Tôi sẽ không bao giờ đi xe của hãng Ford tại Việt Nam nữa

v3blackster

Xe đạp
Biển số
OF-352516
Ngày cấp bằng
27/1/15
Số km
26
Động cơ
265,760 Mã lực
Tình hình bác chủ cập nhật đến đâu rùi???
 

trungvna

Xe tải
Biển số
OF-80141
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
422
Động cơ
420,268 Mã lực
em cũng dính phốt với bọn "pho huyền" này. mua xe hộ ông chú, đến tận showroom xem, mặc cả giá ok, hôm sau đến lại bảo giá đấy không được anh ạ, sếp em không cho, cuối cùng chốt lại là tặng phiếu dịch vụ trị giá 10triệu, em dại không kiểm tra kỹ tưởng là như kiểu xe trường hải tặng phiếu dịch vụ nghĩa là tặng 1 cái phiếu có 10triệu, mình thay dầu bảo dưỡng hay gì đó thì trừ dần đi. đến khi nhận xe xong thì bảo em nợ quà tặng hôm sau đến lấy, đến khi lấy thì cái phiếu là giảm giá 10% cho các dịch vụ, trong vòng 1 năm, tổng số tiền không quá 10 triệu đồng. chả nhẽ lại chửi nhau. đúng là lừa đảo.
 

tonnyano

Xe tải
Biển số
OF-3496
Ngày cấp bằng
23/2/07
Số km
401
Động cơ
559,070 Mã lực
namgianghp86 cụ làm cái băng rôn to tướng treo ngang xe đỗ trước cửa nhà máy Fò Hải Dương chắc sẽ nhanh hơn đấy
 

nam.tk

Xe hơi
Biển số
OF-362342
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
115
Động cơ
259,450 Mã lực
E đang có ý lấy con mông đau v6 2006 . các cụ cho e cao kiến ạ !
 

Bawin

Xe hơi
Biển số
OF-340562
Ngày cấp bằng
29/10/14
Số km
136
Động cơ
275,960 Mã lực
Mình đang chạy ford, nhưng công nhận dịch vụ của ford quá " fò"
 

vhung1989

Xe máy
Biển số
OF-45257
Ngày cấp bằng
2/9/09
Số km
90
Động cơ
463,700 Mã lực
Nơi ở
Cầu Diễn,Từ Liêm,Hà Nội
Website
www.facebook.com
chắc là cũng do Ford Hải Phòng chất lượng dịch vụ không được đào tạo bài bản, hàng chục hàng trăm đại lý thì hãng nào cũng có cái lọ cái chai bác ạ, còn sản phẩm Ford thì e nghĩ ko đến nỗi tệ; Tuy nhiên cũng phải ghi nhận đây là sự yếu kém của công tác quản lý => mất khách hàng
 

minhcuong400

Xe tăng
Biển số
OF-122774
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,267
Động cơ
393,427 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thực sự là thợ trong hãng trình độ em thấy lìu tìu, chưa gặp cao thủ nào cả.
Em dính 1 lần mấy ông chọi bên Thanh Xuân phán thay giàn nóng điều hòa, tìm cả ngày không ra lỗi không mát, phán thay hết cái này cái khác.
Em vứt qua cái gara bên Hoàng Mai, anh thợ kiểm tra rồi báo thay phớt, hết 300 mà mát lạnh. Từ đó chả bao giờ tin mấy cụ trong hãng nữa.
Cụ cho em xin địa chỉ cái gara này với!
 

LTS

Xe tải
Biển số
OF-322390
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
294
Động cơ
292,060 Mã lực
Nơi ở
những nơi có bia hơi
Các cụ cứ mang ra mấy Gara giỏi ở ngoài khéo còn tốt hơn trong hãng. e nói thật
 

Manhlongtcit

Xe máy
Biển số
OF-390758
Ngày cấp bằng
6/11/15
Số km
91
Động cơ
238,210 Mã lực
Tuổi
37
Tuần sau em đinh đi xem Focus mà đọc đc topic này em bỏ ý định luôn. Cho chết mịa mấy thằng làm ăn lôm côm đi.
 

Truong Ford

Đi bộ
Biển số
OF-386605
Ngày cấp bằng
11/10/15
Số km
7
Động cơ
239,870 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng đang có ý định làm em Mông đau nên ngồi óng các cụ các mợ chia sẻ thôi :)
 

goldsunhn

Xe buýt
Biển số
OF-73633
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
824
Động cơ
430,948 Mã lực
Topic làm e hoang mang qá, đang ngắm ev mới
Tuần sau em đinh đi xem Focus mà đọc đc topic này em bỏ ý định luôn. Cho chết mịa mấy thằng làm ăn lôm côm đi.
Em cũng đang có ý định làm em Mông đau nên ngồi óng các cụ các mợ chia sẻ thôi :)
Mình đang chạy ford, nhưng công nhận dịch vụ của ford quá " fò"
Các cụ làm em nhụt chí vì em đang ngắm con ecosport. Sao topic này ko có cụ nào bên sale Ford Hải Phòng vào xác nhận cái nhỉ. Để khách hàng thắc mắc mà không có một lời giải thích. Chẳng hiểu ra làm sao.
 

dragonfe

Xe buýt
Biển số
OF-138493
Ngày cấp bằng
14/4/12
Số km
631
Động cơ
373,730 Mã lực
Sâu ford HP lượn lờ ở đây rất nhiều nhưng chả có ai giải tthíc
 

goldsunhn

Xe buýt
Biển số
OF-73633
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
824
Động cơ
430,948 Mã lực
Em cũng đang băn khoăn. Nếu dịch vụ kém quá em chuyển qua mua city cũng được. Vợ cả thích city còn em thích eco vì trông nam tính.
 

civic2010

Xe buýt
Biển số
OF-58897
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
976
Động cơ
453,494 Mã lực
Trước em đi civic với crv thấy cố vấn dịch vụ trong hãng honda còn chỉ đạo thợ trong các vấn đề kỹ thuật, phải làm thế này, thế kia.
Thế mà giờ hỏi cố vấn kỹ thuật của ford về kích hoạt tự động khoá cửa thì cố vấn bảo phải chờ hỏi thợ đã :D
Thế hoá ra cố vấn kỹ thuật chỉ có vai trò tiếp tân thôi à.
Ford ơi là ford
 

hung_mts

Xe buýt
Biển số
OF-128682
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
655
Động cơ
383,981 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính gửi Ông giám đốc Ford Việt Nam

Xin chào ông và chúc ông sức khỏe, hạnh phúc, rất cảm ơn ông đã đọc bức thư này của tôi

Là 1 khách hàng lâu năm của hãng Ford Việt Nam, tôi sử dụng Ford Focus từ năm 2009 đến nay (bản hatchback, số tự động). tôi mua xe và sủ dụng ở Hải Phòng

Tôi xin phản ánh sự việc gây rất nhiều bức xúc cho tôi thời gian qua về cách thức phục vụ, chăm sóc khách hàng của Ford Hải Phòng. Sự việc của tôi như sau:

- Xe của tôi gần đây bị báo lỗi hộp số, màn hình hiện lên lỗi Transmmision malufunction. Nên thứ 7 ngày 30/10/2015 tôi đã đưa xe vào ford hải phòng để kiểm tra

- Nhân viên kỹ thuật sau khi mang máy ra check thấy báo lỗi P1700 (theo tôi quan sát được tài liệu của cậu này thì lỗi này liên quan đến tín hiệu cho 1 cuộn van điện từ nào đó – và trong trường hợp kiểm tra không được thì cần phải thay hộp điều khiển hộp số TCM)

- Sau một hồi đo dây liên quan đến lỗi này mà không phát hiện được gì, nhân viên kỹ thuật báo là có thể do lỏng giắc, cần vệ sinh là chạy được.

- Tôi đồng ý và chi phí cho việc khám + vệ sinh 700k. Sau khi vệ sinh tôi cùng cậu này chạy trên quãng đường khoảng 10km thấy xe không báo lỗi, tuy nhiên khi xe chạy có tiếng ồn, NVKT tư vấn là do cao su chân máy bị vỡ, thay vào là hết.

- Sau chạy thử về xưởng, tôi đồng ý thay cao su chân máy( giá là 2800k + 200k tiền thay, mặc dù thay chỉ trong 5 phút đồng hồ). Dù khi tháo ra cao su chân máy không hề có dấu hiệu bị vỡ . và khi đi vẫn nguyên tiếng ồn cũ nhưng Cố vấn dịch vụ (CVDV) bảo tôi nên thay , và tôi vẫn đồng ý. Đồng thời CVDV bảo tôi cứ chạy về để theo dõi lỗi hộp số, nếu có gì quay lại xưởng. Tôi đồng ý và đi về

- Ra khỏi xưởng độ 3km xe tôi lại báo lại lỗi hộp số. tôi quay lại hãng, NVKT cắm máy kiểm tra vẫn hiện lỗi P1700 TCM, sau đó kết hợp với 1 nhân viên khác đo lại dây điện, rồi lại vệ sinh giắc. xóa lỗi. CVDV nói do lỏng giắc cắm kêu tôi cứ về chạy thứ, nếu không được quay lại

- Tôi đánh xe ra về và được khoảng 5km thì xe lại báo lỗi. tuy nhiên lúc này đã hơn 5 giờ chiều thứ 7, nên tôi về thẳng nhà và định bụng sẽ gọi điện cho hãng vào thứ 2 ngày 2/11/2015.

- Khi gọi điện cho NVKT tên Vũ thông báo tình trạng xe, anh này hẹn cứ mang xe vào, hãng sẽ kiểm tra lại toàn bộ

- Thứ 4 ngày 04/11/2015 tôi đánh xe vào xưởng ford hải phòng từ 8h30 sáng. Đến 10h20 sáng NVKT tên Vũ mới ra nói chuyện và có bảo tôi: Xe của anh khả năng là hư hộp TCM, hôm trước bọn em kiểm tra kỹ rồi. Tôi yêu cầu là kiểm tra lại cho tôi cho chắc chắn thì anh này kêu: nếu kiểm tra lại vẫn ra lỗi P1700 thì anh phải trả tiền kiểm tra.

- - Lúc này tôi có nói là tôi không quan tâm lỗi gì, tôi đưa xe vào hãng để kiểm tra xem xe tôi hỏng cái gì, hãng yêu cầu thay cái gì tôi đồng ý thay.nếu không hỏng thì tôi không đồng ý. Tuy nhiên NVKT tên Vũ lại nói bây giờ nếu anh đồng ý hãng sẽ đặt hộp TCM và anh phải trả tiền (kể cả trong trường hợp không hỏng) hoặc là anh đi xe về đi, lúc nào hãng có xe vào đại tu chúng tôi sẽ mượn bộ điều khiển hộp số lắp sang là chuẩn nhất.

- Tôi thấy cách trả lời của NVKT tên Vũ là không thể chấp nhận . tôi đã gặp trực tiếp phó giám đốc dịch vụ tên Hằng, và trình bày quan điểm của tôi:

- Tôi đưa xe vào hãng để kiểm tra. Và hãng thông báo cho tôi hỏng cái gì, tôi sẽ thay thế. Hãng hãy kiểm tra lại kỹ đi. Chứ nếu không hỏng mà bắt tôi thay là tôi không nhận

- Tuy nhiên P giám đốc hằng sau khi bàn bạc với CVDV và NVKT lại chỉ cho 1 NVKT cắm máy vào đọc lỗi, sau đó in cái lỗi này ra và bắt tôi ký cam kết là nếu thay hộp TCM này nếu hết lỗi P1700 thì khách hàng phải trả tiền. còn nếu xuất hiện lỗi khác khách hàng phải chịu chi phí thêm.

- Cuối cùng tôi phải chấp nhận ký và được giấy báo là cấp hàng trong vòng 30 ngày. Và chưa biết chắc là xe còn bị lỗi gì hay không. Cả 1 ngày trời tôi ở trong hãng và không được kiểm tra lại như hãng thông đã hứa. Qua đây tôi có nhận xét như này:

- Nhân viên kỹ thuật của hãng trình độ rất thấp, không khám ra bệnh lại đẩy cái trách nhiệm cho khách hàng phải chịu nếu mình phán đoán sai

- Cố vấn dịch vụ Thiếu trách nhiệm, mập mờ trong việc cung cấp thông tin cho khách hàng, bỏ rơi khách hàng và đẩy trách nhiệm cho khách hàng

- Tại sao khách hàng chỉ cần yêu cầu hãng thông báo là xe hỏng những cái gì để khách hàng thay mà hãng lại không dám, mập mờ và sợ trách nhiệm để che giấu sự kém cỏi trong chuyên môn của minh.

- Nếu làm việc có trách nhiệm, tôi nghĩ hãng cần kiểm tra tổng thể xe, thông báo một cách minh bạch cho khách hàng biết xe bị hỏng và cần thay những gì.

- Tôi thực sự thất vọng về cách làm việc của Ford. Tôi bị ức chế, mất thời gian, mất tiền của

- Còn rất nhiều điều nữa mà không thể viết hết ra đây. Tôi xin cam kết những điều tôi nói ra đây là sự thật,

Rất mong nhận được sự phản hồi từ phía ông và hãng Ford Việt Nam
em hóng. up bài lên chứ ko có ý gì ah
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,636
Động cơ
450,483 Mã lực
Nơi ở
0964102233
Trước em đi civic với crv thấy cố vấn dịch vụ trong hãng honda còn chỉ đạo thợ trong các vấn đề kỹ thuật, phải làm thế này, thế kia.
Thế mà giờ hỏi cố vấn kỹ thuật của ford về kích hoạt tự động khoá cửa thì cố vấn bảo phải chờ hỏi thợ đã :D
Thế hoá ra cố vấn kỹ thuật chỉ có vai trò tiếp tân thôi à.
Ford ơi là ford
thực ra mấy cái option này có gì khó nhớ đâu cụ nhỉ? chủ cần xem xe là biết ngay, cvdv ford kém quá nếu trả lời cho cụ thế. Nếu là sâu còn thông cảm dc.
 

Gentle2008

Đi bộ
Biển số
OF-366153
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
7
Động cơ
255,370 Mã lực
Vãi quá

Mình cũng thích Ford

Mà hay đọc đc DV Phò lâu này làm ngại quá
 

shin_hyun

Xe hơi
Biển số
OF-45050
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
122
Động cơ
464,260 Mã lực
Như vậy là em có đồng minh, tuần vừa qua em có đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ ở ford đồng nai, lúc em đến đúng 8g00 theo lịch, thấy vài ông cvdv đi qua đi lại, toàn huyên thuyên chuyện tối qua đi karaoke,
Tập 2 cvdv ra kiểm tra xe em xong, rồi phán xe anh phải thay bố thắng trước, thay công tắc chỉnh gương, thay lọc nhớt thay nhót ok, em đồng ý ký xong em chờ ở phòng chờ đến gần 1 tiếng nhìn ra xe của mình không thấy 1 nv nào đến đụng vào xe em,
Tập 3 em nổi nóng ra quầy cvdv làm mấy câu các chú làm ăn kiểu gì vậy xe tôi đưa vào đã lâu sao không thấy nv nào sửa chữa gì hết bla bla...mấy chú cvdv chỉ ngồi im mà không có lấy 1 lời giải thích quay trở vô phòng chờ nói lớn cốt để cho mọi người nghe, có mấy vị khách cũng lắc đầu ngao ngán với cách làm việc của ford đồng nai, họ nói ở đay nó thế, mà từ biên hòa về saigon đường khoảng 30 km công thêm 2 trạm thu phí nữa nên mọi người phải cố nhịn làm ở đây,
Tập 4 sau một lúc bực mình, em được chú cvdv đưa hóa đơn 4,369000đ trong đó tiền công hết hơn 1 triệu, em choáng và la toáng lên là phụ tùng đắt mà tiền công cũng đắt thế, và toàn bộ nv ford lúc đó cũng lại im lặng từ kế toán thâu ngân cvdv cả giám đốc gì đó cũng im lặng nốt, cho tới khi em phải móc hầu bao thanh toán xong lấy xe ra ngoài xe em everest 2010, hình như fotd có tiêu chí là không thèm nghe ý kiến khách hàng, mày nói mãi cũng mỏi miệng, mua xe hiệu ford là mày tự chui vào máy chém..
Kết bài em thề em bán được xe em sẽ không bao giờ mua xe ford, dù xe ford có đẹp cỡ nào đi nữa.vĩnh biệt xe ford làm như mứt...!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top