[Thảo luận] Tốc độ 40km trên đường tránh Vĩnh Yên

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Em thường xuyên đi nhưng lần nào qua đoạn này em cũng thấy bức xúc các cụ ạ. Đường đang "ngon", đang 80km lại chẳng có ma nào "huỵch" một cái hiện lên cái biển 40. Một số cụ ít đi nhưng tinh mắt và "yếu bóng vía" thì phanh dúi phanh dụi, một số cụ "gà mờ" hoặc "tặc lưỡi" thì bị xxx tóm sống. Có cụ nào "to mồm" hay có "cao kiến" gì để ngành GT tỉnh VP thay đổi cái biển 40 thành 50, 60, hay 100 không nhỉ?
Cụ hét qua loa thì giao thông nó cũng chả nghe đâu Hai tai nó chỉ nghe thấy tiếng xiền xiền thôi
 

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,717
Động cơ
534,405 Mã lực
Em thấy 40 là đúng vì ở đây hay tai nạn
 

NHON 2012

Xe điện
Biển số
OF-129999
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
2,211
Động cơ
396,152 Mã lực
Cứ đường đẹp mà cắm biển 40 thì gần như ở đâu cũng có súng.
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,820
Động cơ
431,968 Mã lực
Em thấy nhiều cụ lượn OF nhiều nhưng cũng không phải ý thức chấp hành luật GT cao đâu. Đường này tháng nào em chả đi về quê 1 lần. Nó cắm biển 40 là chuẩn vì có giao cắt và chỗ quay đầu. Biển 40 cắm rất rõ ràng, nhìn rõ từ xa. Cứ tuân thủ đúng Luật . Có gì mà phải kêu. Ngay như trên đường 2 đoạn qua TX phúc Yên, nhiều đoạn cực vắng, đường to nhưng nó là nội thị, khu đông dân cư. Cứ < 50 mà đi các cụ nhá.
 

Pet_HUT

Xe container
Biển số
OF-55493
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
5,462
Động cơ
470,277 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy nhiều cụ lượn OF nhiều nhưng cũng không phải ý thức chấp hành luật GT cao đâu. Đường này tháng nào em chả đi về quê 1 lần. Nó cắm biển 40 là chuẩn vì có giao cắt và chỗ quay đầu. Biển 40 cắm rất rõ ràng, nhìn rõ từ xa. Cứ tuân thủ đúng Luật . Có gì mà phải kêu. Ngay như trên đường 2 đoạn qua TX phúc Yên, nhiều đoạn cực vắng, đường to nhưng nó là nội thị, khu đông dân cư. Cứ < 50 mà đi các cụ nhá.
Không ai nói là không đúng cụ ợ! Vấn đề là chưa hợp lý. Nếu bên GTCC cắm thêm 1 biển hạn chế 60 trước đó khoảng 100m thì lái xe chủ động hơn.
 

Ti_Teo

Xe buýt
Biển số
OF-66261
Ngày cấp bằng
14/6/10
Số km
666
Động cơ
440,907 Mã lực
Em thấy trường hợp cắm biển này hoàn toàn bình thường, biển rõ ràng ko bị che khuất, địa điểm cắm hợp lý, chỉ chuối là có 1 biển bị xịt sơn đen thôi.
Bác nào nói phải phanh dúi dụi hay ko thấy biển thì là do mải chém gió hoặc ko chịu quan sát, trường hợp này nên trách lái xe, GTCC làm đúng.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,960 Mã lực
Em thấy trường hợp cắm biển này hoàn toàn bình thường, biển rõ ràng ko bị che khuất, địa điểm cắm hợp lý, chỉ chuối là có 1 biển bị xịt sơn đen thôi.
Bác nào nói phải phanh dúi dụi hay ko thấy biển thì là do mải chém gió hoặc ko chịu quan sát, trường hợp này nên trách lái xe, GTCC làm đúng.
Sao có nhiều cụ chỉ biết đọc mà không chịu hiểu ??? Phán xanh rờn như XXX.
Không ai bảo GTCC làm sai cả, mà chỉ muốn nói bọn này cắm biển theo kiểu "ăn bớt, rút ruột". Thôi cụ nhé
Đúng ra là trước biển hạn chế 40km/h 150m thì phải cắm cái biển 60km/h như ở cầu giẽ ấy. thì hệ số an toàn mới cao hơn...( nhất là người đi qua đây lần đầu và ban đêm). Đấy là chưa nói đến việc có ông xe tải chạy phía trong che khuất ...
Trong điều lệ BHĐB cũng nói:
Điều 21 Vị trí đặt biển báo theo chiều ngang đường.
a) Biển báo hiệu phải đặt ở vị trí để người sử dụng đường dễ nhìn thấy và có đủ thời gian để chuẩn bị đề phòng, thay đổi tốc độ hoặc thay đổi hướng nhưng không được làm cản trở sự đi lại của xe cộ và người sử dụng đường.
Người sử dụng đường phải nhìn thấy biển báo hiệu từ cự ly 150m trên những đường xe chạy với tốc độ cao và có nhiều làn đường, từ cự ly 100m trên những đường ngoài phạm vi khu đông dân cư và từ cự ly 50m trên những đường trong phạm vi khu đông dân cư.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ti_Teo

Xe buýt
Biển số
OF-66261
Ngày cấp bằng
14/6/10
Số km
666
Động cơ
440,907 Mã lực
Sao có nhiều cụ chỉ biết đọc mà không chịu hiểu ??? Phán xanh rờn như XXX.
Không ai bảo GTCC làm sai cả, mà chỉ muốn nói bọn này cắm biển theo kiểu "ăn bớt, rút ruột". Thôi cụ nhé
Đúng ra là trước biển hạn chế 40km/h 150m thì phải cắm cái biển 60km/h như ở cầu giẽ ấy. thì hệ số an toàn mới cao hơn...( nhất là người đi qua đây lần đầu và ban đêm). Đấy là chưa nói đến việc có ông xe tải chạy phía trong che khuất ...
Trong điều lệ BHĐB cũng nói:
Điều 21 Vị trí đặt biển báo theo chiều ngang đường.
a) Biển báo hiệu phải đặt ở vị trí để người sử dụng đường dễ nhìn thấy và có đủ thời gian để chuẩn bị đề phòng, thay đổi tốc độ hoặc thay đổi hướng nhưng không được làm cản trở sự đi lại của xe cộ và người sử dụng đường.
Người sử dụng đường phải nhìn thấy biển báo hiệu từ cự ly 150m trên những đường xe chạy với tốc độ cao và có nhiều làn đường, từ cự ly 100m trên những đường ngoài phạm vi khu đông dân cư và từ cự ly 50m trên những đường trong phạm vi khu đông dân cư.
Sao bác ko trích dẫn cái quy định là trc' biển 40 150m phải có biển 60 hay là ko có quy định đấy? Em ngu nên ko rõ cái quy định về cắm biển.
Còn mấy cái biển 40 ở trên thì chỉ có mắt toét hoặc mù dở thì mới ko nhìn thấy ở khoảng cách 150m. Em ko bênh ai cả nhưng tháng nào em cũng đi qua đấy vài lần nên em thấy vô lý khi kêu ca mấy cái biển này.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,960 Mã lực
Sao bác ko trích dẫn cái quy định là trc' biển 40 150m phải có biển 60 hay là ko có quy định đấy? Em ngu nên ko rõ cái quy định về cắm biển.
Còn mấy cái biển 40 ở trên thì chỉ có mắt toét hoặc mù dở thì mới ko nhìn thấy ở khoảng cách 150m. Em ko bênh ai cả nhưng tháng nào em cũng đi qua đấy vài lần nên em thấy vô lý khi kêu ca mấy cái biển này.
Chính vì cái chữ Xanh của cụ nên có cắm cái biển bằng cái bàn tay thì cụ vẫn biết (Kiểu đường làng, thuộc từng cái ổ gà). Còn những người đi qua lần đầu, Hay đến tầm qua sát biển thì có ông xe tải chạy phía trong ( Bên phải) thì có phải làm mồi cho xxx ko. Thấy đúng mà chưa hợp lý thì phải lên tiếng cụ hiểu chưa? Học luật GTĐB để vận dụng vào thực tiễn an toàn và phát hiện điều bất cập để cơ quan quản lý hoàn thiện.
Cụ trả lời thật lòng mình đi:
- Nếu ở đây GTCC cắm biển 60km/h rồi 150m nữa lại cắm 40km/h như ở Cầu Giẽ thì có an toàn, dễ đi cho các cụ chạy 4b làn ngoài cùng bên trái ko??????
- Tại sao ở Cầu Giẽ lại làm đc mà ở VY lại ko làm dc ???
- Hay VY ko có tiền làm thêm 1 cái biển 60km/h để cắm????

Em chờ 3 câu trả lời của cụ !!!
 
Chỉnh sửa cuối:

luannguyen9036

Xe hơi
Biển số
OF-108536
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
153
Động cơ
393,630 Mã lực
luôn tiện có thớt này em thông báo luôn, ở cuối đường mới, đường từ đầu tp HD về Gia Lộc, đang 80 xuống ngay 30, và xxx mới có máy bắn các cụ cẩn thận
Lâu lắm em ko qua đoạn này!thanks cụ ,anh em nhớ cẩn thận!
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Nó cắm cho là may roài
Mẹ nó ! nhiều chỗ mất biển nó chả cắm đủ hoặc nó cắm sai điều lệ , các cụ đi vào tiêu luôn

Vái năm hồn bẩy vía sao cho Táo giao thông mải ăn ít thôi , nghĩ đến dân một chút cho con nhờ
 

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
5,986
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
Em cũng hay đi qua đoạn này chắc có nhiều chỗ rẽ nên hạn chế là đúng ạ
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
Em thường xuyên đi nhưng lần nào qua đoạn này em cũng thấy bức xúc các cụ ạ. Đường đang "ngon", đang 80km lại chẳng có ma nào "huỵch" một cái hiện lên cái biển 40. Một số cụ ít đi nhưng tinh mắt và "yếu bóng vía" thì phanh dúi phanh dụi, một số cụ "gà mờ" hoặc "tặc lưỡi" thì bị xxx tóm sống. Có cụ nào "to mồm" hay có "cao kiến" gì để ngành GT tỉnh VP thay đổi cái biển 40 thành 50, 60, hay 100 không nhỉ?
Để anh # vi hành xong a í phán 1 câu là xong ngay thôi mà
 

Grey_owl_wild

Xe buýt
Biển số
OF-10681
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
949
Động cơ
504,909 Mã lực
Website
www.cuadep.3-a. net
em xin lỗi vì nói thật nhưng nhiều bác vào đây chỉ để chém gió cho đỡ nhạt mồm nhạt miệng. các bác đã từng 1 lần đi qua khu ấy để biết độ nguy hiểm của những đoạn người ta cắm biển báo chưa? cắm biển vào thì lại bảo vô lý, không cắm suốt ngày tai nạn thì cũng réo.... quan điểm của em hay đi qua đường ấy thì nên để ý đường mà đi, biển khá to mà, ngoài ra còn vạch sơn các thứ báo hiệu ngã ba ngã tư.... dân nhà mình đặc biệt là các phương tiện xe máy + xe thô sơ thì các bác biết rồi đấy, đi ẩu kinh lên được. không đi 40 ở ngã tam ngã tứ thì đâm vỡ đầu nhau suốt ngày thôi... riêng em ủng hộ việc hạn chế tốc độ, có chăng thì nên có thêm những biển hạn chế dần ví dụ như 80--->>> 60--->>>40... thì hợp lý hơn
nhiều những khu vực không thuộc phạm vi " khu đông dân cư" mà sao họ vẫn có biển hạn chế tốc độ, lắp gương cầu, dựng lưon kẻ vạch....? vì nó nguy hiểm ạ. XXX nó đứng ra bắt thì còn may chán, đen đủi mà bị vịn lại không phải do người mà do thiên nhiên, do địa thế hiểm trở thì còn khổ nữa. các bác nào hay chạy đường 18 đoạn cẩm phả móng cái xem , bao nhiêu vụ bị " THIÊN NHIÊN " tuýt còi đến mất cả mạng do không chịu quan sát, phóng nhanh vượt ẩu rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

mr.luan12179

Xe buýt
Biển số
OF-109768
Ngày cấp bằng
21/8/11
Số km
898
Động cơ
399,656 Mã lực
Lần trước em chạy qua gần 60 thế là bị xxx đón đầu nhưng đoán được tình hình nên em làm phát lên 130 cây chuối thế là 2 xxx nhảy vào lề đường lắc đầu
 

nissanbluebirth

Xe đạp
Biển số
OF-135159
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
17
Động cơ
370,070 Mã lực
có 2 điểm chủ yếu thôi....đống gạch đoạn biển 40 thứ 2 chiều hà nội - vtri và tầng 2 nhà bên đường biển 40 thứ 3 chiều vtri hà nội. chủ yếu bắn ở điểm đầu
 

bu53009

Xe đạp
Biển số
OF-5457
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
17
Động cơ
544,170 Mã lực
Em thường xuyên đi nhưng lần nào qua đoạn này em cũng thấy bức xúc các cụ ạ. Đường đang "ngon", đang 80km lại chẳng có ma nào "huỵch" một cái hiện lên cái biển 40. Một số cụ ít đi nhưng tinh mắt và "yếu bóng vía" thì phanh dúi phanh dụi, một số cụ "gà mờ" hoặc "tặc lưỡi" thì bị xxx tóm sống. Có cụ nào "to mồm" hay có "cao kiến" gì để ngành GT tỉnh VP thay đổi cái biển 40 thành 50, 60, hay 100 không nhỉ?
Thanks bác, em sắp đi đường này
 

Ti_Teo

Xe buýt
Biển số
OF-66261
Ngày cấp bằng
14/6/10
Số km
666
Động cơ
440,907 Mã lực
Chính vì cái chữ Xanh của cụ nên có cắm cái biển bằng cái bàn tay thì cụ vẫn biết (Kiểu đường làng, thuộc từng cái ổ gà). Còn những người đi qua lần đầu, Hay đến tầm qua sát biển thì có ông xe tải chạy phía trong ( Bên phải) thì có phải làm mồi cho xxx ko. Thấy đúng mà chưa hợp lý thì phải lên tiếng cụ hiểu chưa? Học luật GTĐB để vận dụng vào thực tiễn an toàn và phát hiện điều bất cập để cơ quan quản lý hoàn thiện.
Cụ trả lời thật lòng mình đi:
- Nếu ở đây GTCC cắm biển 60km/h rồi 150m nữa lại cắm 40km/h như ở Cầu Giẽ thì có an toàn, dễ đi cho các cụ chạy 4b làn ngoài cùng bên trái ko??????
*: Có an toàn hơn và có dễ đi hơn.

- Tại sao ở Cầu Giẽ lại làm đc mà ở VY lại ko làm dc ???
*: Luật ko quy định bắt buộc phải cắm như thế nên họ ko cần làm cũng ko trách đc, bất cập thì cả triệu km của Việt nam ta đầy chỗ bất cập.
- Hay VY ko có tiền làm thêm 1 cái biển 60km/h để cắm????

*: Câu hỏi này hơi chày cối nên em ko trả lời.
Em chờ 3 câu trả lời của cụ !!!
Cứ cho đấy là đường làng nhà em đi nhưng ko lẽ em ko đi lần 1 lần 2 rồi mới thành đường làng sao, ko phải là đi lần đầu chú ý quan sát mới ko dính lỗi sao, ko lẽ đi đến đâu cũng phải bị phạt mới có kinh nghiệm à??? Ko phải tự hào nhưng em mua và đi xe hơn 2 năm nay nhưng chưa mất 1 xu nào cho việc vi phạm giao thông đâu ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,960 Mã lực
- Câu trả lời 1 của cụ là đúng !
- Câu trả lời 2 "Quá đúng" Vì có lẽ em ko biết luật GTĐB ban hành để làm gì ...
- Câu trả lời 3 " Chầy cối thật" Vì cụ ko phải là LĐ tỉnh Vĩnh phúc...
Còn lời Cmt của cụ thì cụ thật là siêu nhân rồi. Thôi em để các cụ khác bình loạn...
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top