Tránh Kỳ Anh có cái đặc sản biển hạn chế tốc độ do có công trường, nhưng lại không có biển bỏ hạn chếNăm kia, có anh bạn đi xuyên Việt cùng mình.
Vi phạm ở tuyến tránh kỳ anh.
Anh ấy ở Bình Dương.
Kkk
Thật hết biết.

Tránh Kỳ Anh có cái đặc sản biển hạn chế tốc độ do có công trường, nhưng lại không có biển bỏ hạn chếNăm kia, có anh bạn đi xuyên Việt cùng mình.
Vi phạm ở tuyến tránh kỳ anh.
Anh ấy ở Bình Dương.
Kkk
Thật hết biết.
Em thấy mũ vs cồn là những cái mình có tg rất kỹ để suy nghĩ ông có vi phạm hay ko, nó khác hoàn toàn vs tình huống đi trên đường.Nhiều a so sánh với đội nón bảo hiểm.
Sao các a ko nhìn nhận lại. Phạt không đội nón bảo hiểm với số tiền đâu có lớn..vậy mà đại đa số ra đường là đội nón.
Thành công. Rất thành công.
Chính là sự kết hợp chế tài + giáo dục+ tuyên truyền.
Sao ta không tiếp tục phát huy cách làm này. Bối cảnh hiện nay thuận lợi hơn nhiều chứ.
Sao cứ phải vụt nó nó què hẳn đi.
???
Giờ nộp online qua dịch vụ công hết roài cụ ơi, tra số quyết định hay số biên bản là có hướng dẫn.Cụ đã đi đóng tiền ở tỉnh xa chưa? Nó hành cho vài vòng thì vỡ mồm. Ví dụ cụ ở Hn, vi phạm ở Quảng Nam, cụ muốn đi nộp phạt hay cưa đôi???
Cụ ở đâu đấyVụ này làm em nhớ đến hồi bắt mọi người phải đội nón bảo hiểm. Lúc đầu cũng ý kiến ghê lắm nhưng rồi cũng phải làm theo. Tất nhiên nó cũng đem lại những lợi ích nhất định.
Em nghĩ ở Việt Nam vấn đề là lực lượng chấp Pháp chưa làm tốt chứ không phải là mức phạt tiền cao hay thấp.
Hề hề, nơi em sống lúc trước cũng dùng camera ở các giao lộ để phạt nguội nhưng dân nó phản đối quá nên phải bỏ.
Không thể đánh đồng đội mũ hay nồng đồ cồn với các hành vi thực hiện trên đường.Em thấy mũ vs cồn là những cái mình có tg rất kỹ để suy nghĩ ông có vi phạm hay ko, nó khác hoàn toàn vs tình huống đi trên đường.
Ko cổ súy vi phạm nhưng vấn đề như chớm vạch, chớm vào đường 1 chiều. E thấy nó rất khó nói khi xử lý giao thông. Nó chỉ là 1 tích tắc biển báo trc đó lướt qua là dính
Ngồi trên xe trước cửa nhà chuẩn bị đội mũ để đi bị chụp luân, thành đi xe không đội mũ bảo hiểmVụ ghi lại hình ảnh để nhận thưởng nữa. Ai đảm bảo người ghi lại hình ảnh là chỉ sử dụng đúng mục đích. Nó cứ ngồi đấy quay lại hình ảnh các cụ, chả vi phạm gì cũng gửi vi phạm. Hoặc nó dùng cho mục đích riêng của nó. Hoặc tệ hơn là nó ghi lại rồi fake lên để nhận thưởng thì hậu quả còn nghiêm trọng hơn nhiều.
Biển cắm cho công trình. Nhưng công trình hoang hoá các a vẫn để.Tránh Kỳ Anh có cái đặc sản biển hạn chế tốc độ do có công trường, nhưng lại không có biển bỏ hạn chế![]()
Còn vụ bắt lắp gương chiếu hậu nữa cụ ạ, có người kêu lắp gương vướng víu dễ tai nạn, có người kêu nhìn qua gương chóng mặt. Haizz...Vụ này làm em nhớ đến hồi bắt mọi người phải đội nón bảo hiểm. Lúc đầu cũng ý kiến ghê lắm nhưng rồi cũng phải làm theo. Tất nhiên nó cũng đem lại những lợi ích nhất định.
Em nghĩ ở Việt Nam vấn đề là lực lượng chấp Pháp chưa làm tốt chứ không phải là mức phạt tiền cao hay thấp.
Hề hề, nơi em sống lúc trước cũng dùng camera ở các giao lộ để phạt nguội nhưng dân nó phản đối quá nên phải bỏ.
cụ đặt chân trên gá chân, hai tay đội mũ được à? 🥲Ngồi trên xe trước cửa nhà chuẩn bị đội mũ để đi bị chụp luân, thành đi xe không đội mũ bảo hiểm.
Thế nên cụ nhớ phải đội mũ trước ở trong nhà và vào nhà hẵn cởi ạ.
Hôm qua mình đi về quê và hôm nay ra. Quả thực khi tham gia giao thông nếu check Var bao lỗi. Các trường hợp chuyển làn ko xi nhan phổ biến; xi nhan 1 hướng rẽ 1 hướng . Ta hoan hỉ không chết ai mà phải quay rồi báo phạt nguội. Họ gặp rồi đến lúc vì vô tình ta lại là đối tượng họ báoGiờ rất nhiều thành phần canh me chụp ảnh các kiểu , để canh phạt kiếm tiền thì ko nói . Nhưng việc chụp ảnh cá nhân trước đây chưa dc phép là vi phạm , giờ bọn biến thái nó dc hợp thức hoá việc chụp ảnh người khác thoải mái hả các cụ ?
Cái này để luyện dân dần, để làm việc lớn khác chứ vụ đèn đỏ vặt quá. Sau này cũng nên cải tiến phạt theo thu nhập hoac đi lao động công ích nếu không có tiền.Đúng Thương Ưởng biến pháp.
Nếu xe máy và bác bị vẫy + không phục, bác hoàn toàn có thể tự đi bộ lại cái Đèn, và rút súng ra tác nghiệp, cho các đồng chí Vàng tâm phục khẩu phục.Món đó cho xe máy nó cũng hơi khó.
Mấy ông so sánh mũ bảo hiểm, cồn với đèn hay đi vào đường cấm hài vãi. 1 đằng hành vi chủ quan của người vi phạm 100%. 1 đẳng có thể do khách quan như đèn lỗi, biển báo bị che khuất. Hay các cụ ấy lại nói nếu tuân thủ thì sao có lỗi được? Vậy hoá ra clip đèn nhảy loạn xạ, biển bị che bọn mát rượi chúng nó chế clip.Nhiều a so sánh với đội nón bảo hiểm.
Sao các a ko nhìn nhận lại. Phạt không đội nón bảo hiểm với số tiền đâu có lớn..vậy mà đại đa số ra đường là đội nón.
Thành công. Rất thành công.
Chính là sự kết hợp chế tài + giáo dục+ tuyên truyền.
Sao ta không tiếp tục phát huy cách làm này. Bối cảnh hiện nay thuận lợi hơn nhiều chứ.
Sao cứ phải vụt nó nó què hẳn đi.
???
ý các bác ấy là rồi thì cũng xong, mắc dù là có phản kháng. thì phản ứng ban đầu này e nghĩ rồi thì cũng chìm thôi, vẫn phải tuân thủ luật. Báo đài, một số mxh đang lên bài cho thấy thay đổi sau khi luật được ban hành. vậy là quy định có hiệu quả.Mấy ông so sánh mũ bảo hiểm, cồn với đèn hay đi vào đường cấm hài vãi. 1 đằng hành vi chủ quan của người vi phạm 100%. 1 đẳng có thể do khách quan như đèn lỗi, biển báo bị che khuất. Hay các cụ ấy lại nói nếu tuân thủ thì sao có lỗi được? Vậy hoá ra clip đèn nhảy loạn xạ, biển bị che bọn mát rượi chúng nó chế clip.![]()
Nhưng lần này nó ảnh hưởng lớn hơn nhiều cụ ạ. Chưa kể thời trước chưa có việc tắc đường, vận tải phức tạp như hiện tại. Những thứ như vận tải, mỗi trường sẽ bị áp lực cực lớný các bác ấy là rồi thì cũng xong, mắc dù là có phản kháng. thì phản ứng ban đầu này e nghĩ rồi thì cũng chìm thôi, vẫn phải tuân thủ luật. Báo đài, một số mxh đang lên bài cho thấy thay đổi sau khi luật được ban hành. vậy là quy định có hiệu quả.
kỳ tích về việc xếp hình và nhẩm số, còn tắc đường, chi phí tăng, lái xe nghỉ bớt thì ko biết thế nào. Chưa kể tỉ lệ thất thoát không đổi, nhưng giờ số lượng thất thoát đã tăng lênNghị định 168/2024, quả đúng là đã lập nên kỳ tích?![]()
![]()