[Funland] Tôi đã tha thứ cho vợ, nhưng không sao thoát khỏi ám ảnh

xukthal

Xe lăn
Biển số
OF-772930
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
11,008
Động cơ
1,632,650 Mã lực

Jack Frost

Xe buýt
Biển số
OF-412068
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
782
Động cơ
231,485 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
:( chỉ nghĩ đến thôi là đã chó dồ sôi máu rồi!
 

Ông Ủn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-776845
Ngày cấp bằng
10/5/21
Số km
776
Động cơ
45,687 Mã lực
Chắc cụ chưa gặp nên bảo nhảm. Còn cụ thớt gặp chuyện thì khó quá nên mới phải đăng lên. Em nghĩ khả năng này tống tình + tống tiền nên vợ cụ kia phải đưa. Còn cái ý của cụ là muốn thủ phạm đi bóc lịch thì đó cũng là lúc tan hoang rồi. Lúc này làng trên xóm dưới biết😂, họ đàm tiếu sau lưng, cụ rơi vào trường hợp như cụ chủ chắc cho thằng kia bóc lịch xong bán nhà chia tài sản là cùng chứ gì?
Ý e là vợ cụ chủ thớt nên bảo cụ chủ thớt qua nạp mạng cho vợ thằng kia cho nó đủ bộ.
Vì nạp hết rồi còn gì đâu.
 

ORIGINHANOIAN

Xe hơi
Biển số
OF-424732
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
186
Động cơ
219,583 Mã lực
Tuổi
44
Sao bảo woman khổ. Đàn ông năm thê bảy thiếp chuyện phình phường mà sao đàn bà dính tí mà đã. Thời buổi này thoáng mạnh đê cụ
 

TuAnh2019

Xe máy
Biển số
OF-724177
Ngày cấp bằng
6/4/20
Số km
97
Động cơ
76,883 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ỞTQ có vụ việc gần tương tự...và giải pháp khá đặc biệt (=tất cả đều 'mọc sừng'): cô vợ ngoại tình giúp ông chồng trả thù/giải tỏa ức chế bằng cách dàn xếp để chồng mình 'xơi' vợ của tình địch.. Có lẽ không phải là hay tốt (...)nhưng Kụ cũng thử cân nhắc giải pháp hạ sách này;)?!
chiêu này của cụ quả là uyên thâm
 

honda acura

Xe điện
Biển số
OF-15048
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
3,751
Động cơ
569,706 Mã lực
Chào các cụ, em năm nay 40 tuổi, vợ em 36. Chúng em đã chung sống 15 năm và có 1 gái 1 trai, cuộc sống tưởng chừng như đã vô cùng viên mãn nhưng không ngờ sóng gió ập tới làm gia đình em luôn trong tình trạng trầm buồn và u uất.
Nói về vợ em, là công chức nhỏ, cô ấy ngoại hình cũng bình thường, là một người vợ, người mẹ có thể nói là chu toàn cho gia đình. Em làm việc trong nghành dịch vụ nên cũng ít có thời gian cho gia đình, có lúc hai vc cũng chỉ có vài tiếng đồng hồ thời gian dành cho nhau mỗi ngày. Cơ sự có lẽ cũng từ đây mà ra, vợ em với tên khốn kia ban đầu chỉ là quan hệ công việc, rồi dần dần nói chuyện hợp nên tên kia buông lời tán tỉnh, quan tâm các kiểu khiến cô ấy bị "say nắng", việc nhắn tin qua lại giữa 2 người kéo dài khoảng 2 tháng và vợ em trong đó có nói là chỉ coi nhau như bạn tâm giao thôi chứ không có tình cảm. Rồi trong 1 bữa tiệc cơ quan, lợi dụng lúc vợ em uống say không chạy xe về được thì tên khốn kia thay vì đưa về nhà thì hắn đã đưa thẳng vô nhà nghỉ. Sau ngày đó, cô ấy tránh mặt hắn và đề nghị chấm dứt nhưng thật không nghờ hắn ta lại đe doạ nói cho gia đình biết, rồi dùng cái chết làm áp lực khiến cô ấy sợ hãi mà tiếp tục sai trái. Họ đã đi nhà nghỉ với nhau 5, 6 lần gì đó và đều là sau những bữa tiệc cơ quan hoặc đám cưới bạn bè đồng nghiệp, trong đó hình như có 2 lần vợ em cự tuyệt nên chỉ ở mức ôm hôn. Vợ em có nhiều lần hẹn hắn đi ăn, đi cafe với cả nhắn tin để nói chuyện chấm dứt nhưng hắn ta quá cố chấp mà không buông tha. Cho đến 1 ngày vợ tên khốn kia phát hiện ra câu chuyện, cô ấy hẹn vợ em ra gặp riêng và tra hỏi, vợ em thú nhận tất cả và họ cũng thoả thuận giải quyết trong êm đẹp. Thậm chí vợ em đã gửi cho cô kia một số tiền lớn để mong họ giữ bí mật mà không làm lớn chuyện ảnh hưởng đến gia đình 2 bên.
Mọi việc sẽ mãi nằm trong màn bí mật và em sẽ chẳng biết gì nếu như điện thoại vợ không bị hư, em dùng 1 bản sao lưu tự động trên iCloud để restore OS trên điện thoại vợ và bất ngờ phát hiện vụ việc, bản sao lưu chứa các tin nhắn giữa vợ với cô kia và phần lớn tin nhắn qua Zalo giữa vợ và tên khốn kia nên em mới có thể khẳng định vợ mình bị áp lực mà sai trái. Tôi như muốn nổ tung, muốn phát điên lên, tôi gọi vợ về và tra khảo. Cô ấy thú nhận hết và quỳ xuống cầu xin em vì con, vì gia đình mà cho cô ấy cơ hội làm lại. Rồi sau mấy lần cô ấy tích trữ thuốc ngủ với ý định tự sát thì em cũng đồng ý mở lòng mình ra nói lời tha thứ.
Em thật sự còn rất thương vợ mình, cũng muốn 2 con mình có đủ tình thương của cha mẹ, gia đình bên vợ nếu biết chuyện thì cô ấy cũng chỉ có con đường chết vì họ ít nhiều gì cũng có chút tiếng tăm cũng như cực kỳ nghiêm khắc. Tình nghĩa 15 năm không cho phép em đẩy cô ấy vào con đường cùng được. Em đã tha thứ, cho cô ấy cơ hội làm lại, đồng ý cùng cô ấy hàn gắn gia đình nhưng chuyện vợ mình ngã vào tay thằng khác dù là vì bất kỳ lý do gì cũng khiến em bị ám ảnh kinh khủng. Dù đã hứa với nhau không nhắc lại chuyện cũ để vết thương mau lành nhưng nó vẫn luôn xuất hiện trong đầu em, mỗi lần thấy em trầm xuống không nói năng gì thì cô ấy lại khóc lóc xin được chết chỉ để em được thanh thản..........
Em quyết định hẹn gặp thằng khốn kia để nói chuyện nhưng hắn trốn biệt, đành gọi vợ hắn để gặp để hỏi cho ra lẽ nhưng cô ta một phần cũng vì gia đình, một phần cũng đã nhận tiền rồi nên câu chuyện cũng chẳng đi đến đâu. Rồi em cũng quyết định không điều tra nữa để bớt đau hơn, dặn lòng đã tha thứ rồi thì nên quên đi mà sống cho gia đình cho con cái. Nhưng mỗi đêm về là nó ám ảnh khủng khiếp lắm các cụ ạ
Em cũng đã thử đi chùa, nghe kinh Phật, đi chơi đây đó, cố gắng nói chuyện nhiều hơn với vợ và thậm chí tìm đến cả chuyên gia trị liệu tâm lý hôn nhân nhưng vẫn không ăn thua. Câu chuyện khủng khiếp đó vẫn ám ảnh em hằng ngày hằng giờ không sao dứt ra được. Dù biết chuyện không hay ho gì nhưng em vẫn đăng lên để mong mọi người cho em lời khuyên, hoặc là cccm đã trải qua hoặc chứng kiến câu chuyện tương tự như vậy mà cho em giải pháp để đối mặt với sự thật khủng khiếp này.
Cảm ơn cccm đã đọc
cụ chán quá
cụ đã tha thứ cho vợ rồi mà lại còn nghĩ lại hay tự dày vò thì theo em, cụ bỏ đi cụ ạ
vợ cụ nó chịu đựng cụ như thế cũng chả sung sướng gì
 

TuAnh2019

Xe máy
Biển số
OF-724177
Ngày cấp bằng
6/4/20
Số km
97
Động cơ
76,883 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo e cụ nên tìm hiểu thêm về vụ này. xem đúng xuất phát từ 1 phía không?
 

BDS68

Xe cút kít
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
19,897
Động cơ
1,502,309 Mã lực
Có nhìu trường hợp là khi bị gạ vào nlđ thì nữ chính ra đk: chỉ vào nc thôi, hứa đi !
Tất nhiên ông kia thề luôn nếu làm gì em anh là con cún...kết quả là đốc ghi /:)
Em tý sặc, cơ mờ thằng kia nó giữ đúng lời hứa còn dề :))
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,650
Động cơ
563,498 Mã lực
ỞTQ có vụ việc gần tương tự...và giải pháp khá đặc biệt (=tất cả đều 'mọc sừng'): cô vợ ngoại tình giúp ông chồng trả thù/giải tỏa ức chế bằng cách dàn xếp để chồng mình 'xơi' vợ của tình địch.. Có lẽ không phải là hay tốt (...)nhưng Kụ cũng thử cân nhắc giải pháp hạ sách này;)?!
Vụ này e biết, sau 2 nhà swing giờ thành thân thiết mãi mãi rồi😍😍😍
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
8,675
Động cơ
543,931 Mã lực
Căng nhỉ.
Vợ có yêu k? Chắc là có cmnr. Thằng kia nếu nó lợi dụng thì vợ phải đòi giết nó. Đằng này nó dọa tự tử thì lại đi nhà nghỉ.
Rồi lại bỏ tiền ra đưa cho vợ nó. Sao lại phải đưa.
Tái phạm nhiều lần. Sẵn sàng lấy cái chết để cho chồng thanh thản (cái này mới chỉ nói mồm) nhưng lại k sẵn sàng chết mỗi khi bị ép đi nhà nghỉ.
Đàn bà thật khó hiểu.
Cụ lại mang xăng đi cứu hoả rồi :)) Cụ chủ đang AQ là vợ ko có tc mà bị ép buộc thì Cụ lại phản biện ntn, thế là toang..
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,650
Động cơ
563,498 Mã lực
Nhiều cụ hình như không tin hoặc bảo em copy bài báo tâm sự nào đó. Thật sự thì em chả rỗi hơi để làm chuyện này, các cụ cứ nhìn lịch sử đăng bài trên OF của em thì biết. Có cụ bảo em kiện, thực ra em có nghĩ đến phương án này nhưng nếu kiện thì coi như bung bét ra hết và nắm chắc việc tan vỡ gia đình. Trả thù thì em cũng tính đến luôn rồi, vợ biết chuyện thì khóc lóc bảo để nó chết đi còn hơn em mang tội.
Việc đi nn thì em có so sánh dữ liệu lịch sử di chuyển trên bản đồ với tin nhắn, cùng với lời khai của vợ thì thấy trùng khớp. Vợ em bảo vì quá lo lắng sợ hãi mà sai trái hết lần này lần khác, nếu đủ cương quyết mạnh mẽ thì đâu có chuyện hôm nay. Tin nhắn có mấy đoạn xin hắn kết thúc chuyện sai trái này nhưng hắn không nghe
Em sẽ cố gắng sắp xếp 1 cuộc gặp 4 người để tìm câu trả lời cho mình
Quên cái việc trả thù nhà kia đi, cụ gặp đòi lại tiền vk mất đi. Cái cụ cần gq bây giờ là phải làm chủ đc tâm trí của m để từng bước thoát khỏi ám ảnh
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,650
Động cơ
563,498 Mã lực
Vợ cụ công chức 36 tuổi, sinh ra trong gđ bố mẹ có vai vế mà ngây thơ nhỉ.
Nếu ngây thơ mà lại là công chức nhỏ sao liên hoan cơ quan lại uống say bí tỉ được nhỉ.
Nữ công chức mà uống đến say bí tỉ cũng không phải dạng vừa đâu cụ.
Kiện chết vợ chồng thằng kia đi tội hip dâm và tống tiền, xong bình tĩnh xử lý đến vợ.
Làm to chuyện bôi xấu gia đình, con cái, bố mẹ m ra hay j đâu cụ ơi
 

vietbamboo

Xe điện
Biển số
OF-146178
Ngày cấp bằng
18/6/12
Số km
2,893
Động cơ
389,993 Mã lực
Nơi ở
Tây hồ Hà Nội
Có những con người cả đời không cần, có những người nó tự đến hoặc do hoàn cảnh mà đến... cháu chia sẻ 1 chút kinh nghiệm: Chúng ta là nô lệ trong cái nhà tù định kiến của chính mình.
Khi cụ quan niệm việc đó là ghê gớm thì cụ bị nó quay ngượi lại chi phối mình. Vấn đề của cụ là ngồi tĩnh tâm lại, nhìn thật sâu vào vấn đề và tìm hiểu cái gì làm cụ khó chịu, ngay một lúc không thể làm được, nhưng ít nhất cụ biết được vấn đề, cơ chế hình thành và sự tác động của nó. Sau đó cụ tìm cách giải quyết chuyên sâu hơn, trên mạng cháu nghĩ có khá nhiều chỉ dẫn.
Cụ lên đây, cháu nghĩ là phản tác dụng, nó làm trầm trọng hơn vấn đề, nó làm dầy thêm lớp định kiến của cụ, cụ không thể gạt nó đi nếu cụ chọn cách tự kỷ ám thị và lấy lý trí ra... cái này cần thay đổi từ trong, từ nhận thức.

Theo cháu trong việc này có nhiều cái tích cực, thứ nhất là gia đình cụ sẽ hiểu rõ hơn về hp, sự xúm tay nhau vào và biết bao dung cho nhau. Còn với cụ cháu nghĩ nó là 1 lần được vượt qua chính mình. Rũ bỏ định kiến tiêu cực là một sự may mắn của mỗi chúng ta, thường phải do hoàn cảnh mới làm được.

Chúc cụ sớm bình an từ trong chính tâm của mình.
 

Paracetamol87

Xe buýt
Biển số
OF-390772
Ngày cấp bằng
6/11/15
Số km
549
Động cơ
190,149 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Quận Nam Từ LiêmCT1B - HD MON 29 Nguyễn Cơ Thạch,
Chào các cụ, em năm nay 40 tuổi, vợ em 36. Chúng em đã chung sống 15 năm và có 1 gái 1 trai, cuộc sống tưởng chừng như đã vô cùng viên mãn nhưng không ngờ sóng gió ập tới làm gia đình em luôn trong tình trạng trầm buồn và u uất.
Nói về vợ em, là công chức nhỏ, cô ấy ngoại hình cũng bình thường, là một người vợ, người mẹ có thể nói là chu toàn cho gia đình. Em làm việc trong nghành dịch vụ nên cũng ít có thời gian cho gia đình, có lúc hai vc cũng chỉ có vài tiếng đồng hồ thời gian dành cho nhau mỗi ngày. Cơ sự có lẽ cũng từ đây mà ra, vợ em với tên khốn kia ban đầu chỉ là quan hệ công việc, rồi dần dần nói chuyện hợp nên tên kia buông lời tán tỉnh, quan tâm các kiểu khiến cô ấy bị "say nắng", việc nhắn tin qua lại giữa 2 người kéo dài khoảng 2 tháng và vợ em trong đó có nói là chỉ coi nhau như bạn tâm giao thôi chứ không có tình cảm. Rồi trong 1 bữa tiệc cơ quan, lợi dụng lúc vợ em uống say không chạy xe về được thì tên khốn kia thay vì đưa về nhà thì hắn đã đưa thẳng vô nhà nghỉ. Sau ngày đó, cô ấy tránh mặt hắn và đề nghị chấm dứt nhưng thật không nghờ hắn ta lại đe doạ nói cho gia đình biết, rồi dùng cái chết làm áp lực khiến cô ấy sợ hãi mà tiếp tục sai trái. Họ đã đi nhà nghỉ với nhau 5, 6 lần gì đó và đều là sau những bữa tiệc cơ quan hoặc đám cưới bạn bè đồng nghiệp, trong đó hình như có 2 lần vợ em cự tuyệt nên chỉ ở mức ôm hôn. Vợ em có nhiều lần hẹn hắn đi ăn, đi cafe với cả nhắn tin để nói chuyện chấm dứt nhưng hắn ta quá cố chấp mà không buông tha. Cho đến 1 ngày vợ tên khốn kia phát hiện ra câu chuyện, cô ấy hẹn vợ em ra gặp riêng và tra hỏi, vợ em thú nhận tất cả và họ cũng thoả thuận giải quyết trong êm đẹp. Thậm chí vợ em đã gửi cho cô kia một số tiền lớn để mong họ giữ bí mật mà không làm lớn chuyện ảnh hưởng đến gia đình 2 bên.
Mọi việc sẽ mãi nằm trong màn bí mật và em sẽ chẳng biết gì nếu như điện thoại vợ không bị hư, em dùng 1 bản sao lưu tự động trên iCloud để restore OS trên điện thoại vợ và bất ngờ phát hiện vụ việc, bản sao lưu chứa các tin nhắn giữa vợ với cô kia và phần lớn tin nhắn qua Zalo giữa vợ và tên khốn kia nên em mới có thể khẳng định vợ mình bị áp lực mà sai trái. Tôi như muốn nổ tung, muốn phát điên lên, tôi gọi vợ về và tra khảo. Cô ấy thú nhận hết và quỳ xuống cầu xin em vì con, vì gia đình mà cho cô ấy cơ hội làm lại. Rồi sau mấy lần cô ấy tích trữ thuốc ngủ với ý định tự sát thì em cũng đồng ý mở lòng mình ra nói lời tha thứ.
Em thật sự còn rất thương vợ mình, cũng muốn 2 con mình có đủ tình thương của cha mẹ, gia đình bên vợ nếu biết chuyện thì cô ấy cũng chỉ có con đường chết vì họ ít nhiều gì cũng có chút tiếng tăm cũng như cực kỳ nghiêm khắc. Tình nghĩa 15 năm không cho phép em đẩy cô ấy vào con đường cùng được. Em đã tha thứ, cho cô ấy cơ hội làm lại, đồng ý cùng cô ấy hàn gắn gia đình nhưng chuyện vợ mình ngã vào tay thằng khác dù là vì bất kỳ lý do gì cũng khiến em bị ám ảnh kinh khủng. Dù đã hứa với nhau không nhắc lại chuyện cũ để vết thương mau lành nhưng nó vẫn luôn xuất hiện trong đầu em, mỗi lần thấy em trầm xuống không nói năng gì thì cô ấy lại khóc lóc xin được chết chỉ để em được thanh thản..........
Em quyết định hẹn gặp thằng khốn kia để nói chuyện nhưng hắn trốn biệt, đành gọi vợ hắn để gặp để hỏi cho ra lẽ nhưng cô ta một phần cũng vì gia đình, một phần cũng đã nhận tiền rồi nên câu chuyện cũng chẳng đi đến đâu. Rồi em cũng quyết định không điều tra nữa để bớt đau hơn, dặn lòng đã tha thứ rồi thì nên quên đi mà sống cho gia đình cho con cái. Nhưng mỗi đêm về là nó ám ảnh khủng khiếp lắm các cụ ạ
Em cũng đã thử đi chùa, nghe kinh Phật, đi chơi đây đó, cố gắng nói chuyện nhiều hơn với vợ và thậm chí tìm đến cả chuyên gia trị liệu tâm lý hôn nhân nhưng vẫn không ăn thua. Câu chuyện khủng khiếp đó vẫn ám ảnh em hằng ngày hằng giờ không sao dứt ra được. Dù biết chuyện không hay ho gì nhưng em vẫn đăng lên để mong mọi người cho em lời khuyên, hoặc là cccm đã trải qua hoặc chứng kiến câu chuyện tương tự như vậy mà cho em giải pháp để đối mặt với sự thật khủng khiếp này.
Cảm ơn cccm đã đọc
Chỉa sẻ với cụ. Đúng là phải người trong cuộc mới hiểu đc. Có lẽ không biết hoặc biết 1 chút đủ có chứng cứ thôi thì bớt đau hơn. Chứ càng đọc kỹ tin nhắn của họ có khi càng đau. Theo ngu ý của em, thì vợ chồng cụ thử xa nhau một thời gian xem, nếu tình yêu, sự yêu thương, trân trọng nhau mà lớn hơn tất cả và chiến thắng cảm giác khó chịu trong cụ thì vợ chồng cụ sẽ tự tìm về với nhau và thấy chuyện kia chỉ là nhỏ bé so với việc mất nhau. Lúc đó cụ sẽ không còn thấy khó chịu nữa mà có khi càng chăm sóc cho gia đình hơn, trân trọng vợ hơn
 

hanoimoon

Xe máy
Biển số
OF-302294
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
90
Động cơ
306,810 Mã lực
Hãy bao dung đi ạ. Nếu cô ấy đã thành tâm xin lỗi hãy để cho cô ấy 1 cơ hội.
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
7,975
Động cơ
2,986,953 Mã lực
Nơi ở
Internet
Mỗi lần khó chịu thì tìm thằng kia mà táng cụ ạ, coi như tập thể dục cho thật mệt thì về nhà mới dễ ngủ được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top