Tôi chẳng hiểu sao người ta lại mua xe Mitsubishi”

shine^^=

Xe đạp
Biển số
OF-60028
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
16
Động cơ
442,560 Mã lực
ồ, ông này dễ thương quá đi, đọc nghe shock, 1 chiêu lấy hình ảnh thật hay ^^
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Mit đang liều chơi chiêu
Xe tốt hơn - giá rẻ hơn- chi phí thấp hơn - dịch vụ, qui mô thấp hơn.
Để xem.
Sao lại phải liều hả cụ? Những việc đó là tiêu chí mà hãng xe nào cũng đang cố gắng đạt được để giành dật thị phần khách hàng. Nhưng dịch vụ và quy mô mà thấp hơn nữa thì em e rằng hậu quả không tốt.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Vâng, dich vu bảo hành và phụ tùng hiện nay là đủ.
Ít khách hàng hay không có khách nào than phiền về thiếu phụ tùng.
 

Mazda 929

Xe điện
Biển số
OF-33141
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
2,411
Động cơ
501,908 Mã lực
Nơi ở
Trại W140
Hic, bọn Đức lợn có câu, mua xe gì thì mua, miễn sao đừng là Mit! Vậy mà thỉng thoảng đi đường vẫn gặp Grandis he he he.
Người Đức mà cụ gọi là lợn thì người Nhật cụ gọi là gì?
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Cơ quan em có cậu em chạy PS máy dầu MT được gần năm, hàng ngày chỉ chạy trong phố đi làm thôi, thỉnh thoảng cuối tuần mới lên đường trường chứ không đi địa hình bao giờ. Sáng nay hắn kéo em ra ngắm hộ cái xe xem có phải bị lệch về một bên hay không vì hắn ngắm mãi vẫn chưa tin vào mắt mình, em nhìn trước nhìn sau thì thấy đúng là xe bị lệch hắn về bên lái, trước và sau bên lái đều thấp hơn bên phụ 1 khoảng mà mắt thường nhận ra rõ khiến chiếc xe trông buồn quá. Kiểm tra mặt phẳng thì sân ok, di chuyển chỗ cũng vẫn vậy và so sánh các xe khác thấy chỉ có mỗi PS bị lệch. Nhân đây bác cho em hỏi nguyên nhân của hiện tượng này giúp cậu em em nhé! Không có thước nên em lấy cái que đo thấy cũng phải vài phân đấy, cái xe cao và hốc bánh rộng nên trông thì rõ rệt lắm!
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Nếu kể lỗi thì toyota viet nam kể mấy ngày khôkng hết cụ ạ hô
Cơ quan em có cậu em chạy PS máy dầu MT được gần năm, hàng ngày chỉ chạy trong phố đi làm thôi, thỉnh thoảng cuối tuần mới lên đường trường chứ không đi địa hình bao giờ. Sáng nay hắn kéo em ra ngắm hộ cái xe xem có phải bị lệch về một bên hay không vì hắn ngắm mãi vẫn chưa tin vào mắt mình, em nhìn trước nhìn sau thì thấy đúng là xe bị lệch hắn về bên lái, trước và sau bên lái đều thấp hơn bên phụ 1 khoảng mà mắt thường nhận ra rõ khiến chiếc xe trông buồn quá. Kiểm tra mặt phẳng thì sân ok, di chuyển chỗ cũng vẫn vậy và so sánh các xe khác thấy chỉ có mỗi PS bị lệch. Nhân đây bác cho em hỏi nguyên nhân của hiện tượng này giúp cậu em em nhé! Không có thước nên em lấy cái que đo thấy cũng phải vài phân đấy, cái xe cao và hốc bánh rộng nên trông thì rõ rệt lắm!
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Cơ quan em có cậu em chạy PS máy dầu MT được gần năm, hàng ngày chỉ chạy trong phố đi làm thôi, thỉnh thoảng cuối tuần mới lên đường trường chứ không đi địa hình bao giờ. Sáng nay hắn kéo em ra ngắm hộ cái xe xem có phải bị lệch về một bên hay không vì hắn ngắm mãi vẫn chưa tin vào mắt mình, em nhìn trước nhìn sau thì thấy đúng là xe bị lệch hắn về bên lái, trước và sau bên lái đều thấp hơn bên phụ 1 khoảng mà mắt thường nhận ra rõ khiến chiếc xe trông buồn quá. Kiểm tra mặt phẳng thì sân ok, di chuyển chỗ cũng vẫn vậy và so sánh các xe khác thấy chỉ có mỗi PS bị lệch. Nhân đây bác cho em hỏi nguyên nhân của hiện tượng này giúp cậu em em nhé! Không có thước nên em lấy cái que đo thấy cũng phải vài phân đấy, cái xe cao và hốc bánh rộng nên trông thì rõ rệt lắm!
PS của e cũng bị vậy, sau đó em thay giảm xóc khác thì cân phía trước, phía sau vẫn bị lệch 1 cm do sức nặng của thùng nhiên liệu. Trước em đi Ỉn cũng bị vậy, FT của anh bạn em em đo cũng thấy bị vậy. FE cũng bị nhưng FE lại điều chỉnh được vì FE dùng thanh xoắn chứ không dùng lò xo. PS dáng lênh khênh nên bị thấy rõ, do em này, phiên bản của ta phát triển ở Thái, tay lái nghịch nên thùng nhiên liệu và ắc qui làm đối trọng với hệ thống lái (bên phải) về ta họ chuyển tay lái sang trái nhưng thùng nhiên liệu và ắc qui thì vẫn để bên trái nên bên lái quá nặng! -> Sệ!
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Nếu kể lỗi thì toyota viet nam kể mấy ngày khôkng hết cụ ạ hô
Em chỉ thắc mắc những gì em quan tâm thôi bác à! Nếu đây là hiện tượng phổ biến thì nên có đề xuất sửa chữa miễn phí cho anh em đã mua ps mới đúng với tiêu chí như bác đã đưa ra ở phần trên. Còn đem ra so sánh với các hãng khác thì rất vô cùng! Hậu quả trước mắt khách hàng chịu, hậu quả lâu dài bổn hãng cố gắng chịu, khi đó CEO còn bức xúc trước vốn khách hàng nhỏ nhoi đang ngày ngày đào thoát!
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
SmallRiver......PS dáng lênh khênh nên bị thấy rõ nói:
Thì ra là vậy hả bác! Thế là lỗi hệ thống rồi, để em bảo cu em đem vào đại lý ủy quyền xem sao. Nhưng sáng nay kt các xe khác gồm in, fer, for, cap.... ở cơ quan em lại không bị như vậy. Em đi sedal cũng nhiều mà cũng chưa hề gặp trường hợp này. Thú thực lệch bên kiểu này em gặp ở xe tải nhỏ và vừa loại cũ chứ giờ mới thấy trên xe chở người, lại cũng tương đối đắt tiền. Em được biết bác có uy tín trên hội ps, hay bác tập hợp trong hội xem có bị nhiều như vậy không thì gửi kiến nghị lên vinastar để khắc phục. Mình cu em cùng cơ quan vào đại lý chắc lại dặt dẹo hình dáng cũ đi về thôi!
À mà phân tích kỹ chút, bác thay giảm sóc thì được phía trước, thế có nghĩa là hệ thống tự cân bằng trên xe không chuẩn, việc này không thể tự làm bởi phải có sự tính toán kỹ lưỡng và chuyên môn cao mới thiết kế được chính xác. Em đi sedal nhiều loại, dù ngồi kiểu gì hay chở hàng kiểu gì cũng chỉ lệch thấp xuống toàn bộ phần đuôi so với phần đầu chứ không hề lệch nghiêng nguy hiểm đến vậy.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Thì ra là vậy hả bác! Thế là lỗi hệ thống rồi, để em bảo cu em đem vào đại lý ủy quyền xem sao. Nhưng sáng nay kt các xe khác gồm in, fer, for, cap.... ở cơ quan em lại không bị như vậy. Em đi sedal cũng nhiều mà cũng chưa hề gặp trường hợp này. Thú thực lệch bên kiểu này em gặp ở xe tải nhỏ và vừa loại cũ chứ giờ mới thấy trên xe chở người, lại cũng tương đối đắt tiền. Em được biết bác có uy tín trên hội ps, hay bác tập hợp trong hội xem có bị nhiều như vậy không thì gửi kiến nghị lên vinastar để khắc phục. Mình cu em cùng cơ quan vào đại lý chắc lại dặt dẹo hình dáng cũ đi về thôi!
À mà phân tích kỹ chút, bác thay giảm sóc thì được phía trước, thế có nghĩa là hệ thống tự cân bằng trên xe không chuẩn, việc này không thể tự làm bởi phải có sự tính toán kỹ lưỡng và chuyên môn cao mới thiết kế được chính xác. Em đi sedal nhiều loại, dù ngồi kiểu gì hay chở hàng kiểu gì cũng chỉ lệch thấp xuống toàn bộ phần đuôi so với phần đầu chứ không hề lệch nghiêng nguy hiểm đến vậy.
Bác ơi, sedan cũng bị như thường. Trước đây em đi Ỉn cũng bị như vậy, vào đại lý Toy kiểm tra CVKT bảo lệch trong mức độ cho phép, sau đó dẫn em đi xem 1 loạt, tự Cam rỳ cho đến Pho tun... bị hết. Tuy nhiên xe mới không bị. PS em cũng đem đến ĐL KT rồi, câu trả lời: trong mưc độ cho phép vì lý do trên. Nghĩ cho cùng, người còn lệch nữa là huống hồ chi xe! Cái "ấy" của bác em chắc chắn 100% là 2 bên không đều nhau! :))
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Em chỉ thắc mắc những gì em quan tâm thôi bác à! Nếu đây là hiện tượng phổ biến thì nên có đề xuất sửa chữa miễn phí cho anh em đã mua ps mới đúng với tiêu chí như bác đã đưa ra ở phần trên. Còn đem ra so sánh với các hãng khác thì rất vô cùng! Hậu quả trước mắt khách hàng chịu, hậu quả lâu dài bổn hãng cố gắng chịu, khi đó CEO còn bức xúc trước vốn khách hàng nhỏ nhoi đang ngày ngày đào thoát!
Thằng bạn thường xuyên chạy Zinger ,hôm nọ có người nhờ lái giúp Fortuner đi độ 100km.
Về nó báo thắng suýt tông mấy lần. Thắng của Fotuner rất kém.
Hỏi những người khác thì không những Fotuner mà Inn cũng thế, thắng không ăn và dài hơn xe khác.
Lỗi hệ thống đó bác.
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Bác ơi, sedan cũng bị như thường. Trước đây em đi Ỉn cũng bị như vậy, vào đại lý Toy kiểm tra CVKT bảo lệch trong mức độ cho phép, sau đó dẫn em đi xem 1 loạt, tự Cam rỳ cho đến Pho tun... bị hết. Tuy nhiên xe mới không bị. PS em cũng đem đến ĐL KT rồi, câu trả lời: trong mưc độ cho phép vì lý do trên. Nghĩ cho cùng, người còn lệch nữa là huống hồ chi xe! Cái "ấy" của bác em chắc chắn 100% là 2 bên không đều nhau! :))
Em biết chắc chắn rằng xe nhà em không bị lệch, xe ở cq như sáng nay cũng không bị. Em không IQ như nhân vật của cụ LỖ TẤN được. Mọi xe khác người lái ngồi lên ngót nghét gần trăm cân mà cũng không lệch như vậy, đằng này để không cũng lệch. Đến cái xe máy có 2 giảm xóc đằng sau, chị em ngồi vắt vẻo 1 bên hoặc chở hàng lệch trọng tâm mà xe vẫn cân chứ có lệch như ps đâu. Còn cái hòm sự nghiệp của em có lệch thật nhưng chủng loài vốn dĩ vậy, vả lại nó được mặc đẹp cho nên nhìn ngoài vẫn cân đối, nở nang và hấp dẫn. Bác thử tưởng tượng xem cứ thế toòng teng lệch lạc như vậy thì còn gì là lịch lãm nữa? Phải như thế nào mới được ca ngợi là: " Vào trong phong nhã, ra ngoài hào hoa" chứ!
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Thằng bạn thường xuyên chạy Zinger ,hôm nọ có người nhờ lái giúp Fortuner đi độ 100km.
Về nó báo thắng suýt tông mấy lần. Thắng của Fotuner rất kém.
Hỏi những người khác thì không những Fotuner mà Inn cũng thế, thắng không ăn và dài hơn xe khác.
Lỗi hệ thống đó bác.
Fortune ở vn là cái xe cực lởm chứ không như ở thị trường khác. Máy dầu fortune ở ấn độ là cỡ 170ps... và rất nhiều thông số cũng khác. Ps ở vn đỡ hơn chút thôi, không có gì xứng đáng với tiền nhân của nó. Em không quan tâm đến fortune bác ơi, Mitsubishi car là hãng nhỏ và em đang chờ sự thay đổi cái nhìn của hãng xe với người tiêu dùng VIỆT NAM
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Cụ cứ chạy đi, bao giờ cũng sệ, chỉ là sớm hay muộn thôi! PS của em nó sệ 1 bên khi 3 vạn (con Ỉn của em sệ khi 4 vạn), cho 1 người cỡ 70 kg ngồi phía bên phụ thì xe lại cân, điên quá em thay giảm xóc, hết sệ, nhưng chắc chắn 1 thời gian sau lại bị lại.
Giá như mấy ông Mit quan tâm, chuyển cái ắc qui và thùng dầu sang bên phụ thì có lẽ chả bị vậy. Đưa cái xe được thiết kế nguyên thủy tay lái nghịch về ta mà mấy ông VSM cứ như bù nhìn vậy, chả có chút cải tiến gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Cụ cứ chạy đi, bao giờ cũng sệ, chỉ là sớm hay muộn thôi! PS của em nó sệ 1 bên khi 3 vạn (con Ỉn của em sệ khi 4 vạn), cho 1 người cỡ 70 kg ngồi phía bên phụ thì xe lại cân, điên quá em thay giảm xóc, hết sệ, nhưng chắc chắn 1 thời gian sau lại bị lại.
Giá như mấy ông Mit quan tâm, chuyển cái ắc qui và thùng dầu sang bên phụ thì có lẽ chả bị vậy. Đưa cái xe được thiết kế nguyên thủy tay lái nghịch về ta mà mấy ông VSM cứ như bù nhìn vậy, chả có chút cải tiến gì.
Em không chạy Mit cụ à! sedan của em từ 2005 đến giờ có sao đâu, tất cả các loại xe đều có ắc quy nằm bên lái trái kia mà. Cụ tham khảo lại xem nhé:
"Nghiêng xe

Kỹ sư Tạch cho biết, vào tháng 10/2006, ông đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến lỗi nghiêng xe Innova. Theo đó, Lower arm và Upper arm (tay đòn) không được xiết trong điều kiện chiều cao tiêu chuẩn như quy định của bản vẽ kỹ thuật. Điều này dẫn đến tình trạng khớp nối cao su bị xoắn về một phía, ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống giảm xóc và tuổi thọ lớp cao su. Hậu quả, xe bị mất cân bằng, tải trọng phân bổ không đều trên các bánh và tăng nguy cơ lật khi ôm cua ở tốc độ cao."
và nó phức tạp chứ không đơn thuần chỉ là mấy cái lò xo bởi nói gọi là Hệ thống giảm chấn và cân bằng....
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Em không chạy Mit cụ à! sedan của em từ 2005 đến giờ có sao đâu, tất cả các loại xe đều có ắc quy nằm bên lái trái kia mà. Cụ tham khảo lại xem nhé:
"Nghiêng xe

Kỹ sư Tạch cho biết, vào tháng 10/2006, ông đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến lỗi nghiêng xe Innova. Theo đó, Lower arm và Upper arm (tay đòn) không được xiết trong điều kiện chiều cao tiêu chuẩn như quy định của bản vẽ kỹ thuật. Điều này dẫn đến tình trạng khớp nối cao su bị xoắn về một phía, ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống giảm xóc và tuổi thọ lớp cao su. Hậu quả, xe bị mất cân bằng, tải trọng phân bổ không đều trên các bánh và tăng nguy cơ lật khi ôm cua ở tốc độ cao."
và nó phức tạp chứ không đơn thuần chỉ là mấy cái lò xo bởi nói gọi là Hệ thống giảm chấn và cân bằng....
Xe mới nó cân, chạy 1 thời gian nó mới sệ. Không riêng gì PS mà cả Ỉn, FT và FE đều bị như vậy (xe A.Tạch nói là xe bị nghiêng ngay từ khi xuất xưởng), Camry và Vios em đo cũng bị sệ đầy, em đã từng vác thước đi đo cả rồi, 1 số không bị do đa số khi chạy có tải bên phụ, còn xe hay đi 1 mình thì bị hết. Cụ thử vác thước ra đo xe cụ xem, em không nghĩ nó cân đến từng mm!
 
Chỉnh sửa cuối:

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,684
Động cơ
458,233 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Xe mới nó cân, chạy 1 thời gian nó mới sệ. Không riêng gì PS mà cả Ỉn, FT và FE đều bị như vậy (xe A.Tạch nói là xe bị nghiêng ngay từ khi xuất xưởng), Camry và Vios em đo cũng bị sệ đầy, em đã từng vác thước đi đo cả rồi, 1 số không bị do đa số khi chạy có tải bên phụ, còn xe hay đi 1 mình thì bị hết. Cụ thử vác thước ra đo xe cụ xem, em không nghĩ nó cân đến từng mm!
Như em đã kể ở phần trên, các xe sáng qua ở cq em không xe nào bị ngoại trừ ps của cu em cùng cq. Xe em không bị, lệch 1 vài mm thì không có vấn đề gì, em thường xuyên đi 1 mình và có chở hành khách hay hàng hóa thì cũng ngồi hoặc sắp đặt lung tung chứ không bao giờ phải chủ ý cân bằng tải trọng. Việc đó đã có hệ thống giảm chấn và cân bằng lo giúp. Với xe hiện đại thì hệ thống này được điều khiển bằng điện tử, ở một mức độ lệch cho phép thực hiện đứng trên mặt phẳng nghiêng nhưng xe không nghiêng. Còn các xe thông thường cho dù bác có chở ngươì và hàng lệch bên nhưng chỉ cho phép nghiêng về phía sau 1 khoảng chứ lệch về 1 bên thì hệ thống cân bằng đã hỏng. Không đơn thuần là mấy cái lò xo giảm chấn để có thể thay tùy tiện, việc điều khiển chiếc xe bị lệch về 1 bên hay nói đúng chuyên môn là mất cân bằng nguy hiểm thế nào chắc chắn các cụ biết rõ?
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Như em đã kể ở phần trên, các xe sáng qua ở cq em không xe nào bị ngoại trừ ps của cu em cùng cq. Xe em không bị, lệch 1 vài mm thì không có vấn đề gì, em thường xuyên đi 1 mình và có chở hành khách hay hàng hóa thì cũng ngồi hoặc sắp đặt lung tung chứ không bao giờ phải chủ ý cân bằng tải trọng. Việc đó đã có hệ thống giảm chấn và cân bằng lo giúp. Với xe hiện đại thì hệ thống này được điều khiển bằng điện tử, ở một mức độ lệch cho phép thực hiện đứng trên mặt phẳng nghiêng nhưng xe không nghiêng. Còn các xe thông thường cho dù bác có chở ngươì và hàng lệch bên nhưng chỉ cho phép nghiêng về phía sau 1 khoảng chứ lệch về 1 bên thì hệ thống cân bằng đã hỏng. Không đơn thuần là mấy cái lò xo giảm chấn để có thể thay tùy tiện, việc điều khiển chiếc xe bị lệch về 1 bên hay nói đúng chuyên môn là mất cân bằng nguy hiểm thế nào chắc chắn các cụ biết rõ?
Bác nhìn sự viêc nên nhìn tổng thể.
Các chổ bôi đậm công với các kiến thức bác nói ra từ đầu đến giờ thì thấy bác có kiến thức sâu về xe rồi.

Có điều là bác chỉ thấy những chổ yếu của xe PS so với các xe khác (nhưng thật ra đó không phải là điểm yếu.
Mình liêt kê một số ưu điểm mà các xe khác không có được.

Thắng xe PS tốt hơn - đây mới là điều nguy hiểm mà bác không nhắc đến.

Xe PS chống lật tốt hơn đây là điều bác nhấn mạnh ở trên "mất cân bằng nguy hiểm thế nào chắc chắn các cụ biết rõ"

Xe PS cho phép nghiên 45 độ, trong khi Fortuner chỉ khoảng 28 độ, các xe khác đều không bằng PS được, ngay cả trường hợp PSnghiên vài mm (sẽ nói sau).

Như thế nếu nói mất cân bằng nguy hiểm thế nào chắc chắn các cụ biết rõ như cụ nói thì PS sẽ được điểm tốt nhất.


Những Ưu điểm khác của PS mà các xe đồng giá tiền không có

- PS lái chuẩn hơn do trọng tâm thấp.

- PS nhún êm hơn. đi vào đường xấu thì PS hơn Fortuner, Everest và hơn xa sedan.

- PS trọng lượng nặng hơn (an toàn cao hơn) do bộ khung nặng.

....

Bây giờ trở về với cây nhún. Nhún làm việc bằng khí nén chất lõng- van tiết lưu...
Khi sử dụng dài hạn do lực đăt lên không đều thì có thể nhún bên nặng sẽ yếu hơn
Còn trong ngắn hạn khi rời khỏi xe, sẽ có một sức ì nôi van tiết lưu, nhún sẽ trả lại không hết, chuyện bình thường.

Trở lại một chiếc xe khác của Mit - Jolie - chưa có ai đo, nhưng chắc chắn sẽ không có độ lệch đáng kể- vì lý do đơn giản- nhún jolie cứng hơn.

Ai đi Fortuner,Everest.. đều than phiền một điểm giống nhau là xóc.
Một số bác thay nhún mềm hơn - không dằn xóc nhưng bồng bềnh, không chạy nhanh được.

Trong khi đó PS chạy êm hơn nhưng lái vẫn tốt! đây là ưu điểm của PS.

Tóm lại
2 xe trên chỉ có một lựa chọn- nhún cứng tác dung phu là có thể ít bị nghiên.

Còn PS có hai lựa chon - nhún cứng - lái tốt hơn nữa - nhưng sẽ dằn xóc. Nhún mềm, có thể bị nghiên tạm thời hay không nghiên - nhưng ưu điểm là khi đi đường xấu nó sẽ êm hơn Fortuner Everest và sedan các loại.
Đây là một trong nhiều lý do chính người ta chọn PS nhún êm hơn - lái vẫn tốt.

Như thế người chủ xe có hai lựa chọn chấp nhận xe nghiên thêm vài mm (nếu có) - nếu không chấp nhận , có dịp thì thay nhún cưng hơn.

Tóm lại đây là chuyện bình thường, PS vẩn nhiều điểm tốt hơn các xe khác.

Hiện tượng trên sẽ hết ngay, nếu thay nhún cứng hơn; nhưng lúc đó sẽ có loạt bài "xe PS dằn xóc như Ft và EV!"
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Fortune ở vn là cái xe cực lởm chứ không như ở thị trường khác. Máy dầu fortune ở ấn độ là cỡ 170ps... và rất nhiều thông số cũng khác. Ps ở vn đỡ hơn chút thôi, không có gì xứng đáng với tiền nhân của nó. Em không quan tâm đến fortune bác ơi, Mitsubishi car là hãng nhỏ và em đang chờ sự thay đổi cái nhìn của hãng xe với người tiêu dùng VIỆT NAM
Bằng chính sách thắt lưng buôc bụng Xe Mit hiện nạy rẻ hơn các xe cùng loại dù chất lượng rõ ràng có ưu điểm.
Xe Mit hiên nay rẻ hơn Toy, Ford và ngay cả xe Hàn.
Nếu bác công tâm, bác cần đề cập đến nhưng ưu điẻm của xe Mit nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top