- Biển số
- OF-723782
- Ngày cấp bằng
- 4/4/20
- Số km
- 4,339
- Động cơ
- 325,261 Mã lực
Phải lùi lại sau vạch chứ cụTheo các cụ thì vượt quá vạch dừng (nhưng không đi tiếp) khi đèn đỏ thì có phải là vượt đèn đỏ không?
Phải lùi lại sau vạch chứ cụTheo các cụ thì vượt quá vạch dừng (nhưng không đi tiếp) khi đèn đỏ thì có phải là vượt đèn đỏ không?
Đơn giản cụ sáp nhập Bộ tài nguyên MT và Bộ xxx là thực thi được. Hoặc cho Bộ tài môi giữ 85% tiền phạt để thưởng cho công chức của BộThôi, căng thì căng luôn, việc vứt đổ rác thải ko đúng giờ, đúng chỗ cũng phạt từ 20tr trở lên hết.
Công nhận là mức phạt 1 số lỗi quá cao, cao là cao so với thu nhập của người VN, ví dụ lỗi vượt đèn đỏ là gần bằng 1 tháng thu nhập trung bình của người dân rồi (đối với xe máy), còn bằng 2 tháng lương (đối với ô tô), khó hiểu là căn cứ vào đâu, cơ sở nào để tăng mức phạt khủng khiếp như vậy. Em rất đồng tình với việc xử nghiêm trường hợp vi phạm luật giao thông, tăng mức phạt cũng được nhưng mức độ tăng thì phải có cơ sở rõ ràng, thuyết phục. Việc tăng này không thể nói sẽ tăng tính răn đe bằng việc cứ th nào vi phạm là sẽ bị xử lý (nóng hay nguội), nhiều người sẽ bức xúc vì tôi và ông kia cùng vi phạm sao lại chỉ bắt phạt mỗi tôi.Vấn đề là thế có nặng quá không khi mà mục tiêu của phạt là để răn đe chứ mức này khiến có khi cả nhà người vi phạm đói trong một tháng ấy chứ. Đi ô tô kiếm tiền có dễ thế không nhỉ?
Nếu phạt cả đèn vàng thì đúng là đường của nhà các anh hết.Theo các cụ tình huống này các cụ có phanh kịp không mà nhiều cụ vẫn bảo cứ đi đúng luật sợ gì
à, ý em nói là về mức phạt thôi cụ. Chứ về CSGT thì em ko có ý kiến gìQuên đi cụ ! không có chuyện ấy đâu !
Cụ có thấy CSGT nào mà nghèo chưa ?
Có người nào là dân phải chạy xe ra đường vì đủ thứ lý do cuộc sống mà yêu mến CSGT không ?
Hay cứ nhắc đến là .. !
36km/h=10m/sĐi thế này phanh chắc chắn không kịp. Nhưng với luật bây giờ thì không nên đi với tốc độ đó mà phải đi chậm hơn để phanh kịp.
Em có vụ bị bắn tốc độ, cam hành trình trên xe báo có 60km/giờ mà xuống các anh ấy chào đồng chí rồi yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Xong các anh ấy bảo em chạy quá tốc độ 66/60km (đúng 10%), em thắc mắc mở cam hành trình cho các anh ấy xem mà các anh ấy chả thèm xem vì súng của các anh ấy mới chuẩn, giấy tờ thì các anh ấy cầm rồi thì người nông dân biết làm như thế nào đâyThì lắp Cam hành trình vào xe máy là ổn mà![]()
Tại sao e đang tham gia giao thông bình thường lại vẫy e vào? Xong e phải trưng bằng chứng? xong e phải kiện ra toà? E rảnh vậy à?Mẽo pô lít nó được trang bị công cụ tới răng vẫn có lầm lẫn . nghị quyết 168 có nêu rõ . Người vi phạm cảm thấy lý do phạt ko thuyết phục thì trưng bằng chứng cho CAđến vậy mà ko happy nữa thì vác đơn ra tòa ...
Cụ ko đọc nội dung à .
Ko lẽ trong 1 triệu vi phạm có vài trường hợp xử lý sai thì ko triển khai 168vãi lều Cụ
Còn dòng đậm thì q điểm của e ngược với Cụ . 99.9 % vượt đèn đỏ là cố tình . E tài xế xe công nghệ 20/24 ngoài đường e lạ gì![]()
Biển mà nó rõ ràng, đập vào mắt thì lái xe cũng chả dại lao vào.Quả lỗi đi ngược chiều căng phết, mấy tài xế lớ ngớ như đoạn khách sạn Niko lên Lê Duẩn hoặc mấu đoạn cấm ô tô nhưng xe máy được 2 chiều kiểu Hoàng Hoa Thám, đầu hàng Bông j đó nữa. 15- >20 củ thì cứ gọi là
Cụ có giải pháp gì tốt hơn không (thay vì phạt nặng như hiện nay) để đủ răn đe nhằm mục tiêu là giảm tình trạng vi phạm giao thông?Tôi vẫn giữ quan điểm về việc không đồng ý tăng nặng mức phạt vi phạm giao thông gấp quá nhiều lần như hiện nay từ 1/1/25.
Bởi lẽ rằng mức thu nhập của người dân đang thấp hơn mức phạt 20 triệu. Em nói thật, muốn làm gì thì làm nhưng thu nhập vẫn là vđ maus chốt và cơ bản để ra một đạo luật nào đó.
Mũ bảo hiểm những ngày xưa thân ái có mức phạt 150k nhưng làm chặt thì sự không tuân thủ chỉ còn là cá biệt.Cụ có giải pháp gì tốt hơn không (thay vì phạt nặng như hiện nay) để đủ răn đe nhằm mục tiêu là giảm tình trạng vi phạm giao thông?
Không ai chơi cha hoài được đâu.Đội có quyền thì kiếm tiền mới dễ mà, chỉ dân đen thì lo mà đóng thuế cho công bằng