- Biển số
- OF-59147
- Ngày cấp bằng
- 15/3/10
- Số km
- 4,803
- Động cơ
- 551,085 Mã lực
Em không hiểu đã ra nghị định thì từ ngữ phải chính xác, không thể dùng từ "kẹp" ba.
Kẹp ba khi di chuyển và chở theo 3 người trở lên (kep 4 ?) định chơi hội cám chim à

Em không hiểu đã ra nghị định thì từ ngữ phải chính xác, không thể dùng từ "kẹp" ba.
nguồn internet mà cụ, có thể ai đó ngồi tổng hợp cho vui thôiEm không hiểu đã ra nghị định thì từ ngữ phải chính xác, không thể dùng từ "kẹp" ba.
Kẹp ba khi di chuyển và chở theo 3 người trở lên (kep 4 ?) định chơi hội cám chim à![]()
Nó là tổng hợp của nhiều biện pháp mà cụ. Từ định danh biển số, tăng số lượng cam, thống nhất dữ liệu quốc gia và gia tăng mức phạt cho đủ tính răn đe (thậm chí là cả tăng lương để người thực thì pháp luật có thể đủ sống). Nhìn các cụ trên này sợ khiếp lên với mức phạt mới em nghĩ tính "răn đe" là đủ rồi đấy, giờ hy vọng vào việc thực hiện nghiêm túc nữa.Tăng mức phạt và làm nghiêm là yêu tố then chốt.
Vui cồn =0 có từ 2014 nhưng dân tình vẫn vô văn tư, từ ngày tăng mức phạt, làm nghiêm ngặt (nhất là máy thổi có kết nối) nên tài ngoan ngay. Nhớ 30 têt năm ngoái, 11g đêm cu em con chú gọi cầu cứ mượn 20 củ tiền mặt vì tội nhậu xong lái xe, hỏi mới biết cậu ấy nhậu xong về nhà chuẩn bị đón giao thừa, tới gần chỗ nhà em bị vị, xin k đc các anh mơi ra giá 30 củ để k phải thổi (vì thổi xong là khỏi xin) kỳ kẽo mãi thì xuống đc 20. Một giá quá đắt nhưng vẫn còn rẻ hơn 35 củ và giữ bằng 23 tháng.
em thấy nước nào nó cũng phạt cái này rất nặng, hôm nay em cũng vô tình bị 1 phát, vì thấy đền báo hết, sang xanh, em đi đc 10m, vừa qua chỗ đi bộ, đuôi xe vẫn trên đó, thì thấy đèn đỏ, em phanh gấp rồi chờ 10s sau nó mới lại xanh, chả hiểu sao, có 1 cụ đi xe máy, đâm vào mít em đến rầm, em cũng thôi kệ, đến công ty thì thấy chỉ bị lem nhem tí bên trái đuôi. chắc k bị tính là vượtd dền đỏ, vì em dừng laij.Nặng thì có nặng cơ mà vô tình thì phải chịu thôi
Pháp luật vô tình, án tại hồ sơ![]()
em nghĩ là nghị định 100 thành công quả ý thức uống ruou, vì nó phạt nặng quá, nên cái này em nghĩ sẽ hoan hỉ nhất là mấy bác tài khách, tải và xe dịch vụ: vì các bác ấy lái khá là liều. cả thế giới phát triển nó chỉ vã vào túi tiền thì mới tỉnh ngộ pháp luật.Giờ đã có phạt nguội, cá nhân em tin rằng chỉ với mức phạt hiện nay nếu 100% các trường hợp vi phạm đều bị phạt thì ý thức đi xe cũng sẽ khác hẳn rồi, cái gốc ở đây chưa hẳn là mức phạt còn điều đang nói đến ở đây là nếu chỉ là vô tình vi phạm thì cái giá của sự vô tình đó có quá đắt đỏ so với mặt bằng thu nhập hiện nay hay không?
em đi y chang cụ đấyThôi giờ gần đến chỗ có đèn cháu cứ lò dò kệ cụ chúng mày. Nếu thấy ngã tư trước mặt tắc cháu cứ dừng lại dù xanh cũng chả đi. Kệ đến lúc thông và xanh thì đi cho yên tâm.
cái này mới cần đây các cụ, ví dụ ở gầm cầu pháp vân giải phóng, thì em rẽ trái từ giải phóng vào là phải len lỏi giữa các cụ xe máy ra chiếm lòng đường, mình đi đèn xanh mà phải xin xỏ các cụ ấy.Cháu thấy cũng tốt. Giờ phạt nốt xe máy vượt đèn đỏ 5 triệu đi. Cho văn minh giao thông nó tăng lên
Lý do đây cụ https://vtcnews.vn/cuc-csgt-ly-giai-muc-phat-vi-pham-giao-thong-moi-tang-hang-chuc-lan-tu-1-1-2025-ar917016.htmlEm có thắc mắc là tại sao mức phạt vi phạm GT nó lại tăng như là BĐS vậy các cụ nhỉ ??? Tăng nhân x lần luôn.![]()
Đúng đấy. Tưởng ăn ngon ai dè nó bỏ luôn xe nên bây giờ lại hạ mức phạt xuống. Cảm giác như các vị ấy làm chính sách ngẫu hứng. Âu cũng là do trình độ kém cỏi +đạo đức tồiXe máy phạt cao quá thì họ bỏ xe luôn cụ ạ. Thế thì muốn tận thu thì cứ đè đầu ông Ô TÔ mà thu thôi.
Nó là tổng hợp của nhiều biện pháp mà cụ. Từ định danh biển số, tăng số lượng cam, thống nhất dữ liệu quốc gia và gia tăng mức phạt cho đủ tính răn đe (thậm chí là cả tăng lương để người thực thì pháp luật có thể đủ sống). Nhìn các cụ trên này sợ khiếp lên với mức phạt mới em nghĩ tính "răn đe" là đủ rồi đấy, giờ hy vọng vào việc thực hiện nghiêm túc nữa.
P/s: À vụ phạt nóng tại chỗ em thấy sẽ dần hạn chế thôi, cứ cam rồi gửi bill về nhà là xong. Còn các cụ nào muốn nhìn ô tô dính đèn đỏ ra chỗ ngã tư giao Văn Miếu, Thái Học. Em ngồi cafe độ 1h (80+ cafe ngon đấy các cụ) mà đếm tầm hơn chục ô tô lỗi đèn đỏ.
Quan trọng nhất là đinh danh xe máy và tăng cường phạt nguội, chứ người làm k nổi.Lực lượng vượt đèn nhiều nhất là xe máy nhưng chưa 1 lần có chương trình ra quân bắt xe máy vượt đèn. Bắt mạnh như cồn xem sao, bật cam lên rồi lập chốt phía trên mà hốt
ô tô rồi cũng có lúc bỏ luôn xe vì có những con xe cũ giá trị chỉ bẳng 2-3 lần vượt đèn đỏ thôi cụ ạ , thì chả bỏ luôn xeĐúng đấy. Tưởng ăn ngon ai dè nó bỏ luôn xe nên bây giờ lại hạ mức phạt xuống. Cảm giác như các vị ấy làm chính sách ngẫu hứng. Âu cũng là do trình độ kém cỏi +đạo đức tồi
Cùng ngành thế là mod mình công tác ở Cê 08 à cụChỉ biết nhận xét một từ là "xót xa"
Nói cụ thể thì chỉ tổ tốn công mod xóa bài vì họ đều cùng nghành cả.
Khỏi phải nói ai có lợi ở đây cả, nhưng nhân dân nhất định bị thiệt hại.
Phàm chỉ cần nâng phí phạt lên cao ngất, thậm chí phi lý thì chả cần phải cho cán bộ đi học làm gì cả.
Tăng phạt càng cao, thảm cảnh càng nhiều, người có quyền như "ngáo ộp", người thấp cổ bé họng gia tăng khả năng chống đối vì cùng đường, lại vào tù ra tội.
Rốt cục, xã hội thiệt hại.
Chưa thấy có ánh sáng gì!