Nếu không tính đến mức phạt thì 168 không hề sai tí nào. Như vậy bất cập duy nhất của nó là gì thì ai cũng rõ.Bác thấy nó thẳng thật ra báo lòng vòng. Bất cập giao thông chứ có phải bất cập của 168 đâu![]()
Nếu không tính đến mức phạt thì 168 không hề sai tí nào. Như vậy bất cập duy nhất của nó là gì thì ai cũng rõ.Bác thấy nó thẳng thật ra báo lòng vòng. Bất cập giao thông chứ có phải bất cập của 168 đâu![]()
Ít ra là bài báo đã dám nói lên việc ban hành 168 chưa bám sát hết thực trạng khách quan về cơ sở hạ tầng giao thông VN hiện nay. Bất cập 168 là ở chỗ đó. Còn lòng vòng như cụ nói có thể do vấn đề nhạy cảm thôi.Bác thấy nó thẳng thật ra báo lòng vòng. Bất cập giao thông chứ có phải bất cập của 168 đâu![]()
Nếu xe mình vừa đi qua vạch dừng (lúc đó đèn đang xanh) thì lúc này đèn chuyển sang vàng thì có bị phạt không các cụ
Lỗi đầu tiên là khâu buộc hàng.Hệ luỵ thây ngay được mà cụ. Tuyên truyền giáo dục ý thức thì chả thấy, chỉ thấy TK 21 thời đại 4.0 mà vẫn áp đặt nỗi sợ để mong thay đổi suy nghĩ con người như thời PK
View attachment 8938241
Vụ này nếu trước 168 sẽ như thế nào:cụ cứ giơ cái này ra, bảo face CP nói thế![]()
![]()
cái này khác xxx gì các chuyện "mày khiêu dâm nên tao mới hiếp dâm"Hệ luỵ thây ngay được mà cụ. Tuyên truyền giáo dục ý thức thì chả thấy, chỉ thấy TK 21 thời đại 4.0 mà vẫn áp đặt nỗi sợ để mong thay đổi suy nghĩ con người như thời PK
View attachment 8938241
lái xe mua bằng à Cụ. Đèn xanh mà ko chạy 1 là lại bị xe biên lai,. 2 là xe sau nó nhả lên đấm vỡ cmn mồmE nghe một số lái xe nói rằng nếu không có đèn đếm giây thì cứ đến ngã có đèn thì dừng dù có thể đèn đang xanh sau đó đợi lần xanh tiếp theo mới đi cho an toàn .
Thấy chưa? Lỗi không giảm tốc khi gần giao lộ có đèn . CA họ mà làm nghiêm check all thì 99.9% thằng tài này quá tốc độ cho phép.Hệ luỵ thây ngay được mà cụ. Tuyên truyền giáo dục ý thức thì chả thấy, chỉ thấy TK 21 thời đại 4.0 mà vẫn áp đặt nỗi sợ để mong thay đổi suy nghĩ con người như thời PK
View attachment 8938241
Suy nghĩ như Cụ là cá biệt . Cụ nên cập nhật kiến thức lại đị . 1 xã hội văn minh cơ quan công quyền người ta quản lý bằng luật . 168 ra đời mức phạt cao hơn ko phải để người tham gia giao thông sợ mà là để người tham gia gt có ý thức hơn.Hệ luỵ thây ngay được mà cụ. Tuyên truyền giáo dục ý thức thì chả thấy, chỉ thấy TK 21 thời đại 4.0 mà vẫn áp đặt nỗi sợ để mong thay đổi suy nghĩ con người như thời PK
View attachment 8938241
Mời cậu trả lời giúp tình huống thực tế tôi hỏi dưới đây trước khi bàn về luật.Xe sau hôn vào mông xe trước là do xe sau không tuân thủ 2 quy định được ghi rõ trong luật:
1. Làm chủ tốc độ (đường vắng chạy nhanh, đường đông hoặc trời mưa hoặc hoặc đến giao lộ thì phải chạy chậm).
2. Đảm bảo khoảng cách an toàn khi tham gia giao thông (quy định rõ ràng Theo Điều 11 Thông tư 31/2019/TT-BGTVT.
hầu hết lái xe ra đường chỉ quan tâm đèn giao thông + bảng hướng dẫn + vạch kẻ đường. Nhưng quên mất 2 nội dung trên
Các cậu đang đi với vận tốc 30km/h (rất bình thường trong thành phố), đến ngã tư các cậu giảm xuống 20km/h (rất chuẩn chỉ). Hỏi các cậu sẽ làm gì khi chỉ còn 0.5m nữa là đến vạch thì đèn đỏ bật lên?
Có cần Đỏ Vàng Xanh bác ạ, để tài xế chuẩn bị khởi hành, nhất là khi không có Đèn đếm.Từ đỏ sang xanh làm gì có vàng?
Thay vì ta phát minh ra cái Nhấp nháy gì đó, hãy trả lại đồng chí Vàng chức năng nhiệm vụ mà đồng chí ấy đã được đào tạo bài bản và trưởng thành từ cơ sở - với đúng nghĩa đen, có hơn không bác?Nếu vừa đến vạch mà đèn xanh nhấp nháy thì vẫn đủ thời gian vượt qua được ạ. Còn đang cách vạch chục met thấy đèn nhấp nháy thì phải giảm tốc độ. Tất nhiên là dân mình thì đèn đỏ mà thấy thoáng còn vượt nữa là đèn nhấp nháy.
Em hóng trên tiktok thì thấy có bạn còn bảo là ở nước ngoài (hình như là Mỹ), đèn xanh được lắp cảm ứng, nếu trong khu vực giao cắt vẫn còn xe đang đi theo hướng đèn xanh thì đèn sẽ không chuyển đỏ cho đến khi xe thoát khỏi khu vực đó (chả biết có đúng không).
Chính xác là để phạt cao hơn. Ông nói đúng vào.Suy nghĩ như Cụ là cá biệt . Cụ nên cập nhật kiến thức lại đị . 1 xã hội văn minh cơ quan công quyền người ta quản lý bằng luật . 168 ra đời mức phạt cao hơn ko phải để người tham gia giao thông sợ mà là để người tham gia gt có ý thức hơn.
Phạt cao hơn để nâng cao ý thức người dân .. đúng ko?Chính xác là để phạt cao hơn. Ông nói đúng vào.
Thế nếu là bác, đi xe con, bác đi như nào để tránh phạt, khi đèn Xanh đột ngột nhảy Vàng?Thấy chưa? Lỗi không giảm tốc khi gần giao lộ có đèn . CA họ mà làm nghiêm check all thì 99.9% thằng tài này quá tốc độ cho phép.
Đúng rồi đánh vào nỗi sợ để giáo dục cũng là biện pháp để chuyển biến ý thức của đối tượng mà cụ.Phạt cao hơn để nâng cao ý thức người dân .. đúng ko?
Theo luật vật lý quán tính thì phải chấp nhận phạt thôi.Thế nếu là bác, đi xe con, bác đi như nào để tránh phạt, khi đèn Xanh đột ngột nhảy Vàng?
Để cho dễ giải toán, tôi giả định khi đó, bác còn cách vạch những 50cm lận.