- Biển số
- OF-67688
- Ngày cấp bằng
- 4/7/10
- Số km
- 542
- Động cơ
- 419,946 Mã lực
Ra luật căng ntn thì ng dân tâm tư lắm luôn
E thấy hầu như ko có oto nào cố tình vượt đèn. Ra một cái luật chả có nhiều ý nghĩa.Sáng nay em đọc báo thấy có tin Đề xuất mức phạt từ 18 đến 20 triệu đồng, đối với người điều khiển ô tô không chấp hành đèn tín hiệu giao thông hay đi ngược chiều mà thấy tâm tư quá các cụ ah!
Cái lỗi nồng độ cồn thì không thể đổ do vô tình được, phạt nặng em cũng ủng hộ, tuy nhiên cái lỗi không chấp hành đèn tín hiệu thì nó khác, di chuyển ở Hà nội và TPHCM đường thường xuyên tắc nghẽn, xe sát vào nhau, nhiều khi xe tải đằng trước nó chắn không nhìn thấy đèn, đèn bị cây cối nó che, khi đường đông vài chỗ người điền khiển giao thông vẫn vẫy cho đi trước khi đèn đỏ vài chục giây, đèn đóm thỉnh thoảng cũng sự cố từ xanh còn mấy s đã nhảy sang đèn đỏ luôn.. nhiều ví dụ để thấy việc vô tình vi phạm là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu chẳng may vô ý một lần phạt đi tong cả tháng lương của NLĐ thì thì có hợp lý không? Chưa kể nếu bị oan phạt nguội thì đợi được vạ thì túi đã nhẵn mất rồi.
Cờ đang trong tay xxx thì quyết gì chả đc.Phí tăng vô tội vạ. Đây là cũng là 1 trong những nguyên nhân làm lạm phát tăng!
Tổ sư, vượt đèn vàng cũng bị phạt mà bỏ đếm ngược thì ăn quả vượt đèn vàng như chơi.Mấy anh tính hết cả rùi![]()
![]()
![]()
![]()
'Bỏ đếm giây trên đèn giao thông sẽ nâng cao ý thức người đi đường'
Bỏ đếm giây trên đèn tín hiệu giao thông giúp lái xe tuân thủ hơn khi qua giao lộ, mô hình này cũng đang được hầu hết quốc gia áp dụng, theo các chuyên gia.vnexpress.net
E bị ae ở chốt sở tư pháp hđ vịn vào vì lỗi vượt đèn vàng tại nút giao bigc hđ… thông báo lỗi ‘k chấp hành đèn tín hiệu giao thông’, e chỉ nói với ae là e chấp hành đúng tín hiệu đèn gt, đèn vàng có thể đi hoặc dừng tuỳ theo tình trạng dòng phương tiện, lúc e qua vạch là đèn đang vàng. Ae cứ lập bb vs e sẽ ghi đúng nd như vậy ở phần ý kiến người vi phạm + lưu cam hành trình tình huống đó.Cháu chỉ chém gió onl cụ ạ, cơ mà thực chiến x tuýp lỗi vượt đèn vàng cháu chắc chắn xin biên bản. Cụ show quyết định xử phạt bất cứ ai bị bắt lỗi vượt đèn xem sao.
Đây nhá:
"nếu phương tiện đã vượt qua vạch dừng hoặc quá gần vạch dừng mà dừng lại sẽ gây nguy hiểm cho bản thân và phương tiện khác nên được phép tiếp tục đi"
Không đủ để xử phạt
View attachment 8806212
Thêm nữa
View attachment 8806216![]()
Ô tô, xe máy vượt đèn vàng có bị xử phạt?
Vượt đèn đỏ bị xử phạt là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên, vượt đèn vàng thì sao? Có tính là vi phạm luật giao thông và bị xử phạt hay không thì không phải ai cũng nắm rõ.thanhnien.vn
Một tấn tiền phạt mà cụ bảo là không có nhiều ý nghĩaE thấy hầu như ko có oto nào cố tình vượt đèn. Ra một cái luật chả có nhiều ý nghĩa.
Ah vâng e nói ý nghĩa là lợi ích cho ng tham gia giao thông, còn bánh mỳ thì rõ ràng to hơn rồi ạMột tấn tiền phạt mà cụ bảo là không có nhiều ý nghĩa![]()
Xe máy có quản đc đâu ạ nhất là biển 4 sốEm cũng e ngại như cụ thớt, tuy nhiên nếu tăng nặng hơn như vậy thì sẽ đánh vào ý thức đi xe, lúc đó lái xe sẽ phải chậm rãi hơn, tình huống nào chấp chới thì dừng luôn cho đỡ bị phạt đã, như vậy khả năng đi chậm hơn chút nhưng lại đỡ được những tình hống đi cố rồi dừng giữa 2 dòng xe ngược chiều.
Cái em tâm tư nhất là không thấy đề cập gì đến xe máy, đây mới là đối tượng vượt đèn chiếm phần lớn, Tại sao cứ chỉ nhè ông xe to ra phạt trong khi ông nhỏ nhởn nhơ?
CSGT được chia % từ tiền thu phạt nên không cần 50-50, tăng mức phạt này lên là khiếp rồi. Sau có khi được giao kpi như doanh nghiệp, rồi đánh giá doanh thu cuối nămTiền phạt càng cao thì càng có lợi cho CAGT, quy luật tất yếu sẽ là thỏa thuận cưa đôi khi mức phạt quá cao.
Luật pháp được thực thi nghiêm túc quan trọng hơn..
Thay vì tăng mức phạt đối với chủ xe thì tăng mức trừng trị với tội trốn phạt và tội thỏa thuận cưa tiền của cả 2 bên (người vi phạm và CSGT). tịch thu bằng lái vĩnh viễn với lái xe vi phạm mà hối lộ, nếu mức tiền hố lộ lớn thì truy cứu hình sự; tước quân tịch với CSGT nhận hối lộ hoặc cố tình bỏ qua lỗi cho lái xe vi phạm
Ủa em tưởng bên này có giao kpi từ mấy chục năm nay rồi chứ cụ? Cả kpi cứng lẫn mềm mà.CSGT được chia % từ tiền thu phạt nên không cần 50-50, tăng mức phạt này lên là khiếp rồi. Sau có khi được giao kpi như doanh nghiệp, rồi đánh giá doanh thu cuối năm
Sao cụ không làm như em, đứng lại chờ đèn nó chuyển sang màu đỏ, hết lượt đèn đỏ thì nó chuyển xanh mình mới đi, cẩn thận nữa thì đứng chờ hẳn 2 lượt đèn đỏ để xác định rõ sau đèn đỏ là bao nhiêu giây thời gian đèn xanh, lượt đèn xanh thứ 2 đi qua chắc chắn không dính đỏ. Chứ đang xanh sát vạch thì vẫn chuyển vàng cái rụp được.Phạt nặng quá thì chủ động đi lò dò khi gần nút giao có đèn, khi đến sát vạch mà thấy vẫn xanh thì nhấn ga vụt qua, bảo đảm không sợ vượt đèn đỏ. Tuy nhiên như thế sẽ làm cả dòng xe sau mình ùn lại, ông nào cũng thế thì cả đường phố ùn. Mặc kệ thiên hạ thôi, mình lo cho mình trước. Cái đếm lùi đếch thể nào tin được, chuyện đang xanh 20 nhảy luôn sang vàng không hiếm.
Chuyển vàng cái rụp không sao cụ ạ. Chưa hết vàng thì ta đã vượt qua vạch rồi.Sao cụ không làm như em, đứng lại chờ đèn nó chuyển sang màu đỏ, hết lượt đèn đỏ thì nó chuyển xanh mình mới đi, cẩn thận nữa thì đứng chờ hẳn 2 lượt đèn đỏ để xác định rõ sau đèn đỏ là bao nhiêu giây thời gian đèn xanh, lượt đèn xanh thứ 2 đi qua chắc chắn không dính đỏ. Chứ đang xanh sát vạch thì vẫn chuyển vàng cái rụp được.