- Biển số
- OF-786854
- Ngày cấp bằng
- 7/8/21
- Số km
- 1,101
- Động cơ
- 571,635 Mã lực
ông không phải là cá làm sao biết cá đang vui 


Để như cái cũ, các anh làm nghiêm, thêm cái thưởng cá nhân và trừ điểm BLX là hợp lý rồi. Giờ các anh cũng muốn cá kiếm cơ. Phạt đc nhiều tiền thì auto thành tích tốtTại sao với mức phạt ở nghị định cũ. CSGT k ra đường làm nghiêm như đợt này nhỉ các cụ. Em thấy với mức kia mà làm nghiêm thì mọi người cũng đã sợ rồi. Tại sao cứ phải tăng tiền với làm nghiêm ạ
Đi đúng luật nhưng chui vào bẫy, đúng luật những nhỡ ra đèn đỏ nó lỗi, đúng luật nhỡ ra đi sau mình là xe Howo thì sao?Đi đúng luật thì ai dám phạt?
Phải chăng là xưa nay quen làm bậy đi bậy nên mới căng thằng lo âu?
Ở Sài Gòn, đại đa số người dân tham gia giao thông rất thoải mái, bình thường và vui vẻ trong những ngày có (áp dụng) luật mới này.
Xem ra ....................
Vne traffic hả, cài cái.Giờ là giai đoạn đấu tố nhau. 100k nhân lực tinh giảm bộ máy + lượng nhân sự mới tham gia thị trường lao động bị dồn toa chắc phải 5 năm nữa mới có nhu cầu mới. Cuộc sống càng ngày càng bấp bênh và chông chênh.
![]()
người dân cần lưu ý những gì khi gửi clip vi phạm giao thông cho CSGT qua app VNeTraffic để nhận 5 triệu đồng?
Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, các cá nhân hay tổ chức khi cung cấp thông tin phản ánh về vi phạm giao thông có thể được thưởng đến 5 triệu đồng của 1 vụ, việc.m.cafef.vn
bẩm cụ, cụ xem ra định phân biệt cái gì trong topic về giao thông này, nói hời hợt như cụ, cuộc sống mai lại có ngày mai, dù sao trái đất vẫn quay kể cả cụ không bình thường cụ ạỞ Sài Gòn, đại đa số người dân tham gia giao thông rất thoải mái, bình thường và vui vẻ trong những ngày có (áp dụng) luật mới này.
Xem ra ....................
Đây là hình phạt bổ sung khi bị lỗi trên mà gây tai nạn theo Khoản 10 Điều 7.Các cụ ơi, xe máy bị phạt từ 10 đến 14 củ lỗi này "Đừng xe, đỗ xe, quay đầu xe, lùi xe, vượt xe, chuyển hướng, chuyển làn đường không đúng quy định;" tức là đỗ xe lòng đường vào ăn sáng nếu có xe khác đâm vào là bị phạt từ 10 đến 14 củ đúng ko ạ?
Cụ sợ thằng hỏi vồ tông đít nên cụ chạy cố cuối đèn xanh thì cụ lại có nguy cơ đâm vào thằng chạy sớm đèn đỏ trước mặt. Nguy cơ là như nhau cả thôi. Không ai chạy cố, không ai chạy trước là đúng nhất. Cái bất cập chỉ là chẳng may hệ thống đèn lỗi mà vẫn bị phạt.Đi đúng luật nhưng chui vào bẫy, đúng luật những nhỡ ra đèn nó lối, đúng luật bị thằng đi sau tông vào mít.. nhỡ ra đi sau mình là xe Howo thì sao?
Cụ dám chắc vô tư mà lái xe ra đường thời nay á? Cụ không lao vào người ta thì cũng ko đảm bảo rằng ko ai lai vào cụ
Em nghĩ khi đưa ra con số thì phải lấy gì làm cơ sở. Tại sao lại đưa con số đó và nó có ý nghĩa j? Người ra chính sách phải dựa vào một loạt các tiêu chí, chỉ số liên quan của xã hội để ra quyết định. Chứ ko phải ông thích vống bao nhiêu thì vống. Mà sao cái này không họp hành j nhỉ? Một đập ăn quan luôn thì phải.Em ủng hộ phạt vi phạm luật giao thông, nhưng bất bình với mức phạt tăng vọt.
Một kiểu áp đặt vũ phu vói người dân.
Chả hiểu các bác ấy ban hành mức phạt theo tiêu chí nào hay theo cảm hứng. Đúng ra nó phải dựa theo thu nhập mức lương cơ bản. Như 1 người làm tài xế tháng chạy được chục triệu nhỡ phát mất 2 tháng lương thì sống kiểu gì ?Em nghĩ khi đưa ra con số thì phải lấy gì làm cơ sở. Tại sao lại đưa con số đó và nó có ý nghĩa j? Người ra chính sách phải dựa vào một loạt các tiêu chí, chỉ số liên quan của xã hội để ra quyết định. Chứ ko phải ông thích vống bao nhiêu thì vống. Mà sao cái này không họp hành j nhỉ? Một đập ăn quan luôn thì phải.
Tại sao phải căng thẳng hả cụKhi mọi người ra đường trong trạng thái căng thẳng, lo nghũ đến đi lại thế nào cho khỏi bị phạt tiền rất nặng, chen lấn ở đường, bực tức... dễ có hành vi nổi nóng hành hung người khác. Rồi để xem.
Xã hội tăng nhiều hành vi bạo lực. Con người thêm trầm cảm, uất ức, lo sợ. Điên!
Ý bác kia là giờ thấy đèn xanh sợ nó bất thình lình nhẩy đỏ ý cụ. Em để ý thấy một số ngã tư lớn vào giờ nhất định có việc này, có lẽ do thiết lập lại thời gian đèn tương ứng lưu lượng người lúc bắt đầu/kết thúc giờ cao điểm.Tại sao phải căng thẳng hả cụem lái xe hơn chục năm ở HN chỉ duy nhất 1 lần rẽ đèn đỏ bị tóm. Đi xe máy thì còn tệ hơn là mấy chục năm chưa bao giờ bị CA tuýt lại. Mình không làm gì sai trong đầu có sẵn ý thức tuân thủ luật, đèn vàng đừng cố vượt, thấy còn 2,3 giây đèn xanh thì chủ động đi chậm lại để chờ ... thì sợ dek gì thằng nào.
Mức phạt cũ của oto khi vượt đèn đỏ là 6 triệu, và cụ ra ngã tư xem mỗi khi đèn đỏ thì có bao nhiêu xe thi nhau vượt??? 6 triệu vốn cũng không phải là nhỏ rồi mà tài xế vẫn vượt, thế thì theo cụ phạt bao nhiêu thì sẽ không còn xe nào vượt???Chả hiểu các bác ấy ban hành mức phạt theo tiêu chí nào hay theo cảm hứng. Đúng ra nó phải dựa theo thu nhập mức lương cơ bản. Như 1 người làm tài xế tháng chạy được chục triệu nhỡ phát mất 2 tháng lương thì sống kiểu gì ?
Cũng khó nói phết cụ ạ. Nhiều người thần kinh yếu chứ cũng không làm gì sai trái, các đồng chí toàn phi ra giữa đường vung vẩy dùi cui rồi các thứ các thứ cũng gây lo lắng.Tại sao phải căng thẳng hả cụem lái 4b hơn chục năm ở HN chỉ duy nhất 1 lần rẽ đèn đỏ bị tóm. Đi xe máy thì còn tệ hơn là mấy chục năm chưa bao giờ bị CA tuýt lại. Mình không làm gì sai trong đầu có sẵn ý thức tuân thủ luật, đèn vàng đừng cố vượt, thấy còn 2,3 giây đèn xanh thì chủ động đi chậm lại để chờ ... thì sợ dek gì thằng nào. Ai căng thẳng chẳng qua người đó vốn đã đi láo quen, không biết luật giao thông như nào là đúng ...
Mà em không hiểu các cụ đưa cái lý do bao biện là "nhỡ" với "vô ý" nó rất nực cười. Đã tham gia giao thông là phải có ý thức chấp hành luật giao thông rồi, làm quái có chuyện nhỡ với vô ý. Thế mấy chú container đâm chết người rồi các chú đó nói là "nhỡ" với "vô ý" thì các cụ có chấp nhận được không mà các cụ đòi chấp nhận nhỡ với vô ý vượt đèn đỏ???
Thế là tại sao hả cụ, 6tr và 800k là nhỏ à, nói thẳng ra là do bắt không nghiêm và không tích cực, giờ tăng hẳn lên thì nhàn cái thân và đẩy trách nhiệm thôi.Mức phạt cũ của oto khi vượt đèn đỏ là 6 triệu, và cụ ra ngã tư xem mỗi khi đèn đỏ thì có bao nhiêu xe thi nhau vượt??? 6 triệu vốn cũng không phải là nhỏ rồi mà tài xế vẫn vượt, thế thì theo cụ phạt bao nhiêu thì sẽ không còn xe nào vượt???
Xe máy thì thôi khỏi phải bàn, mức phạt cũ 800k kết quả là có cái clip 2 phút hơn 160 cái xe ùn ùn vượt đèn đỏ. Với loại ý thức kém như thế thì em ủng hộ tăng phạt gấp 20 lần ấy
Đèn xanh tự dưng nhảy qua đỏ em gặp nhiều rồi, đèn đếm số đang 25 xanh nhảy bụp 1 phát qua đỏ.Ý bác kia là giờ thấy đèn xanh sợ nó bất thình lình nhẩy đỏ ý cụ. Em để ý thấy một số ngã tư lớn vào giờ nhất định có việc này, có lẽ do thiết lập lại thời gian đèn tương ứng lưu lượng người lúc bắt đầu/kết thúc giờ cao điểm.
Hôm qua e đi tự dưng cũng gặp ngã 4 mà đèn xanh ko có số đếm (e nhớ mọi khi vẫn có), cũng rón rén đi qua với chút tâm tư, ko rõ số bị hỏng hay là...
E ko trả lời đc câu của cụ. Nhưng theo e giữa "phạt cao" và "phạt nghiêm" thì vế phạt nghiêm tốt hơn. Có lẽ ở các nước cái ý thức họ đc hình thành từ quá trình giáo dục, môi trường .. tốt hơn ta? Đơn giản 1 đứa trẻ có cha me giáo dục tốt thông thường sẽ ý thức tốt hơn 1 đứa ko đc cha me giáo dục. Giả dụ hệ thông luật ANGT rõ ràng minh bạch, biển báo, đèn, cơ sở hạ tầng giao thông chuẩn, xử phạt minh bạch bằng thiết bị ghi hình, cho đào tạo ATGT thành bộ môn bắt buộc từ trong ghế nhà trg. Chắc chắn thế hệ tiếp theo sẽ ý thức sẽ tốt hơn, có lẽ thế hệ đó ko còn gọi là ý thức về ATGT mà ATGT thành thói quen. Còn phạt cao chỉ nhất thời tạo ra sự sợ hãi cũng làm cho người ta không vi phạm tuy nhiên nếu xác định hành vi vị phạm ko có ai xử phạt thì họ sẽ vi phạm.Em hỏi mỗi câu rằng: ở các nước mà các cụ nói rằng ý thức họ tốt hơn Vietnam thì tại sao lại tốt hơn, là do phạt cao hay phạt nghiêm? đến tận giờ hầu hết nhận được những câu trả lời hết sức vớ vẩn và nguỵ biện.
Được gửi từ from captain - Otofun

Hết vành đai 3 lên cầu thăng long sáng em đi 1 mớ xếp hàng trước các anh xxx. Chiều em chạy cao tốc hải phòng , chạy 100km/h gần như không thấy xe nào vượt. Các bác tài cũng rén, lên đến đoạn thu phí lại 1 mớ các bác xếp hàng, chắc dính lỗi không xi nhan chuyển làn và quá tốc độ khi vào biển báo 60-80 khi đến trạm thu.Sáng nay cháu đi vd3 thấy lượng xe đi vào làn khẩn cấp giảm hẳn, mặc dù vẫn có!![]()