiện tại chưa có giá chính thức, đại lý nào ký hđ cũng là thuộc tầm tay to và có nhiều máu liều!
Hê hê, có nghĩa là giới thiệu 2015 ấy cụCụ chủ thớt cho em xin cái số phắc bên hãng Fò với
*****- mang tiếng Ế vợ 2015 mà 2016 mới về đến VN hoặc mới cho tung ra thị trường? Thế thì Fò đặt ***** nó Model 2016 đi cho nó mới nhể.
Ý em nói là đại lý cũng chưa biết chính xác thời điểm có xe, giá chính xác bao nhiêu mà đã đặt bút ký hợp đồng với khách hàng. Nếu như ký với em, em ràng buộc thêm 1 số điều khoản như thời điểm giao xe, % giao động so với giá trị ký trong hđ, số tiền đặt cọc em đặt cao lên nhiều lần so với 10-20 triệu, đưa nốt điều khoản lúc nào, vì sao thì đền tiền cọc, khi đó thì chỉ có mà...Giá điều chỉnh theo giá hãng công bố sau này, đại lý họ lo gì mà cụ bảo họ liều
Không hẳn như vậy đâu cụ. Không phải vì tay lái nghịch mà lại bố trí bình xăng bên trái. Nếu vậy khi tay lái thuận thì phải phải dịch chuyển bình sang sang phải ạ? Dịch chuyển vị trí bình xăng lại phải thay đổi khá nhiều chi tiết. Em không cho là vậy!Ở Thái đi xe tai lái nghịch thì bình xăng bên trái của nó là đúng rồi cụ ơi. Ở mình thì bình xăng bên tay phải thuận hơn do gần với vòi xăng khi vào trạm.
Em cũng nghĩ như cụ!K phải đâu cụ ơi, thuận và nghịch chỉ khc nhau bên ghế+vô lăng...chứ họ thay đổi bên bình xăng thì phức tạ quá!!
Bình xăng cụ để ý các hãng xe của Nhật - Hàn thì bình bên phải, Âu - Mỹ bên trái.
Mất uy tín tí ti thôi, về tiền bạc họ chả lo mấtÝ em nói là đại lý cũng chưa biết chính xác thời điểm có xe, giá chính xác bao nhiêu mà đã đặt bút ký hợp đồng với khách hàng. Nếu như ký với em, em ràng buộc thêm 1 số điều khoản như thời điểm giao xe, % giao động so với giá trị ký trong hđ, số tiền đặt cọc em đặt cao lên nhiều lần so với 10-20 triệu, đưa nốt điều khoản lúc nào, vì sao thì đền tiền cọc, khi đó thì chỉ có mà...
![]()
Xem bài review của cụ chủ thớt xong, em cầm lòng ko đặng nên sáng nay đã đi đặt cọc em nó, hy vọng có xe sớm
Hôm trước em chỉ hỏi đặt bản 3.2+ thì nói vậy và nhận cọc của em, nay cụ hỏi bản 2.2, em mới đt hỏi thì trả lời bản 2.2 khoảng 1t2, bản 3.2+ khoảng 1t4 cụ ạ, giá đó thì em lại đang suy nghĩ ạCụ cho em biết giá bản 2.2, 4x2 AT với?
Cám ơn kụ, em đi đường đẹp là chủ yếu, không off-road hay rùng rú nên chỉ quan tâm bản 2.2 1 cầu AT thôi, giá đó cũng hợp lý với cá nhân em, chắc cuối 2016 hy vọng bớt hot.Hôm trước em chỉ hỏi đặt bản 3.2+ thì nói vậy và nhận cọc của em, nay cụ hỏi bản 2.2, em mới đt hỏi thì trả lời bản 2.2 khoảng 1t2, bản 3.2+ khoảng 1t4 cụ ạ, giá đó thì em lại đang suy nghĩ ạ
Xe châu Âu (trừ nước Anh) và Mỹ toàn để cửa bơm xăng bên phải. Xe Nhật và các nước đi theo luật Anh luôn để cửa bình nhiên liệu bên trái. Trước đây, xe của Ford cũng vẫn giữ truyền thống bên phải. Bây giờ, các model cho Đông Nam Á (và cả Úc) lại chuyển cửa bình sang trái.K phải đâu cụ ơi, thuận và nghịch chỉ khc nhau bên ghế+vô lăng...chứ họ thay đổi bên bình xăng thì phức tạ quá!!
Bình xăng cụ để ý các hãng xe của Nhật - Hàn thì bình bên phải, Âu - Mỹ bên trái.
Đúng r cụ, vì bình bên trái để thuận cho đường ở Anh-Nhật tấp vào lề thì cây xăng bên trái luôn. K hiểu sao Hàn Quốc và vài mẫu của Ford lại cũng bên trái, trong khi Nhật ít đi 2 hãng này...vậy chỉ còn cho Sing + Hồng kông...bất tiện khi đi tỉnh cây xăng cũ vòi ngắn.Xe châu Âu (trừ nước Anh) và Mỹ toàn để cửa bơm xăng bên phải. Xe Nhật và các nước đi theo luật Anh luôn để cửa bình nhiên liệu bên trái. Trước đây, xe của Ford cũng vẫn giữ truyền thống bên phải. Bây giờ, các model cho Đông Nam Á (và cả Úc) lại chuyển cửa bình sang trái.
Giá mới cập nhật như cụ bẩu thì cao thật, tầm 1 tỉ bản 2.2 và 1t2 bản 3.2 full hợp lý hơn. Dù gì Everest chỉ là mẫu xe cho thị trường ĐNA, Phi, Nam Mỹ...k phải mẫu xe toàn cầu nên chất lượng vẫn khác. Sau này lại toàn lỗi như All New Focus, Fiesta thì khổ.Hôm trước em chỉ hỏi đặt bản 3.2+ thì nói vậy và nhận cọc của em, nay cụ hỏi bản 2.2, em mới đt hỏi thì trả lời bản 2.2 khoảng 1t2, bản 3.2+ khoảng 1t4 cụ ạ, giá đó thì em lại đang suy nghĩ ạ