Tình cảm chắc phải ít bữa nữa chứ giờ mới ra, khí thế đang hừng hực có khi chưa nói chuyện được ấy cụĐợt trước xe máy 500-1 củ tùy loại, ô tô 2-3 củ tùy tình cảm, giờ tình cảm cứ phải nhân đôi nhân ba lên![]()
Tình cảm chắc phải ít bữa nữa chứ giờ mới ra, khí thế đang hừng hực có khi chưa nói chuyện được ấy cụĐợt trước xe máy 500-1 củ tùy loại, ô tô 2-3 củ tùy tình cảm, giờ tình cảm cứ phải nhân đôi nhân ba lên![]()
Chắc các anh căn cứ theo giá bds vì đợt rồi toàn x2, x3 lên cả nên tình cảm mới cả mức phạt nó cũng phải tăng tương xứngĐợt trước xe máy 500-1 củ tùy loại, ô tô 2-3 củ tùy tình cảm, giờ tình cảm cứ phải nhân đôi nhân ba lên![]()

cụ nghĩ thế nào về quan điểm: "thất bại trong khâu giáo dục thì quay ra cấm, phạt nặng"?.Mức phạt nặng để nâng cao ý thức người dân thôi.
Chứ hiện nay thấy ý thức tham gia giao thông ở mình kém quá.
Nói chung nếu cứ đảm bảo đi đúng luật thì lo gì đến mức phạt cao hay thấp đâu nhỉ?
Mà ý thức tốt đê đi đúng luật là tự bảo vệ bản thân mình và những người tham gia giao thông khác!
Tiếp thị sữa mà minh bạch như này thì lương thấp lắm bác ạ.

Còn cả luật mới qui định lái xe kinh doanh vận tải và vân tải nội bộ chỉ được chạy tối đa 48h/tuần nữaTheo các bác bao lâu thì cái 168 ngấm vào nền kinh tế. Ví dụ như giờ chi phí logicstic tăng do nhà xe tải tăng giá do các rủi ro nếu dính. Rồi lưu thông xe bị chậm, xăng đốt nhiều hơn xyz
Em đoán hết quí 1 sẽ thấy kết quả thôi.Cái này phải đợi thời gian trả lời cụ ạ, cũng như nồng độ cồn tuyệt đối đó, ảnh hưởng như nào tới ngành công nghiệp bia rượu thì tới giờ kết quả rõ như ban ngày rồiTheo các bác bao lâu thì cái 168 ngấm vào nền kinh tế. Ví dụ như giờ chi phí logicstic tăng do nhà xe tải tăng giá do các rủi ro nếu dính. Rồi lưu thông xe bị chậm, xăng đốt nhiều hơn xyz

Bước đầu là hưởng 85% doanh thu, tiếp theo là gỡ điều khoản dân được quay phim trong quá trình làm việc, chốt lại bằng quả 168, tăng gấp 10 lần mức phạt.giờ mà xảy a trường hợp mọi ng cứ bò đèn xanh, đợi đỏ xong mới đi thì giao thông tắc cưbd và hỗn loạn. Khi ấy bca có chịu trách nhiệm gì và bị quốc hội chất vấn gì ko nhỉ.
Luật sinh ra đẩy quyền lực của x lên hơn là vì chất lượng giao thông. Giao thông mà quá bất an, hoang mang, lo sợ.
Nếu giờ ra luật cứ x làm việc thiếu trách nhiệm, nhũng nhiễu, vô lý... Cấp độ nhẹ nhất cũng là phạt 2,3 tháng lương, nặng thì truy cứu hính sự. Quá trình luận tội chỉ trong nốt nhac. Thì nó mới cân bằng. Mà mấy ông rén xem có đẻ ra lắm lý do nọ kia ko?
Đúng quy trình nó phải thế chứ.Bước đầu là hưởng 85% doanh thu, tiếp theo là gỡ điều khoản dân được quay phim trong quá trình làm việc, chốt lại bằng quả 168, tăng gấp 10 lần mức phạt.
Thứ tự như vậy là hiểu được bản chất của sự việc.
Theo các bác bao lâu thì cái 168 ngấm vào nền kinh tế. Ví dụ như giờ chi phí logicstic tăng do nhà xe tải tăng giá do các rủi ro nếu dính. Rồi lưu thông xe bị chậm, xăng đốt nhiều hơn xyz
Chuẩn cụ đoạn này như bth ngày nào e cũng vượt đèn đỏLúc nãy em qua chỗ Chùa Bộc. Thấy tắc cứng ở ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà, đầu chùa Bộc. Lúc lên được đến nơi mới biết chiều Tây Sơn đèn vẫn xanh đỏ như thường nhưng chiều Chùa Bộc - Thái Hà đèn cứ nháy vàng làm tất cả xe ô tô, kể cả bus đều dừng lại. Xe máy phần lớn cũng dừng. Không thấy chú nào ra phân luồng thì dự 10-15 phút nữa tắc kín đến ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng.
Phạt kinh quá làm ảnh hưởng ghê gớm.