TTĐK vi phạm thì họ bị xử lý. Theo VTC có 33 trạm tạm ngừng, trong đó 30 phục vụ điều tra.
Vậy người dùng vi phạm mà vẫn gào thét thì thế nào, dừng đk là quá nhẹ.
Ngoài việc 1 số chuyện CCCM nói bị quay đầu khi lắp cam, đèn tăng sáng (trong phạm vi thiết kế xe cho phép về công suất nguồn và tiêu thụ, độ sáng, độ chói, góc chiếu), giá nóc thì em thấy đk làm quá đáng.
Nhưng có cụ kêu xe chảy nhớt rotuyn, lốp mòn quá cỡ, phanh không ăn hoặc không đều, lốp sai kích cỡ ngoài size option của nhà sx, đương nhiên trượt đăng kiểm. Bản thân mình dùng xe phải tính tới an toàn của mình chứ.
Với các xe dán kính lái tối mù, sau đó lắp đèn tăng sáng (em dự 100% xe dán thẻ thu phí trên đèn), thậm chí có xe chỉ nháy pha ban ngày đã làm xe cùng chiều tối tăm mặt mũi thì dừng đk là chuẩn.
ĐK sai phạm, bị điều tra là quan hệ 2 chiều với chủ phương tiện, và chắc là mức độ lớn, thường xuyên. Vậy số chủ pt gian thành giảo là không ít và hiện tại chưa phải nhận bất kỳ chế tài nào ngoài chuyện tạm dừng đk để khắc phục. Các chế tài của mình cũng ưu ái quá đó chứ. Vậy nếu mình độ xe hoặc không bảo dưỡng sửa chữa để xe không còn nằm trong giới hạn an toàn thì bớt kêu gào đi.
30 trung tâm đăng kiểm trên cả nước phải đóng cửa để phục vụ điều tra
Hiện cả nước có 33 trung tâm đăng kiểm đang tạm dừng hoạt động, trong đó 30 trung tâm phải đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.
vtc.vn
Ngoài việc 1 số chuyện CCCM nói bị quay đầu khi lắp cam, đèn tăng sáng (trong phạm vi thiết kế xe cho phép về công suất nguồn và tiêu thụ, độ sáng, độ chói, góc chiếu), giá nóc thì em thấy đk làm quá đáng.
Nhưng có cụ kêu xe chảy nhớt rotuyn, lốp mòn quá cỡ, phanh không ăn hoặc không đều, lốp sai kích cỡ ngoài size option của nhà sx, đương nhiên trượt đăng kiểm. Bản thân mình dùng xe phải tính tới an toàn của mình chứ.
Với các xe dán kính lái tối mù, sau đó lắp đèn tăng sáng (em dự 100% xe dán thẻ thu phí trên đèn), thậm chí có xe chỉ nháy pha ban ngày đã làm xe cùng chiều tối tăm mặt mũi thì dừng đk là chuẩn.
ĐK sai phạm, bị điều tra là quan hệ 2 chiều với chủ phương tiện, và chắc là mức độ lớn, thường xuyên. Vậy số chủ pt gian thành giảo là không ít và hiện tại chưa phải nhận bất kỳ chế tài nào ngoài chuyện tạm dừng đk để khắc phục. Các chế tài của mình cũng ưu ái quá đó chứ. Vậy nếu mình độ xe hoặc không bảo dưỡng sửa chữa để xe không còn nằm trong giới hạn an toàn thì bớt kêu gào đi.