Em thật, có những bài toán lớp 4 cũng khoai cả rổ ợLớp 2 chơi đến 100, đủ 4 phép. Lớp 3 chơi đặt X,Y rồi bác ạ.... Nhìn chương trình học của F1 mà muốn @#$%^$&( cả hộicó liên quan tới soạn sách giáo khoa...
![]()

Em thật, có những bài toán lớp 4 cũng khoai cả rổ ợLớp 2 chơi đến 100, đủ 4 phép. Lớp 3 chơi đặt X,Y rồi bác ạ.... Nhìn chương trình học của F1 mà muốn @#$%^$&( cả hộicó liên quan tới soạn sách giáo khoa...
![]()

1,2,3 ạTrang béo nói:trời,trẻ con mà bắt học chi khó dữ
tiện mời các cụ xơi bài toán vui lớp 3 này " tìm 3 số khác nhau----biết rằng tích của chúng bằng tổng của chúng"
giải nhanh nhận kẹo nha![]()

1-2-3 được ko cụtrời,trẻ con mà bắt học chi khó dữ
tiện mời các cụ xơi bài toán vui lớp 3 này " tìm 3 số khác nhau----biết rằng tích của chúng bằng tổng của chúng"
giải nhanh nhận kẹo nha![]()

@Mợ Trang: Đề này mợ lấy trong sách nào đấy ạ?trời,trẻ con mà bắt học chi khó dữ
tiện mời các cụ xơi bài toán vui lớp 3 này " tìm 3 số khác nhau----biết rằng tích của chúng bằng tổng của chúng"
giải nhanh nhận kẹo nha![]()
1,2,3 ạ
Mợ thưởng gì đi![]()
giỏi quá...cụ đã qua đc lớp 3 

Ặc, như em là em chơi số 23 rồi đấyem có bài nữa đây, mời các chiên gia toán gọc nhá
A đi câu cá về, B hỏi A câu được mấy con cá. A bảo: số cá tớ câu được gồm 6 con không đầu, 9 con không đuôi và 8 con chặt đôi, đố cậu biết tớ câu được mấy con cá
.
Bằng 0. Nhìn vào con số để chặt đầu chặt đuôi, chia đôi.em có bài nữa đây, mời các chiên gia toán gọc nhá
A đi câu cá về, B hỏi A câu được mấy con cá. A bảo: số cá tớ câu được gồm 6 con không đầu, 9 con không đuôi và 8 con chặt đôi, đố cậu biết tớ câu được mấy con cá
0em có bài nữa đây, mời các chiên gia toán gọc nhá
A đi câu cá về, B hỏi A câu được mấy con cá. A bảo: số cá tớ câu được gồm 6 con không đầu, 9 con không đuôi và 8 con chặt đôi, đố cậu biết tớ câu được mấy con cá

Giải hộ em nài toán lớp 4: cho 8 số 8 và các dấu + - x : và ( ). Hãy viết biểu thức có giá ttrị = 1.0001-2-3 được ko cụ![]()
Cụ câu trong nồi à?????em có bài nữa đây, mời các chiên gia toán gọc nhá
A đi câu cá về, B hỏi A câu được mấy con cá. A bảo: số cá tớ câu được gồm 6 con không đầu, 9 con không đuôi và 8 con chặt đôi, đố cậu biết tớ câu được mấy con cá




Không được con nàoRybicka nói:em có bài nữa đây, mời các chiên gia toán gọc nhá
A đi câu cá về, B hỏi A câu được mấy con cá. A bảo: số cá tớ câu được gồm 6 con không đầu, 9 con không đuôi và 8 con chặt đôi, đố cậu biết tớ câu được mấy con cá

Em cần mỗi dấu + thoai 888+88+8+8+8= 1000Giải hộ em nài toán lớp 4: cho 8 số 8 và các dấu + - x : và ( ). Hãy viết biểu thức có giá ttrị = 1.000

cách khác và dùng thêm các dấu kia đêEm cần mỗi dấu + thoai 888+88+8+8+8= 1000![]()

Lần 1: hai trẻ sang, 1 trẻ vềF1 nhà cháu năm nay lên lớp 4 , hôm trước nó hỏi cháu bài này : Có 1 người lớn và 2 trẻ em cần qua sông , có 1 chiếc thuyền , thuyền thì chỉ chở được 1 người lớn hoặc 2 trẻ em , làm cách nào để cả 3 người qua được sông biết rằng cả 3 đều biết chèo thuyền ?

Bài này nhớ mang máng hồi bé. Nhưng mà là kiểu người, chó và gà gì đấy cơ. Bài cụ nói chắc ch thuyền chạy qua chạy lại 3 lần là cả 3 qua sông được cụ ợchayphi nói:F1 nhà cháu năm nay lên lớp 4 , hôm trước nó hỏi cháu bài này : Có 1 người lớn và 2 trẻ em cần qua sông , có 1 chiếc thuyền , thuyền thì chỉ chở được 1 người lớn hoặc 2 trẻ em , làm cách nào để cả 3 người qua được sông biết rằng cả 3 đều biết chèo thuyền ?