Xe đẹp quá cụ ahNhìn ngang thân xe trông lừng lững thế này cơ mà
![]()
Xe đẹp quá cụ ahNhìn ngang thân xe trông lừng lững thế này cơ mà
![]()
850-900 thì e múc luôn k phải nghĩEm cũng đang quan tâm em này bản 2.2
Em xin đính chính là thiết kế có sấy gương chiếu hậu cụ nhéCũng ko quá quan trọng cụ ạh.
Em lấy ví dụ là xe của vợ em-Grand I10 có Smart key + Start stop. Nhưng đi so với con FE của em thì sao?
1- Tốn nhiên liệu gần bằng nhau giữa i10 1.0AT & FE 2.5 AT
2- có 1 còi, xe máy thản nhiên tạt đầu ko tránh.
3- Ra cao tốc e thử đến 120 là sợ vãi tè. Còn FE em vượt khi cần 140km/h bình thường.
4- đi bình thường toàn bị xe to chèn ép. FE thì đỡ hơn nhiều.
5- Vô lăng rất lắm nút, nhưng muốn bấm còi phải nhấc tay ra vì nút còi nhỏ đi.
Vvvv
Cho nên em thấy tính năng sử dụng, sự ung dung át hết cả mấy cái nút nhấn và lô đèn xanh đỏ loè loẹt.
All new FE dù ko có start/stop vẫn nằm trong kế hoạch mua của em.
Em chỉ chê All New FE một điểm là
dám lấy Prado làm target để thiết kế mà lại ko có sấy gương chiếu hậu, đó mới là cái cần ở VN, nhất là miền Bắc.
He he, sao cụ lai post cơ sở tính toán của em. Cụ bảo nó sai mà. Cái TTĐB của xe 3.2 thành 60% còn lâu mới thực hiện cho vào làm gì. Thống nhất với nhau là Ford chỉ hít khí giời để sống màCơ sở tính toán của cụ FF2013 đây ạ? Thôi em chả bàn về giá nhập nữa, phiền cụ sửa cho em thuế TTĐB của xe 3.2 thành 60% và cộng thêm cho Ford VN tầm 100-200tr chi phí nữa rồi chờ giá chính thức xem sao ạ
Vodka cụ, để e tìm hiểu lại!Em xin đính chính là thiết kế có sấy gương chiếu hậu cụ nhé
Thì cụ bảo cách tính của cụ là chính xác nhất nên em góp ý cho nó chính xác hơn và chờ giá để kiểm chứng màHe he, sao cụ lai post cơ sở tính toán của em. Cụ bảo nó sai mà. Cái TTĐB của xe 3.2 thành 60% còn lâu mới thực hiện cho vào làm gì. Thống nhất với nhau là Ford chỉ hít khí giời để sống mà
Thế giá 940 2.2 chưa chính thức à cụ??850-900 thì e múc luôn k phải nghĩ![]()
E nghĩ là chưa. Đang thăm dò thôiThế giá 940 2.2 chưa chính thức à cụ??
Hề hề -> em không dám add cái đấy vào sợ ra con số khủng quá cụ ạ. Ăn một nắm gạch. Thôi Ford tự giải quyết vậyThì cụ bảo cách tính của cụ là chính xác nhất nên em góp ý cho nó chính xác hơn và chờ giá để kiểm chứng mà
Xe dung tích > 3000cc đang áp dụng thuế TTĐB 60% rồi cụ ơi, sau 1/7/2016 là 75%. Xe dung tích 2-3000cc hiện là 50%, sau 1/7/2016 là 60%
Chính xác là giá đấy Ford đưa ra để thăm dò, báo chí lấy thông tin từ Ford chứ đâu ra. Dân tình mà phản đối nhiều thì họ lại hạ chút xíu. Em thấy giá trên hạ 50 củ là hợp lý các cụ nhểEm thấy giá chính xác hình như chưa có thì phải, em có hỏi mấy em sale nhưng chưa ai có gía cả, chỉ nói chung chung
Hạ 100 củ mới hợp lý hơn. Họ vẫn lãi có điều lãi ít điChính xác là giá đấy Ford đưa ra để thăm dò, báo chí lấy thông tin từ Ford chứ đâu ra. Dân tình mà phản đối nhiều thì họ lại hạ chút xíu. Em thấy giá trên hạ 50 củ là hợp lý các cụ nhể
Phần công nghệ e đồng ý với cụ. Xe Hàn xẻng cũng có lâu rồi, có chăng là phần chế độ đi các loại đường thì công nghệ cao hơn tý, xe khác cùng loại chưa có.Việc áp thuế và tính thuế là của nhà nước đối với các hãng xe. Hãng xe nào cũng muốn bán được sản phẩm của họ và họ phải có lợi nhuận. Nhưng vấn đề ở đây LỢI NHUẬN bao nhiêu là dủ vói hãng xe, vấn đề đó cũng một phần quan trọng do người tiêu dùng chúng ta tac động lên. Nếu chúng ta cùng quan điểm GIÁ TRỊ CHIẾC XE ĐÓ KHÔNG TƯƠNG XỨNG VỚI SỐ TIÈN chúng ta bỏ ra cho nó thì đương nhiên hãng xe phải có cách tiếp cận chúng ta hợp lý hơn (vì họ cần chúng ta). Quay trở lại với chiếc EVEREST NEW theo thiển ý của em thì chúng ta cần phải hiểu là tại sao FOR lại cho ra dời em nó. Vì bản cũ không còn sức lôi cuốn người tiêu dùng => sẽ tiêu đời nếu vẫn duy trì nên cần phải thay đổi để người tiêu dùng chúng ta chấp nhận. Những options trang bị trên chiếc NEW này có phải là công nghệ mới nghiên cứu đâu các cụ, nó chỉ là sự sao chép, cải tiến, áp dụng ... những thứ mà For và các hãng khác đã làm từ lâu rồi mà thôi (các cụ nhà ta hay nói là bình mới rượu cũ)... Everest bản cũ với các mức giá tương ứng 7-8-9 trăm thì Everest new cũng chỉ cộng thêm khoảng 50tr là hợp lý (7,5-8,5 và 9,5) và như thế For mới tôn trọng người tiêu dùng chúng ta các cụ nhẩy
Em không đồng ý với bác này, bác thử tìm cho em xe ô tô nào nâng cấp mà giá của xe tăng khủng như Ford Everest All New không? Ngoại trừ dòng xe cao cấp đắt tiền, FE là dòng xe nào mà tăng giá so với bản cũ một cách không tôn trọng khách hàng như vậy. Một khi tăng giá không tôn trọng khách hàng thì khách hàng sẽ quay lưng lại thôi.Phần công nghệ e đồng ý với cụ. Xe Hàn xẻng cũng có lâu rồi, có chăng là phần chế độ đi các loại đường thì công nghệ cao hơn tý, xe khác cùng loại chưa có.
Phần giá chưa nhất trí với cụ. Bởi E cũ là nk linh kiện lắp ráp, xe E mới nk nguyên chiếc, riêng phần thuế nó đã cao hơn hẳn rồi. Giá tăng lên 100-200 tùy phiên bản thì hợp lý hơn![]()
Cụ k đọc kỹ còm của e à. Xe cũ là xe lắp ráp, thuế linh kiện có 10-20%, xe mới nk nguyên chiếc thuế nk 50%, TTDB nữa. Phần thuế đã tăng lên kha khá rồi nhé.Em không đồng ý với bác này, bác thử tìm cho em xe ô tô nào nâng cấp mà giá của xe tăng khủng như Ford Everest All New không? Ngoại trừ dòng xe cao cấp đắt tiền, FE là dòng xe nào mà tăng giá so với bản cũ một cách không tôn trọng khách hàng như vậy. Một khi tăng giá không tôn trọng khách hàng thì khách hàng sẽ quay lưng lại thôi.
Em đồng ý với bác 'thích FOR' khi nói Ford tôn trọng người tiêu dùng thì mức tăng so với bản cũ là khoảng 50tr. Bác lên nhớ Tổng giám đốc Ford tại Việt Nam là người Việt nhé. Hy vọng a có quyết định đúng đắn để tư vấn cho hãng Ford mẹ khi quyết định đưa giá bán chính thức của FE All New tại thị trường Việt Nam để những người chưa yêu Ford sẽ yêu Ford, những người đã yêu Ford sẽ yêu mãi.