[Funland] Tổng hợp các tư vấn mua ghế massage cho các Ofer

Trạng thái
Thớt đang đóng

datnguyen609

Xe tải
Biển số
OF-340223
Ngày cấp bằng
26/10/14
Số km
239
Động cơ
277,180 Mã lực
Em bầy cách cho cụ. Nhà dì em cũng có một cái máy masge mua qua alibaba giá rẻ bằng 1 nửa mua tại việt nam luôn. dì em bảo đi siêu thị chúng nó toàn mời máy nhật máy hàn nhưng toàn trung quốc thay vỏ da cả thôi.
Dì em quyết mua nên đặt qua alibaba
Giá 25 củ + 5 củ tiền vận chuyển (nhờ cty chuyên vc văn phòng ở Hà Đông ý) vc từ TQ về kho bằng tường, rồi từ bằng tường về việt nam. Máy xài đến nay đã 3 năm r chả vđ j cả.
Lần nào em sang chơi cũng phải làm 3-4 phát sướng hết cả người.
Kinh nghiệm là lên alibaba or taobao xài google dịch tìm shop nào đc vote cao tý. Sau đó tìm cách chát với thẳng nhà sản suất giá rẻ hơn 3 củ nữa. :)

Được gửi từ iPhone 6 Plus - Otofun
 

nhantuong

Xe đạp
Biển số
OF-209268
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
29
Động cơ
316,490 Mã lực
Em mua một con Japan nội địa 14 củ ship tận nhà dùng ba năm nay sướng phê như con tê tê! Hôm rồi em mua thêm cái nữa 17 củ cũng japan vứt ở bên chung cư Mipec cũng phê y hệt!
Túm lại em thấy ít xiền mà nhiều thịt em cứ japan là chuẩn nhất ạ
Cụ mua ở đâu cho e sdt nha
 

nhantuong

Xe đạp
Biển số
OF-209268
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
29
Động cơ
316,490 Mã lực
Dạ em ko quảng cáo cho ng bán hàng! Nhưng nếu cụ thực sự muốn dùng thì inbox em cho số đt cụ adđ zalo tha hồ chọn! Họ ở hcm và ship hàng ra hn cho cụ! Bạn bán hàng này uy tín nên em tin cụ hài lòng
Cụ cho e xin sdt chỗ bán nha
 

drbacgms

Xe tăng
Biển số
OF-28096
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,619
Động cơ
500,695 Mã lực
Em bảo rồi em ko quảng cáo hộ! Cụ nào thích inbox em cho số đt thôi
 

nhantuong

Xe đạp
Biển số
OF-209268
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
29
Động cơ
316,490 Mã lực
Nói chung em thấy,

Các cụ ra ngoài các trung tâm matxa phần nhiều là matxa không chuẩn, nhân viên ko biết gì về y học có khi chưa tốt nghiệp cấp 3, toàn đấm bóp qua loa cho xong để nhận tiền, ko những ko tốt mà còn có tác dụng ngược, lại tốn kém thời gian, tiền bạc, mà chỉ có mỗi mình cụ được sướng, người nhà thì ko. 1 nhân viên thì cũng chỉ phục vụ được 2 lượt khách là nó làm tâm huyết nó làm cho tốt, chứ tới lượt thứ 3 mỏi tay rồi thì cũng làm chả ra gì trong khi đó nó làm cả ngày, em cũng đi nhiều em biết. tắm xục thì cùng 1 lượt nước hết người này tới người kia tắm, khăn thì giặt công nghiệp ko biết có sạch ko. nói chung là dùng chung ko thể yên tâm bằng ở nhà.

Nếu các cụ có điều kiện thì nên đầu tư hẳn 1 cái ghế hàng Nhật xịn mà dùng, hàng nhật xịn nó được bộ y tế và các trung tâm kiểm định chất lượng thực sự có lợi cho sức khỏe thì mới được lưu hành: vừa tốt, vừa bền, yên tâm và đẳng cấp.

http://nhanh24h.com.vn/ghe-massage-inada-pc52608.html

hoặc các cụ liên hệ em - em để cho giá cực tốt luôn - bảo hành 5 năm bảo trì vĩnh viễn - phục vụ 24/24 kể cả lúc em trung Vietlot
0901.613.999


Inada có con nào tầm 60tr k bác ?
 

DangHoangDe

Xe điện
Biển số
OF-113796
Ngày cấp bằng
22/9/11
Số km
4,324
Động cơ
430,640 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Cung.
Em cũng đi ngồi thử hết các ghế mát xa ở Hà Nội rồi: Xã Đàn, Cửa Bắc, các loại trung tâm thương mại với đủ loại hãng ghế có mặt tại Việt Nam. Nói chung là ngồi cũng thích tuy nhiên cũng không rẻ. Máy Nhật xịn như Inada thì xoa, bóp, miết thật hơn, bảo hành 5 năm. Các máy của Trung Quốc như MaxCare, Dr.Care không sướng bằng, bảo hành 2 năm. Máy Kingsport thì chán lắm đấp bóp như dở hơi mặc dù rẻ hơn các loại khác của Trung Quốc khoảng 20 triệu.

Máy xịn hay không là do con lăn và bài xoa bóp của nó. Càng đa dạng bài xoa bóp, xoa bóp được càng nhiều vị trí trên cơ thể thì giá càng đắt. Ví dụ cũng là bóp nhưng có ở chân, ở tay, cổ thì sẽ đắt hơn chỉ có ở lưng. Ngoài ra còn thêm loa bluetooth để nghe nhạc cũng thêm tiền.

Theo kinh nghiệm của em mua loại rẻ <30 triệu sẽ chán ngay vì bài bóp rất đơn giản và boring.

Em đã chốt con Tokuyo TC677 ở Của Bắc, con này của công ty Đài Loan, bảo hành 6 năm máy, 2 năm da. Đến nay em hài lòng vì đã đầu tư: máy có 4 bài tự động (trong đó có bài kéo giãn lưng tuổi già như em rất khoái :D), ngoài ra chế độ tự chọn cho phép đấm, xoa, bóp, miết bất kỳ đâu từ gan bàn chân đến cổ. Có hồng ngoại sưởi ấm mùa đông.

Nhiều cụ bảo mua tốn tiền vì dùng vài bữa chán ngay nhưng cá nhân em thì ko nghĩ như thế khi giá ghế khoảng 50 củ đổ lên. Với số người dùng trong gia đình >=4 thì đầu tư là hợp lý. Thỉnh thoảng mỏi mệt mới lên làm tí chứ ko phải suốt ngày nằm trên đó.

Năng khiếu đàm phán sẽ giúp cụ giảm được tương đối nhiều tiền khi mua ghế mát xa.

Một số chia sẻ cùng với cụ :)
Cụ mua máy này giá bn ạh?
 

mrxsg

Xe máy
Biển số
OF-642701
Ngày cấp bằng
26/4/19
Số km
56
Động cơ
111,060 Mã lực
Tuổi
35
khuyên thật là đừng mua mấy cái massa hay chạy bộ, mới mua thì háo hức dc thời gian vứt xó ít khi động tới, nhà e mua ghế massa 100 củ có dùng mấy đâu

Được gửi từ iPhone X - Otofun
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,167
Động cơ
474,023 Mã lực
khuyên thật là đừng mua mấy cái massa hay chạy bộ, mới mua thì háo hức dc thời gian vứt xó ít khi động tới, nhà e mua ghế massa 100 củ có dùng mấy đâu

Được gửi từ iPhone X - Otofun
Nhà em thì khác, rất thích dùng ghế. Cả 2 vc đều nằm thư giãn hàng ngày, sức khỏe cải thiện nhiều.
 

pampam

Xe hơi
Biển số
OF-33567
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
122
Động cơ
477,442 Mã lực
Các cụ tham khảo bài này

"
LÀM SAO ĐỂ CHỌN ĐÚNG GHẾ MATXA PHÙ HỢP NHU CẦU MÀ KHÔNG LÃNG PHÍ TIỀN BẠC
( PHẦN 1 )
-----------------
Chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới ra đời năm 1950 tại thành phố Sakai, tỉnh Okasa, Nhật Bản. Cha đẻ của chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới là Kawahara Niichi – một nhà phát minh nghiệp dư. Ghế được làm bằng gỗ, hình dáng về cơ bản cũng không khác với các ghế gỗ có lưng dựa thông thường.

Do kinh tế nước Nhật sau chiến tranh rất khó khăn, các nguyên vật liệu rất khó tìm, nên Kawahara đã cố gắng tận dụng các vật dụng có thể, từ quả bóng chày, phụ tùng xe đạp cũ... để có thể tạo thành 1 chiếc ghế massage.

Trải qua hàng chục năm phát triển, hiện nay ghế massage đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại.

Sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ dẫn tới sự bùng nổ về các thương hiệu, mẫu mã. Hiện nay thị trường có rất nhiều hãng ghế, mỗi hãng có hàng chục mã ghế khác nhau, chưa nói tới mỗi mã có một tính năng riêng. Khách hàng gần như lọt vào ma trận, không biết chọn loại ghế nào cho phù hợp.

Chính vì vậy, để giúp khách hàng có một cái nhìn khách quan và rõ ràng nhất, từ dó có thể tự mình có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện cho gia đình mình.
Hôm nay ghế matxa Okasa (http://kingmassage.vn ) xin được chia sẻ một số phương pháp lựa chọn ghế matxa tới khách hàng.

-------------
I. CHỌN GHẾ MATXA PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

1. #Chọn ghế matxa cho người già

- Nếu bạn muốn mua ghế để biếu bố mẹ, hoặc làm quà cho người thân, họ hàng đã có tuổi thì điều bạn cần chú ý chính là lực đấm bóp của con lăn. Người già xương đã bắt đầu lão hóa nên những chiếc ghế có con lăn với tác động sâu và mạnh thì cần phải tránh.

 Nên chọn những ghế sử dụng nhiều túi khí, mat xa êm dịu và có thêm hồng ngoại giúp lưu thông máu và giảm đau nhức. Với những tác động nhẹ nhàng, túi khí sẽ giúp giảm đau mỏi mà không để lại biến chứng nguy hiểm.

2. #Chọn ghế matxa cho dân văn phòng

- Đặc thù của dân văn phòng là ngồi rất lâu và ít vận động dẫn tới đau mỏi vai gáy, và vùng thắt lưng.

 Khi đó ghế matxa có thêm con lăn ở phần mông và tính năng đấm bóp nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

- Đặc biệt những chị em phụ nữ đi giày cao gót, phải đi lại hoặc đứng lâu thì những chiếc ghế có con lăn ở gan bàn chân sẽ đem lại hiệu quả thư giãn cực kỳ phù hợp. Máu bàn chân lưu thông sẽ giúp bạn có một giấc sâu, xua tan mệt mỏi.

 Nếu bạn chưa hẳn dư dả về kinh tế thì những chiếc ghế chuyên maxta cho phần vai, lưng cũng là một lựa chọn không tồi, hợp túi tiền và hiệu quả cũng rất đáng ngạc nhiên.

3. #Ghế matxa cho bà bầu

- Các chị em có bầu khi thai nhi ngày càng lớn sẽ khiến vùng xương chậu và lưng nhức mỏi nhiều hơn. Bàn chân, tay trơ phù nề. Tuy nhiên trong giai đoạn mang bầu, những lực tác động mạnh, trực tiếp tới cơ thể sẽ rất nguy hiểm tới thai nhi.
 Do vậy thời điểm này những máy matxa tay hoặc chân sẽ phù hợp hơn.

4. #Ghế matxa cho những người lao động nặng

- Với những người lao động nặng thì những chiếc ghế với chức năng matxa nhẹ nhàng lại không phải là lựa chọn tối ưu.
 Khi đó những bài tập với con lăn tác động sâu và rõ nét sẽ đặc biệt hữu ích, giúp cơ bắp, bó cơ được thư giãn tối đa, lấy lại năng lượng để tiếp tục công việc với hiệu suất 100% cho ngày hôm sau.

Không ai biết trước ngày mai chúng ta thế nào, vậy nên ngay hôm nay hãy luôn tự thưởng cho bản thân mình những phần thưởng xứng đáng nhất. Mọi nỗ lực mưu sinh chỉ để mưu cầu HẠNH PHÚC đúng không nào? Và như Đức Phật đã nói, HẠNH PHÚC CHÍNH Ở ĐÂY VÀ NGAY GIÂY PHÚT NÀY.

--------------
Các bạn đón đọc phần hai nhé, chúng tôi sẽ đi sâu hơn về phân tích các tính năng sản phẩm như hồng ngoại, túi khí, con lăn 2D, 3D, 4D…từ đó chúng ta sẽ có bức tranh tổng quan nhất về chiếc ghế matxa cực kỳ hữu ích này. "
 

Mafia_13

Xe hơi
Biển số
OF-126310
Ngày cấp bằng
2/1/12
Số km
157
Động cơ
377,862 Mã lực
Em qua dùng thử nhà ông chú. mới đầu còn hào hứng sau...vài tháng ko động tới
 

v_t

Xe buýt
Biển số
OF-36361
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
709
Động cơ
481,634 Mã lực
biết mua ghế nhật cũ thì giá vừa hợp lý vừa ngon. tầm 20 củ trở xuống là ngon choét rồi, ở HN này giá các cụ ấy để cao lắm. toàn hơn 30 củ 1 em. :),như mấy em từ thời ơ kia national ít cũng 2 sọi. mua nên mua family inada, em dùng thấy chế độ bóp lưng ngon hơn khá nhiều so với fuji. mà mấy máy này mua cho bậc phụ huynh thì hợp lý, chứ tầm còn khỏe nhanh chán lắm.
 

Robin Hit

Đi bộ
Biển số
OF-334927
Ngày cấp bằng
15/9/14
Số km
7
Động cơ
278,970 Mã lực
Nơi ở
Nam Từ Liêm, Hà Nội
tùy cân nặng cụ nhé,đặt tiền trước một phần, nhận hàng trả nốt số còn lại. Em nhớ là em trả khoảng 15 củ phí ship, tính tổng ra khoảng 80 củ cái ghế Fuji AS1100, ở VN con JP1000 đã hơn trăm củ, con AS1100 thì VN chưa thấy bán,ở Mỹ giá khoảng 8-9000$
Bác cho e hỏi cái remote với cái menu có dễ dùng ko? E cũng định đặt nhưng sợ menu nó toàn Tiếng Nhật thì hơi khoai.


Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
 

Nộm Bò Khô

Xe đạp
Biển số
OF-552168
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
20
Động cơ
156,200 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
tùy cân nặng cụ nhé,đặt tiền trước một phần, nhận hàng trả nốt số còn lại. Em nhớ là em trả khoảng 15 củ phí ship, tính tổng ra khoảng 80 củ cái ghế Fuji AS1100, ở VN con JP1000 đã hơn trăm củ, con AS1100 thì VN chưa thấy bán,ở Mỹ giá khoảng 8-9000$
Cụ ơi, thế còn bảo hành như thế nào ạ? Em ngại nhất khoản này vì vợ em hay phá
 

vdtung

Xe tải
Biển số
OF-22316
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
216
Động cơ
497,380 Mã lực
Bảo hành thì ko có bh chính hãng đâu, cần thì gọi thợ ngoài. cụ cần BH tại VN thì chịu khó mua đắt hơn tí qua các cty VN thôi
 

Leminhdo

Xe máy
Biển số
OF-680526
Ngày cấp bằng
1/7/19
Số km
83
Động cơ
104,830 Mã lực
Tuổi
42
Trong nhà mà có các hàng này thì tiện quá, nhất là người già dùng thư giãn trị liệu. còn nếu thanh niên trẻ khỏe tốt nhất vẫn là lựa chọn môn thể thao yêu thích, khỏe, đc giao lưu, tinh thần hào hứng và quan trọng là .....rẻ ơi là rẻ : ))
 

Ongrungf

Xe điện
Biển số
OF-114222
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
2,587
Động cơ
411,932 Mã lực
Cụ nào mua ghế Nhật đã qua sử dụng các hiệu Panasonic, national, family ,fujiiryoki alo e nhé 0982768950
Đảm bảo chuẩn chính hãng Nhật ,điện 100v ( 1 số đời máy có thể so sánh luôn tại web bán hàng của Nhật
Ờ. Mua của lão này này, em đang dùng 1 cái ổn áp
Không quảng cáo hộ đâu nhá
Có điều có 1 lần hỏi báo giá cái xe đạp trợ lực trên zalo *** thấy trả lời :D
 

mr.nguyen.hero

Xe tải
Biển số
OF-576793
Ngày cấp bằng
1/7/18
Số km
252
Động cơ
142,501 Mã lực
Tuổi
37
E cug mua mấy dụng cụ mát xa mà chỉ đc vài ngày đầu chăm chỉ dùng. Sau vứt góc có khi để cả năm
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top