[VHGT] Tổng hợp các "bẫy" và kinh nhiệm đối phó với XXX bắt láo

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
393
Động cơ
425,720 Mã lực
Kính các cụ,

Xã hội đang loạn - điều này chắc không cần bàn cãi nữa :(, hằng ngày các cụ luôn phải chạm mặt XXX như quân thù. Một xã hội thời loạn lạc, - khi mà không ai quan tâm đến việc xây dựng cải tạo xã hội, không ai sửa chữa những khiếm khuyết, và sai lầm, mà chỉ chăm chăm "vặt" và 'sát phạt" nhau, tranh thủ "đục nước béo cò", thậm chí còn "cố tình" tạo ra những điều bất hợp lý để "hưởng lợi" từ sự thiếu hiểu biết của dân chúng.

Tham gia đọc và chia sẻ kinh nhiệm của nhiều cụ trên OF, em thấy rất bức xúc vì những cái "bẫy", những điều bất hợp lý trong hệ thống biển báo, vạch kẻ đường và đèn tín hiệu. Em muốn lập một thớt, để các cụ tranh luận tích cực và chia sẻ những lý luận thành công khi đối phó với XXX, mục tiêu là chấn chỉnh XXX bắt láo và nâng cao sự hiểu biết về quyền của người dân (quyền được đòi hỏi sự hợp lý, công bằng, liêm chính trong tham gia giao thông)

Mục tiêu cao cả cuối cùng là để nâng cao chất lượng của OFer và chất lượng hoạt động của XXX. Quyết không để chết vì thiếu hiểu biết, he he . Nếu được các cụ và admin ủng hộ, em sẽ tập hợp các link, "chiêu" đối phó với vấn nạn xxx XHCN để các cụ tiện update và theo dõi. Thanks các cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

newdrive

Xe tải
Biển số
OF-75665
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
393
Động cơ
425,720 Mã lực
# 1: Bẫy Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương, rẽ phải Đê Bát Tràng


# 2: Lý luận - Sự mập mờ vạch kẻ đường và biển báo (Lê Văn Lương kéo dài, Xã Đàn), lý luận cần thiết khi đối phó XXX bẩn thỉu lè nhè

[/URL]Tại Xã Đàn đi hầm Kim Liên cũng thế:


# 3:Lý luận: Cầu dẫn Thanh Trì xuống đường 5-- Kinh nhiệm cho thấy là phải rắn !!


# 4: Lý luận - Vượt phải đường 5
Cách chống chế khi bị vu khống "vượt phải đường 5"
Chiến thắng thuyết phục của cụ Ngoc Phan XLS tại đường 5


#5: Bẫy + Lý luận: Ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng: bắt sai làn không có biển phân làn


#6: Sự kiên quyết không khoan nhượng của cụ Thanh Binh đáng để học tập (tư liệu tốt để nâng cao sĩ khí OF với xxx bố láo): bắt láo không bằng chứng thì phải chết thôi


#7: Lý luận: Trường Chinh giao cắt Tôn Thất Tùng (hướng đi Ngã Tư Sở)---Lại trò dùng đèn rẽ trái làm biển phân làn, mắng xxx mãi mà không chừa


Update của cụ Mr Winter: - các cụ đọc cho vui nhé :)
#8: Ngã "khổ" Hai Bà Trưng - Lê Duẩn - Nguyễn Khuyến - update ngày 27/3/2012

Bí mật ở chỗ này: làn số 3 chỉ dành cho các xe rẽ vào Hai Bà Trưng ( rẽ trái đi Lê Duẩn, hoặc đi thẳng sang Nguyễn Khuyến trên làn này sẽ làm mồi ngon cho XXX).
Làn 1 và 2 tùy ý đi thẳng sang Nguyễn KHuyến hoặc rẽ trái sang Lê Duẩn (vì không có biển báo hiệu phân làn và mũi tên, nếu bị xxx vịn thì các cụ cứ cãi và mắng xxx thoải mái 95% thắng (trừ đi mấy thằng ngu không hiểu luật lại tỏ ra nguy hiểm)


------
# 9: Đại Lộ Thăng Long rẽ phải Khuất Duy Tiến ( một OF anh hùng với lý luận tuyệt vời, dạy xxx đến nơi đến chốn- các cụ tham khảo nhé)

---------
# 10: Sản phẩm đầu tay của chủ thớt: Đại lộ Thăng Long bắn tốc độ bằng mồm, tuyệt chiêu giữ giấy tờ xe - có clip


--------
Phương thức bắn tốc độ và lục túi cánh lái xe - phải hiểu phương thức của đối thủ mới thắng được đối thủ !

-------
Một kiểu bẫy kinh dị - Sử dụng biển báo hiệu bé tí ti, không có trong sách luật giao thông đường bộ (một hình thức hợp pháp hóa việc vi phạm luật của xxx): Cho xe máy rẽ phải, nhưng không cho oto rẽ phải


-----------
#11. Kinh ngiệm hay: "Biển cho phép rẽ phải, không có nghĩa là không được đi thẳng, không có nghĩa là không đựoc dừng đèn đỏ tại làn này" hay nói cách khác KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHÂN LÀN

-------------
#12: Kinh nhiệm - chiến đấu với xxx về lỗi đèn 2 nhịp phân làn : đi thẳng, hay rẽ trái - Diễn viên chính có lẽ là OF, bài vở rất mùi OF ^^ Fun nhất đoạn: anh cho xin cái biên bản, ---> lần sau đừng sờ đến tôi, nói thế cho nhanh ! <--Sự miệt thị lên đến cực điểm ^^

------------
#13: Kinh nhiêm tranh luận với xxx - Kết nhất câu "Chúng tôi có quyền giám sát các anh" và " Lần sau tôi cứ đi thế và đúng luật" <-- chém có tí men, khẩu khí khá khệnh ^^
-------------
#14: Sản phẩm số 2 của chủ thớt: mời các cụ đón xem (tiếng hình đầy đủ nhá ^_^)
Kinh nhiệm: nó không hiểu luật thì mình cứ táng mạnh tay vào - ở Trường Chinh - Tôn Thất Tùng: bẫy sai làn "rẽ trái mà cứ đi thẳng"


-------------
# 15: Cùng nhau ném đá giải quyết lỗi/bẫy Oto rẽ phải Trần Hưng Đạo - Bà Triệu

#16: Kinh nhiệm thực tế từ OF: xxx giờ hành xử như cướp, có tính chất manh động cao. Các cụ cẩn thận đề phòng. Kính báo


#17: Sự loạn lạc của xã hội thể hiện trong hành xử của lực lượng hành pháp với người dân - CSGT Yên Viên Gia Lâm - có tính chất côn đồ, ỷ đông hiếp yếu, trấn lột, say rượu, hợm hĩnh, coi thường quyền công dân
: OF ở đây đã rất bản lĩnh khi quay camera đối phó và đã đăng trên các phương tiện thông tin tuyên truyển của người dân như facebook, OF, tin 24h,... vũ khí lợi hại của người dân là đây.


#18: Nhũng nhiễu lái xe là bản chất của XXX thời đại XHCN, tìm mọi cách ăn chặn dù bẩn nhất (lại một lần nữa TRƯỜNG CHINH - TÔN THẤT TÙNG: sản phẩm của chủ thớt đây)

#19: Đè vạch liền trên đường Phạm Văn Đồng - sự ngu dốt của giao thông công chính đã được phân tích và mổ xẻ thấu đáo. các cụ yên tâm và thư giãn khi đi trên đường này nhé


GTCC đã sử dụng vạch kẻ đường 1.11 phân làn của dòng phương tiện cùng chiều trên đường Phạm Văn Đồng không đúng quy định theo QCVN 41:2012 (trong khi nó chỉ được dùng để phân chia làn đường trên đường 2 chiều) ---> kẻ vạch sai, gây khó khăn cho người tham gia giao thông, xxx ngu dốt không hiểu hoặc cố tình hiểu sai lệch để xử lý oan sai hoặc "đớp mồi" người tham gia giao thông!

Update 20: Một cái bẫy tinh vi và hiểm - vạch kẻ đường ảo và sự làm quyền của xxx
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/embed/3IeL6CUn9Rc[/YOUTUBE]

Comment by Newdrive:
1. Một clip bẫy tinh vi được Otofun ghi lại: lợi dụng sự vạch kẻ đường như đánh đố lái xe để chặn bắt và hành dân. Trong khi nhiệm vụ của chúng nó là phải đảm bảo giao thông thuận tiện, đi lại thông thương thì chúng nó tận dụng sự ngu dốt của thằng kẻ đường để ăn chặn người dân. Việc của chúng mày là phải report những cái bẫy cản trở giao thông chứ không phải ăn chặn và càn trở giao thông. Hiểu chưa? nên report trên các phương tiện truyền thông, share để nâng cao nhận thức của người dân, yêu cầu chính quyền phải đảm bảo quyền lợi cho người đóng thuế. Do the thing right !

2. Rất lạm quyền. Đây là một clíp hay ghi lại cảnh bầy sói phân chia ranh giới và quyền lợi (xe máy có, oto có) Chú xe máy không hề sai, và không cản trở các phương tiện khác lưu thông <-- quyền gi mà bắt ( cái gì quy định chỗ đó chỉ dành cho rẽ phải? tại sao bắt ? bắt để thay đổi hành vi cản trở giao thông hay là cái mả bố ... chúng nó cần tiền xây lăng? )

Các oto kia làm sao biết mà tránh với cái vạch ảo như vậy. Nếu thành phố có ý định thử nghiệm bãi đỗ xe và kẻ lại vạch như vậy thì ít ra phải đặt phân cách cứng và biển mũi tên chỉ hướng dẫn lái xe đánh lái sang phải cho đúng quy định. Một triết lý bất di bất dịch mà các cụ cần nhớ là LÁI XE KHÔNG PHẢI THUỘC ĐƯỜNG MÀ CHỈ CẦN ĐI ĐÚNG BIỂN BÁO VÀ HƯỚNG DẪN. Nếu biển báo và hướng dẫn gây khó hiểu thì phải làm cho nó đúng
 
Chỉnh sửa cuối:

quangcaomythuat

Xe buýt
Biển số
OF-65882
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
531
Động cơ
439,925 Mã lực
Em ủng hộ thớt này của cụ, đây là tư liệu cần thiết cho các cụ ngoại tỉnh vào HN
 

PS HaNoi

Xe máy
Biển số
OF-120532
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
73
Động cơ
383,230 Mã lực
Ủng hộ và rất hoan nghênh cụ. Kính cụ 1 ly votka đầy đới !
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Mấy năm trước có cụ Khuu hay Khuyu nào đó làm quan kha khá bên ngành giao thông, quản lý các hạng mục công trình giao thông khu vực miền Bắc, được tôn làm MOD bên ATGT của OF, cũng mở thớt đề nghị Ofer thông báo, kiến nghị những bất cập của biển báo giao thông, cuối cùng cũng xin chào tạm biệt OF. Làm CM khó thật.~X(
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,193
Động cơ
596,440 Mã lực
Một trò đại bẩn nữa là. Xe đi chậm, có xe khác xin vượt, đúng luật phải xi nhan về bên phải để xe khác vượt thì nó túm bảo là đi sai làn. Trong khi đường kẻ vạch đứt. Trường hợp này kiên quyết không ký biên bản các cụ nhé. Tởm lợm nhất là nó bắt lỗi này. Em bị quả này ở chỗ cuối Pháp Vân, cãi đúng lý bí quá nó bảo đúng luật là anh phải không cho vượt. Em bảo thế là cũng vi phạm quy định cản trở giao thông, Đang cãi nhau thì sếp ngoắc tay thôi đưa nó tiền đi cho nhanh. Thôi em đành đưa tiền và không dám post lên trên này kể chuyện hầu các cụ nữa

Nếu muốn tránh tranh cãi thì có thể: xe khác xin vượt thì ko cho nhưng nháy đèn xi nhan trái, khi đó xe đằng sau có thể hiểu là có trạm, nhưng nếu xe sau vượt phải mà bị XXX túm họ cũng có thế cãi được là Luật quy định được phép vượt phải khi xe trước đang có tín hiệu rẽ.Nhiều cụ em biết có ý tốt, không nhường cho xe sau để khỏi dính bẫy nhưng lại ko nháy xi nhan nên dễ gây hiểu lầm là ko cho vượt.
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,624
Động cơ
576,055 Mã lực
Em cũng ủng hộ cụ, mời cụ 1 ly
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,503
Động cơ
360,443 Mã lực
Cụ đăng thêm cái ngã tư Bạch Mai, Trương Định, Minh Khai - Đại La nữa thì tốt, thêm Trường Chinh - Tôn Thất Tùng nữa ạ.
 

29F0983

Xe đạp
Biển số
OF-11640
Ngày cấp bằng
18/11/07
Số km
27
Động cơ
528,470 Mã lực
Áp lực kiếm sống giờ khó khăn khó nhọc quá lắm rồi, đã vậy lại phải đối phó với nô bộc của chính mình trên từng cây số, không hiểu đến khi nào, đến bao giờ mình mới được sống bình yên theo pháp luật và được pháp luật bảo vệ nữa. Nhìn những thông tin của các cụ mà thấy nản, thương cho thân phận của chính mình. Không quan hệ, không quan chức, chỉ là thảo dân, ra đường thì toàn trộm cắp, đi đường thì cướp ngày nhiều như kiến hỏi sao không khổ. Quan điểm sống chết mặc bay đúng thật. Sao giờ em khinh chúng nó thế. Không biết các cụ có nghĩ vậy không ợ?
 

anhtuan17

Xe tải
Biển số
OF-43460
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
208
Động cơ
466,580 Mã lực
Một trò đại bẩn nữa là. Xe đi chậm, có xe khác xin vượt, đúng luật phải xi nhan về bên phải để xe khác vượt thì nó túm bảo là đi sai làn. Trong khi đường kẻ vạch đứt. Trường hợp này kiên quyết không ký biên bản các cụ nhé. Tởm lợm nhất là nó bắt lỗi này. Em bị quả này ở chỗ cuối Pháp Vân, cãi đúng lý bí quá nó bảo đúng luật là anh phải không cho vượt. Em bảo thế là cũng vi phạm quy định cản trở giao thông, Đang cãi nhau thì sếp ngoắc tay thôi đưa nó tiền đi cho nhanh. Thôi em đành đưa tiền và không dám post lên trên này kể chuyện hầu các cụ nữa

Nếu muốn tránh tranh cãi thì có thể: xe khác xin vượt thì ko cho nhưng nháy đèn xi nhan trái, khi đó xe đằng sau có thể hiểu là có trạm, nhưng nếu xe sau vượt phải mà bị XXX túm họ cũng có thế cãi được là Luật quy định được phép vượt phải khi xe trước đang có tín hiệu rẽ.Nhiều cụ em biết có ý tốt, không nhường cho xe sau để khỏi dính bẫy nhưng lại ko nháy xi nhan nên dễ gây hiểu lầm là ko cho vượt.
Nhiều bác nghi không biết có phải bẫy không nhưng đi trên đường Quốc lộ đoạn vào thị trấn (cấm trên 50km hoặc cấm vượt) các bác gặp thằng xe tải đi thong dong 35km/h, bác tốc ga vượt nó là trên 50km dễ dính đòn rồi.
Hoặc đoàn đường cấm vượt mà có thằng xe đỗ dễ dính đòn dẫm vạch lắm.
Đi từ Hà nội vào Vinh, xxx xứ Thanh là nổi tiếng *** nhất
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,160
Động cơ
403,780 Mã lực
hôm trước e bị xxx phạt 400k vì cái đèn biển số, lúc nó bảo e ko có đèn soi biển số e mới giật mình, ra xem đit xe thì đúng thất, vô cho cái lại thấy nó sáng, nhưng lúc nó báo lỗi mà giật mình, nó có đi tới *** xe mình đâu mà biết đèn sáng hay ko, bọn xxx giờ chuyên nghiệp lắm, chúng nó như chó săn ấy.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
hôm trước e bị xxx phạt 400k vì cái đèn biển số, lúc nó bảo e ko có đèn soi biển số e mới giật mình, ra xem đit xe thì đúng thất, vô cho cái lại thấy nó sáng, nhưng lúc nó báo lỗi mà giật mình, nó có đi tới *** xe mình đâu mà biết đèn sáng hay ko, bọn xxx giờ chuyên nghiệp lắm, chúng nó như chó săn ấy.
Trước em còn bị xxx vỗ cái đèn này cho rụng cả tóc đi hòng phạt.
Bị bọn em bắt quả tang. Gọi thằng cầm đầu nhóm ra sờ đèn còn nóng. Bắt đi mua bóng về lắp đền.
Nhục còn hơn DOG :))
 

BUSPBP

Xe máy
Biển số
OF-45533
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
76
Động cơ
463,250 Mã lực
Nếu đúng là CSGT và GTCC bắt tay nhau để tạo ra những "bẫy" này thì các bác coi đó là "bẫy" là đúng. Nhưng nếu chỉ vì cái "dốt" của GTCC và CSGT thì lỗi là sự thiếu hiểu biết. Cá nhân tôi thấy tình trạng quy hoạch giao thông đường bộ Việt Nam và các giải pháp phân làn giao thông của ta phản ánh sự "DỐT" nhiều hơn là sự "cố tình tạo ra bẫy".

Tôi thấy ngành giao thông ơ cấp cao thì cứ loay hoay tìm giải pháp, ở cấp thấp thì yếu kém dẫn đến tạo ra nhiều sự bất cập của quản lý giao thông. Nếu ta có được bộ phận dân trí cao và hiểu biết như cộng đồng OF đưa ra tiếng nói giúp cải thiện tình hình này thì sẽ tốt hơn là cứ luôn luôn kêu ca phàn nàn.

Chúng ta chẳng phải đang "chung tay xây dựng văn hóa giao thông" đó sao? Tại sao lại không góp thêm tiếng nói giúp cho ngành giao thông tốt hơn bằng cách sửa chữa những chỗ "dốt" của họ?
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,610
Động cơ
540,772 Mã lực
# 1: Bẫy
Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương, rẽ phải Đê Bát Tràng


# 2: Lý luận - Sự mập mờ vạch kẻ đường và biển báo (Lê Văn Lương kéo dài, Xã Đàn), lý luận cần thiết khi đối phó XXX bẩn thỉu lè nhè

Đại khái là: Vạch kẻ như thế này + không có biển 4.11 (biển phân làn) thì có thể "đối phó" là -- kẻ vạch ngu nên không có đủ điều kiện phân làn, chỉ có thể nhắc nhở và đề nghị GTCT làm lại cho đúng. Nói rõ là chỗ nào mập mờ thì không được phép thổi phạt, nếu không thì cụ cứ ghi biên bản là vạch kẻ và biển hiệu mập mờ, xxx nhũng nhiễu người dân tại vị trí xyz

Tại Xã Đàn đi hầm Kim Liên cũng thế:


# 3:Lý luận: Cầu dẫn Thanh Trì xuống đường 5-- Kinh nhiệm cho thấy là phải rắn !!

# 4: Lý luận - Vượt phải đường 5
Cách chống chế khi bị vu khống "vượt phải đường 5"
Chiến thắng thuyết phục của cụ Ngoc Phan XLS tại đường 5

#5: Bẫy + Lý luận: Ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng: bắt sai làn không có biển phân làn
Bùng binh Big C ra đại lộ TL gần tương tự bẫy 2, chỉ có biển 4.11 nhưng ko có kẻ vạch phân làn và đèn tín hiệu nhảy như nhau
 

anhdm.kh

Xe buýt
Biển số
OF-91865
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
588
Động cơ
409,410 Mã lực
Nơi ở
Hào Nam
Website
www.nasco.vn
Topic bổ ích cho OFER mới. Cụ chủ bổ sung thêm cái ở ngã tư Bạch Mai- trương định - đại la - minh khai; đường Phạm Văn Đồng đoạn đối diện Bộ Công An mới; .... Có càng nhiều tư liệu, càng tăng bản lĩnh cho anh em ofer để chiến với sự bẩn thỉu của 3x
 

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,232
Động cơ
520,604 Mã lực
Cụ chủ phân tích rõ hơn đi. Em thấy chỗ Xã Đàn đi hầm chui Kim Liên thì đúng là phải để làn cho xe rẽ trái và quay đầu chứ.
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,741
Động cơ
-3,241 Mã lực
Bổ ích, nhất là cho em: lái mới đê !
Vodka cụ luôn: mời cụ 1 ly cho sảng khoái ạ .
 

Đậu đại ka

Xe buýt
Biển số
OF-47676
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
542
Động cơ
464,929 Mã lực
Nơi ở
(.)(.) mẹ
Cụ chủ bổ xung cho e đoạn cầu Trắng Hà Đông hướng HĐ-TX với ạ. Nhưng e cũng khuyến cáo các cụ đi qua đây nếu đèn đỏ đi thẳng thì cố đi lần giữa vì e hay phải rẽ trái mà bị cụ nào đứng chắn thì cũng mong bị xxx thịt cho nhớ lắm,hehe.
Cụ chủ bổ xung thêm cả mấy ngã 4 cấm oto rẽ trái vd: Giảng Võ- Đê La Thành; Láng Hạ- Thái Hà; Nguyễn Chí Thanh- Đê La Thành...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top